Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1178 replies to this topic

#751 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 03/01/2023 - 10:53

Các tin nhắn của Hope Hicks tiết lộ cách vòng tròn bên trong của Trump BIẾT Trump chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào Điện Capitol
Jan 2, 2023

Glenn Kirschner

Ủy ban tuyển chọn Hạ viện ngày 6 tháng 1 vừa công bố các tin nhắn mà phụ tá của Trump, Hope Hicks, đã gửi vào ngày 6 tháng 1 năm 2021, trong khi Điện Capitol của Hoa Kỳ đang bị những người ủng hộ Donald Trump tấn công. Chỉ trong một vài câu ngắn gọn, Hicks đã chứng minh được ba điều về Trump và những người thân cận của ông ấy:

1. Họ biết ngay lập tức và bằng trực giác rằng Donald Trump phải chịu trách nhiệm về cuộc nổi dậy.

2. Họ biết rằng các đồng minh của Trump bao gồm các nhóm theo chủ nghĩa tối cao của người da trắng như Proud Boys.

3. Ngay cả vào ngày 6 tháng 1, trong khi các sĩ quan Cảnh sát Điện Capitol Hoa Kỳ đang bị tấn công bởi những người ủng hộ Trump, và khi các nhà lập pháp và mọi người khác ở Điện Capitol đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng, thì Hicks và các thành viên khác trong nhóm thân cận của Trump không quan tâm đến sự an toàn của những người trong cuộc bị hại nhưng đối với triển vọng công việc trong tương lai của chính họ do bị coi là, theo cách nói của Hope Hicks, "những kẻ khủng bố trong nước."






.

#752 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 04/01/2023 - 11:06

Lời khai của Cassidy Hutchinson cho thấy DOJ từ chối truy tố Mark Meadows về nhà để ngủ
Jan 3, 2023

Glenn Kirschner

Chúng ta đang học được nhiều điều từ bảng ghi chép được công bố bởi ủy ban tuyển chọn của Hạ viện ngày 6 tháng 1 liên quan đến cuộc điều tra cuộc nổi dậy. Điều quan trọng là chúng ta đang chứng kiến một số hậu quả từ quyết định KHÔNG truy tố Mark Meadows và Dan Scavino của Bộ Tư pháp vì đã bất chấp trát đòi hầu tòa của quốc hội được ban hành hợp pháp, do đó phạm tội coi thường Quốc hội.

Lời khai của Cassidy Hutchinson tiết lộ rằng luật sư đầu tiên của cô, Stefan Passantino, cựu luật sư tư vấn đạo đức Nhà Trắng của Donald Trump, nói với cô rằng cô chỉ nên bất chấp trát đòi hầu tòa từ ủy ban ngày 6 tháng 1 vì DOJ đã không truy tố Meadows hoặc Scavino khi họ bất chấp trát đòi hầu tòa.

Video này thảo luận về những hậu quả trong thế giới thực của việc DOJ từ chối truy tố các quan chức chính phủ cấp cao như Meadows và Scavino vì tội ác của họ.

Liên kết đến bài viết Salon:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








.

#753 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 04/01/2023 - 12:37

Hiện trường vụ án: Có âm mưu nào để giữ cho Cassidy Hutchinson im lặng?

Luật sư của Hutchinson được "Thế giới Trump" trả tiền - và treo lơ lửng lời mời làm việc trước mặt cô ấy vì đã "làm điều đúng đắn"

Bởi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

-

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Bản ghi chép [

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

] tháng 9 lời khai của nhân chứng ngôi sao Cassidy Hutchinson trước ủy ban Hạ viện ngày 6 tháng 1 giống như một kịch bản cho phần tiếp theo của "Goodfellas", bộ phim tội phạm huyền thoại của Martin Scorsese.

Vào tháng 5 năm 2022, Hutchinson, cựu trợ lý hàng đầu của Mark Meadows, người từng là chánh văn phòng Nhà Trắng cuối cùng của Donald Trump, đã cung cấp cho ủy ban một số lời khai buộc tội Trump nhất.

Nhưng lời khai đáng nguyền rủa đó đã xuất hiện trong cuộc phỏng vấn thứ ba của Hutchinson với ủy ban, chỉ sau khi cô ấy đã sửa chữa toàn bộ phương hướng. Trong hai phiên họp trước đó với ủy ban, rõ ràng cô đã tuân thủ lời khuyên của luật sư lúc bấy giờ là Stefan Passantino rằng cô trả lời "Tôi không nhớ" hầu như mọi câu hỏi mà ủy ban đưa ra — lời khuyên đã khiến cô từ chối việc nhớ lại mọi thứ cô đã thực sự còn nhớ.

Ngay sau cuộc phỏng vấn bom tấn vào tháng 5, cô đã thay thế Passantino bằng các luật sư mới và trả lời phỏng vấn thêm cho ủy ban vào tháng 9. Đó là những cuộc phỏng vấn mà chúng tôi tập trung vào ở đây.

Đối với bất kỳ ai không quen đọc các tài liệu tòa án dài 195 trang, bảng ghi chép tháng 9 tiết lộ một kiểu hành vi chỉ ra điều dường như là một âm mưu nhằm che giấu sự thật mà nhân chứng quan trọng này cuối cùng đã tiết lộ.

Dưới đây là một số sự thật quan trọng cần ghi nhớ:

Passantino từng là luật sư đạo đức của Nhà Trắng [

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

] dưới thời Trump. Ngay sau khi ủy ban ngày 6 tháng 1 công bố lời khai tháng 9 của Hutchinson vào ngày 22 tháng 12, Passantino đã từ chức [

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

] khỏi công ty luật của mình. Anh ta đã phủ nhận [

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

] hành vi sai trái; khía cạnh của câu chuyện vẫn chưa được kể.

Điều làm cho lời khai tháng 9 của Hutchinson trở nên tàn khốc là bức tranh nổi lên từ sáu phần câu chuyện của cô ấy, được ghép lại với nhau, cho thấy một nỗ lực được dàn dựng tốt để che giấu sự thật khỏi ủy ban Hạ viện và cũng là người dân Mỹ.

Đầu tiên: Theo Hutchinson, sau nhiều tháng Passantino làm đại diện, anh ta đã tiết lộ rằng "Thế giới Trump" là nguồn thù lao của anh ta khi phục vụ với tư cách là luật sư của cô. Nếu không có sự đồng ý sáng suốt của Hutchinson, một xung đột lợi ích có thể sờ thấy được phát sinh từ việc Trump hoặc nhóm của ông ta giật dây hầu bao của luật sư được cho là đại diện cho một nhân chứng quan trọng trong cuộc điều tra của quốc hội về vai trò của Trump trong việc phá vỡ quá trình chuyển giao quyền lực một cách hòa bình.

Xung đột đó đã được giải tỏa rõ ràng bởi lời khai của Hutchinson rằng, trong cuộc trò chuyện đầu tiên với Passantino, cô ấy đã hỏi [

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

] cụ thể anh ta xem ai là người trả tiền cho anh ta. Câu trả lời của anh ấy: "[W]e sẽ không nói cho mọi người biết nguồn tài trợ đến từ đâu ngay bây giờ."

Thứ hai: Hutchinson làm chứng rằng Passantino đã đưa ra một tuyên bố tiết lộ dựa trên mối quan tâm ban đầu mà cô đã bày tỏ về ai là người đóng vai trò là luật sư của "cô ấy" thực sự đại diện. Sau đó, theo Hutchinson, Passantino đã khuyên cô: "Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào việc bảo vệ tổng thống".

Thứ ba: Hutchinson đã mô tả một cuộc trao đổi đặc biệt diễn ra vào thời điểm quan trọng trong cuộc phỏng vấn ủy ban đầu tiên của mình: Theo Hutchinson, cô đã nói với Passantino trong cơn hoảng loạn, "Tôi thật kh*n n*n. Tôi vừa nói dối." Cô giải thích rằng cô đã khai "Tôi không nhớ" về những điều mà trên thực tế cô nhớ rất rõ. Passantino tìm cách trấn an cô, khẳng định rằng cô đang "làm điều đúng đắn", đồng thời nói thêm, "Tất cả chúng tôi thực sự tự hào về bạn."

Thứ tư: Đối với những gì Hutchinson làm chứng là sự phản đối của cô, Passantino đã thảo luận về các cuộc phỏng vấn của ủy ban của cô với các đối tác luật "Thế giới Trump" của anh ấy, bao gồm cả Justin Clark, người đại diện [

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

] cho chính Trump. Passantino cũng cho biết anh sẽ thông báo cho George Terwilliger và John S. Moran, luật sư của Mark Meadows, về ngày phỏng vấn ủy ban thứ hai của cô.

Nói một cách ngắn gọn, Hutchinson mô tả việc nhận được một cuộc điện thoại từ Ben Williamson, người phát ngôn của Meadows, ngay trước cuộc phỏng vấn thứ hai của cô. Theo Hutchinson, Williamson nói, "Mark muốn tôi cho bạn biết rằng anh ấy biết bạn trung thành và anh ấy biết bạn sẽ làm điều đúng đắn vào ngày mai và rằng bạn sẽ bảo vệ anh ấy và ông chủ."

Thứ năm: Hutchinson nói rằng sau cuộc phỏng vấn thứ ba của cô với ủy ban, Passantino khuyến nghị rằng cô chỉ cần bất chấp trát đòi hầu tòa của ủy ban; anh nói với cô rằng cô không cần phải sợ bị truy tố vì hành vi thách thức như vậy, cho dù là trái pháp luật. Anh nhắc cô, Bộ Tư pháp vừa thông báo rằng họ từ chối truy tố Meadows và Dan Scavino, cựu giám đốc truyền thông xã hội của Trump, vì đã phớt lờ trát hầu tòa của ủy ban.

Việc cô chống lại áp lực giữ im lặng của Trump World giúp phân biệt cô [

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

] với một số đồng minh của Trump, những người đã bất chấp trát đòi hầu tòa.

Theo luật liên bang, một người có thể phải đối mặt với bản án 20 năm nếu bị kết tội giả mạo nhân chứng [

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

], tội "thuyết phục một cách sai trái" một nhân chứng "giữ lại lời khai... khỏi một thủ tục tố tụng chính thức" hoặc cố gắng dụ dỗ một nhân chứng "trốn tránh quy trình pháp lý" với ý định làm như vậy.

Ngoài ra, việc giả mạo nhân chứng để che đậy trách nhiệm đối với một tội ác trước đó có thể khiến những kẻ giả mạo phải chịu thêm các khoản phí bổ sung như là phụ kiện [

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

] cho tội phạm mà họ đã cố che giấu.

Thứ sáu: Theo các cuộc phỏng vấn vào tháng 9 của cô, sau khi Hutchinson nói với Passantino rằng cô không có việc làm, anh ta và nhiều đồng minh khác của Trump đã đưa ra một loạt cơ hội tài chính trước mặt cô với mục đích rõ ràng là dụ dỗ cô làm chứng thuận lợi, hoặc cô không khai chút nào.

Nói một cách dễ hiểu, thời điểm của những lời đề nghị đó thường trùng với các cuộc phỏng vấn Hutchinson của uỷ ban.

Trường hợp điển hình: Đó là buổi sáng trước cuộc phỏng vấn ủy ban đầu tiên của cô, Passantino nói với Hutchinson rằng anh ấy muốn sớm nói chuyện với cô về các khả năng công việc. Và ngay trước cuộc phỏng vấn với ủy ban lần thứ hai của cô, anh ấy đã nói với cô, "Chúng tôi sẽ tìm cho bạn thứ gì đó trong thế giới Trump. ... Chúng tôi sẽ chăm sóc bạn."

Hutchinson cũng mô tả làm thế nào, một ngày trước cuộc phỏng vấn đó, luật sư của Trump, Justin Clark, đối tác luật khi đó của Passantino, "đã gửi cho [cô] một tin nhắn văn bản... để cố gắng sắp xếp một cuộc gọi [trong đó] chúng ta có thể nói về các cơ hội việc làm. "

Hutchinson nói rằng giữa cuộc phỏng vấn lần thứ hai và thứ ba, cô đã nhận được một tin nhắn từ một luật sư khác của Trump, Pam Bondi, nói với Hutchinson rằng "hãy gọi cho Matt vào tuần tới. Anh ấy có một công việc cho bạn." Tài liệu tham khảo rõ ràng là về Matt Schlapp, chủ tịch của Liên minh Bảo thủ Hoa Kỳ. Hutchinson trích dẫn văn bản của Bondi nói rằng cô ấy "vừa được đề cử ăn tối với POTUS (Tổng Thống Hoa Kỳ)" và Schlapp vào đêm hôm đó.

Như thể điều đó vẫn chưa đủ, Hutchinson đã khai rằng vào buổi sáng của cuộc phỏng vấn thứ ba, Passantino đã nói với cô về hai cơ hội việc làm mà anh ấy nói rằng anh ấy sẽ theo dõi sau cuộc phỏng vấn đó.

Kết quả của những sự cố này và những sự cố tương tự khác mà Hutchinson đã làm chứng vào tháng 9 là sự xuất hiện không thể nhầm lẫn của các hành động được phối hợp và tính toán thời gian cẩn thận của nhiều người nhằm ngăn cản Hutchinson nói chuyện trung thực với ủy ban — điều mà luật đề cập đến, khi được chứng minh, là một âm mưu .

Lời khai của Hutchinson nên được bọc trong dải băng màu vàng của cảnh sát dùng để bảo vệ hiện trường vụ án. Không còn nghi ngờ gì nữa, sự giám sát của công tố viên là cần thiết. Không ai đứng trên pháp luật.



Dịch bằng công cụ Google Translate

Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



.


#754 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 06/01/2023 - 05:28

DOJ không hành động cho phép Donald Trump LẠI trả thù các nhân viên bầu cử GA Shaye Moss & Ruby Freeman
Jan 5, 2023

Glenn Kirschner

Các nhân viên bầu cử bang Georgia Shaye Moss và Ruby Freeman đã trở lại được chú ý. Tin tốt là Tổng thống Biden sẽ vinh danh họ bằng cách trao cho họ Huân chương Công dân của Tổng thống. Nhưng tin xấu là cựu Tổng thống Donald Trump đã lặp lại những lời nói dối có chủ ý của mình về việc Moss và Freeman có liên quan đến gian lận bầu cử ở Georgia, những lời nói dối đã bị Bộ Tư pháp của Trump vạch trần gần hai năm trước.

Thực tế đáng buồn là Trump có cơ hội một lần nữa để nói những lời dối trá này vì Bộ Tư pháp đã thất bại trong trách nhiệm buộc tội Donald Trump về tội ác của ông ta, thực thi pháp quyền, cũng như bảo vệ và minh oan cho các quyền của Moss và Freeman, như video này thảo luận.






.

#755 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 07/01/2023 - 08:11

Luật sư đặc biệt Jack Smith tập hợp nhóm truy tố Trump tích cực và có kinh nghiệm
Jan 6, 2023

Glenn Kirschner

Báo cáo mới từ tuyên bố rộng rãi của CNN, "Hai năm sau cuộc tấn công Điện Capitol Hoa Kỳ, cuộc điều tra về Trump và cuộc nổi dậy bước vào giai đoạn mới." Báo cáo của Bloomberg đảm bảo với chúng tôi rằng, "Rắc rối của Trump tăng lên khi Luật sư đặc biệt nhận được bằng chứng mới của năm 2020." Mặc dù những người hoài nghi trong chúng ta có thể hỏi một cách đúng đắn, 'chúng ta chưa từng nghe những tuyên bố như thế này trước đây sao?'

Người Mỹ có anh hùng mệt mỏi. Đầu tiên, Cố vấn đặc biệt Robert Mueller sẽ là người buộc Trump phải chịu trách nhiệm về tội ác của mình. Khi điều đó không xảy ra, những người quan tâm đến pháp quyền và sức khỏe của nền dân chủ của chúng ta trông chờ vào Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland để truy tố Trump về những tội ác rõ ràng và có thể chứng minh được của ông ta. Tuy nhiên, chưa có tội nào sắp được lên án.

Giờ đây, người dân Mỹ đang yên tâm rằng Cố vấn Đặc biệt mới được bổ nhiệm Jack Smith là người phù hợp để buộc Trump phải chịu trách nhiệm. Sự hoài nghi và bất mãn lớn dần theo tháng này qua tháng khác, cả Trump hay một thành viên nào của giới tội phạm thuộc giai cấp thống trị đều không phải chịu một phút chịu trách nhiệm nào.

Video này thảo luận về nơi chúng ta đã đến, tại sao cho đến nay không có bản cáo trạng nào về cơ cấu chỉ huy của cuộc nổi dậy và tại sao, chỉ vì bản cáo trạng chưa được đưa ra không phải là lý do đủ để kết luận rằng bản cáo trạng sẽ không bao giờ đến với Trump và đồng phạm của anh ta.






.

#756 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 08/01/2023 - 07:07

Chương trình chú hề của đảng Cộng hòa: Jim Jordan cố gắng nắm quyền để DOJ tiết lộ các cuộc điều tra tội phạm
Jan 7, 2023

Glenn Kirschner

Sau màn chú hề trình diễn kéo dài đã sản xuất - không ai ngạc nhiên - Kevin McCarthy với tư cách là Chủ tịch Hạ viện, các chú hề hiện đang đổ xô ra khỏi xe chú hề và lên sàn của rạp xiếc ba vòng do Đảng Cộng hòa kiểm soát, đó là Hạ viện.

Một trong những hành động chú hề đáng lo ngại đầu tiên, Hạ nghị sĩ Jim Jordan và những người khác đang cố gắng thành lập một tiểu ban có quyền điều tra "các cuộc điều tra tội phạm đang diễn ra" tại Bộ Tư pháp. Không cần phải nói, điều này sẽ khá hữu ích đối với các thành viên của Quốc hội như Matt Gaetz, Marjorie Taylor Greene, Scott Perry và Andy Biggs - tất cả những người đã yêu cầu Donald Trump ân xá vì đã tham gia vào cuộc nổi dậy.

Nhưng đây là lý do tại sao việc giành quyền lực phi lý của Đảng Cộng hòa sẽ thất bại.






.

#757 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 09/01/2023 - 07:37

Scott "Pardon Me" Perry muốn có mặt trong ủy ban quốc hội để giám sát cuộc điều tra tội phạm của DOJ đối với HIM!
Jan 8, 2023

Glenn Kirschner

Trong những diễn biến không thể bịa đặt, Scott "Pardon Me" Perry thuộc Đảng Cộng hòa nói với ABC News rằng ông "sẽ không rút lui khỏi cuộc điều tra của Đảng Cộng hòa về cuộc điều tra ngày 6 tháng 1 điều tra về ông."

Động thái của Perry là một xung đột lợi ích trắng trợn và đáng lo ngại. Hãy nhớ lại những gì chúng ta đã biết về sự tham gia của Perry trong cuộc nổi dậy: từ Washington Post, "FBI lấy điện thoại của Dân biểu Scott Perry như một phần của cuộc điều tra cử tri giả." Và vì sợ có bất kỳ nghi ngờ nào về sự tham gia của Perry trong cuộc nổi dậy, điều này từ Politico, "Scott Perry xin được tha thứ cho vai trò cố gắng lật ngược kết quả bầu cử năm 2020." Như Tòa án Tối cao đã hướng dẫn, yêu cầu ân xá "đồng nghĩa với việc quy tội."

Bây giờ Perry tìm cách phục vụ trong một ủy ban giám sát cuộc điều tra tội phạm của Bộ Tư pháp về ông. Đây không phải là cách để điều hành một Quốc hội. . . hoặc một quốc gia, như video này thảo luận.






.

#758 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 10/01/2023 - 10:42

Georgia DA Fani Willis thực hiện bước tiếp theo quan trọng trong việc truy tố Donald Trump về tội phạm bầu cử
Jan 9, 2023

Glenn Kirschner

Đại bồi thẩm đoàn đặc biệt của bang Georgia đang điều tra các tội ác trong cuộc bầu cử cấp bang của cựu tổng thống Donald Trump - những tội ác có thể thấy rõ qua yêu cầu tham nhũng của ông đối với Ngoại trưởng Georgia Brad Raffensperger để "tìm" cho ông 11.780 phiếu bầu - đã hoàn thành công việc và đưa ra báo cáo. Luật sư quận Fulton Fani Willis giờ đây sẽ lấy báo cáo đó và trình bày trước đại bồi thẩm đoàn thường xuyên bị buộc tội có thẩm quyền đưa ra cáo trạng.

Giả sử đại bồi thẩm đoàn đặc biệt khuyến nghị rằng Trump (và có thể một hoặc nhiều cộng sự tội phạm của ông ta) bị truy tố, DA Willis chắc chắn sẽ yêu cầu đại bồi thẩm đoàn phổ thông bỏ phiếu về các cáo trạng.

Với những diễn biến này, có vẻ như bang Georgia cuối cùng có thể trở thành khu vực tài phán đầu tiên truy tố một cựu tổng thống Hoa Kỳ về tội ác của ông ta.






.

#759 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 11/01/2023 - 11:03

Allen Weisselberg, một con dê thế tội khác của Trump, vào tù trong khi Donald Trump chơi gôn
Jan 10, 2023

Glenn Kirschner

Một thẩm phán tòa án bang New York vừa kết án Giám đốc tài chính lâu năm của Donald Trump, Allen Weisselberg, 5 tháng tù vì điều hành kế hoạch gian lận thuế lớn kéo dài một thập kỷ. Ngoài ra, Tổ chức Trump cũng bị kết tội gian lận thuế tương tự và sẽ bị kết án trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Donald Trump đã không phải chịu trách nhiệm về một tội ác nào mà ông đã phạm phải. Hơn nữa, mặc dù Weisselberg và Tổ chức Trump đã phạm tội về thuế tiểu bang và, như một phần không thể tránh khỏi trong kế hoạch thuế hình sự của họ, tội phạm về thuế liên bang, Bộ Tư pháp đã không đưa ra bất kỳ cáo buộc liên bang nào đối với Weisselberg, Trump hoặc tổ chức Trump, như video này thảo luận.






.

#760 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 12/01/2023 - 07:18

Thẩm phán cho rằng việc Trump "đứng lại và chờ đợi" là có thể chấp nhận được, bằng chứng liên quan trong phiên tòa xét xử Proud Boys
Jan 11, 2023

Glenn Kirschner

Thẩm phán Timothy Kelly do Trump bổ nhiệm vừa đưa ra một phán quyết quan trọng trong phiên tòa hình sự đang diễn ra chống lại các thành viên của tổ chức Proud Boys vì âm mưu nổi loạn - âm mưu lật đổ bạo lực nền dân chủ của chúng ta. Thẩm phán Keys đã phán quyết rằng tuyên bố của Donald Trump với Proud Boys là "đứng lại và sẵn sàng" là bằng chứng có liên quan và có thể chấp nhận được vì nó cho thấy động cơ nào đã thúc đẩy Proud Boys âm mưu lật đổ chính phủ và tấn công Điện Capitol của Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 nhằm ngừng chuyển giao quyền lực tổng thống một cách hòa bình.

Video này thảo luận về tầm quan trọng, về mặt pháp lý và bầu không khí, của phán quyết tư pháp này.






.

#761 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 13/01/2023 - 11:59

Thêm một luật sư đặc biệt được bổ nhiệm: Vấn đề tài liệu của Biden và Trump khác nhau như đêm với ngày
Jan 12, 2023

Glenn Kirschner

Tổng chưởng lý Merrick Garland vừa bổ nhiệm công tố viên đặc biệt thứ hai, công tố viên này để điều tra việc Tổng thống Joe Biden xử lý các tài liệu mật. Mặc dù quyết định chỉ định luật sư đặc biệt của Garland là phù hợp theo quy chế của Luật sư đặc biệt, nhưng video này thảo luận về lý do khiến việc xử lý tài liệu mật của Biden và cách xử lý tài liệu mật của Trump khác nhau như đêm với ngày.






.

#762 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 14/01/2023 - 11:42

Tổ chức Trump bị kết án. Tiếp theo, NY AG Tish James kiện Trump Org VÀ cá nhân Trump
Jan 13, 2023

Glenn Kirschner

Tổ chức Trump đã bị kết án 17 tội hình sự cho một kế hoạch gian lận thuế kéo dài 15 năm. Bất chấp phạm vi và mức độ trắng trợn của các tội ác của Tổ chức Trump, bản án: chỉ 1,6 triệu đô la. Một người nghi ngờ rằng Trump Org có thể tìm thấy 1,6 triệu trong những chiếc đệm đi văng rất lòe loẹt của nó.

Sau khi thẩm phán tuyên án, Biện lý quận New York Alvin Bragg đã đưa ra một tuyên bố gây chú ý về cách "bản án hậu quả này đóng vai trò như một lời nhắc nhở đối với các tập đoàn và giám đốc điều hành rằng bạn không thể lừa dối cơ quan thuế và thoát tội." Lẽ ra Bragg nên nói thêm, 'trừ khi tên bạn là Donald Trump.' Video này kiểm tra tuyên bố của Bragg bằng cách xem xét cách Alvin Bragg xử lý cuộc điều tra hình sự về Donald Trump.

Tin tốt là, nếu bản án hôm nay đặt Tổ chức Trump vào tình trạng bảo vệ mạng sống, Tổng chưởng lý New York Letitia James đang chuẩn bị rút cắm điện, do vụ kiện trị giá một phần tư tỷ của cô ấy chống lại Trump, tổ chức của ông ấy, cũng như trong vai Don Jr., Eric và Ivanka.






.

#763 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 15/01/2023 - 06:09

Hai vấn đề: Các tội về thuế liên bang của Trump có bị truy tố không? Luật sư đặc biệt của đảng Cộng hòa sẽ công bằng?
Jan 14, 2023

Glenn Kirschner

Hai câu hỏi hợp thời: Bây giờ công tố New York đã chứng minh tội gian lận thuế của Tổ chức Trump vượt quá sự nghi ngờ hợp lý, liệu liên bang cuối cùng có đưa ra các cáo buộc thuế liên bang chống lại Trump hay không.

Thứ hai, liệu chúng ta có thể mong đợi Robert Hur, đảng viên Cộng hòa lâu năm phục vụ công bằng và phi chính trị với tư cách là cố vấn đặc biệt xem xét vấn đề tài liệu mật của Biden hay không.






.

#764 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 16/01/2023 - 07:10

Các bài đăng trên mạng xã hội tuyệt vọng, vô hồn của Donald Trump cho thấy rõ ràng - ông ấy BIẾT các bản cáo trạng đang đến!
Jan 15, 2023

Glenn Kirschner

Ngày qua ngày, và đôi khi hàng giờ, Donald Trump đã đăng những lời lẽ vô bổ, tuyệt vọng trên nền tảng mạng xã hội hạng ba của mình, đả kích Bộ Tư pháp, FBI, các công tố viên, đảng viên Đảng Dân chủ VÀ đảng viên Cộng hòa. Tất nhiên, với tương đối ít người đăng ký vào nền tảng của ông, Trump đang hét vào khoảng không theo cả nghĩa bóng VÀ nghĩa đen.

Video này xem lại một số bài đăng gần đây của Trump, trong đó gợi ý mạnh mẽ rằng Trump biết các bản cáo trạng đang đến và ông biết mình bất lực trong việc ngăn chặn chúng.






.

#765 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 17/01/2023 - 05:49

Các dân biểu đảng Cộng hòa nói, "hãy hút chúng nếu bạn có chúng" ("smoke 'em if you got 'em"), đưa chất gây ung thư trở lại Quốc hội
Jan 16, 2023

Glenn Kirschner

Theo báo cáo của tờ Độc lập, "Việc hút thuốc đã trở lại ở Điện Capitol dưới đa số mới của Đảng Cộng hòa tại Hạ viện." Nếu bạn từng thắc mắc liệu các đảng viên Cộng hòa trong Quốc hội có quan tâm đến sức khỏe của người dân Mỹ hay không, thì quyết định đưa chất gây ung thư trở lại Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ của họ dường như là câu trả lời cho câu hỏi đó. Thật vậy, trong vụ kiện tụng vào đầu những năm 2000 liên quan đến các hành vi đánh dấu lừa đảo của ngành công nghiệp thuốc lá, Thẩm phán tòa án quận liên bang Washington DC, Gladys Kessler, đã phát hiện ra những điều sau đây, như đã đưa tin trên tờ The New York Times vào ngày 18 tháng 8 năm 2006: "Các nhà sản xuất thuốc lá thu lợi từ việc bán giá cao một sản phẩm gây nghiện gây ra những căn bệnh dẫn đến số ca tử vong đáng kinh ngạc mỗi năm, vô số đau khổ cho con người và tổn thất kinh tế và gánh nặng sâu sắc đối với hệ thống chăm sóc sức khỏe quốc gia của chúng ta."

Nhưng rõ ràng, các đảng viên Cộng hòa trong quốc hội tin rằng các cử tri đã trao cho họ thế đa số mong manh tại Hạ viện vì các cử tri của đảng Cộng hòa đã phát ốm và mệt mỏi với việc các thành viên Quốc hội của họ không thể hút thuốc ở Điện Capitol.






.






Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |