Jump to content

Advertisements




Donald Trump

Donald Trump sinh giờ nào

1061 replies to this topic

#481 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 28/09/2016 - 09:24

* "It is an obvious fact that the Jews control America. In foreign nations, where the media and academia are still run by gentiles, this fact is widely known and discussed. Jews in America and other Western nations are often alarmed at this frankness, but at the same time they are flattered when their dominance is admired." – Daily Stormer

(Hiển nhiên là Do Thái điều khiển nước Mỹ. Ở ngoại quốc, khi truyền thông và đại học hãy còn trong tay những người không phải là Dó Thái, sự kiện trên được rộng rãi nhìn nhận và bàn tán. Người Do Thái ở Mỹ và ở những quốc gia Tây Phương khác thường được báo động về thực trạng đó, nhưng đồng thời họ cũng hài lòng khi sự thống trị của họ được khâm phục.)

* "The world's wealth is in Americans' pockets; Americans are in Jews' pockets." – A Chinese Newsweekly headline

(Của cải thế giới nằm trong túi người Mỹ; người Mỹnằm trong túi người Do Thái.)

* "They have our soul, who have our bonds." - Jonathan Swift.

(Ai nắm trái phiếu của chúng ta, người đó nắm linh hồn của chúng ta.)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CaspianPrince, on 26/09/2016 - 12:32, said:

Dòng họ Rothschild đã và đang xâm nhập Trung Quốc. Tôi từng làm việc cho 1 đại diện tiêu biểu của dòng họ này ở Bắc Kinh. Nó xâm nhập sâu vào não trạng, mạng lưới quan chức, và đang phát triển mối quan hệ rất thân thiết với thế hệ lãnh đạo tương lai của Trung Quốc.
Những sự kiện

Trong New York Post, 3/30/1997, Uri Dan cho biết, vào năm 1979, Thủ tướng Do Thái Menachem Begin nhận được sự chấp thuận của Mỹ cho phép Shaul Eisenberg tiến hành một hiệp thương 10 năm trị giá 10$ tỉ dollarsđể hiện đại hóa quân đội Trung Quốc (TQ). Uri Dan mô tả hiệp thương nầy như là "một trong những hiệp thương quan trọng nhất trong lịch sử Do Thái," và "Trung Quốc nhấn mạnh phải giữ bí mật tuyệt đối."

Do Thái đóng vai trò chính trong việc cung ứng vũ khí cho TQ, kể cả những trang bị quân sự tối tân do Mỹ sản xuất; và vai trò nầy nhiều lần đã trở nên một vụ tai tiếng công cộng trong thập niên vừa qua.

Trong năm 1999, tờ New York Times phúc trình: "Do Thái từ lâu đã có một quan hệ quân sự mật thiết và bí mật với TQ. Các chuyên gia vũ khí cho biết những quan hệ nầy đã đưa đến những vụ bán vũ khí trị giá lên đến hàng tỉ dollars trong những năm gần đây và đã gây nên nhiều quan ngại ở Hoa Kỳ." Xin ghi nhận: tờ New York Times nói rằng những quan hệ giữa Do Thái và TQ là mật thiết, bí mật, và lâu dài.

Elta, một chi nhánh của Israeli Aircraft Industry, đã thiết kế hệ thống radar tối tân Phalcon cho không lực TQ.

Năm 1999, Howard Phillips phúc trình:

Do Thái là nguồn cung ứng vũ khí lớn thứ nhì cho TQ. Một báo cáo gần đây của Kenneth W. Allen và Eric A.McVadon thuộc Trung Tâm Henry L. Stimson Center, một tổ chức nghiên cứu ở Washington, cho biết Do Thái đã cung ứng cho TQ một loạt những vũ khi, kể cả những thiết bị điện tử cho xe tăng, truyền tin và trang bị quang học, phi cơ và hỏa tiễn, trong một quan hệ đã có ít nhất từ hai thập niên trước.

Trong khi đó, mãi đến năm 1997 quan hệ ngoại giao chính thức mới được thiết lập. Bản báo cáo viết tiếp:

Cả TQ lẫn Do Thái đều tỏ ra hưởng lợi về quân sự và chính trị từ quan hệ mua bán vũ khí và chuyển giao kỹ thuật. Ngoài việc kiếm tiền từ TQ, một số viên chức Do Thái ngụy biện rằng việc bán vũ khí và chuyển giao kỹ thuật quân sự cho TQ sẽ buộc TQ cam kết không bán vũ khí cho những kẻ thù của Do Thái ở Trung Đông.

Như thế quan hệ bí mật về mua bán vũ khí và chuyển giao kỹ thuật quân sự đã được tiến hành từ thập niên 1970.

Những phản đối của Mỹ đối với việc Do Thái chuyển giao những hệ thống quân sự tối tân cho TQ chỉ là trống rỗng. Những phản đối giả vờ đó của một quốc gia bợ đỡ Do Thái chỉ là trò nhảm nhí, vì chính Mỹ lúc đó đã dấn thân vào cùng một quan hệ tương tự với TQ (cũng như đã từng chấp thuận những hiệp thương củaEisneberg với TQ).

#482 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 28/09/2016 - 10:19

- Thomas Jefferson: "Mặc dù sống rải rác, người Do Thái vẫn tạo thành một quốc gia như những người ngoại quốc trên vùng đất họ đang sống."
(Dispersed as the Jews are, they still form one nation, foreign to the land they live in.)
- Napoleon Bonaparte: "Những ác quỷ Do Thái không phát xuất từ những cá nhân, mà từ bản chất nền tảng của giống dân đó."
(The evils of the Jews do not stem from individuals, but from the fundamental nature of this people.)
- George Washington: "Người Do Thái chống lại chúng ta hữu hiệu hơn quân thù. Họ nguy hiểm gấp trăm lần cho tự do và lý tưởng mà chúng theo đuổi...."
(The Jews work more effectively against us, than the enemy's armies. They are a hundred times more dangerous to our liberties and the great cause we are engaged in...)
- Benjamin Franklin: "Mối đe dọa là Do Thái.... Trong bất kỳ quốc gia nào mà họ định cư với số nhiều, họ đều hạ thấp đạo đức, xem thường chính trực thương mại, tự tách rời và không chịu đồng hóa.... Nếu không loại họ ra khỏi Hoa Kỳ nầy, trong Hiến Pháp, thì không đến 200 năm nữa họ sẽ sinh sôi nẩy nở ở đây đông đảo đến độ họ sẽ đô hộ và nuốt hết cả nước và thay đổi hình thức chính phủ của chúng ta, và triệt hạ tự do của chúng ta."
(The menace is the Jews... In whatever country Jews have settled in any great number, they have lowered its moral tone; depreciated its commercial integrity; have segregated themselves and have not been assimilated... If you do not exclude them from these United States, in their Constitution, in less than 200 years they will have swarmed here in such great numbers that they will dominate and devour the land and change our form of government, and jeopardized our liberty.)

Tzipora Menache, Israeli spokeswoman: "Quý vị biết rất rõ, và những người Mỹ ngu xuẩn cũng biết rất rõ, rằng chúng ta kiểm soát chính phủ của chúng, bất luận ai ngồi trong Tòa Bạch Ốc. Như quý vị thấy, tôi biết và quý vị biết rằng không một tổng thống Mỹ nào có thể đủ tư cách thách thức chúng ta cho dù chúng ta có làm chuyện khó tin. Chúng nó - bọn Mỹ - có thể làm gì được chúng ta? Chúng ta kiểm soát quốc hội, chúng ta kiểm soát truyền thông, chúng ta kiểm soát kỹ nghệ giải trí, và chúng ta kiểm soát mọi thứ ở Mỹ. Ở Mỹ, bạn có thể chỉ trích Thượng Đế, nhưng bạn không thể chỉ trích Israel..."
(You know very well, and the stupid Americans know equally well, that we control their government, irrespective of who sits in the White House. You see, I know it and you know it that no American president can be in a position to challenge us even if we do the unthinkable. What can they (Americans) do to us? We control congress, we control the media, we control show biz, and we control everything in America. In America you can criticize God, but you can't criticize Israel...)

Sửa bởi tigerstock68: 28/09/2016 - 10:33


#483 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 28/09/2016 - 16:58

TRUMP MÀ LÊN CẦM QUYỀN , NƯỚC MĨ THA HỒ MÀ LOẠN NHƯ CÀO CÀO....... TÔI THÍCH HILLARY HƠN

Thanked by 2 Members:

#484 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 28/09/2016 - 22:04

30 dự đoán đúng, giờ đây cũng có thể sai vì không cái gì tuyệt đối cả.

Thanked by 1 Member:

#485 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 29/09/2016 - 09:17

Baron M.A. Rothschild, một nhân vật nổi tiếng trong gia tộc Rothschild, từng phát biểu: “Tôi chỉ cần kiểm soát tiền tệ của một quốc gia, chẳng cần quan tâm ai viết luật ở đó”. Có lẽ xuất phát từ quan điểm này, dòng họ Rothschild đã rất nỗ lực giành quyền kiểm soát các ngân hàng và định chế tài chính toàn thế giới. Gia tộc này hiện đang kiểm soát tới 165 ngân hàng trung ương của các nước khắp thế giới, từ Afghanistan đến Zimbabwe

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thaiduong271, on 28/09/2016 - 16:58, said:

TRUMP MÀ LÊN CẦM QUYỀN , NƯỚC MĨ THA HỒ MÀ LOẠN NHƯ CÀO CÀO....... TÔI THÍCH HILLARY HƠN
The Duran cho biết, trong nhiệm kỳ thứ 2 của Tổng thống Obama, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho chuyển vũ khí đến Qatar, quốc gia thân thiết với lực lượng nổi dậy ở Libya trong nỗ lực giúp lực lượng này lật đổ chính phủ của Gaddafi. Sau đó, những vũ khí này tiếp tục được chuyển đến Syria, cung cấp cho Al Qaeda và phục vụ mục tiêu lật đổ chính quyền Assad.
Trang mạng này cho rằng, bà Clinton đóng vai trò lãnh đạo trong tổ chức có tên 'Những người bạn của Syria' để hỗ trợ quá trình lật đổ chính quyền Syria do CIA chủ trì.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TVUD, on 28/09/2016 - 22:04, said:

30 dự đoán đúng, giờ đây cũng có thể sai vì không cái gì tuyệt đối cả.
Adolphe Isaac Cremieux: Các quốc gia phải biến mất. Các tôn giáo phải ngưng tồn tại. Chỉ có Israel sẽ tiếp tục tồn tại, vì dân tộc họ đã được Chúa chọn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi tigerstock68: 29/09/2016 - 09:05


#486 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 29/09/2016 - 09:25

Ngoài ra, Humans Are Free cho rằng có bằng chứng cho thấy IRS là một công ty tư nhân nước ngoài thuộc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và là đội quân tư nhân của FED. Tương tự, Ngân hàng Thế giới (WB) và IMF đều thuộc sở hữu một phần của gia tộc Rothschild. WB được cho thuộc sở hữu của nhiều gia tộc ngân hàng lớn trên thế giới, trong đó gia tộc nắm nhiều cổ phần nhất là Rothschilds. Trong khi đó, tất cả cổ phần tư nhân của IMF đều thuộc gia tộc Rothschild.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#487 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 29/09/2016 - 09:43

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tigerstock68, on 29/09/2016 - 09:25, said:

Ngoài ra, Humans Are Free cho rằng có bằng chứng cho thấy IRS là một công ty tư nhân nước ngoài thuộc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và là đội quân tư nhân của FED. Tương tự, Ngân hàng Thế giới (WB) và IMF đều thuộc sở hữu một phần của gia tộc Rothschild. WB được cho thuộc sở hữu của nhiều gia tộc ngân hàng lớn trên thế giới, trong đó gia tộc nắm nhiều cổ phần nhất là Rothschilds. Trong khi đó, tất cả cổ phần tư nhân của IMF đều thuộc gia tộc Rothschild.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ngoài ra, Humans Are Free cho rằng có bằng chứng cho thấy IRS là một công ty tư nhân nước ngoài thuộc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và là đội quân tư nhân của FED. Tương tự, Ngân hàng Thế giới (WB) và IMF đều thuộc sở hữu một phần của gia tộc Rothschild. WB được cho thuộc sở hữu của nhiều gia tộc ngân hàng lớn trên thế giới, trong đó gia tộc nắm nhiều cổ phần nhất là Rothschilds. Trong khi đó, tất cả cổ phần tư nhân của IMF đều thuộc gia tộc Rothschild.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Rex Bradford: "Bên dưới cái bề mặt có vẻ trật tự của chính phủ Hoa Kỳ là cả một mạng lưới phức tạp, chỉ được cấu trúc một phần, liên kết ảnh hưởng của đám tài phiệt Do Thái Wall Street, bộ máy quan liêu, và bộ máy quân sự-kỹ nghệ. Ở đó chính là quyền lực đích thực của đế quốc Hoa Kỳ: Mạng nhện hậu trường không được ai bầu ra, không chịu trách nhiệm trước bất cứ ai, và miễn nhiễm với mọi đối kháng của quần chúng."
Mạng nhện đó mang nhiều tên khác nhau, như Shadow Government (Chính Phủ Ma), Deep State (Nhà Nước Chìm),Mystery Religion (Tôn giáo Huyền bí), Money Power (Độc Quyền Tài Phiệt), Bilderberg, Trilateral Commission, Rockefellers, Rothschilds v.v... Đích thực đó là Hệ Thống Siêu Quyền Lực Ẩn Danh ILLUMINATI của Do Thái. Đặc biệt kể từ thời Franklin D. Roosevelt và Harry Truman (hậu Đệ Nhị Thế Chiến) lịch sử Hoa Kỳ hầu như là lịch sử âm mưu thao túng của tập đoàn Do Thái Quốc Tế (World Jewry) trên chính phủ Mỹ từ trong bóng tối. Thực vậy, kể từ sau Đệ Nhị Thế Chiến, quyền lực của Nhà Nước Chìm đã tự do bành trướng. Thông qua CIAFBI, những thế lực đó tiếp tục thao túng chính sách của Hoa Kỳ ngày nay. Cũng kể từ sau Đệ Nhị Thế Chiến, từ thời John F. Kennedy đến thời Ronald Reagan, gần như chỉ có bốn đời tổng thống của giai đoạn nầy dám đối mặt với những tham vọng bá chủ thế giới của Nhà Nước Chìm nói trên và tất cả đều bị kết liễu trước nhiệm kỳ. Thế thì thực chất ra sao đối với nhũng đời tổng thống Mỹ khác từ sau Reagan đến Obama? Phải chăng chính quyền Obama/Kerry đương nhiên là một sản phẩm của Nhà Nước Chìm đó?

#488 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 30/09/2016 - 09:32


Nhiều người cho rằng những điều trên chỉ là thuyết âm mưu, không có thực. , nhưng có thực tế là FED không hoạt động trên ngân sách được phân bổ bởi quốc hội Hoa Kỳ. Và theo Tòa án Tối cao Hoa Kỳ, các FED khu vực không phải là công cụ của chính phủ liên bang, chúng là các ngân hàng độc lập, sở hữu tư nhân và hoạt động theo luật pháp ở địa phương.

Ngoài ra, gia tộc Rothschild trong thực tế được biết đến là gia tộc hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong tay họ có rất nhiều những tập đoàn tài chính hùng mạnh như Rothschild Continuation Holdings (Thụy Sĩ), Paris Orléans S.A., Rothschild Concordia SAS, Rothschild & Cie Banque, N M Rothschild & Sons...


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tigerstock68, on 30/09/2016 - 09:28, said:


Nhiều người cho rằng những điều trên chỉ là thuyết âm mưu, không có thực. , nhưng có thực tế là FED không hoạt động trên ngân sách được phân bổ bởi quốc hội Hoa Kỳ. Và theo Tòa án Tối cao Hoa Kỳ, các FED khu vực không phải là công cụ của chính phủ liên bang, chúng là các ngân hàng độc lập, sở hữu tư nhân và hoạt động theo luật pháp ở địa phương.
Ngoài ra, gia tộc Rothschild trong thực tế được biết đến là gia tộc hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong tay họ có rất nhiều những tập đoàn tài chính hùng mạnh như Rothschild Continuation Holdings (Thụy Sĩ), Paris Orléans S.A., Rothschild Concordia SAS, Rothschild & Cie Banque, N M Rothschild & Sons...
Quỹ Dự Trữ Liên Bang (Federal Reserve - FED): Tiền làm từ không khí
FED định đoạt lãi suất, kiểm soát lưu lượng tiền tệ, là cơ sở cho vay chính cho chính phủ Mỹ, là cơ sở cho vay tối hậu cho các ngân hàng, và là trọng tâm của bộ máy cứu nguy của Bush-Obama. FED luôn luôn ẩn mình thầm lặng bên trong thăng trầm của nền kinh tế, và từ khi cơn điên cứu nguy bắt đầu vào tháng ba năm 2008 với vụ cứu nguy Bear Stearns, không ai không biết đến nó. Và nếu bạn xem xét mọi sự kiện thì sẽ thấy không ai không biết rằng, thay vì là tác nhân ổn định như giả định, FED là một bộ máy lạm phát và nhân tố của đại chính phủ, tạo bong bóng, và bây giờ, đang dàn dựng một suy thoái kinh tế còn tệ hại hơn Cuộc Đại Khủng Hoảng.

#489 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 30/09/2016 - 11:42

Do Thái điều hành Board of Governors của FED
1) Ben Shalom Bernanke: Chairman of the Board of Governors of FED. Nhiệm kỳ chấm dứt năm 2020.
2) Donald L. Kohn: Vice Chairman of the Board of Governors of FED. Nhiệm kỳ chấm dứt năm 2016.
3) Randall S. Kroszner: Member of Board of Governors of FED.
4) Frederic S. Mishkin: Member of Board of Governors of FED. Nhiệm kỳ chấm dứt năm s 2014.
5) Alan Greenspan: Advisor to Board of Governors of FED. Chủ tịch gần đây nhất.

#490 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 30/09/2016 - 13:47

Dầu Mỏ Biển Đông

Câu trả lời cho câu hỏi trên chỉ có thể là chiến tranh dầu mỏ Biển Đông mà Trung Quốc và Do Thái có thể đã toan tính từ cuối Chiến Tranh Việt Nam. Một lần nữa ở đây, nếu động cơ tiến hành Chiến Tranh Việt Nam là ma túy Tam Giác Vàng thì động cơ chấm dứt Chiến Tranh Việt Nam là dầu mỏ Biển Đông; và tất cả đều có Illuminati hay Bilderberg của Do Thái đứng phía sau. Nếu Saudi Arabia là đồng minh cốt lõi của Do Thái ở Trung Đông thì Trung Quốc là đồng minh cốt lõi của Do Thái ở Á Châu Thái Bình Dương. Ngoài mặt thì chính quyền Mỹ Do Thái trị giả vờ bao vây Trung Quốc và giả vờ chuyển trục Thái Bình Dương, bên trong Mỹ-Tàu đã và đang âm mưu độc chiếm tài nguyên Biển Đông, nhất là dầu mỏ. do Thái đang xử dụng Trung Quốc như một con chó dữ để buộc các quốc gia lân bang chạy đua vũ trang nhằm làm giàu thêm cho bọn tài phiệt quốc tế và bọn chủ ngân hàng Do Thái đồng thời giải quyến những vũ khi và chiến cụ phế thải. Do Thái thừa biết chí có Trung Quốc mới có đủ khả năng giúp họ trở thành bá chủ dầu mỏ ở Biển Đông.

#491 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 30/09/2016 - 15:43

Cấu kết Mỹ-Trung. Từ thời Nixon trở về sau, Hoa Kỳ đã say mê chăn gối với Bắc Kinh, tận tụy phục vụ quyền lợi của Trung Quốc để đổi lấy quyền lợi của chính họ, tăng cường sức mạnh cho một trong những nền độc tài mạn rợ nhất trong lịch sử hiện đại. Người Tây Phương thường nói, “Nếu bạn không thắng được họ thì hãy theo họ.” Chiến tranh Cao Ly và Chiến tranh VN đã chứng minh là Mỹ không thắng được Trung Quốc, ngay cả khi nước Tàu còn trong thời kỳ ăn lông ở lỗ. Do đó, từ cuối Chiến Tranh VN, Chú Sam thực sự đã đi theo Trung Quốc (đi đêm lẫn đi ngày), theo đúng âm mưu và đạo diễn của tập đoàn tài phiệt Do Thái quốc tế, trên lưng phần còn lại của các quốc gia khác, nhất là dân tộc Việt Nam.
Không phải đợi đến cuối Chiển Tranh VN Chú Sam mới ý thức được vai trò của Trung Quốc; bọn Do Thái quốc tế đã nhìn thấy điều đó ngay từ thời Mao Trạch Đông, đã tiến cử Mao vào Hội Tam Điểm quốc tế, đã hậu thuẫn và thao túng chính quyền Mao với những tay Do Thái sừng sỏ như Israel Epstein, Sidney Shapiro vào nắm hệ thống tuyên truyền và tài chánh của chính quyền Mao. Đám tài phiệt nầy đang cai trị nước Mỹ, sẵn sàng bán đứng các đồng minh của Mỹ cho Trung Quốc. Họ bán đứng Hoàng Sa viện cớ không muốn dính dáng đến vấn đề chủ quyên biển đảo của các bên. Thực tế đó là lối biện bạch trên đồng cỏ. Họ không những bán đứng Hoàng Sa mà bán đứng toàn bộ nước Việt Nam cho Trung Quốc. Họ không những bán đứng Việt Nam mà sẽ bán đứng tất cả các quốc gia nhược tiểu khác trong khu vực Biển Đông. Để che mắt thế gian, nay họ rêu rao trò bịp bao vây Trung Quốc, mai trò hề chuyển trục Thái bình Dương, nay đưa máy bay biểu diễn vờn nhau trên không với máy bay Trung Quốc, mai đưa các chiến hạm dạo chơi quanh những đảo nhân tạo ở Thái Bình Dương, nay ve vãn Việt Nam, mai ve vãn Phi luật Tân như mèo vờn chuột. Châu Á Thái Bình dương liên tục dậy sóng chiến tranh và chạy đua vũ trang để làm giàu thêm bọn tài phiệt đó. Dường như các giới lãnh đạo vùng Châu Á Thái Bình Dương đang nhá hốc nhìn trời cho đến khi... họ nhìn trở lại xuống đất thì đã trắng tay

#492 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 30/09/2016 - 15:59

Nhà Nước Chìm Do Thái. Những "hội kín" mà John L. Potash đề cập bên trên không gì khác hơn là những đại bài của Hệ Thống Siêu Quyền Lực Do Thái: Bilderberg, Illuminati, Trilateral Commission, Rockefeller Foundation, Ford Foundation, Deep Sate, Shadow Government, One-World Government... Điều đó có nghĩa là mọi hình thức chiến tranh đều phi nghĩa, với một mục đích duy nhất là phục vụ tư lợi của bọn đầu sỏ đứng phía sau. Tuy nhiên sự hy sinh của những binh sỹ Hoa Kỳ và binh sỹ Miền Nam Việt Nam không phải vì tư lợi hay ma túy mà vì lý tưởng tự do dân chủ có thực. Bất hạnh thay thứ lý tưởng đó không có nơi những thế lực ẩn danh tà đạo lợi dụng xương máu của những người lương thiện để duy trì những cuộc chiến bất minh và bất tận nhằm phục vụ lòng tham vô hạn của chính chúng. Thì ra nhũng cụm từ "Chủ Nghĩa Cộng Sản", "Cộng Sản Quốc Tế", "Chủ Nghĩa Tự Do", "Thế Giới Tự Do"... đều là những bãi c*t bò của bọn chủ ngân hàng Do Thái ẩn mình sau cái mệnh danh là Hệ Thống Siêu Quyền Lực đang cai trị thế giới bằng ma túy, chiến tranh, âm mưu, thao túng, khủng bố, và tội ác. Mục tiêu tối hậu của chiến tranh là thu tóm tài nguyên của trái đất và áp đặt một loại trật tự hoang đường trên hành tinh sau khi xóa sạch biên giới của các quốc gia quy ước. Đó là giấc mơ của bọn trời đày vô tổ quốc đang ngày đêm hủy diệt địa cầu. Nếu Saudi Arbia là đồng minh xăng dầu cốt lõi của Do Thái ở Trung Đông thì Trung Quốc là đồng minh cố lõi của họ ở Á Châu Thái Bình Dương. Do Thái thừa biết chỉ có Trung Quốc mới có đủ khả năng giúp họ độc chiếm tài nguyên dầu mõ và những tài nguyên bao la khác ở Biển Đông. Ở Hoa KỲ, Do Thái muốn là trời muốn.

#493 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 30/09/2016 - 17:14

Tập đoàn tài phiệt Rothschilds của Do Thái, nói riêng, và Hệ thống Siêu Quyền lực Do Thái, nói chung, đang làm chủ và kiểm soát hệ thống tài chánh thế giới, làm chủ và kiểm soát hơn 96% hệ thống truyền thông/báo chí tại Hoa Kỳ, làm chủ và kiểm soát kỹ nghệ điện ảnh Hollywood, kỹ nghệ băng đĩa, làm chủ và kiểm soát hầu hết các định chế đại học hàng đầu của Mỹ, làm chủ và kiểm soát hầu hết các trung tâm xuất bản và phát hành sách báo... Hiện tượng Do Thái đàn áp tự do ngôn luận dường như đã đi đến chỗ nghẹt thở. Tuy nhiên, càng ngày những tiếng nói phản kháng của giới trí thức Hoa Kỳ cũng như hải ngoại càng rộ lên quyết liệt hơn và công khai hơn đối trước âm mưu nham hiểm lâu đời của tập đoàn tài phiệt Do Thái với giấc mơ hoang tưởng về một Trật tự Thế giới mới (New World Order) chủ yếu được xây dựng trên Bản Tuyên Ngôn Cộng Sản của Karl Marx, trong khi bản tuyên ngôn nầy không gì hơn là công trình đạo văn của Victor Considérant người Pháp và là con để của các chủ ngân hàng Do Thái ở Âu Châu và Mỹ. Giữa những chủ ngân hàng Mỹ và giai cấp quý tộc Đức, Marx được tài trợ dồi dào cho Bản Tuyên Ngôn và những tác phẩm về sau, chủ yếu thông qua trung gian của tên lưu manh Jean Laffite. Tại sao đám tài phiệt tài trợ cho Marx? Đơn thuần là vì toàn bộ mưu đồ triết học Marxist chỉ nhằm tiêu diệt giai cấp trung lưu và đưa đám tài phiệt lên làm bá chủ. Chủ nghĩa Marxist là một then máy để củng cố uy quyền của đám tài phiệt. Chủ nghĩa đó không có chút gì liên quan đến việc xóa bỏ tình trạng đau khổ của người nghèo hay thăng tiến nhân loại: đó là một then máy chính trị tài phiệt, thuần túy và đơn giản, trong khi đó chúng vẫn giương cao ngọn cờ búa liềm được rêu rao là của giai cấp công nhân. Riêng tại Hoa Kỳ hai dòng họ Rockefellers và Roosevelts, có gia phả Do Thái, đã tiếp tay nhau từng bước tiến hành cái mệnh danh là "Chủ Nghĩa Xã Hội" nhằm thay thế một nền cộng hòa được các nhà lập quốc Hoa Kỳ vun đắp. Xin ghi nhận rằng, song song với Bản Tuyên Ngôn Cộng sản (Manifest of the Communist Party) của Karl Marx, Clinton Roosevelt cũng có một phiên bản tương tự mang tên Roosevelt Manifesto.

Thanked by 1 Member:

#494 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 30/09/2016 - 21:02

Trump với lọ gì cái loại con buôn đó đâu đủ tư chất.

#495 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 01/10/2016 - 09:31

Những tài liệu mật mà Edward Snowden tiết lộ không đề cập đến việc Mossad và CIA bí mật dàn dựng lực lượng Nhà nước Hồi Giáo ISIS. Những diễn biến từ sau khi Bin Laden xuất hiện đã nêu bật một số nét dưới đây.
- Do Thái đã đạt được một số mục tiêu sau khi Mỹ và liên quân tiến hành hai cuộc chiến ở Iraq và Afghanistan. Hai cuộc chiến nầy không thể xảy ra nếu không có sự hiện hữu của Al-Qaeda và biến cố 9/11. Nhiều tài liệu cho thấy, với Mossad trong tay và sự đồng lõa của CIA, Do Thái thực sự đứng phía sau Al-Qaeda và 9/11. - Hai mục tiêu kế tiếp và là hai mục tiêu quyết định là Iran và Syria. Do Thái rất muốn nhìn thấy hai kẻ thù nầy bị “xơi tái” như Iraq và Afghanistan. Trong những năm gần đây Do Thái đã đôi lần đẩy Mỹ và Tây Âu đến bờ vực chiến tranh với hai quốc gia Hồi Giáo nầy để tiếp tục hưởng lợi trên xương máu của người dân Hoa Kỳ; nhưng rồi thiên vẫn bất dung gian.
- Al-Qaeda hết hiệu lực thì nay lại có ISIS, dễ hiểu thôi. Thế thì hiện Chú Sam và Tây Âu đang đánh ai ở Trung Đông? Vô lẽ phe ta đánh phe mình? Phải chăng đó chỉ là trận giả? Mặt trận thực chỉ xảy ra khi Chú Sam và đồng minh đưa quân xâm chiếm các quốc gia mục tiêu hàng đầu như Syria và Iran. - Dường như chỉ có ISIS không thôi thì khó lòng thực hiện ý đồ; nghĩa là ít ra phải có thêm một 9/11 thứ hai thì may ra. Vấn đề chỉ là thời gian và thời cơ. Biết đâu thời cơ đó sẽ chẳng đến trước ngày Barack Obama rời ghế tổng thống?
- Thực dân Pháp trước kia đã dùng người Việt đánh người Việt. Nga dùng quân ly khai Ukraina để chống chính phủ Ukraina. Trung Quốc dùng người Miến chống chính phủ Miến, dùng người Thái chống chính phủ Thái, dùng người mã Lai chống chính phủ Mã Lai, và nay đang dùng Thái thú người Việt để cai trị người Việt. Do Thái không làm khác: dùng người Hồi Giáo đánh người Hồi Giáo; những gì bọn ISIS chiếm đoạt được cũng chính là những gì Do Tái chiếm đoạt được. ISIS vừa làm suy yếu các quốc gia Trung Đông vừa tạo điều kiện và lý do để Do Thái, Mỹ, và Tây Âu trực tiếp xâm lăng các quốc gia nầy nếu trời không phụ kẻ gian.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |