Jump to content

Advertisements




CÁCH NÀO BỊ LỪA DỐI TRONG TÌNH CẢM


1828 replies to this topic

#61 Attack

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 21:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

dinhlenghia, on 16/05/2011 - 20:22, said:

Ông Trần Tiến nói vậy nhưng ông ấy không được vậy ! Ông ấy cũng mở miệng khoa trường nhép lời ! Mình có cảm giác như thế đó. Thái độ ông ấy biểu lộ câu nói đó có sự lên lớp rõ ràng. Nhât là cái nhận xét Hứa Vĩ Văn nhảy như đàn bà gi đấy, trời shock ko thể tưởng tượng được. Tự cho mình là hay, thái độ như thế là khinh người chứ có gì là thẳng với thắn.

Keep Going để làm gi? Sự chân thành nên có giới hạn! Đi qua giới hạn thành ra hiếu thắng, máu ăn thua, sát phạt ! Quan trọng là đối phuơng ! Vì nghidinh chả được lợi lộc cũng chả có gì gọi là hả hê. Hơn nữa mình cũng không phải người ta, mình cũng không sống cuộc đời của người ta thì mình nên biết đâu là điểm dừng. Con người cái tôi lớn lắm, 1 ngôi sao ( kể cả tốt xấu) như là 1 phân xuơng phần thịt của mình rồi.!

Những gì cậu nói về TT, bằng chứng đâu?

Cậu biết "keep going" là gì không?

Tuy nhiên, với đoạn này, T thấy đã ngộ nhận về cậu.

#62 Attack

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 21:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Destiny, on 16/05/2011 - 17:55, said:

Cháu nghĩ cách này là đúng nhất, ls cháu mệnh và thân đều nằm trong thế Âm, Long, Trực .....đúng là chàng ta đã có vụn ý, sắp xếp đễ che đậy quan hệ với ng khác, có phãi ng nằm trong thế Am, Long, Trực là ng cã tin, nhẹ dạ không bác ????

@LUUHUYENDUC, ai yaa ...tam hop Phu cũa Destiny đều có tất cã những sao bạn nói .....hèn chi D hay bị ng ta ăn hiếp

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Attack: Destiny cung cap lá số này cho bạn nghiem lý nhá, nhìn vào lá số Attack có cho rằng đương số từng bị phãn??? kô những là chuyen lăng nhăng với ng khác sau lưng mình, mà còn kèm theo những dự tính về tuong lai và gia đình cho cã 2 trong tuong lai, chuyện xãy ra vào năm 2009 ...Nhưng có thễ nói rằng, kô phãi chuyen đã rồi thì đương số mới biet được bãn chất that sự cũa ng đang bên cạnh mình

laso:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Nghiadinh@ Có ai iu mà lại kô ít nhiều mù wa'n đâu em ??? tĩnh táo quá thì kô thễ gọi là yeu được vì khi ng ta tĩnh ...mới suy tính hơn thua, cân phân giữa thiet thòi và lợi ích riêng cho bãn thân, con đường đang bằng phẵng ...fia' trước nhiều hứa hẹn, hy vọng thì ng ta luôn nghĩ rằng mình là kẽ dám sống chết, hy sinh cho ng bên cạnh RẤT THẬT, nhưng cuoc sống mà, nhất là chuyen tình cãm ...kô có sự thữ thách này, cũng có hàng ngàn cám dỗ khác và khi phãi đối diện, suy tính và chọn lựa ...kô ai cam lòng đễ mình chịu thiet thòi cã

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

...lúc này, ng ta lại tạo ra hàng ngàn lý do cũng RẤT THẬT đễ chuyễn hướng, tất cã mọi sự trên đời đều có lý do ..chĩ là ng tạo ra nó, dựa vào nó ..giá trị cũa họ nằm ỡ level nào mới là điều đáng nói !!! Cũng như câu ng ta có cã trăm lý do đễ tìm đến và iu thuong nhau, nhưng ng ta cũng có cã hàng ngàn, hàng vạn lý do đễ bõ nhau

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.

D tin rằng, mot ng khi mình cứ phãi gap that bại nhiều lần trong phạm vi nào đó ... thì kô có cách nào tot hơn bằng chính mình phãi tìm ra điễm íu cũa mình, từ nơi đó mà tự cãnh giác mình đễ khắc phục những sự kô mai tiep tục tái diễn trong tương lai. Như D từng bão bạn mình rằng, mot ng khi lap gia đình và ly dị lần đầu, có thễ là bãn chất, suy nghĩ, tính tình cũa họ kô có vấn đề, cứ coi như ng đó kô mai mắn, nhưng níu ly dị lần thứ hai ...và nhiều hơn nữa, thì họ kô thễ nào là kẽ hoàn toàn vô can được ..dù bãn than họ là kẽ bị hại, nghĩa là tot hay xấu họ cũng đã gop phần tạo ra nghịch cãnh cho mình .

Thân,

Với lá số trên (T suppose là đúng), thì đúng là bị phản thật. Bản chất cô này tốt, tuy noí năng có lúc khó nghe, nhưng điểm này không nghiêm trọng. Vụ đổ vỡ vừa rồi cũng không nghiêm trọng lắm. Cô này đã từng bị như thế, kể cả trong friendship bình thường.

Cô này lập gia đình trễ, giờ là trễ rồi. Tuy kém hạnh phúc, nhưng sẽ bền lâu.

Nên nhờ rằng chúng ta đang bàn một social issue nên ai cũng có lý cả, dù ít hay nhiều. Chủ đề này có thể nói là vô tận. Nên đừng dại gì mà cho rằng ý kiến của mình là tuyệt đối.

Sửa bởi Attack: 16/05/2011 - 21:17


#63 newday

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 550 Bài viết:
  • 1814 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 21:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Gloria, on 16/05/2011 - 15:17, said:



Hơ hơ hơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Bạn copy ra đây nên chắc cũng có phần đồng ý với bài viết này ?

Nhìn nhận một cách khách quan, không chỉ đàn ông, phụ nữ cũng có thể có nhu cầu có chồng, có người tình và hồng nhan tri kỉ. Phụ nữ cũng muốn chồng mình có thể vừa là "chồng", vừa là "người tình", vừa là "hồng nhan tri kỉ" nếu theo các định nghĩa trong bài.

Nói cho cùng, ba khái niệm kia chỉ là ba nhu cầu khác nhau của con người nói chung, không phân biệt về mặt giới tính: nhu cầu được cảm thấy an toàn (secure) – “vợ”, nhu cầu được yêu thương mãnh liệt - “người tình”, nhu cầu được lắng nghe và được thấu cảm - “hồng nhan tri kỉ”.


Vợ, trong hôn nhân được xây dựng dựa trên tình yêu, chẳng phải đã từng là “người tình” (người bạn đã từng khiến bạn rung động và dành tặng rất nhiều cảm xúc), đã từng là “hồng nhan tri kỉ” (người bạn đã từng tâm sự bao nhiêu buồn vui để có thể hiểu và yêu và đi đến hôn nhân) ? Sau đó, vợ, người trước đây chỉ phải lo chăm sóc bản thân, bố mẹ giờ phải lo thêm cả lô xích xông việc (lau quét dọn dẹp nhà, nấu cơm, giặt quần áo, chăm con, tiếp khách của chồng, …. ) thời gian đâu mà nhắn tin cho bạn bảo “Em nhớ anh như đông về nhớ rét” như người tình của bạn ? Vợ sẽ yêu bạn bằng cách khác, âm thầm và thực tế hơn, không ồn ào và phô trương như vậy. Còn về chuyện tâm sự, nếu bạn san sẻ bớt việc nhà với vợ, vợ sẽ có thời gian để cùng bạn tâm sự, lắng nghe và thấu hiểu nhau (như trước kia đã từng) thôi.

Nghĩ tiếp đi, nếu bỏ vợ, đi lấy “người tình” hay “hồng nhan tri kỉ” thì những người đấy sau này có gì đảm bảo sẽ không như vợ bạn bây giờ khi những yếu tố khách quan tác động lên từng người là như nhau ? Người tình ngoài việc lên giường và tiêu chung tiền với bạn, không phải tắm cho con bạn, đưa con bạn đi khám, nấu cơm cho con bạn, ru con bạn ngủ v..v Hồng nhan tri kỉ ngoài việc nghe bạn nói, nói lại với bạn vài câu, “bênh vực” bạn (vì thật sự chẳng có gì để mất mà chỉ được thêm) không phải cọ toilet, quét nhà, là quần áo cho bạn. Rồi lúc bỏ vợ xong, lấy được cả “hồng nhan tri kỉ” về xong, bạn lại thất vọng rồi đi tìm một “hồng nhan tri kỉ” khác vì “hồng nhan tri kỉ” cũ đã không còn như cũ ? Dở hơi.

Tốt hơn hết, nên biết rõ mình muốn gì, suy nghĩ kĩ trước khi lựa chọn, quyết định và sau đó biết chấp nhận thế nào là đủ. Nếu không, cả đời sẽ mải miết đi tìm và nghĩ “người đó vẫn không phải người mình cần” trên thực tế, tất cả là do lòng tham của bản thân mà ra.

Cuộc đời là vô thường, nếu không vững vàng sẽ thành nô lệ của số phận thôi. Đàn ông hay phụ nữ cũng thế, đừng đổ lỗi cho ai (vì đổ mãi không hết lỗi đâu), nhìn lại mình và tự sửa mình thôi.





bài viết hay! rất thực tế!

#64 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 22:15

Tôi bỏ cô ấy để yêu một người khác, không phải vì tôi đã chán cô ấy… mà đơn giản là vì… cô ấy quá đặc biệt, tôi không thể hiểu nổi… và tôi sợ phải hiểu, sợ phải bước vào thế giới đầy rối ren của cô ấy.

Người yêu tôi bây giờ là một người đơn giản, cô ấy không quá hiền và cũng chẳng có cá tính dữ dội mấy, cô ấy không tự design một món quà cho tôi, không bất ngờ đến trước cửa nhà tôi trao cho tôi một nụ hôn, không nhét một cái gối to vào bụng và tưởng tượng rằng chúng tôi sắp có con… không, cô ấy không làm những điều mà người yêu trước của tôi làm. Cô ấy chỉ đơn giản gọi cho tôi một cú điện thoại mỗi ngày. Nếu muốn đi chơi với tôi, cô ấy sẽ lên kế hoạch trong vòng mấy ngày trước. Đến ngày Valentine cô ấy tặng tôi một miếng chocolate hình trái tim, trơn bóng không như miếng chocolate mà người yêu trước của tôi tự làm, có tên tôi và tên cô ấy trên đó.

Có thể có sự khác biệt quá lớn trong cách yêu của hai người… và cho dù biết rằng… người yêu trước của tôi yêu tôi một cách dữ dội hơn… thì tôi cũng không dám sống trong tình yêu ấy, tôi sợ sẽ bị nhấn chìm… điều tôi cần là một tình yêu đơn giản, có thể dẫn đến hôn nhân thì càng tốt.

Sau khoảng 2 tháng chia tay, tôi vẫn nhớ cô ấy nhiều lắm, tôi không thể bắt gặp cô ấy trong hình hài người yêu mới nên tôi thường tự thần ra một mình, người yêu mới của tôi thấy vậy cũng hỏi thăm nhưng cũng chỉ là hỏi thăm cho qua chuyện, cô ấy không quan tâm nhiều đến điều mà tôi đang nghĩ.

Bất ngờ một hôm… Tôi nhận được tin nhắn của người yêu cũ.

"Anh thế nào rồi? Anh có được hạnh phúc không?"

Tôi reply ngay sau đó.

"Không hạnh phúc lắm! Nhưng giản đơn là được, anh cần nó…"

Một lúc lâu tôi không thấy cô ấy reply.

Tay tôi vẫn cầm điện thoại, vẫn chờ một dòng tin nhắn. Một lúc… một lúc lâu nữa… Tôi không chịu được nữa… tôi phải gọi lại, phải nghe bằng được giọng của cô ấy… Bất chợt, tôi chưa kịp bấm số thì điện thoại của tôi reo… Số của cô ấy… tay tôi run như lần đầu tôi bấm số làm quen với cô ấy.

- Em à, có chuyện gì không? Tôi cố lạnh lùng.

- Mình làm người tình anh nhé…

- Vậy là sao?

- Anh không cần phải yêu em… chỉ cần anh đến bên em những lúc anh cần em… có được không anh?

- Ừ…

Tôi biết tôi ừ là vì tôi còn quá yêu cô ấy… và tôi không có cảm giác tội lỗi mấy với người yêu mới… đơn giản là vì tình yêu mới không có gì đặc biệt, nổi trội.

Chúng tôi gặp nhau ở một quán cà phê nhỏ và đầy hoa cúc cắm ở xung quanh các vách tường.

- Anh tưởng em thích các quán cà phê có gam màu trầm cơ mà?

- Ồ… quen em lâu như vậy mà anh cũng không biết là em dễ thay đổi hơn là một cái lật tay sao?

Tôi cười, cô ấy vẫn hóm hỉnh như vậy, vẫn duyên dáng như vậy.

Chúng tôi về nhà của cô ấy, yêu nhau cũng khá lâu rồi nhưng thực ra tôi chưa bao giờ lên nhà cô ấy, tôi chỉ đứng tiễn cô ấy ngoài cổng khu chung cư, cô ấy bảo cô ấy chỉ sống một mình nên không muốn đàn ông lên, sợ lắm chuyện phát sinh, tôi bật cười, tôi đâu đến nỗi dê như thế, mà bây giờ là thời đại gì rồi mà cô ấy còn sợ chuyện đó… Vậy mà bây giờ… cô ấy chủ động mời tôi lên nhà.

Mọi người hàng xóm và bác bảo vệ già có vẻ quí cô ấy, người mỉm cười, người chào cô ấy, riêng bác bảo vệ thì nháy mắt với cô ấy một cái.

- Con bé này. Thế là cũng chịu dẫn người yêu lên nhà rồi hả?

Cô ấy cười nụ…

Nhà của cô ấy quá rộng đối với người ở một mình… chúng tôi ngồi uống nước, nói chuyện, bất chợt, cô ấy cố ý dựa vào ai tôi, tôi ôm lấy vai cô ấy… chúng tôi ngồi lặng một lúc… rồi cô ấy kéo khuôn mặt tôi lại thật gần, thật gần… tôi vẫn còn nghe rõ… lúc nụ hôn buông lơi lần đầu… cô ấy tựa trán cô ấy vào trán tôi thì thầm: "Em nhớ anh… đã từng nhớ không chịu nổi…" Tôi hôn cô ấy mãnh liệt hơn… Và chuyện đó đã xảy ra. Đó là lần đầu của hai chúng tôi.

Người ta bảo hạnh phúc xuất phát từ tình yêu chân thực thường không thể đi đôi với thực tế cuộc sống. Nhưng trong tôi vẫn tham lam, vẫn muốn có cả hai, tôi cần một người tình như cố ấy, nhưng tôi lại cần người yêu như người yêu tôi, và tôi chấp nhận sự thoả hiệp của chính mình.

Con đĩ…

- Anh có biết định nghĩa của người tình không??? Cô ấy nói trong tư thế nằm sấp và tay chống cằm.

- Không, cũng chưa bao giờ anh suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

- Một người tình thì kém xa một người yêu và hơn con đĩ một tẹo.

- Con đĩ… em nói nghe kinh quá.

Cô ấy không nói gì thêm, chỉ cười.

Chúng tôi duy trì quan hệ được hơn một năm. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc… nhưng lý trí của tôi vẫn đè bẹp hạnh phúc thực tại này. Có lẽ tôi sinh ra đã vậy. Không có từ mơ mộng mang tên cuộc sống. Tôi quyết định cưới vợ, không phải cô ấy mà là người yêu mới của tôi.

Khi tôi nói chuyện này với cô ấy, cô ấy không hề biểu lộ chút ngạc nhiên, thậm chí cô ấy còn lạnh lùng nói:

- Anh này… anh không tính giá cả cho những lần chúng ta quan hệ hay sao???

Tôi giật mình, tôi nghĩ cô ấy nói **a…tôi cười xoà

Mặt cô ấy đột nhiên nghiêm lại:

- Em nói nghiêm túc đấy. Không có gì là không có giá đâu.

Tôi không tin vào đôi tai mình nữa. Hoá ra tôi yêu nhầm một con đĩ mất rồi. Tôi vẫn cố cười.

- Bao nhiêu hả em?

- Tuỳ tâm anh thôi…

- OK! Mai anh sẽ mang đến, hôm nay anh không mang nhiều tiền.

Hôm sau, tôi mang một phong bì tiền gồm 2 triệu đến nhà cô ấy… Trong đó tôi còn để kèm mảnh giấy "Gửi em đĩ thân yêu, thế này đã đủ chưa? Nếu chưa đủ thì bảo anh đưa thêm nhé, cảm ơn em đã vui vẻ cùng anh, à mà với mấy thằng khác em đừng đòi trọn gói như thế nhé, xong ca nào dứt điểm ca ấy đi"… Tôi biết tôi quá cay độc khi viết những dòng ấy nhưng tôi quá tức giận.

Cô ấy không liên lạc với tôi nữa. Cuối năm, chỉ còn 3 tháng nữa là cuối năm… tôi chuẩn bị cho lễ cưới.

Tôi và vợ tôi sống lặng lẽ, đời sống tâm hồn hay chăn gối đều không sâu sắc… Được gần một năm, tôi phát hiện ra cô ấy ngoại tình, không đau khổ, giằng xé, chỉ hơi ngạc nhiên… Chúng tôi chia tay nhau trong sự thoả thuận ngầm rằng chưa có con cái quả là một điều may mắn.

Tôi bắt đầu nhớ đến người yêu cũ… Cô ấy thế nào rồi, có chồng chưa, hay vẫn là một con đĩ bao trọn gói.

Tôi quyết định đến thăm nhà cô ấy. Đứng ngoài cửa tôi nghe thấy tiếng trẻ con khóc, có lẽ cô ấy đã có gia đình, ít nhất tôi cũng không phải ngại vì sợ phải bắt gặp cảnh cô ấy đang nằm với một người đàn ông khác.

Tôi gõ cửa. Một người phụ nữ ra mở cửa.

- Anh hỏi ai?

- Cho tôi hỏi Thư có nhà không?

Cô ấy không nói gì, lẳng lặng mời tôi vào uống nước. Xong đâu đấy cô mới chậm rãi kể chuyện…

- Cách đây gần một năm chính vì đứa bé này, con bé Thư nhà tôi đã đánh đổi chính mạng sống của nó.

Tôi đau nhói trong tim.

- Thư chết rồi hả chị? Chị không **a chứ? Tại sao hả chị?

- Ừ! Hồi đó, bác sĩ khuyên nó là phá cái thai đi, nó bị bệnh tim, sinh con rất nguy hiểm, nhưng nó nhất quyết không chịu.

Tôi bàng hoàng… thì ra đây là sự thật. Sự thật đến chói tai và nhói lòng. Tôi ngồi thừ một lúc rồi bất chợt lên tiếng.

- Vậy bố đứa trẻ đâu?

- Con Thư nó là người đặc biệt, nó luôn làm những điều không ai đoán trước được, và có lẽ bố đứa trẻ là điều mà nó cũng muốn giữ kín… Nhưng tôi có một tấm hình nó giữ… hình như là của người đó… và hình như… đó là cậu. Đúng rồi, bây giờ tôi mới để ý… hình như đúng là cậu.

Chị dẫn tôi vào phòng Thư. Căn phòng vẫn nguyên cách trang trí. Những kỉ niệm xa xăm ùa về thấm đẫm nước mắt… Chị mở một hòm nhỏ và cầm ra một bức ảnh. Đúng rồi, đây là ảnh tôi, tôi nhớ hồi yêu nhau cô ấy xin tôi một bức ảnh để cài vào ví. Chị đưa thêm cho tôi một phong bì.

- Đây là tiền của Thư đưa tôi, bảo khi nào con nó lớn thì đưa cho con nó, nó đề phòng nếu nó sinh con mà không may ra đi, tôi cũng khá ngạc nhiên, nó có dư tiền trong tài khoản vậy mà nó phải cần 2 triệu trong phong bì này đưa cho con nó là sao? Tôi nghĩ đó là của bố đứa trẻ. Có lẽ đó là cậu. Tôi nói có đúng không?… À, nó còn giữ một bức thư nhỏ, có lẽ là gửi cho cậu, tôi không dám giở ra xem.

Tôi vội vàng giở bức thư… Màu chữ đã hơi hoen đi một tí. Không phải bức thư dành cho tôi… mà là bức thư… tôi đã dành cho cô ấy…… "Gửi em đĩ thân yêu, thế này đã đủ chưa? Nếu chưa đủ thì bảo anh đưa thêm nhé, cảm ơn em đã vui vẻ cùng anh, à mà với mấy thằng khác em đừng đòi trọn gói như thế nhé, xong ca nào dứt điểm ca ấy đi"…

Hình như là… tôi đã nhầm con đĩ với một người tình… à không… không phải người tình… mà là người yêu… mà cũng chẳng phải… là vợ tôi… thực sự là vợ tôi!!!
Em cứ nghĩ em như hoa cỏ may~~~Anh là gió lay hồn em thoáng chốc
Bỗng bất chợt, một sáng choàng tỉnh giấc~~~Mới biết rằng cơn gió chỉ vu vơ.
Em giận hờn ghét lây hoa cỏ may~~~Em vò nát ném tung vào vô vọng
Bỗng nghĩ lại thấy mình thật ngốc~~~Gió đã đi đâu dễ sẽ quay về


Thanked by 1 Member:

#65 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 22:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

htruongdinh, on 16/05/2011 - 09:40, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Lược lại chút trong "Tử Vi đại toàn".

★巨门 Cự Môn

宜长配。夫妻不睦,并多口舌交恶,婚姻不美,加煞生离死别,或外表和顺,内里亦不免污名失节,自己无私情则配偶也会有私情,或双方皆有外遇。男主刑妻,彼此性刚可对持,长期不和,终身阖家不得安宁;女主夫年长可获吉,加四煞生离,遇昌曲亦主克离。

巨六入夫妻宫,不少情况是配偶较自己年长。男命宜娶年长之妻,女命宜嫁年老之夫,以夫妇年龄差距较大为好。其明显特性是夫妇多争吵,配偶个性极端,自以为是。禄存同宫,配偶自私吝啬,财兮兮的。

巨门化禄或化权,或有禄存左右诸吉星会照,主吉不克。

巨门与四煞劫空孤辰寡宿同宫或会照,生离、分居、口舌。

巨门在辰戌丑未有寡宿,在寅申巳亥有孤辰,此为"隔角",主分居、生离。

巨门化忌,配偶小气、多疑、任信、虚伪,吵闹不断,互为怨憎,生离。

巨门在子午有左辅或右弼同宫亦主分居、离异。


Thích hợp với người phối ngẫu nhiều tuổi (trường phối). Phu thê không hòa thuận, hay lắm lời trở mặt, gia thêm sát thì chia ly, hoặc bên ngoài thì hòa thuận, nhưng bên trong cũng không tránh khỏi "ô danh thất tiết", chính bản thân không ngoại tình thì phối ngẫu tất ngoại tình hoặc cả hai đều ngoại tình.

Nam chủ hình thê, trường kỳ bất hoa, chung thân gia đình không yên ổn; nữ chủ chồng lớn tuổi có thể lấy được là cát, gia tứ sát sinh ly, ngộ Xương Khúc cũng chủ khắc ly.

Cự Môn nhập Phu Thê cung, không ít tình huống đúng là có phối ngẫu lớn tuổi. Nam mệnh thích hợp vợ lớn tuổi, nữ mệnh thích hợp với chồng già, phu phụ tuổi tác chênh lệch nhiều là tốt. Tính chất của Cự Môn là phu phụ đa khắc khẩu, phối ngẫu cá tính cực đoan, tự cho là đúng. Lộc Tồn đồng cung, phối ngẫu ích kỷ keo kiệt,

Cự Môn hóa Lộc hoặc hóa Quyền, hoặc Lộc Tồn, Tả Hữu chư cát hội chiếu, chủ cát bất khắc.

Cự Môn dữ Tứ Sát, Kiếp Không, Cô Quả đồng cung hoặc hội chiếu, sinh ly, ở riêng, khẩu thiệt.

Cự Môn tại Thìn Tuất Sửu Mùi không có Quả Tú, tại Tị Hợi Dần Thân không có Cô Thân, đây là "Cách Sừng", chủ ở riêng, sinh ly.

Cự Môn hóa Kỵ, phối ngẫu keo kiệt, đa nghi, dối trá, tranh cãi ầm ĩ không ngừng, làm cho tính sinh ly, hình khắc tăng.

Cự Môn tại Tý Ngọ có Tả Phù, Hữu Bật đồng cung cũng chủ ở riêng, ly dị.

★擎羊、陀罗 Kình Dương, Đà La

主 凶不主吉,男女皆克,夫妻相打。早婚不吉,晚婚可减凶。入庙刑伤、不和,感情时好时坏。与陷弱之正星同宫,必然刑克生离。与紫微、天机、太阳、武曲、天 同、廉贞、天府、太阴、贪狼、巨门、天相、天梁、七杀、破军、化忌同宫,离婚的比例很高。煞多愈凶,男鳏女寡。凡羊陀入夫妻宫,皆为离婚之兆,终身不能美 满,与武曲、廉贞、贪狼、巨门、七杀、破军,火铃、化忌、劫空同宫,为离婚之绝对 。

Chủ hung, bất chủ cát, nam nữ đều khắc, phu thê tương đả. Kết hôn sớm không tốt, kết hôn muộn khả dĩ giảm hung tai. Nhập miếu hình thương, bất hòa, tình cảm lúc tốt lúc xấu. Dữ hãm địa hình khắc sinh ly.

Dữ Tử Vi, Thiên Cơ, Thái Dương, Vũ Khúc, Thiên Đồng, Liêm Trinh, Thiên Phủ, Thái Âm, Tham Lang, Cự Môn, Thiên Tướng, Thiên Lương, Thất Sát, Phá Quân, Hóa Kỵ đồng cung, tỉ lệ ly hôn rất cao. Thêm sát diệu càng hung, nam cô nữ quả.

Phàm Kình Dương, Đà La nhập cung Phu Thê, đều có thể ly hôn, chung thân không thể toại ý, dữ Vũ Khúc, Liêm Trinh, Tham Lang, Cự Môn, Thất Sát, Phá Quân, Hỏa Linh, Hóa Kỵ, Kiếp Không đồng cung, khả năng ly hôn gần như tuyệt đối.

Như vậy:

Lá số chị longtaithien cung Phu đã "án" ngay con Cự Môn, Kình Dương hãm địa chủ tình duyên, phối ngẫu phải chậm trễ, thích hợp với chồng lớn hơn nhiều tuổi. Nay con Thiên Riêu tại Thân, lại phát tác mạnh vào vận này làm cho chị có nhiều mối tình, lại với những người tuổi không chênh lệch nhiều, thì chuyện tan vỡ ắt là thường tình.

Đôi lúc câu chuyện "số phận" lại là một sự đánh đổi. Biết chấp nhận cái này thì mất cái kia. Cuộc chơi số phận vẫn công bằng cho những người biết tính toán.

Thân!

Sửa bởi Thất Sát triều đẩu: 16/05/2011 - 22:23


#66 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 22:51

Lúc này vừa áp lực công việc, vừa học hành thi cử, rồi tính cảm rối ben.....nên Long ít có thời gian viết bài. Đã viết lên thì chấp nhận khen chê thôi. Nhưng tôi không quan tâm, tôi quan tâm việc lý số ra sao. Câu chuyện tôi vừa copy ở trên, tôi thấy có mình trong đó. Tự mọi người hiểu, những người đàn ông kia lừa tôi để được có tôi. Nói chung họ là những người đàn ông tham lam ích kỷ. Yêu tôi nhưng sợ không giữ được tôi nên họ chỉ lấy người đàn bà mà họ cảm thấy hoàn toàn phục tùng họ. Mà bỏ thì k được nên loằng ngoằng như thế.

Trước hêế, trả lời anh bạn BW: Từ lúc lấy chồng, bạn gái chồng Long còn không cho Long đi uống cafe lấy gì dám đi nhậu. Long lấy chồng, bị mâu thuẫn nặng nề với mẹ chồng thì bỏ đi, chồng cũ theo Long ra ngoài và mở cho Long quán nhậu hải sản. Long mời mấy thằng bạn đại gia thời đại học đến ủng hộ, ai dè tụi nó rủ anh bạn cũ đến, Long mời chồng xuống tiếp bạn nhưng anh ta không chịu xuôốg, thành ra Long phải tiếp đám bạn học chứ sao.
Để khách quan Long sẽ nói những lời sếp Long khi xem tươớg cho Long, lạ kì là ứng tử vi vô cùng:
- Trong kinh doanh tôi rất nhanh nhẹn, sắc bén thì trong chuyện tình cảm, tôi là người không biết cột chân đàn ông, tôi không biết dùng chiêu, quá ngây thơ trong chuyện tình cảm.
- quá lãng mạn, khá đa tình, do hấp dẫn người khác phái nên chồng không tin. Suy nghĩ khá đơn giản nên hành động hay bị chồng/ người yêu nghi ngờ ( như việc kêu mấy tên bạn đến ủng hộ quán ăn).
- sếp nói số tôi toàn gặp kẻ không ra gì.
- cuộc hôn nhân cuối, bất luận ở tuổi nào sẽ lấy 1 ông chồng trên 50, chồng này sẽ lo lắng, yêu thương tôi, nhưng tôi thì số là luôn lo lắng quán xuyến hết cho chồng. Tuy nhiên, lấy chồng già nhưng chồng sẽ chết trước, nói chung là chồng 60-70 là chết, tôi hạnh phúc được hơn 10 năm lại sống 1 mình. Tôi sẽ có 1 đứa con với người này. Tôi không ngờ sếp tôi xem tướng mà ra cả con tang Môn ( chôồg chết trươớc) ở cung Phu. Sếp nói đến đó thì trầm ngâm nói tiếp :" sẽ có đứa con giỏi". Tôi nói với sếp :" anh TL24, một anh người Hoa có nói cách giải Tang Môn, sau này em sẽ nói chồng làm theo thử xem".
- Sếp cũng nói tôi khá đa tình

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, tuy nhiên cái đa tình của tôi là do sự lãng mạn thôi. Ngày xưa, trước khi lấy chồng cũng thích hết anh này đến anh kia, nói thẳ ng ra là anh này đi có anh khác đến, chứ k bao giờ bắt cá 2 tay. Nên cũng may là tôi đau khổ rất nhiều nhưng tôi không cho phép tôi buồn khi bị ai ruồng rẫy nên tôi thươờg là tìm anh khác để trả thù, để tìm quên.

Tôi là một người rất yếu đuối, dễ bị dụ nếu ai dùng chiêu tình cảm là tôi bị dụ ngay ( đó là lời sếp tôi nói). Bị lừa hoài nhưng tôi bị dụ hoài....Và do tôi hiếu chiến nên tình cảm hay bị thất bại. Tôi thường là có ngay người khác không phải là do tôi sơ cua hay là trái tim đa năng mà là :" ai làm tôi đau thì tôi muốn trả đũa ngay"

Thanked by 1 Member:

#67 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 22:56

Troi!



#68 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 22:56

Troi! phẢI chi TSTD nói sớm, sếp tôi coi tướng cũng nói sẽ hạnh phúc với ông chồng già..... Cỡ tuổi nào cũng phải lấy ông 50 thì sống được và có lấy ai thì ông chồng già sẽ là người chồng cuối, tôi sẽ hạnh phúc với người này. Tuy nhiên, chồng thì già nhưng sống không dai, sẽ chết trước bỏ tôi lại một mình. Thôi! từ này tôi bỏ hết mấy người dưới 50 tuổi ra, mà hiện giờ có mình anh chàng Pháp lớn tuổi nhất là 48 tuổi thôi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thất Sát lâm Thân thì tất yểu, anh này Thân có Tử Vi thất sát thêm hai thằng đoản thọ sát tinh Hòa Linh thì có sống thọ không? Sếp tôi chả biết tử vi gì đâu mà nói tôi tìm anh Tây lấy làm chồng là giải quyết được chuyện chồng lăng nhăng. Sếp nói tôi hợp quan điểm Tây phương:" đàn ông Phương Tây nêu đúng Tây chính hiệu, chứ không phải Tây ba lô thì quan điểm râấ rõ ràng, không lăng nhăng như VN"

Sửa bởi longtaithien: 16/05/2011 - 23:03


#69 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 22:56

i

#70 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 22:58

Thế này thì đúng là Riêu - Hình - Không Kiếp rồi, oan oan, nghiệp nghiệp, không dứt được, không dứt được...

Thân!


#71 voiva

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1409 Bài viết:
  • 5951 thanks
  • LocationBầu Trời Bao La

Gửi vào 16/05/2011 - 23:03

@chị longtaithien: em thường không hay viết bài vì không biết gì để viết và cũng không có nhiều thời gian. Trước hết cám ơn chị về câu chuyện chị sưu tầm.
Đọc chuyện chị post tự nhiên cảm xúc dâng lên viết vội vài hàng với chị mong chị đừng giận hoặc có thể ignore.
Em có cảm giác chị là người vừa bản lĩnh nhưng cũng vừa yếu đuối, mong manh, dễ tổn thương, dễ vỡ. Ở con người chị tồn tại nhiều những mâu thuẫn đan xen.
Người ta vẫn nói phụ nữ khôn ba năm dại một giờ nhưng cũng có những người khôn một giờ dại cả ba năm. Họ dại không phải vì ngu dốt hay thiếu kiến thức mà đôi khi chỉ tại họ quá lụy tình.
Chúc chị tìm được hạnh phúc đích thực với mình!

Sửa bởi voiva: 16/05/2011 - 23:12


Thanked by 1 Member:

#72 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 23:40

Uh, Long lụy tình nên người ta khi dễ mình ....không có con icon khóc ở đây, chứng tỏ mạnh mẽ thế thôi chứ yêi rồi nó nói gì cũng nghe nên bị lừa thì đau vì mình cho nhiều quá. Long thú nhận đến bây giờ Long sợ yêu và không can đảm yêu ai nữa, đang năn nỉ sếp làm mai ai lấy đại cho xong, sếp định làm mai ông 60 tuổi đó, có dở khóc dở cười không, giờ Long không dám khen chê gì hết. Mấy thàng trước nghe sếp làm mai ông 60 là cười nắc nẻ, giờ nói sếp làm mai nhanh, năm đàp hồng đến cuối năm gặp thằng khác làm khổ nữa thì chắc chết.

#73 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1192 Bài viết:
  • 751 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 17/05/2011 - 02:13

Em nghĩ chị Long nên tu như em đi, rãnh rỗi thì lấy mõ ra gõ khi thấy anh nào dễ thương thì bõ cây mõ đi nghiá 1 lúc rồi dòng lại gõ tiếp. Chứ theo chị ko dám yêu là quá lỗ đó .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kiếm ông nào cũng cỡ 40-50 thôi chứ 60 là chĩ ngồi nhìn và khóc mà thôi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.

@kiwi: thật tình thằng bạn trai nào mà như vậy thì trên đời ko hề có, trừ khi nó đang bõ tép bắt tôm .

Thanked by 1 Member:

#74 ngaylanhthangtot

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1031 Bài viết:
  • 2218 thanks

Gửi vào 17/05/2011 - 04:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Attack, on 16/05/2011 - 21:02, said:

Những gì cậu nói về TT, bằng chứng đâu?

Cậu biết "keep going" là gì không?

Tuy nhiên, với đoạn này, T thấy đã ngộ nhận về cậu.

Ok thôi. Moị chuyện nên giản đơn để cho nó được đơn giản ! Sao cậu nóng tính quá vậy? Dù mình có hiểu nhầm "keep going" thì mình bộc bạch suy nghĩ cũng không có gì là sai và cũng ko ám chỉ vào ai cả. Suy nghi thế nào là quyền của bạn ! Mình không cần phải giải thích nhiều.

#75 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3871 thanks

Gửi vào 17/05/2011 - 06:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LuUhUyEnDuC, on 17/05/2011 - 02:13, said:

@kiwi: thật tình thằng bạn trai nào mà như vậy thì trên đời ko hề có, trừ khi nó đang bõ tép bắt tôm .

Oh, vậy bạn nên tìm gặp thêm nhiều người nữa, chắc chắn bạn sẽ gặp.

Người này ok thật. Là bác sĩ, cha mẹ có chức vụ cũng khá cao trong ngành, nhà cao cửa rộng ở khu đất đắc địa, tướng mạo cũng khá, nhìn hiền mà cũng hiền thật. Dương - Lương mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. So ra người ta là tôm, Kiwi là tép ấy chứ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tuy chia tay nhưng giúp đỡ Kiwi rất nhiều, bên VN phía công việc của Kiwi mà có khó khăn về tiền bạc, người này đều đứng ra chi trả thay cho Kiwi cả

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trước kia, bố mẹ người ấy mua cho 2 thằng 1 miếng đất để sau khi cưới xây nhà mà ở, miếng đất đứng tên 2 người. Giờ người ấy đang cần tiền đầu tư, muốn bán miếng đất ấy, mà Kiwi thì không có ở VN để cùng ký giấy được, người ấy cũng chẳng 1 tiếng complain nào cả

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:
vhn





Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |