Jump to content

Advertisements




CÁCH NÀO BỊ LỪA DỐI TRONG TÌNH CẢM


1828 replies to this topic

#31 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 14:56

Trích dẫn

Có phải con sao PHỤC BINH nhị hợp giáp Phu hội Không Kiếp mà tình cảm tôi nói khốn khổ như thế? Mỗi anh Không Kiếp có lừa tôi không hay nguyên bộ HRKK. Hay là Tang hổ khốc hư? Mấy anh chàng lừa tôi, anh nào cũng có bộ Tang hổ khốc hư hay là HRKK hoặc cả hai hội mệnh thân ( đa số là thân cư di).
Nếu đã trả hoài mà nghiệp không hết thì chắc là không nên đoái tưởng chuyện hôn nhân nữa. Một chữ Tang môn thêm riêu ở Phu thì buồ chồng chuyện trăng gió là chính.
Mà đa số những người họ lừa dối tôi, ngay cả chồng tôi họ đều cho là do tôi lăng nhăng. Tâm sự với sếp thì anh ấy nói như tôi nói thì đó chính là quy tắc chung của sự chung thủy, có nghĩa là trong thâm tâm tôi không nghĩ sai nhưng những việc làm của tôi làm cho những người yêu tôi họ có cảm nghĩ chung là tôi lăng nhăng, sếp nói do tôi không suy nghĩ, không đặt mình vào vị trí của chồng/ người yêu.
Tôi thật sự bối rối chả biết làm sao, khi yêu những người có gia đình bằng lí trí tôi cố yêu người khác để quên, chứ không phải yêu suôn sẻ mà còn yêu kẻ khác. Khi lấy chồng tôi chẳng còn đoái hoài ai, nhưng khổ là muốn làm lợi chồng tôi liên lạc những mối quan hệ cũ để hỗ trợ trong việc làm ăn( hỗ trợ một cách trong sáng), nhưng không ngờ chồng tôi không tin tôi về những chuyện đó. Như ngày xưa, mở quán nhậu thì tôi mời những người bạn cũ đến ủng hộ ( vì họ là những người làm ăn và có mối quan hệ rộng), không cố ý mời anh bạn cũ nhưng ai ngờ anh ta đến, chỉ có như thế mà chồng tôi cho rằng tôi có ý phản bội...nên anh ta chủ động phản bội trước. Do số phận hay do tôi sai?
Thế này không nên đổ tại số:

Quy tắc đầu tiên:"Phải biết kính trọng chồng mình, và thậm chí bạn trai mình". Cụ thể hơn, khi mời những đứa bạn đến, mà có khả năng gây hiểu nhầm thì phải nói trước với chồng một câu. Đàn ông đặc biệt rất nhạy cảm với những vấn đề này, vì thường chủ trương của họ là giết lầm còn hơn bỏ sót.
Cách đánh giá đàn ông với phụ nữ chưa chồng và phụ nữ đã từng lập gia đình rồi rất khác nhau.
Một số đàn ông đặc biệt nhạy cảm với kỹ năng detect việc tình cảm, và thường thì chỉ có một dấu hiệu nhỏ là họ kết luận luôn. Đặc biệt là đương số đã từng có mối quan hệ xxx với các bạn trai cũ, thì chỉ cần gặp lại là ông chồng đã nổi điên lên rồi, huống chi còn mời đến quán nhậu? Không một ai thừa thời gian để đi điều tra xem ngoài việc rủ ra quán nhậu còn có rủ nhau đi đâu nữa hay không.
Cho nên, rút kinh nghiệm lần sau, có gì cứ nên xin phép chồng/ bạn trai từ trước.


Sửa bởi Whitebear: 16/05/2011 - 14:58


Thanked by 1 Member:

#32 Gloria

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 396 Bài viết:
  • 914 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 15:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ChanPhuong, on 16/05/2011 - 10:35, said:

Có thể đàn ông chỉ muốn tìm đối tượng đóng đúng vai mà họ đang cần, nếu mình muốn thay đổi qua vai khác đi thì họ lại bỏ chạy.

Nguồn: Bài này ChanPhuong copy từ facebook của người bạn của người bạn của người bạn ...


Người vợ tốt nhất là người mà đàn ông có thể tìm thấy ở cô ấy người tình và hồng nhan tri kỷ, chỉ là cảm giác thôi mà đàn ông khó có thể tìm thấy. Người tình tốt nhất là người mà khi mối quan hệ của bạn và cô ấy bị vợ bạn phát hiện, cô ấy sẽ chủ động rút lui mà không có một yêu cầu gì hết, nhưng khó mà tìm được điểm này của người tình. Hồng nhan tri kỷ tốt nhất là người đến một ngày nào đó sẽ trở thành người tình, thậm chí thành vợ của bạn, chỉ là cái suy nghĩ này chẳng có chút hiện thực gì cả.

Nếu như có thể, đàn ông rất muốn biến hồng nhan tri kỷ thành người tình, nếu có thể nữa thì sẽ muốn cô ấy thành người vợ. Nhưng nếu hồng nhan tri kỷ trở thành vợ rồi thì sẽ không còn là tri kỷ nữa, bởi vì rất ít đàn ông muốn biến vợ thành tri kỷ. Trái tim đàn ông có rất nhiều bí mật không thể tuỳ tiện nói cho vợ nghe, không thế thì làm sao gọi là đàn ông nữa.

Lấy vợ là vì sợ người khác nói ra nói vào, tìm một người tình là vì muốn thêm chút gia vị vào để điều chỉnh cái cuộc sống tẻ nhạt, muốn có hồng nhan tri kỷ vì muốn tưới cho tâm hồn trống rỗng của họ một chút canh. Đàn ông cả đời đi tìm không phải là vợ, cũng không phải là người tình mà là hồng nhan tri kỷ.



Hơ hơ hơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Bạn copy ra đây nên chắc cũng có phần đồng ý với bài viết này ?

Nhìn nhận một cách khách quan, không chỉ đàn ông, phụ nữ cũng có thể có nhu cầu có chồng, có người tình và hồng nhan tri kỉ. Phụ nữ cũng muốn chồng mình có thể vừa là "chồng", vừa là "người tình", vừa là "hồng nhan tri kỉ" nếu theo các định nghĩa trong bài.

Nói cho cùng, ba khái niệm kia chỉ là ba nhu cầu khác nhau của con người nói chung, không phân biệt về mặt giới tính: nhu cầu được cảm thấy an toàn (secure) – “vợ”, nhu cầu được yêu thương mãnh liệt - “người tình”, nhu cầu được lắng nghe và được thấu cảm - “hồng nhan tri kỉ”.


Vợ, trong hôn nhân được xây dựng dựa trên tình yêu, chẳng phải đã từng là “người tình” (người bạn đã từng khiến bạn rung động và dành tặng rất nhiều cảm xúc), đã từng là “hồng nhan tri kỉ” (người bạn đã từng tâm sự bao nhiêu buồn vui để có thể hiểu và yêu và đi đến hôn nhân) ? Sau đó, vợ, người trước đây chỉ phải lo chăm sóc bản thân, bố mẹ giờ phải lo thêm cả lô xích xông việc (lau quét dọn dẹp nhà, nấu cơm, giặt quần áo, chăm con, tiếp khách của chồng, …. ) thời gian đâu mà nhắn tin cho bạn bảo “Em nhớ anh như đông về nhớ rét” như người tình của bạn ? Vợ sẽ yêu bạn bằng cách khác, âm thầm và thực tế hơn, không ồn ào và phô trương như vậy. Còn về chuyện tâm sự, nếu bạn san sẻ bớt việc nhà với vợ, vợ sẽ có thời gian để cùng bạn tâm sự, lắng nghe và thấu hiểu nhau (như trước kia đã từng) thôi.

Nghĩ tiếp đi, nếu bỏ vợ, đi lấy “người tình” hay “hồng nhan tri kỉ” thì những người đấy sau này có gì đảm bảo sẽ không như vợ bạn bây giờ khi những yếu tố khách quan tác động lên từng người là như nhau ? Người tình ngoài việc lên giường và tiêu chung tiền với bạn, không phải tắm cho con bạn, đưa con bạn đi khám, nấu cơm cho con bạn, ru con bạn ngủ v..v Hồng nhan tri kỉ ngoài việc nghe bạn nói, nói lại với bạn vài câu, “bênh vực” bạn (vì thật sự chẳng có gì để mất mà chỉ được thêm) không phải cọ toilet, quét nhà, là quần áo cho bạn. Rồi lúc bỏ vợ xong, lấy được cả “hồng nhan tri kỉ” về xong, bạn lại thất vọng rồi đi tìm một “hồng nhan tri kỉ” khác vì “hồng nhan tri kỉ” cũ đã không còn như cũ ? Dở hơi.

Tốt hơn hết, nên biết rõ mình muốn gì, suy nghĩ kĩ trước khi lựa chọn, quyết định và sau đó biết chấp nhận thế nào là đủ. Nếu không, cả đời sẽ mải miết đi tìm và nghĩ “người đó vẫn không phải người mình cần” trên thực tế, tất cả là do lòng tham của bản thân mà ra.

Cuộc đời là vô thường, nếu không vững vàng sẽ thành nô lệ của số phận thôi. Đàn ông hay phụ nữ cũng thế, đừng đổ lỗi cho ai (vì đổ mãi không hết lỗi đâu), nhìn lại mình và tự sửa mình thôi.




Sửa bởi Gloria: 16/05/2011 - 15:21


Thanked by 2 Members:

#33 legacy

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 147 Bài viết:
  • 19 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 15:22

Cung nô đè mệnh tức là gấp ngang lá số 2 cung ân ái đè nhau.Hay mệnh ôm con trâu đất

Thanked by 1 Member:

#34 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 16/05/2011 - 15:23

Nghĩ WB nói cũng đúng. Đàn ông chỉ cần nghi ngờ phụ nữ có anh bạn nào đó là họ khác ngay. Mấy năm trước mình cũng bị lỗi một vụ. Được gt cho một anh cao ráo, đẹp trai.Lần đầu gặp nhau, chả biết nói chuyện gì mới buôn dưa lê linh tinh đủ thứ, thế nào mà lần cả đến chuyện "xem bói". Anh ấy kể có một bà xem hay lắm. Thế là mình cũng gợi ý hôm nào anh dẫn đi xem (thực ra kiếm cớ là chính). Thế là một ngày đẹp trời, hai anh em đến đó. Trong lúc đợi đến lượt xem anh ấy đi ra ngoài chút. Khi ko có mặt anh này, Mình tranh thủ hỏi bà bói mấy chuyện riêng tư (hỏi về mấy đối tượng khác, cũng chưa có gì cả). Lúc anh này về, mình chuyển sang vấn đề khác rồi thì bị bà bói nói toang toác: 2 anh 78 và 69 đều hợp với cô (anh đi cùng sn 76). hichic mình chả dám nói gì, liếc nhìn sang anh kia thấy anh ấy ngỡ ngàng một lúc. Áy náy quá (mặc dù cũng chưa có gì)
Rồi chuyện đó cũng qua đi, khi nhà mình gọi hồn các cụ hiện về mắng mình một trận về tội ngu: cái thằng đó thích con thế mà con lại đi xem bói với nó, con có biết là bà bói đó là cạ của thằng đó ko. Ngu thế không biết!

@legacy:
Nếu mệnh ở thìn sáng sủa, nô ở dậu bị triệt => gọi là Cung nô đè cung mệnh hay Mệnh đè Nô?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Tu Phu Vu Tuong: 16/05/2011 - 15:29


Thanked by 2 Members:

#35 Thienco

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 268 thanks
  • LocationHà Nội

Gửi vào 16/05/2011 - 15:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ChanPhuong, on 16/05/2011 - 10:35, said:

Có thể đàn ông chỉ muốn tìm đối tượng đóng đúng vai mà họ đang cần, nếu mình muốn thay đổi qua vai khác đi thì họ lại bỏ chạy.

Nguồn: Bài này ChanPhuong copy từ facebook của người bạn của người bạn của người bạn ...


Vợ, người tình, và hồng nhan tri kỷ
Thế nào là vợ? Vợ là người con gái mà bạn tình nguyện giao cả gia tài cho cô ấy cất giữ. Thế nào là người tình? Người tình là người con gái mà bạn hẹn hò vụng trộm với cô ấy và sợ vợ phát hiện. Thế nào là hồng nhan tri kỷ? Hồng nhan tri kỷ là người con gái mà bạn có thể nói với cô ấy tất cả mọi bí mật kể cả điều mà bạn không thể nói được với vợ hay người tình.

Vợ là một sự ràng buộc, ràng buộc bạn không thể tùy tiện cặp bồ với một người con gái khác; người tình là một sự bù đắp, bù đắp cho bạn những tình cảm mãnh liệt mà ở người vợ còn thiếu hoặc bạn không tìm được ở người vợ;hồng nhan tri kỷ là sự chỉ rõ, chỉ rõ sự mê say trong trái tim bạn.

Vợ sống cùng bạn từng ngày,người tình tiêu tiền cùng bạn, hồng nhan tri kỷ nói chuyện cùng bạn. Vợ không thể thay thế người tình, vì vợ không điều khiển được tình cảm như người tình; người tình không thể thay thế vợ, vì người tình không có được tình thân như vợ; vợ và người tình đều không thay thế được hồng nhan tri kỷ, vì đó nhu cầu của tâm linh.

Vợ là người con gái không hề có chút quan hệ máu mủ nào với bạn nhưng lại bồn chồn mong nhớ mỗi khi màn đêm đã xuống mà bạn chưa về nhà; người tình là người con gái không hề có chút quan hệ gia đình với bạn nhưng lại làm cho bạn thỏa mãn mùi vị ái tình của đấng nam giới; hồng nhan tri kỷ là người con gái chẳng có quan hệ gì với bạn cả nhưng lại có thể chia sẻ với bạn những vui buồn phiền muộn.

Vợ là một ngôi nhà, là một bến cảng mang cho trái tim nông nổi của bạn sự vỗ về an ủi; người tình là gánh nặng của ngôi nhà, chẳng qua chưa đến nỗi vạn bất đắc kỷ, bạn không muốn vứt bỏ;hồng nhan tri kỷ là vật tô điểm cho ngôi nhà, không có cô ấy bạn không thấy cô đơn, nhưng bạn sẽ cảm thấy cuộc sống chẳng có ý nghĩa gì.

Sự quan tâm của người vợ như một ly nước lọc, có lúc trở thành sự lảm nhảm, chỉ khi bị ốm mới trở thành sự ôn hòa;sự quan tâm của người tình như cốc nước lọc đó bỏ thêm chút đường, dần dần qua một đêm rồi mà vẫn chưa thỏa mãn;sự quan tâm của hồng nhan tri kỷ giống như cốc cafe khi bạn đang làm việc lúc nửa đêm, càng uống càng tỉnh.

Khi vợ có bầu thì sẽ hỏi bạn muốn có con gái hay con trai một cách rất tình cảm; khi người tình có bầu với bạn thì sẽ khóc và hỏi bạn phải làm sao bây giờ? đối với hồng nhan tri kỷ, bạn sẽ kể cho cô ấy nghe chuyện người tình của bạn có bầu và sẽ hỏi cô ấy bạn nên làm thế nào. Ngay đối với người vợ, chỉ sau khi bị cô ấy phát hiện bạn mới nói rằng "Thật ra, anh đã muốn nói với em sớm hơn" sau đó cố gắng hết sức để giải thích, và giả bộ rất đáng thương.

Khi vợ về nhà mẹ đẻ một tuần không quay lại bạn cũng không thấy nhớ; khi người tình mới 3 ngày không gặp bạn liền gọi điện cho cô ấy: Em đi đâu đó? Tối nay chúng mình đến nơi cũ uống cafe được không? Khi trong lòng cảm thấy buồn khổ, bạn chỉ muốn tìm hồng nhan tri kỷ để trò chuyện, nói với cô ấy chuyện vận mệnh của bạn giữa vợ và người tình, thực tế không thể chịu đựng được nữa.

Cái mà làm đàn ông không chịu nổi đó là sự lảm nhảm của người vợ, nước mắt của người tình và sự hiểu lầm của hồng nhan tri kỷ. Sự lảm nhảm của người vợ làm đàn ông thấy đã rối cả lòng lại càng thêm rối hơn, nước mắt của người tình làm cho trái tim của đàn ông mềm yếu hơn, sự hiểu lầm của hồng nhan tri kỷ làm cho đàn ông thấy bị tổn thương, hụt hẫng.

Người vợ tốt nhất là người mà đàn ông có thể tìm thấy ở cô ấy người tình và hồng nhan tri kỷ, chỉ là cảm giác thôi mà đàn ông khó có thể tìm thấy. Người tình tốt nhất là người mà khi mối quan hệ của bạn và cô ấy bị vợ bạn phát hiện, cô ấy sẽ chủ động rút lui mà không có một yêu cầu gì hết, nhưng khó mà tìm được điểm này của người tình. Hồng nhan tri kỷ tốt nhất là người đến một ngày nào đó sẽ trở thành người tình, thậm chí thành vợ của bạn, chỉ là cái suy nghĩ này chẳng có chút hiện thực gì cả.

Nếu như có thể, đàn ông rất muốn biến hồng nhan tri kỷ thành người tình, nếu có thể nữa thì sẽ muốn cô ấy thành người vợ. Nhưng nếu hồng nhan tri kỷ trở thành vợ rồi thì sẽ không còn là tri kỷ nữa, bởi vì rất ít đàn ông muốn biến vợ thành tri kỷ. Trái tim đàn ông có rất nhiều bí mật không thể tuỳ tiện nói cho vợ nghe, không thế thì làm sao gọi là đàn ông nữa.

Lấy vợ là vì sợ người khác nói ra nói vào, tìm một người tình là vì muốn thêm chút gia vị vào để điều chỉnh cái cuộc sống tẻ nhạt, muốn có hồng nhan tri kỷ vì muốn tưới cho tâm hồn trống rỗng của họ một chút canh. Đàn ông cả đời đi tìm không phải là vợ, cũng không phải là người tình mà là hồng nhan tri kỷ.



Có lẽ đúng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#36 Thienco

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 268 thanks
  • LocationHà Nội

Gửi vào 16/05/2011 - 15:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Whitebear, on 16/05/2011 - 14:56, said:

Thế này không nên đổ tại số:
Quy tắc đầu tiên:"Phải biết kính trọng chồng mình, và thậm chí bạn trai mình". Cụ thể hơn, khi mời những đứa bạn đến, mà có khả năng gây hiểu nhầm thì phải nói trước với chồng một câu. Đàn ông đặc biệt rất nhạy cảm với những vấn đề này, vì thường chủ trương của họ là giết lầm còn hơn bỏ sót.
Cách đánh giá đàn ông với phụ nữ chưa chồng và phụ nữ đã từng lập gia đình rồi rất khác nhau.
Một số đàn ông đặc biệt nhạy cảm với kỹ năng detect việc tình cảm, và thường thì chỉ có một dấu hiệu nhỏ là họ kết luận luôn. Đặc biệt là đương số đã từng có mối quan hệ xxx với các bạn trai cũ, thì chỉ cần gặp lại là ông chồng đã nổi điên lên rồi, huống chi còn mời đến quán nhậu? Không một ai thừa thời gian để đi điều tra xem ngoài việc rủ ra quán nhậu còn có rủ nhau đi đâu nữa hay không.
Cho nên, rút kinh nghiệm lần sau, có gì cứ nên xin phép chồng/ bạn trai từ trước.



Hoàn toàn nhất trí.... :rolleyes:phải hiểu đàn ông hơn....

#37 legacy

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 147 Bài viết:
  • 19 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 15:37

Chị có hiểu đối với nhị hợp là gì không.Đó là lục hại
Tại sao mình bị hại thì mệnh thường nằm ở sửu,chị thử suy nghĩ.
Đó chỉ là 1 trường hợp nhỏ trong lục hại mà thôi.
Còn trường hợp chị hỏi thì đó là hợp mà khó hợp,hoặc ko hợp dc hoặc hợp được nhưng không toàn vẹn

Thanked by 1 Member:

#38 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1191 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 16/05/2011 - 15:58

Sao ngo^.co' ca'ch cung no^ đe` me^.nh va^.y sao ? Mong Ba'c MINHMINH gia?i thi'ch ro~ ho*n!

Me^.nh ta.i ho*.i thi` cung đie^`n đe` ?

Sửa bởi LuUhUyEnDuC: 16/05/2011 - 16:00


#39 TNT

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 514 Bài viết:
  • 881 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 16:02

Trong tử vi, họa gia đạo có nhiều họa như họa không vợ (chồng), họa chơi qua đường, giang hồ lãng tử, họa hôn nhân trắc trở,..v.v...
Trong họa hôn trắc trở (bị lừa dối) thì thường có liên quan đến các sao như Cự, Kỵ, Phục Binh, Thiên Không, Thiên Hình, Tang, Hổ, Khốc, Hư.
Cự Môn: dù đắc hay hãm, Cự Môn đóng ở Phu Thê bao giờ cũng khó khăn, trước khi lấy nhau và cả sau khi thành hôn. Cự Môn chủ sự đa nghi, bên nọ nghi ngờ bên kia, thôn tính con dâu hoặc sắp xếp cho con mình vào tròng để lợi dụng. Khi đắc địa, sự việc có thể tiền hung hậu kiết nhưng ở hãm địa thì có thể tiền hậu đều hung cả.

Phục Binh: khi đóng hoặc chiếu vào cung Phu Thê, chủ sự cản trở. Khi tọa thủ, sự cản trở sẽ mạnh mẽ hơn, gây trở ngại lớn hơn ở vị thế hội chiếu. Sao này tượng trưng cho sự đổi ý của người con trai (con gái), sau khi yêu nhau rồi mới phát hiện ra những chỗ kẹt, chỗ ngang trái khiến không thể lấy nhau. Sao này cũng tượng trưng cho sự chống đối mạnh mẽ của cả hai bên nhà trai và nhà gái, hoặc của một bên và sự chống đối này do cha mẹ chủ xướng, tức là những người có quyền quyết định tối hậu cuộc tác thành. Khi hội chiếu thì có thể ban đầu cản trở rồi sau cũng thuận.

Hóa Kỵ: ý nghĩa cũng tương tự như Phục Binh, nhưng mức ảnh hưởng nhẹ hơn. Hóa Kỵ ở Phu Thê thường là sự bất hòa giữa hai họ để rồi trai gái phải xa nhau, bắt nguồn từ những câu nói vụng về của nam (nữ) hoặc của họ bên này chê bai họ bên kia, hoặc cũng có thể bắt nguồn từ một đệ tam nhân ngoại cuộc vụng lời, thêm bớt....

Thiên Không: chỉ sự cản trở, chủ yếu là do sự bố trí có thủ đoạn của một bên cho bên kia mắc kẹt. Trò chơi của Thiên Không rất nguy hiểm, nếu có thêm sao xấu, hôn nhân rất dễ rã đám.

Thiên Hình: ở Phu Thê báo hiệu sự hình thương gia đạo, có thể là sự trắc trở hôn nhân ở buổi đầu. Thiên Hình chủ sự xét nét quá tinh vi cho nên ngụ ý rằng có một bên tính kỹ quá, đòi hỏi điều kiện chặt chẽ, khó khăn khiến bên kia không với tới làm cho hôn nhân bị hỏng hoặc trì trệ kéo dài. Phu Thê có Thiên Hình hẳn phải hết sức gay go và đầy cạm bẫy.

Sửa bởi TNT: 16/05/2011 - 16:06


Thanked by 4 Members:

#40 TNT

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 514 Bài viết:
  • 881 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 16:14

Qua tử vi Tây Phương

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cung song ngư (19/2 - 20/3)

Lý do người thuộc cung này dễ bị lừa nhất là do quá lương thiện và ngây thơ. Đồng thời tuýp người này cũng thiếu sự phán đoán, dễ gặp tổn thương. Do đó người thuộc cung kim ngưu dễ bị lợi dụng. Nhưng sau khi bị lừa lại không mau chóng tỉnh ngộ, ngược lại còn đứng trên lập trường của đối phương, tìm lý do để gỡ tội cho đối phương.

Cung dương cưu (21/3 - 19/4)

Lý do người này dễ bị lừa vì quá ngây thơ kích động. Người thuộc cung này tuy bị kích động nhưng lại không sợ bất cứ thứ gì, hơn nữa khi đã hạ quyết tâm là liền sống chết vì nó, gạt đi mọi khó khăn để đạt được mục đích.
Nhiều khi vì dám đương đầu với mọi thứ mà dễ dàng bị thất bại và bị lừa gạt trong tình yêu.

Cung song sinh (21/5 - 21/6)

Lý do người này dễ bị lừa vì quá hồn nhiên và hào phóng. Thực tế xung quanh người này đầy rẫy sự đe doạn, vì tính cách phẩm chất con người này hồn nhiên, sống động dễ thu hút người khác, mối quan hệ cũng tương đối tốt, đồng thời cũng dễ bị lợi dụng.
Có thể nói tính cách của cung song sinh là một tai họa ngầm, họ không chịu nổi sự cô đơn, nhiều khi vì đi tìm niềm vui, thích ung dung tự tại mà thường ít lý trí, dễ buông lỏng cảnh giác, đương nhiên cơ hội bị lừa gạt cũng sẽ vô cùng cao.

Cung cự giải (22/6 - 22/7)

Người thuộc cung này tham lam và thích giao lưu linh tinh. Cung cự giải khó sống một mình, họ cần những người bạn trai đến để an ủi. Cho dù họ không thỏa mãn đối với người bạn trai hiện tại, chưa chắc họ đã chia tay khi chưa tìm được người khác. Vì họ cho rằng sống dựa dẫm một chút cũng là điều tốt, thậm chí có tình trạng đứng núi này trông núi nọ. Một khi chia tay với người bạn trai trước đây, họ sẽ ngay lập tức yêu người khác và kết hôn một cách bất ngờ.
Nói đến cùng, họ cần nhất là cảm giác an toàn, vì thế chỉ cần có người bên cạnh là họ cảm thấy yên tâm.Người thuộc cung này cũng giống như nghiện một thứ gì đó khó có biện pháp để cai. Đây là trò chơi nguy hiểm, thay bạn trai như thay áo và dễ nhảy vào vòng nguy hiểm.

Cung bò cạp (23/10 - 21/11)

Lý do người này bị lừa gạt vì luôn muốn yêu và có cảm giác trống rỗng. Cung này khát khao vô cùng lớn đối với tình yêu, họ muốn dâng hiến cho tình yêu tương đối lớn, mong muốn yêu chân thành một người. Nếu không có ai khiến bò cạp yêu chân thành, họ sẽ thể cảm thấy trống rông. Họ mong có người ủng hộ, vì khi một mình sẽ cảm thấy đơn độc. Có người bên cạnh đồng hành là khát khao lớn nhất của bò cạp, nhưng cuối cùng lại chính mình gặp tai họa và làm bản thân bị đau thương.


#41 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 16:21

Trích dẫn

Anh chồng thứ nhất :quen anh ta năm 21 tuổi, lình xình không đi đến đâu, năm 23 đột nhiên anh ta biến mất, gọi điện có khóc cũng không thấy anh ta quay lại. Khoảng 6 tháng sau, anh ta quay lại, nhìn khoen trắng trên ngón tay Long chỉ muốn ngất, rồi anh ta thú nhận không quên được Long. Chuyện sau này mọi người đã rõ....bi đát cùng cực.
Chắc anh này đi kiếm người khác, nhưng không kiếm được ai rồi quay lại tìm mối. Chuyện khóc lóc, thú nhận "anh không quên được em" thì là nghề của đàn ông. Yêu nhau 2 năm mà quên được thì hóa ra là bị ngẫn não à?

Trích dẫn

Anh bạn người Hoa : sau khi ox đi lấy vợ, năm 23 tuổi Long gặp anh người Hoa, lúc đó anh ta đã có vợ, Long đành làm bạn bè. Tất nhiên, Long cũng hay tâm sự chuyện ox và vài người bạn. Tại vì anh ta đã có gia đình nên Long không thể làm gì khác hơn. Vài năm sau anh ta biến mất, sau khi xuất hiện lại tìm LOng thì Long biết trong thời gian đó anh ta bị vỡ nợ nên vợ vét hết của cải rồi bỏ đi....Tưởng là anh ta sẽ quay lại cưới Long, ai dè anh ta lấy người khác do cha mẹ đặt chổ....Sau này, gặp lại Long ức mà chả nói gì...Bây giờ đã 15 năm anh vẫn nói yêu thương Long

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
Vụ này càng không tin được, điều đó có nghĩa là anh ta chỉ có hót, chứ có nghĩa gì đâu?

Trích dẫn

Cách đây 2 năm, Long yêu 1 anh khác, chuẩn bị cưới hẳn hòi, ra HN Long mới biết anh ta vẫn còn dây dưa vợ cũ và muốn cưới Long trong Nam để bà Nam bà ở Bắc chả biết gì nhau. Tất nhiên, Long bỏ anh ta ngay, sau khi Long tuyên bố " không cưới hỏi gì hết", ngay đêm đó anh ta làm một cuộc trả thù " khủng khiếp, đúng là người KK. Một thời gian sau, anh ta lại vào Nam năn nỉ, nhưng lúc đó Long yêu anh khác rồi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Mặc dù anh ta làm Long một trận suýt ngất nhưng có lẽ hết yêu nên Long quên và bây giờ vẫn là bạn.
Cái này thì do khi yêu không chịu tìm hiểu anh ta, không chịu xem tử vi của anh ta để biết đã bỏ vợ chưa, không trải qua giai đoạn sống với nhau trước hôn nhân nên không thể trách gì được ai cả.

Trích dẫn

Sau anh này, cũng có một anh, cũng tự nhiên bỏ đi, yêu người khác, sau đó lại quay lại năn nỉ...Không may cho anh ta là Long đã yêu người khác.
Cũng không trách được anh này được, tức là bà Long ko làm anh ta "thỏa mãn" nên anh ta đi tìm mối khác. Cái chuyện năn nỉ thì quên đi.

Trích dẫn

Gần đây nhất, có lẽ là người Long yêu nhất, yêu vài năm nhưng do điều kiện nên mãi sau này mới gặp nhau, kẻ Nam người Bắc nên thỉnh thoảng gặp. Dù không gắn kết bằng bất cứ anh nào nhưng Long yêu anh ta không thua gì chồng. Anh ta nói đã li thân nhưng để vợ tự xử lí là đàn ông không thể bỏ vợ. Long đợi mà cũng không hối thúc, Long tự ái và cũng có chút tự vấn nên hầu như không bao giờ xui vợ chồng ai bỏ nhau dù mình yêu họ rất nhiều. Ngay cả ox Long, dù khóc từ năm này qua năm khác nhưng 6 năm trời chưa bao giờ Long hỏi :" anh yêu em tại sao không bỏ vợ?". Long không bao giờ đặt câu hỏi khó cho người mình yêu. Long đợi anh ta gần 2 năm dù không nói ra, thỉnh thoảng hỏi thăm vẫn nghe anh nói anh sống một mình. Không ngờ, một ngày gần đây, khi người bạn anh ấy vô tình ( hay cố ý không biết) nói rằng anh ta vẫn đang sống với vợ con. Trái tim Long lại tan nát, Long khóc như mưa. Gạt nhanh nước mắt Long gọi anh bạn Pháp:" tôi đang buồn và khóc nhiều lắm, bf lại nói dối tôi". May còn anh bạn này là người chia sẽ, anh ta lập tức dẹp hết mọi cuộc hẹn và ngồi nghe Long khóc thút thít mà chỉ buộc miệng :" poor em".
Cái này càng không thể trách cậu này mà phải trách mình trước, khi yêu phải đi mà tìm hiểu cho kĩ, đến tận nhà mà nấu cơm cho anh ta, phải chăm sóc anh ta từng ly từng tý, 1 tuần nấu cơm cho anh ta 7 lần thì có tài thánh anh ta cũng không sống được với vợ con.
Còn chuyện yêu nhau mà kẻ Nam người Bắc mà cũng tin được thì.. quên đi. Chả nhẽ không biết bay ra bay vào thăm nhau? Và xa nhau như thế, anh kia thèm xxx thì quay ra với vợ thôi, có gì mà ngạc nhiên? Hiển nhiên 99.99% như thế là khác.

Trích dẫn

Long ngồi nói với anh bạn Pháp về một câu hát :" tôi thề tôi chẳng yêu ai vì người ta cứ phụ tôi hoài" và khóc sướt mướt, anh ta chỉ biết nói :" đàn ông VN là vậy". Tất nhiên, anh bạn Pháp này chẳng giấu tôi cái gì, dù tôi chỉ xem anh ta hơn 1 người bạn thân 1 chút.
Cái này, càng không thể đổ lỗi là Đàn ông VN được, mà phải trách bản thân mình trước. Đơn giản đây là kỹ năng yêu, kỹ năng tìm hiểu.
Với từng đó hoàn cảnh+cách cư xử dễ gây hiểu lầm, làm cho đàn ông cảm giác mình ko được tôn trọng thì họ chủ động bỏ mình thôi, đó là hiển nhiên.

Thanked by 1 Member:

#42 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1191 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 16/05/2011 - 16:36

No'i to'm la.i thi` WB co' ba.n ga'i chu*a ? ma` ly' lua^.n cua~ cu*.mo^n hoa' quye^`n giu*~ va^.y ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Ly' lua^.n nhie^`u qua' coi chu*`ng u*'ng gio*` cu*. mo^n ga(.p trie^.t la` lu'c đo' ngo.ng luo^n đo' nha! đi coi ky~ coi chu*`ng canh ke^' tie^'p ba.n ga(.p đo' .Sa(~n xe't đe^'n đa.i va^.n na(m nay coi co' tru'ng Pha' toa'i ko ?:lol:ne^'u co' thi` ba.n ne^n kie^n cu*~ đi bie^'t tho*`i thi` đê~ Hoa' quye^`n qua 1 be^n chi~ du`ng khi ca^`n thie^'t ko thi` lu'c đo' nho*` ai giu'p ?

Sửa bởi LuUhUyEnDuC: 16/05/2011 - 16:39


#43 Attack

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 16:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

dinhlenghia, on 16/05/2011 - 14:14, said:

Thành thật mà nói trước nay nghiadinh luôn hoài nghi về những câu chuyện của chị ! Thứ 1 em thấy bạn thân chị quá tự tin . Sự tự tin ở đây được đánh giá qua những gì chị kể . Ngược lại bản thân nghiadinh dù thiên hạ có tâng bốc nghia dinh lên đến tột đỉnh mây xanh, nói thật chưa bao giờ nghiadinh có cảm giác tự tin nữa là. Đời này, phải hiểu ,yêu là trót lưỡi đầu môi. Rất nhiều người trong chúng ta suy sét vấn đề rất bề ngoài, đầu óc bị ám muội hết rồi. 1 tình yêu đích thực là 1 tình yêu người ta dám vượt qua khó khăn để "1 túp nhà ngói 2 trái tim đồng" . Nghe qua những câu chuyện chị kể, thoáng thi thấy trầm trọng nhưng khi thấu đáo thì thấy nó thật tầm thường. Đó không phải tình yêu thật sự, vì nếu thật sự yêu chị thì người ta đã và đang ở bên cạnh chị. Vậy tại sao ? Chị như thế nào mà người ta lại như vậy. Rất đơn giản là ở chị chưa thực sự có những cái họ cần. Cái đó là cái gì chỉ người trong cuộc mới rõ! Khi muốn chiếm lấy thì con người có hàng trăm lí do, và khi chối bỏ thì có hàng ngàn lí do, nhưng lí do nào là thật, lí do nào là giả? Nghiadinh nói được hết đó, nhưng nói để làm gì? Bản thân người có Kình Duơng không dễ tiếp thu ý kiến người khác.

Bẵng 1 thời gian nhin lại lá số mới hiểu ra là tại sao. Trước giờ chẳng hề xích mích gì với chị. Nhưng để nói là có thiện cảm thì không. Nó thể hiện ở con người chi, mà nghiadinh cảm nhận được qua 1 vài lần nói chuyện. Chị hơi bị ỉ i mình có Thiên Hình thì sẽ phán xét công bằng, nhưng không đâu ! 1 Thiên Hình chưa là gì vã cũng chẳng nói lên được điều gì. Nghiadinh dám mạnh dạn nói ra, trong lòng cảm thấy bối rối, vì làm cho mối quan hệ cho dù là ảo cũng bị sứt mẻ, bản thân không hề muốn, nhưng chẳng thà như thế đi, để người ta tự nhìn lại mình, như thế sẽ có ích cho người ta hơn!

Nghiadinh luốn suy xét bản thân mình, moi móc tim gan ra, chỉ đơn giản là để đánh giá 1 hành vi/ 1 hành động của mình chủ đích là cái gì.

Rất cảm ơn Attack và chị TPVT . Cả 2 là bàn đạp để nghiadinh mạnh dạn phát biểu lên suy nghĩ của mình. Nghiadinh rất mến trọng tinh thần trung trực trong con người Attack. Nhưng Attack àh, cũng với hàng tá những lí do, mà con người chúng ta u mê ám muội trong cõi đời này, có khi đến chết cũng không nhận ra. Vì đó là con người họ rồi!

Bài phát biểu này của cậu, T cho là rất thật. T có thể cảm thấy điều đó, dù là trên mạng.

T thật sự cảm động với câu trên của cậu. Vì nó rất chính xác với con người Thái Tuế của T.

T thích ông Trần Tiến cũng ở điểm này. T nhớ người ta hay nói: sự thật dù có thô bỉ cách mấy thì vẫn hơn lời dối trá hoa mỹ. (không nhớ chính xác câu)

Keep going!

Thanked by 2 Members:

#44 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 16:50

Giờ, thử bàn về lá số một chút:
1-Xét cung Phu, Cự Môn Vượng. KHắc Tinh của Cự Môn là Hỏa KIếp KÌnh tang kỵ, vậy đương số có 3.
Treo trên cung Phu là cách cục Hình Riêu KHông kiếp.

2-Lý thuyết CHSN khẳng định Cung thân cư phu, Giáp Ngọ, làm Thái Dương hóa Kị, làm cho Địa kiếp rung, hợp với cách Hình riêu không kiếp--> biến cố tình ái. Kiếp Kình tang gặp Cự, thêm Kỵ xuất phát từ cung Thân, có nghĩa rằng đây chính là oan trái do chính đương số tạo ra.
Tâm chấn ở đây là cung Phúc, thì không cần nói ai cũng hiểu, lý do của đống bị đát này là ở đâu.

3-Cung mệnh, Bính Thân, Liêm trinh hóa Kị xâm vào cung tử tức. Cung tử tức còn thể hiện cho ham muốn tình dục, cung tật thể hiện cho khả năng tình dục.. Tôi đoán rằng đương số không ham mấy, làm các anh chán.
Nhưng Đồng hóa Lộc, làm cho đương số có điều kiện kiếm được tiền.

4-Đại vận 26-36, thì đại vận giáp Ngọ, thái dương hóa Kị, xung chiếu cung Lưu Phu, chính là cung tài bạch cố định. Treo trên cung này là cách cục Không Kiếp Đà Thai Vượng, có Đà la chủ cản trở kéo lại, gia Hóa Kị đại vận làm cho địa kiếp rung, kéo từ bên ngoài vào, lại ở thế La Võng, chứng tỏ tan vỡ từ các yếu tố lừa đảo bên ngoài. Được cái có quang quý, nên bỏ nhau xong vẫn không thù nhau.
Cần biết thêm tuổi của các anh để dùng Thái Tuế nhập quái cho nó chuẩn.


Qua đại vận này, phải từ 36-46 mới khá về hôn nhân được. Sẽ được cát hóa

Sửa bởi Whitebear: 16/05/2011 - 17:08


Thanked by 2 Members:

#45 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3871 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 16:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TNT, on 16/05/2011 - 16:14, said:

Qua tử vi Tây Phương

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cung song ngư (19/2 - 20/3)

Lý do người thuộc cung này dễ bị lừa nhất là do quá lương thiện và ngây thơ. Đồng thời tuýp người này cũng thiếu sự phán đoán, dễ gặp tổn thương. Do đó người thuộc cung kim ngưu dễ bị lợi dụng. Nhưng sau khi bị lừa lại không mau chóng tỉnh ngộ, ngược lại còn đứng trên lập trường của đối phương, tìm lý do để gỡ tội cho đối phương.

Cung dương cưu (21/3 - 19/4)

Lý do người này dễ bị lừa vì quá ngây thơ kích động. Người thuộc cung này tuy bị kích động nhưng lại không sợ bất cứ thứ gì, hơn nữa khi đã hạ quyết tâm là liền sống chết vì nó, gạt đi mọi khó khăn để đạt được mục đích.
Nhiều khi vì dám đương đầu với mọi thứ mà dễ dàng bị thất bại và bị lừa gạt trong tình yêu.

Cung song sinh (21/5 - 21/6)

Lý do người này dễ bị lừa vì quá hồn nhiên và hào phóng. Thực tế xung quanh người này đầy rẫy sự đe doạn, vì tính cách phẩm chất con người này hồn nhiên, sống động dễ thu hút người khác, mối quan hệ cũng tương đối tốt, đồng thời cũng dễ bị lợi dụng.
Có thể nói tính cách của cung song sinh là một tai họa ngầm, họ không chịu nổi sự cô đơn, nhiều khi vì đi tìm niềm vui, thích ung dung tự tại mà thường ít lý trí, dễ buông lỏng cảnh giác, đương nhiên cơ hội bị lừa gạt cũng sẽ vô cùng cao.

Cung cự giải (22/6 - 22/7)

Người thuộc cung này tham lam và thích giao lưu linh tinh. Cung cự giải khó sống một mình, họ cần những người bạn trai đến để an ủi. Cho dù họ không thỏa mãn đối với người bạn trai hiện tại, chưa chắc họ đã chia tay khi chưa tìm được người khác. Vì họ cho rằng sống dựa dẫm một chút cũng là điều tốt, thậm chí có tình trạng đứng núi này trông núi nọ. Một khi chia tay với người bạn trai trước đây, họ sẽ ngay lập tức yêu người khác và kết hôn một cách bất ngờ.
Nói đến cùng, họ cần nhất là cảm giác an toàn, vì thế chỉ cần có người bên cạnh là họ cảm thấy yên tâm.Người thuộc cung này cũng giống như nghiện một thứ gì đó khó có biện pháp để cai. Đây là trò chơi nguy hiểm, thay bạn trai như thay áo và dễ nhảy vào vòng nguy hiểm.

Cung bò cạp (23/10 - 21/11)

Lý do người này bị lừa gạt vì luôn muốn yêu và có cảm giác trống rỗng. Cung này khát khao vô cùng lớn đối với tình yêu, họ muốn dâng hiến cho tình yêu tương đối lớn, mong muốn yêu chân thành một người. Nếu không có ai khiến bò cạp yêu chân thành, họ sẽ thể cảm thấy trống rông. Họ mong có người ủng hộ, vì khi một mình sẽ cảm thấy đơn độc. Có người bên cạnh đồng hành là khát khao lớn nhất của bò cạp, nhưng cuối cùng lại chính mình gặp tai họa và làm bản thân bị đau thương.


Sao TNT nhảy xa thế, còn Thiên Bình nữa, nhờ TNT post lên dùm nhé

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



---------
Kiwi mới đọc sơ sao đường ông trên diễn đàn này khó tính thế? Bạn Kiwi dễ hơn nhìu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kiwi mà nói với bạn Kiwi tối nay sẽ đi ăn với Mr. Đẹp Trai này, tối mai sẽ hẹn với Mr. Đẹp Trai kia. Anh ta còn vui vẻ hỏi lại thế có cần dẫn đi mua đầm đẹp không?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

có cần chở tới chỗ hẹn không?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Khó tính quá mau già, tham quá thì bụng to đó mí anh ui

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn











Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |