Jump to content

Advertisements




Trời sinh Tập... sao lại sinh Trump


35 replies to this topic

#1 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 18/07/2020 - 10:01

Chiến dịch đối đầu toàn diện với ĐCSTQ của Tổng thống Donald Trump



Tổng thống Donald Trump đang đẩy mạnh cuộc đối đầu với ĐCSTQ trên nhiều mặt trận, sau khi đưa ra tuyên bố cứng rắn chưa từng thấy kể từ khi quan hệ giữa hai nước căng thẳng vì những chỉ trích xoay quanh đại dịch viêm phổi Vũ Hán. Trả lời phỏng vấn Fox Business ngày 14/5 về Trung Quốc và Chủ tịch Tập Cận Bình, Tổng thống Trump nói: "Tôi có quan hệ rất tốt với ông Tập Cận Bình nhưng hiện tại tôi không muốn nói chuyện với ông ta… Chúng ta có thể cắt đứt mọi mối quan hệ với Trung Quốc".

Không hứng thú” đàm phán lại thỏa thuận thương mại với Trung Quốc: Tổng thống Trump đã bác ý tưởng đàm phán lại thỏa thuận thương mại giai đoạn một với Trung Quốc vì cho cho rằng “Bắc Kinh muốn thay đổi có lợi cho phía họ”, bất chấp Trung Quốc đã tiến thêm một bước trong thỏa thuận bằng cách đưa ra danh sách gồm 79 sản phẩm của Mỹ đủ điều kiện miễn thuế như đất hiếm, quặng vàng, quặng bạc…

Loại công ty Trung Quốc khỏi sàn chứng khoán Mỹ: Thượng viện Mỹ thông qua dự luật yêu cầu các công ty nước ngoài phải tuân theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ về kiểm toán và các quy định tài chính khác, trong đó các công ty bán cổ phiếu trên sàn chứng khoán phải tiết lộ liệu họ có thuộc sở hữu hoặc kiểm soát của chính phủ nước ngoài hay không. Dự luật áp dụng cho tất cả các công ty nước ngoài, nhưng ai cũng biết chủ yếu là nhắm vào Trung Quốc.

Chặn nguồn cung chip toàn cầu đối với Huawei: Theo đó các sản phẩm bên ngoài nước Mỹ nhưng sử dụng công nghệ Mỹ phải tuân theo quy định xuất khẩu của Mỹ. Điều đó đồng nghĩa Huawei không thể tiếp cận nguồn cung chip từ nhà cung ứng chất bán dẫn lớn nhất thế giới TMSC. Thượng nghị sĩ Ben Sasse, thuộc Ủy ban Tình báo Thượng viện Mỹ cho biết, quy định này để nhằm ngăn chặn ĐCSTQ sở hữu được công nghệ bán dẫn của Mỹ. Lệnh cấm có thể ảnh hưởng đến quá trình triển khai mạng 5G trên toàn cầu - vốn là xương sống cho kế hoạch phát triển kinh tế của Trung Quốc.

Cáo buộc Trung Quốc ăn cắp nghiên cứu về virus corona: FBI cùng Cơ quan An ninh mạng và Hạ tầng kỹ thuật (CISA) trực thuộc Bộ An ninh Nội địa cùng đưa ra lời cảnh báo chung rằng, các tin tặc "có liên quan với Trung Quốc" đang tấn công các cơ sở y tế, dược phẩm, nghiên cứu vắc xin… FBI cho biết các tin tặc này bị phát hiện đang cố gắng "xác định và thu thập bất hợp pháp các tài sản trí tuệ giá trị, dữ liệu y tế công cộng liên quan tới vắc-xin và điều trị virus corona".

Hạn chế đầu tư vào các công ty Trung Quốc: Ủy ban Đầu tư Tiết kiệm Hưu trí Liên bang (FRTIB) đã bỏ phiếu nhất trí tạm dừng kế hoạch dùng hàng tỷ đôla tiền hưu trí của công dân Mỹ để mua cổ phiếu của khoảng 8% công ty Trung Quốc. Theo chỉ đạo của Tổng thống Trump, hội đồng quản trị đã tạm dừng tất cả các khoản đầu tư này để chuyển sang thị trường chứng khoán quốc tế rộng lớn hơn nhằm tránh những rủi ro bị Trung Quốc xử phạt, cấm vận, tẩy chay… dễ khiến khoản tiền tiết kiệm của công dân Mỹ có nguy cơ bị mất trắng.

“Thả nổi” yêu cầu Trung Quốc bồi thường: Cựu nhân sự quản lý cấp cao trong tập đoàn Trump Organization là ông George Sorial cho biết, ông đang tham gia một đơn kiện tập thể mà bị đơn là Trung Quốc. Đồng thời, ông và một số quan chức cấp cao trong Nhà Trắng đã bàn bạc về khả năng Hạn chế quyền miễn trừ quốc gia của Trung Quốc.

Ngoài ra, Hiệp hội Trái chủ Mỹ (ABF) đang nắm giữ khối trái phiếu 1.600 tỷ đô la của Trung Quốc (cả gốc và lãi) từ thời nhà Thanh, đã đề nghị chính quyền Tổng thống Trump đòi Trung Quốc phải trả nợ món tiền này. Bà Jonna Bianco, Chủ tịch ABF trả lời phỏng vấn Fox Business cho biết: “Tổng thống Trump khẳng định với tôi rằng ông ấy sẽ thực hiện thỏa thuận này, sẽ buộc Trung Quốc phải chịu trách nhiệm".

Mỹ sát cánh Đài Loan và ủng hộ Úc: Ông Mike Pompeo đã trở thành Ngoại trưởng đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ chúc mừng Tổng thống Đài Loan đắc cử. Trung Quốc tuyên bố sẽ trả đũa Mỹ sau “động thái” chưa từng có này của Ngoại trưởng Mike Pompeo, và cảnh báo rằng "con đường dẫn đến cái chết" của Đài Loan và "mọi thiệt hại cho lợi ích cốt lõi của Trung Quốc sẽ bị phản đối mạnh mẽ". Căng thẳng leo thang hơn nữa khi chính quyền Tổng thống Trump vừa phê duyệt thương vụ bán ngư lôi tiên tiến cho Đài Loan trị giá 180 triệu đô la.

Ngoại trưởng Mike Pompeo cũng chỉ trích mạnh mẽ Trung Quốc khi nước này đe dọa trả đũa kinh tế Úc. Ông cho biết chính quyền Tổng thống Trump hoàn toàn ủng hộ chính phủ Úc thúc đẩy một cuộc điều tra độc lập về nguồn gốc của virus corona: "ĐCSTQ đã chọn đe dọa Úc bằng kinh tế vì hành động đơn giản là yêu cầu một cuộc điều tra độc lập về nguồn gốc của virus."

Đẩy mạnh chiến dịch “Thoát Trung": Đại dịch đã làm rõ bản chất lưu manh xảo trá của ĐCSTQ và nguy cơ lệ thuộc chuỗi cung ứng tại Trung Quốc. Điều này chỉ càng củng cố thêm quyết tâm của chính quyền Tổng thống Trump tách rời nền kinh tế và liên kết công nghệ khỏi quốc gia độc tài này. Khi được hỏi liệu việc đưa các ngành sản xuất quan trọng trở lại Mỹ có phải là một mục tiêu thực tế, Tổng thống Trump cho biết: “Chúng tôi đang làm điều đó vì tôi đang thay đổi tất cả chính sách đó”.

Bằng chứng mới nhất là Tổng thống Trump đã ra lệnh cho các hãng viễn thông tháo hết thiết bị "made in China" ra khỏi hệ thống mạng của họ, cũng như cổ vũ các quốc gia đồng minh tại EU và Nhật Bản ồ ạt chuyển rời công ty ra khỏi Trung Quốc. Sắp tới sẽ có 27 công ty Mỹ sẽ di dời từ Trung Quốc sang Indonesia.

Mọi ngả đường đều dẫn đến ĐCSTQ sụp đổ



Từ khẩu chiến cho tới hành động, Tổng thống Donald Trump và các quan chức hàng đầu trong nội các của ông đang tạo tiền đề cho nỗ lực chống lại sự tàn bạo của ĐCSTQ.

Nước Mỹ dưới sự quyết đoán của Tổng thống Trump có khá nhiều “vũ khí” lựa chọn cho các cuộc tấn công “trả đũa” ĐCSTQ, như cấm vận và hạn chế thương mại; vô hiệu hóa Kho bạc Hoa Kỳ do Trung Quốc nắm giữ, hay “vũ khí” địa chính trị như tăng tài trợ vũ khí và bảo vệ Đài Loan…, và hơn thế nữa là chế tài liên tục nhằm cô lập ĐCSTQ.

Đại dịch đã làm lộ rõ hơn dã tâm của ĐCSTQ, và tất yếu dẫn tới sự sụp đổ của nó, sẽ tạo ra những làn sóng tự do khổng lồ lan tỏa khắp thế giới bởi những “con rối” Google, Facebook, Twitter, Youtube, Microsoft... cùng các tổ chức quốc tế “tay sai" ngắt kết nối với “ông chủ” ĐCSTQ.

Dự đoán khoảng một phần ba Quốc hội Mỹ (trong đó đa số là các nghị viên Đảng Dân chủ) cũng sẽ bị rút “tài trợ" đột ngột, vì họ cũng là những “con rối” đang “đấu thầu” cho Trung Quốc. Và văn phòng của Thượng nghị sĩ Dân chủ Dianne Feinstein (California) - nơi bà ta đã “nuôi" một điệp viên ĐCSTQ làm việc suốt 20 năm, cùng một số các thống đốc Dân chủ ở các tiểu bang khác - sẽ không còn việc gì để làm, vì mọi việc làm của họ cũng chỉ nhằm phục vụ lợi ích cho ĐCSTQ.

Điểm mấu chốt là sự tồn tại củaĐCSTQ là không thể hòa giải được với quyền TỰ DO của con người. Sự sụp đổ của ĐCSTQ sẽ không chỉ giải phóng 1,4 tỷ người Trung Quốc thoát khỏi sự kiểm soát và áp bức của chế độ độc tài chuyên chế, mà còn chấm dứt sự xâm nhập và kiểm soát của ĐCSTQ đối với vô số thể chế trên khắp thế giới hiện đang liên minh chống lại nhân loại như nhóm Big Tech (các ông lớn công nghệ), Deep State (Nhà nước ngầm), các trường đại học Hoa Kỳ, Hollywood...

Về bản chất, ĐCSTQ là kẻ thù lớn nhất của nhân loại, nếu Tổng thống Donald Trump cùng nội các của ông đang tìm cách xóa sổ ĐCSTQ - thì đó sẽ là tin vui cho thế giới.

ĐCSTQ sụp đổ. Nhân loại tự do.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nguồn lá số Tập Cận Bình:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nguồn lá số Trump:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#2 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 18/07/2020 - 11:12

Theo lá số Liêm Sát của Trump thì ông tiến vào 1 DH mới không còn được hên như DH vừa qua .

DH đóng Thân thì 2 cung Tý và Thìn là đồng minh chiến lược .

Cung Thìn là Điền Sản chứa những tai họa (Địa Kiếp) tái đi tái lại (Đà La) gia Kỵ của năm Canh nên bộ Kiếp Kỵ thành lập -- triệu chứng Mỹ muốn phá sản vì đại dịch Covid19.

Cung Ngọ chính là Nô tức dân chúng và thủ hạ -- chưa từng thấy các tướng như Mathis, Kelly, Allen toàn là Cộng Hòa bây giờ nói phản nghịch ông . Hồi ký Bolton là 1 nhát dao (Kình Dương) chém thẳng vào ông nhưng đau nhất là hồi ký cháu gái Mary Trump kể toàn chuyện xấu về chú tức TT Trump chủ trương gian lận là cách sống thực tế trước giờ . Phải chăng Thái Âm Kỵ Kiếp cư Tật làm Trump lao đao nhất vì đây là cuốn sách bán chạy nhất của nhà xuất bản Simon & Schuster.

Cung Tý xấu xa hứng chịu nhiều sát tinh vì thế 2 hạn -- TH và cung Lưu Thái Tuế -- đều gặp bóng dáng sát hung tinh trùng trùng -- thì đây là 1 năm đầy khó khăn và tai tiếng cho Trump .

DH không đẹp (2 cung Thìn Tý xấu) chỉ còn lại bản cung và cung đối -- có đủ để vực lại thế trận nhiều sui hơn hên ?

Cung Đối (Dần) cũng bị nhiều sát tinh hướng chiếu .

Vậy Cơ Âm gia Quyền (lạc vị khi vào ách tức vì Quyền mà mình gặp nạn) có thật là tốt để vực đương số ra khỏi vũng lầy ?

2020 là năm khởi 1 DH không đẹp, cứu xét 2 cung hạn cũng thế, khả năng Trump trụ thêm 4 năm rất khó có thể xảy ra.

4 năm nghiệp chướng của USA sắp hết nhưng cho dù Joe Biden có lên TT đi nữa cũng phải đối đầu với các vấn nạn -- đại dịch, kinh tế, khôi phục lại các quan hệ với đồng minh, xoa dịu vết thương nội bộ gây ra bởi sự chia rẻ và hận thù do 1 tổng thống quá kém về nhân cách và cách ứng xử có tính chiến lược tệ hại.

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 18/07/2020 - 23:42


Thanked by 4 Members:

#3 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7343 Bài viết:
  • 16925 thanks

Gửi vào 18/07/2020 - 18:51

Không biết ai đưa lá số nầy . Người quản lý 1.3 tỷ dân, đất cũng giàu có sao, Mệnh VCD được ?

#4 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 18/07/2020 - 19:03

Lá số VCD cho là của ông Tập được lan truyền từ lâu rồi ngay tại TVLS. Có được là do mò giờ hay do nội bộ cung cấp ? Không thấy nhắc đến, dù sao khi bàn luận cần phải e dè và ghi chú rõ ràng .

HC

#5 tuvidongphuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 130 Bài viết:
  • 90 thanks

Gửi vào 18/07/2020 - 20:49

Lá số tcb gio dần

#6 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 05:05

Một người bệnh tâm thần lố bịch tự khen mình là 1 thiên tài -- 6 lần tự bốc thơm .
Trích dẫn 1 tweet do TT Trump viết về chính mình

to President of the United States (on my first try). I think that would qualify as not smart, but genius....and a very stable genius at that!

Cho vị TT của Mỹ (ngay lần đầu thử làm). Tôi nghĩ điều này (trở thành TT) sẽ làm cho cho tôi xứng không phải là khôn khéo mà thiên tài ... là 1 thiên tài rất ổn định khi làm được điều này .

Bộ sao nào, cách cục nào mô tả tính tình quái đản, tự hào tự mãn như vậy ?

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 19/07/2020 - 05:18


#7 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 07:41

về mặt tính cách thì không phủ nhận rằng Donald Trump làm nên danh tiếng của ông ấy bằng chính tính cách của ông ta, nóng nảy, thẳng thắn, kiên quyết, bộc trực, lươn lẹo đủ cả. Liêm sát thì nóng rồi, thất sát thiên hình cứng rắn, kỵ tinh lươn lẹo tàng ẩn nhiều mưu sâu, chẳng phải Mao xù xì cũng Kỵ an tại mệnh đó sao?
Về mặt thiên tài: Ông ta đúng là một tổng thống đầu tiên xuất phát từ con buôn, hiểu biết rất kỹ về thương mại- luôn tự hào mình biết dặt bóng tốt. tất cả các tổng thống khác của Mỹ không có được ưu điểm là thạo thương trường như Donald Trump. Vè mặt này tôi thấy các bước đi để ngăn đồng đô la mỹ chảy ra nước ngoài thì DT làm rất tuyệt. Nếu không có covid thi kinh tế và thất nghiệp của Mỹ tiến triển rõ rết. có thể công nhận ông ta là thiên tài.
Tất nhiên Tổng thống mỹ nằm trong cơ cấu chính trị Mỹ thì không phải có quyền lực tuyệt đối vì phải chịu sự chi phối của thị trường, lập pháp và tư pháp.
Tôi nghe đồn IQ của DT rất cao, nhưng tôi không tìm thấy nguồn nào cung cấp đáng tin cậy. quý vị nào biết xin đưa lên nhỉ?

Thanked by 1 Member:

#8 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 08:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

deephorizon, on 19/07/2020 - 07:41, said:

về mặt tính cách thì không phủ nhận rằng Donald Trump làm nên danh tiếng của ông ấy bằng chính tính cách của ông ta, nóng nảy, thẳng thắn, kiên quyết, bộc trực, lươn lẹo đủ cả. Liêm sát thì nóng rồi, thất sát thiên hình cứng rắn, kỵ tinh lươn lẹo tàng ẩn nhiều mưu sâu, chẳng phải Mao xù xì cũng Kỵ an tại mệnh đó sao?
Về mặt thiên tài: Ông ta đúng là một tổng thống đầu tiên xuất phát từ con buôn, hiểu biết rất kỹ về thương mại- luôn tự hào mình biết dặt bóng tốt. tất cả các tổng thống khác của Mỹ không có được ưu điểm là thạo thương trường như Donald Trump. Vè mặt này tôi thấy các bước đi để ngăn đồng đô la mỹ chảy ra nước ngoài thì DT làm rất tuyệt. Nếu không có covid thi kinh tế và thất nghiệp của Mỹ tiến triển rõ rết. có thể công nhận ông ta là thiên tài.
Tất nhiên Tổng thống mỹ nằm trong cơ cấu chính trị Mỹ thì không phải có quyền lực tuyệt đối vì phải chịu sự chi phối của thị trường, lập pháp và tư pháp.
Tôi nghe đồn IQ của DT rất cao, nhưng tôi không tìm thấy nguồn nào cung cấp đáng tin cậy. quý vị nào biết xin đưa lên nhỉ?

Theo tổ chức Alpha Society, chỉ số IQ của Donald Trump là 156, thuộc loại thiên tài. Chỉ có 0.005% tỉ lệ dân số thế giới sở hữu chỉ số này.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 19/07/2020 - 08:32


Thanked by 2 Members:

#9 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 08:44

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

SonVuong, on 19/07/2020 - 08:31, said:

Theo tổ chức Alpha Society, chỉ số IQ của Donald Trump là 156, thuộc loại thiên tài. Chỉ có 0.005% tỉ lệ dân số thế giới sở hữu chỉ số này.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đây là con số xạo . Theo cơ quan uy tín SNOPES.com, thì IQ của Trump cho là 156 là không thật (False). Không ai biết ông ta thông minh cở nào nhưng có lần ông huyên hoang trên TV nói rằng tìm cách dùng thuốc tẩy trùng (rửa sàn nhà) cho vào bệnh nhân covid19 thì bệnh nhân sẽ khỏi . Ông Trump ăn nói bừa phứa toàn sai lệch vậy làm sao có được IQ 156 ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(thông tin về IQ của Trump)

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 19/07/2020 - 08:45


#10 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 08:53

Tôi chưa từng thấy 1 người bình thường mà có đầu óc xuẩn động như Trump

LINK:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



TT Trump bị phản ứng dữ dội vì đề xuất tiêm thuốc tẩy chữa Covid-19

Bình luận vô căn cứ của ông Trump về tiêm chất tẩy công nghiệp để điều trị bệnh nhân Covid-19 nhận được sự bác bỏ thẳng thừng từ giới chuyên môn.
“Liệu có cách nào chúng ta làm được vậy không, tiêm vào trong (cơ thể), như kiểu tẩy rửa”, ông Trump nói trong cuộc họp báo trên truyền hình ngày 23/4. “Nghe cũng khá thú vị”.
Cố vấn cao cấp của Nhà Trắng về Covid-19 Deborah Birx, đứng cạnh ông Trump, rất sửng sốt, đang nhìn về tổng thống chuyển sang nhìn xuống sàn, theo miêu tả của AFP.
Các chuyên gia - và cả công ty thuốc tẩy - ngay lập tức cảnh báo mọi người không được thử nghiệm việc nguy hiểm này, còn tổng thống lại bào chữa là có ý “nói đùa”. Nhưng trên thực tế, không có chút “đùa” nào trong giọng nói của ông, theo AFP.

HC: Trump IQ 156 (?) ăn nói như 1 tên nhà quê kg ăn học gì cả !

Youtube

HC

Thanked by 2 Members:

#11 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 09:22

Tôi có 1 người bạn như Trump - cái gì hắn cũng có ý kiến với giọng trầm đầy thuyê't phục nhưng tôi quen hắn từ 1996 nên biết hắn chỉ biết lỏm bỏm rồi nhảy xổ vào bàn luận . Hầu như 10 lần nói thì ngu đủ 7-8 lần, riết rồi tôi thở dài vì Dốt là hoàn cảnh có thể sửa chửa nhưng Nói Ẩu là bản chất là 1 sự chọn lựa ?

Vì Dốt lại còn Cương Ẩu thì đúng là ngáo ộp -- tôi có nói rõ cho hắn biết là 1 ngày tôi đọc và nghe đài khoảng 10 hrs thì làm sao hắn có thể hiểu biết như tôi được . Tại đây rất nhiều vị sống trong nước lại càng kg biết gì cả -- làm cho tôi phát chán !

Tôi chống Trump -- từng vào D D toàn Mỹ trắng pro Trump -- vẫn cãi tay đôi với họ vì tôi xem 1/2 chúng chẳng có đầu óc và tiếng Anh cũng kg hơn tôi .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 19/07/2020 - 09:24


Thanked by 2 Members:

#12 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 09:39

Cuộc bầu cử cách đây 4 năm cho thấy cú lội ngược dòng ngoạn mục! Đảng dân chủ và giới nhà giàu ủng hộ bà Clinton nhưng vẫn thua cuộc! Trump thắng- một sự thất bại của giới tinh anh mỹ? Sau 4 năm cái gọi là toàn cầu hoá trở nên lạc hậu! Giới nhà giàu đau hơn hoạn!!! Rồi thiên mệnh covid đến!toàn cầu trở thành bồn cầu vào năm 2020! Anh HC sao lại bực với Trump? Phải chăng hai ngừoi tính cách giống nhau thì bất dung nhau?

#13 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 09:57

Tôi xem deephorizon không xứng để tôi trao đổi . Tính cách của anh là tiểu nhân qua vụ lôi VDTT ra làm trò -- làm cho tôi biết anh là 1 thằng bẩn .

HC

Thanked by 1 Member:

#14 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 10:07

Cám ơn anh HC đã chỉ cho tôi biết tôi là loại bẩn! Anh VDTT đâu ko ra comment mà anh lại nhảy vào? Thiên đồng thuôc thuỷ chủ về trí tuệ! Nhưng nếu không có thổ kìm hãm thì bất quá cũng là hầu vương nhảy nhót mà thôi!

#15 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 19/07/2020 - 10:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 19/07/2020 - 08:53, said:

Tôi chưa từng thấy 1 người bình thường mà có đầu óc xuẩn động như Trump

LINK:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



TT Trump bị phản ứng dữ dội vì đề xuất tiêm thuốc tẩy chữa Covid-19

Bình luận vô căn cứ của ông Trump về tiêm chất tẩy công nghiệp để điều trị bệnh nhân Covid-19 nhận được sự bác bỏ thẳng thừng từ giới chuyên môn.
“Liệu có cách nào chúng ta làm được vậy không, tiêm vào trong (cơ thể), như kiểu tẩy rửa”, ông Trump nói trong cuộc họp báo trên truyền hình ngày 23/4. “Nghe cũng khá thú vị”.
Cố vấn cao cấp của Nhà Trắng về Covid-19 Deborah Birx, đứng cạnh ông Trump, rất sửng sốt, đang nhìn về tổng thống chuyển sang nhìn xuống sàn, theo miêu tả của AFP.
Các chuyên gia - và cả công ty thuốc tẩy - ngay lập tức cảnh báo mọi người không được thử nghiệm việc nguy hiểm này, còn tổng thống lại bào chữa là có ý “nói đùa”. Nhưng trên thực tế, không có chút “đùa” nào trong giọng nói của ông, theo AFP.

HC: Trump IQ 156 (?) ăn nói như 1 tên nhà quê kg ăn học gì cả !

Youtube

HC

Tôi đã nghe và thấy những lời phát biểu ngu xuẩn của Trump, như thế mới ứng với Hóa kỵ cư mệnh. Tuy nhiên, phải thừa nhận... người bình thường như chúng ta, nếu Trump có IQ thấp, thì không ai làm đc điều này:

Trump là vị Tổng thống Mỹ đầu tiên dám đối đầu toàn diện với những nỗ lực của ĐCSTQ hòng thống trị thế kỷ 21 thông qua những hành động “côn đồ” cả về quân sự, kinh tế lẫn ngoại giao. 

Bất chấp mọi khó khăn khi bị Đảng Dân chủ bủa vây, quấy phá liên tục trong suốt hơn 3 năm tại vị, Trump vẫn điều hành đất nước một cách tài tình, đưa nền kinh tế Mỹ vươn lên mạnh mẽ trong thế rồng bay, đại bàng cất cánh. 

Bất chấp mọi khó khăn trong suốt hơn 3 năm do Đảng Dân chủ quấy phá,Trump vẫn có thể khiến nền kinh tế Mỹ vươn lên mạnh mẽ trong thế rồng bay, đại bàng cất cánh.

Bên cạnh đó, ông nhấn chìm nền kinh tế Trung Quốc vốn tích góp được hàng nghìn tỷ đôla từ thặng dư và “trộm cắp” trong suốt hơn 30 năm hưởng lợi từ thời 4 vị Tổng thống tiền nhiệm, vào tình thế ngày càng lún sâu trong cảnh khốn khó của nợ nần, phá sản và suy thoái.

Từ thái độ ngông nghênh, coi thường mọi quốc gia trên thế giới, rải tiền nuôi Giấc mộng Trung Hoa cho các nước chư hầu dễ bảo và sẵn sàng trừng phạt, “nghỉ chơi” với các nước “cứng đầu”, Trung Quốc từng liểng xiểng trước uy lực của ông Trump, phải nhân nhượng ký vào bản thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 với Mỹ, một bước hụt hơi của ĐCSTQ trong cuộc đọ sức dài hơi với Trump.

Không giống như các vị tổng thống tiền nhiệm luôn lo ngại và né tránh Trung Quốc, Trump không ngần ngại nhiều lần chỉ ra rằng, ông coi mối quan hệ giữa Mỹ và Trung Quốc giống như một phép cộng có tổng bằng 0, mà phần thua thiệt nặng nghiêng về đất nước ông.

Ông trừng phạt Trung Quốc bằng các đòn thuế quan lên tới hàng trăm tỷ đôla, ra lệnh các công ty lớn của Mỹ rút khỏi Trung Quốc, cổ vũ đồng minh ngừng làm ăn với đất nước này, đồng thời trừng phạt và cho vào danh sách đen hàng loạt các “ông lớn” của Trung Quốc như ZTE, Huawei, yêu cầu Canada bắt giữ Giám đốc Tài chính của Huawei, quản thúc tại gia… 

Trump cũng gây áp lực lên các Chương trình Trao đổi Văn hóa và Ngôn ngữ do ĐCSTQ tài trợ cho các trường ĐH Hoa Kỳ núp dưới bóng các Viện Khổng Tử, buộc nhiều trường ĐH Mỹ liên tiếp phải đóng cửa các Viện này, mà thực chất là cánh tay nối dài của mạng lưới tuyên truyền của ĐCSTQ.

Ông “cấm cửa” không cho Trung Quốc tham gia cuộc tập trận quân sự quốc tế RIMPAC để “trừng phạt” nước này về tội quân sự hóa biển Đông. Tổng thống Trump ra lệnh cho các chiến hạm Mỹ (mang theo vũ khí nguyên tử) “vần vũ” liên tục trên biển Đông suốt năm 2019, và đi qua eo biển Đài Loan tới 9 lần (lần cuối cùng vào ngày 12/11/2019). Đây không khác gì là lời cảnh cáo gửi tới chính quyền Bắc Kinh, đồng thời gửi thông điệp ủng hộ mạnh mẽ của nước Mỹ tới Đài Loan, trong bối cảnh vùng lãnh thổ này bị Trung Quốc nhăm nhe đe dọa bạo lực nhiều năm hòng thu hồi Đài Loan về một mối.  

Cũng chưa có đời tổng thống Mỹ nào lại “đủ” can đảm ủng hộ Đài Loan mạnh mẽ như Trump. Ông điện thoại chúc mừng bà Tổng thống Thái Anh Văn - được coi là cuộc điện thoại trực tiếp đầu tiên của một vị đứng đầu nước Mỹ kể từ năm 1979, khi quan hệ chính thức giữa Mỹ và Đài Loan bị cắt đứt.Trump ra các tuyên bố ủng hộ mạnh mẽ bà Thái Anh Văn, và phê duyệt thương vụ vũ khí lớn nhất trong nhiều thập kỷ qua đối với hòn đảo này. 

Bất chấp mọi đe dọa của Trung Quốc - từng khiến nhiều vị tổng thống tiền nhiệm chùn bước,Trump phá vỡ mọi giao thức, vô hiệu hóa các lời đe dọa của Trung Quốc, ký ban hành đạo luật Dân chủ và Nhân quyền bảo vệ Hồng Kông (11/2019). 

Trump không những không làm thế giới lanh tanh bành mà lại khiến nó trở nên trật tự, công bằng hơn. Chính quyền Trump đã đánh bại Nhà nước Hồi giáo Caliph và tiêu diệt thủ lĩnh khủng bố số 1 thế giới Baghdadi; tiêu diệt Tướng Qassem Soleimani – Tư lệnh Lực lượng Quds tại Iraq trực thuộc Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran; rút khỏi thỏa thuận hạt nhân khủng khiếp với Iran; hủy bỏ Thỏa thuận khí hậu Paris không công bằng và tốn kém; ký kết lại Hiệp định thương mại USMCA giữa Hoa Kỳ, Mexico và Canada thay thế cho Hiệp định thương mại tự do NAFTA cũ; đạt được các hiệp định thương mại mới với Nhật Bản và Hàn Quốc; rút khỏi hiệp định TPP - vốn gây bất lợi cho nước Mỹ . 

Bên cạnh đó, Trump đe dọa “xóa sổ” Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) mà ông coi chỉ làm lợi cho Trung Quốc, cũng như rút Mỹ ra khỏi Hội đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc khi ông cáo buộc tổ chức này cho phép các nước có hồ sơ vi phạm nhân quyền như Trung Quốc, Iran, Nga... trở thành thành viên. 

Trump đã đảo ngược chính sách của Hoa Kỳ kéo dài hàng thập kỷ khi ông mạnh mẽ công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel, mở đại sứ quán Hoa Kỳ tại đây và công nhận chủ quyền của Israel đối với Cao nguyên Golan - một quyết định táo bạo và liều lĩnh mà những vị tiền nhiệm của ông đều tìm mọi cách trì hoãn. 

Trump phát biểu: “Trong vài thập kỷ qua, mọi Tổng thống trước đó đều hứa sẽ chuyển Đại sứ quán Hoa Kỳ đến Jerusalem. Và họ không bao giờ hành động, họ không bao giờ làm điều đó. Họ không bao giờ có ý định làm điều đó”. 

Ông không ngại va chạm, đối đầu - từ đối thủ cho tới đồng minh, từ các liên minh quân sự cho đến các nước bất hảo. Ông buộc NATO cũng như các đồng minh như Hàn Quốc và Nhật Bản phải đóng thêm kinh phí cho quân đội Mỹ; làm suy yếu trục Nga - Trung;  tiếp tục cấm vận các quốc gia độc tài như Nga, Cuba, Venezuela, Iran và Bắc Triều Tiên; vô hiệu hóa tính hung hăng của Kim Jong Un; bảo vệ nền dân chủ Hồng Kong và tăng cường hỗ trợ cho Đài Loan. Những vấn đề ông động chạm đến đều là những “hồ sơ” gai góc mà không một vị tổng thống Mỹ nào trước đó dám giải quyết triệt để. 

Người xưa có câu: “Quân tử bất vọng động, động tất hữu đạo”, hàm ý rằng người quân tử không hành động mù quáng, hành sự đều chiểu theo đạo lý. Khổng Tử từng nói: “Kiến nghĩa bất vi vô dũng dã” (Thấy việc nghĩa không làm thì không phải kẻ dũng). Người quân tử có dũng khí lớn bởi họ luôn làm việc nghĩa, luôn “giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha”. 

Có thể nói, Trump được người dân thế giới - đặc biệt những người đang phải chịu sống dưới sự kìm kẹp của các chế độ độc tài - kính trọng ông nhiều nhất bởi chữ “NGHĨA” này.

Sửa bởi SonVuong: 19/07/2020 - 11:23


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |