Jump to content

Advertisements




CÁCH NÀO BỊ LỪA DỐI TRONG TÌNH CẢM


1828 replies to this topic

#1 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 20:18

Bắt đầu từ lúc biết yêu đến bây giờ là 15 năm, cứ những người đàn ông mà Long yêu tha thiết là họ lừa Long, lừa xong...sau đó họ lại quay trở lại....Trong số đó chưa ai là kẻ thù dù họ làm tim LOng ứa máu trừ anh chàng hiện tại và anh chồng cũ. Anh chàng hiện giờ làm Long hụt hẫng lắm, đau khổ khá nhiều...nhưng Long sẽ tìm cách để mau quên nhất.
Nhiều người cảm thấy tự ái hoặc xấu hổ khi mình cứ bị bỏ rơi, còn Long thì ....buồn nhưng cứ nói ra cho mọi người nghiệm lí. Không hiểu do con sao Khủng Khiếp nào mà tình cảm LOng trả nợ hoài chưa dứt.
Anh chồng thứ nhất :quen anh ta năm 21 tuổi, lình xình không đi đến đâu, năm 23 đột nhiên anh ta biến mất, gọi điện có khóc cũng không thấy anh ta quay lại. Khoảng 6 tháng sau, anh ta quay lại, nhìn khoen trắng trên ngón tay Long chỉ muốn ngất, rồi anh ta thú nhận không quên được Long. Chuyện sau này mọi người đã rõ....bi đát cùng cực.
Anh bạn người Hoa : sau khi ox đi lấy vợ, năm 23 tuổi Long gặp anh người Hoa, lúc đó anh ta đã có vợ, Long đành làm bạn bè. Tất nhiên, Long cũng hay tâm sự chuyện ox và vài người bạn. Tại vì anh ta đã có gia đình nên Long không thể làm gì khác hơn. Vài năm sau anh ta biến mất, sau khi xuất hiện lại tìm LOng thì Long biết trong thời gian đó anh ta bị vỡ nợ nên vợ vét hết của cải rồi bỏ đi....Tưởng là anh ta sẽ quay lại cưới Long, ai dè anh ta lấy người khác do cha mẹ đặt chổ....Sau này, gặp lại Long ức mà chả nói gì...Bây giờ đã 15 năm anh vẫn nói yêu thương Long

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
Cách đây 2 năm, Long yêu 1 anh khác, chuẩn bị cưới hẳn hòi, ra HN Long mới biết anh ta vẫn còn dây dưa vợ cũ và muốn cưới Long trong Nam để bà Nam bà ở Bắc chả biết gì nhau. Tất nhiên, Long bỏ anh ta ngay, sau khi Long tuyên bố " không cưới hỏi gì hết", ngay đêm đó anh ta làm một cuộc trả thù " khủng khiếp, đúng là người KK. Một thời gian sau, anh ta lại vào Nam năn nỉ, nhưng lúc đó Long yêu anh khác rồi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Mặc dù anh ta làm Long một trận suýt ngất nhưng có lẽ hết yêu nên Long quên và bây giờ vẫn là bạn.
Sau anh này, cũng có một anh, cũng tự nhiên bỏ đi, yêu người khác, sau đó lại quay lại năn nỉ...Không may cho anh ta là Long đã yêu người khác.
Gần đây nhất, có lẽ là người Long yêu nhất, yêu vài năm nhưng do điều kiện nên mãi sau này mới gặp nhau, kẻ Nam người Bắc nên thỉnh thoảng gặp. Dù không gắn kết bằng bất cứ anh nào nhưng Long yêu anh ta không thua gì chồng. Anh ta nói đã li thân nhưng để vợ tự xử lí là đàn ông không thể bỏ vợ. Long đợi mà cũng không hối thúc, Long tự ái và cũng có chút tự vấn nên hầu như không bao giờ xui vợ chồng ai bỏ nhau dù mình yêu họ rất nhiều. Ngay cả ox Long, dù khóc từ năm này qua năm khác nhưng 6 năm trời chưa bao giờ Long hỏi :" anh yêu em tại sao không bỏ vợ?". Long không bao giờ đặt câu hỏi khó cho người mình yêu. Long đợi anh ta gần 2 năm dù không nói ra, thỉnh thoảng hỏi thăm vẫn nghe anh nói anh sống một mình. Không ngờ, một ngày gần đây, khi người bạn anh ấy vô tình ( hay cố ý không biết) nói rằng anh ta vẫn đang sống với vợ con. Trái tim Long lại tan nát, Long khóc như mưa. Gạt nhanh nước mắt Long gọi anh bạn Pháp:" tôi đang buồn và khóc nhiều lắm, bf lại nói dối tôi". May còn anh bạn này là người chia sẽ, anh ta lập tức dẹp hết mọi cuộc hẹn và ngồi nghe Long khóc thút thít mà chỉ buộc miệng :" poor em".

Long ngồi nói với anh bạn Pháp về một câu hát :" tôi thề tôi chẳng yêu ai vì người ta cứ phụ tôi hoài" và khóc sướt mướt, anh ta chỉ biết nói :" đàn ông VN là vậy". Tất nhiên, anh bạn Pháp này chẳng giấu tôi cái gì, dù tôi chỉ xem anh ta hơn 1 người bạn thân 1 chút.

Có phải con sao PHỤC BINH nhị hợp giáp Phu hội Không Kiếp mà tình cảm tôi nói khốn khổ như thế? Mỗi anh Không Kiếp có lừa tôi không hay nguyên bộ HRKK. Hay là Tang hổ khốc hư? Mấy anh chàng lừa tôi, anh nào cũng có bộ Tang hổ khốc hư hay là HRKK hoặc cả hai hội mệnh thân ( đa số là thân cư di).
Nếu đã trả hoài mà nghiệp không hết thì chắc là không nên đoái tưởng chuyện hôn nhân nữa. Một chữ Tang môn thêm riêu ở Phu thì buồ chồng chuyện trăng gió là chính.
Mà đa số những người họ lừa dối tôi, ngay cả chồng tôi họ đều cho là do tôi lăng nhăng. Tâm sự với sếp thì anh ấy nói như tôi nói thì đó chính là quy tắc chung của sự chung thủy, có nghĩa là trong thâm tâm tôi không nghĩ sai nhưng những việc làm của tôi làm cho những người yêu tôi họ có cảm nghĩ chung là tôi lăng nhăng, sếp nói do tôi không suy nghĩ, không đặt mình vào vị trí của chồng/ người yêu.
Tôi thật sự bối rối chả biết làm sao, khi yêu những người có gia đình bằng lí trí tôi cố yêu người khác để quên, chứ không phải yêu suôn sẻ mà còn yêu kẻ khác. Khi lấy chồng tôi chẳng còn đoái hoài ai, nhưng khổ là muốn làm lợi chồng tôi liên lạc những mối quan hệ cũ để hỗ trợ trong việc làm ăn( hỗ trợ một cách trong sáng), nhưng không ngờ chồng tôi không tin tôi về những chuyện đó. Như ngày xưa, mở quán nhậu thì tôi mời những người bạn cũ đến ủng hộ ( vì họ là những người làm ăn và có mối quan hệ rộng), không cố ý mời anh bạn cũ nhưng ai ngờ anh ta đến, chỉ có như thế mà chồng tôi cho rằng tôi có ý phản bội...nên anh ta chủ động phản bội trước.
Do số phận hay do tôi sai?



Thanked by 1 Member:

#2 hanhphuc

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 926 Bài viết:
  • 296 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 15/05/2011 - 21:02

Em thấy chiện tình cảm khó nói lắm, không biết sao nhưng em đã thề với lòng, em sẽ không bao giờ lấy người không yêu em, đây là lần đầu tiên em thề nghiêm túc trước Ông Trời và em mong ông bảo bọc và che chở cho em, để em vững tin hơn, và mong Ông trời thông cảm cho em, em bị ám ảnh và sợ lắm chiện người ta không yêu mình, trước mắt em là bao nhiêu trường hợp khóc ngày khóc đêm vì chồng không thương, em sợ lắm, rất rất là sợ, sợ vô cùng. Em cắt đứt ngay lập tức với người không yêu em, có bùn em cũng cắt cho bằng được

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

em nghĩ tình cảm cũng như cuộc sống cần sự vững chải bản lĩnh dứt khoát, mạnh mẽ,lạnh lùng ... và trên hết cũng cần sự chân thành mà đối xử với nhau ...
Vài dòng chia sẽ con gái với nhau
Em chúc chị hạnh phúc, bằng an và vững tin hơn ...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#3 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3871 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 21:10

Đọc bài của chị mà Kiwi choáng, chưa iu chắc nghỉ iu luôn quá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chị post lá số lên luôn đi ạ.

#4 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 21:19

Cuộc tình luôn thật trớ trêu, để những kẻ trong cuộc, kể cả kẻ tự nhận là "mình bị phụ tình" hay "mình lỡ phụ tình người ta rồi" đều cũng chỉ như những con rối, không trách được mình, lại chả trách được ai, trách trời trời đâu có tồn tại... Thế nên, accept what it is, think simple

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thân!

Thanked by 1 Member:

#5 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 21:35

@ Longtaithien
Chị còn nhớ Em không? Chị cười cái cho cả nhà vui nào? Nên nuôi con một mình chị à.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Còn chồng thì....ở với nhau nhưng không cưới là lâu bền nhất

Thanked by 2 Members:

#6 1993

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 60 Bài viết:
  • 19 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 21:43

Đọc bài của chị Long ,e lại nhớ đến cô nàng mình yêu đầu tiên(chia tay đã 1 năm,giờ vẫn thương cô ấy ,chưa yêu ai sau cô ấy) , rất vui và cũng rất bùn ,trong đó lỗi đều do e tại e mà cô ấy khóc rất nhiều lần , dù sao đây cũng là 1 kỉ niệm đáng nhớ suốt đời, năm trung học phổ thông 11 ,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

giờ chỉ muốn nói với cô ấy : anh xin lỗi ............
cung thê của em có Linh Tinh tại Ngọ ,không biết sau này có khổ vì bị vợ hành hạ không nữa T_T

Thanked by 1 Member:

#7 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 15/05/2011 - 21:47

Em có HÌnh riêu không kiếp, thất sát cung phu, gia thêm hồng, không, cô thần kiếp sát chiếu cung phu nên cũng bị "lừa" 2 lần rùi. Rất thông cảm với chị. Chuyện tình cảm là thứ khó nhất trần đời, mình có muốn chi phối nó, làm nó theo ý mình mà có được đâu. Nhiều khi em cũng chả thích nổi tại sao mình lận đận tình duyên đến thế. Gặp bao nhiêu anh, rồi chả lấy được ai.
Đàn ông vốn tham lam. Nhiều anh đã đi lấy vợ rồi nhưng vẫn cứ muốn gọi điện tâm sự, coi mình là cái thùng nước gạo??? Các anh thì gia đình đuề huề, ấm áp sao cứ gọi điện là chê vợ đoảng, ko biết chăm sóc con cái,...trong khi mình thì chả có ai. Nghĩ mà tủi thân. May mà em cũng chưa dính đến chuyện tình cảm với người đã có gia đình.

Đi vào đúng chủ đề của chị, em tóm lại là: cung phu có hồng, Không kiếp, mệnh có phục binh thì dễ bị lừa.

Thanked by 2 Members:

#8 newday

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 550 Bài viết:
  • 1814 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 22:02

từ khi vào diễn đàn, thỉnh thoảng cũng hay đọc bài của chị long. thấy con người chị thẳng thắn và mạnh mẽ vậy mà chuyện tình cảm thì buồn tả tơi.biết làm sao được! số phận mà! chuyện tình cảm của em cũng loằng ngoằng và rối ren lắm. chưa bước vào cánh cổng của tình yêu mà đã thấy nản rồi, xem chỉ tay, xem tử vi thì đúng luôn. ngày trước, hay buồn buồn, suy nghĩ nhiều về vấn đề yêu đương, hôn nhân nhưng giờ thì.... kệ! khi đã tin là có số rồi thì cứ thế mà sống miễn sao thấy vui vẽ là được.

#9 heo mập

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 569 Bài viết:
  • 569 thanks
  • LocationChuồng heo

Gửi vào 15/05/2011 - 22:06

Heo cũng bị lừa 2 lần đau nhất trong tình cảm : Cung phu VCD ôm KK nè , thiên hình nè , mệnh có phục binh nên bị gạt

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#10 gentlemanlike

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 49 Bài viết:
  • 5 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 22:31

tưởng heo lừa được 2 lần chứ,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#11 minhthuanA

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 52 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 22:51

Longtaithien đưa ls lên đi. Thấy ls thật dễ nói hơn!!

Thanked by 1 Member:

#12 Cuddy

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 114 Bài viết:
  • 61 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 22:55

Đọc bài của bạn mà thấy buồn. Lá số mình khác bạn một chút, mệnh có HRKK, thân không có. Trong chuyện tình cảm trước đã xảy ra nhiều đau khổ, nhưng bây giờ mình đã vượt qua được và sống vui vẻ thanh thản, chấp nhận hiện tại.

Đáng lẽ không nên làm bạn buồn thêm, nhưng mình nghĩ nói ra để bạn biết chấp nhập hiện tại và tự an ủi "trả nợ". Thân của bạn có HRKK coi bộ bạn còn bị đau khổ dài dài. Mình đã tìm cách khắc phục được bản thân, một phần do suy nghĩ nhưng chắc cũng do một phần Thân không có HRKK.

Thuốc chữa là đừng bao giờ trông mong expectation nơi đàn ông, đừng bao giờ nuôi hy vọng là mình lấy được anh ta. Nếu họ đến với mình được thì tốt, còn không thì cũng chẳng đau khổ. Càng trông mong nhiều càng thất vọng. Bản chất con người khó mà thay đổi, đừng tự làm khổ mình thêm. Lúc nào mình cũng phải tự nhủ "bất cần" để khỏi phải falling in love. Nếu không tự vệ trước thì bạn rất dễ vướng vào vòng tình yêu lẩn quẩn. Cứ tận hưởng cuộc đời đi và mặc áo giáp cho tim của bạn

Có thể nói với ông Trời rằng "Hey, ông thích hành hạ tui hả, cứ việc hành cho thoải mái, cùng lắm là chết thui" . Nói phải tội, nếu cần bạn cứ để họ lợi dụng mình đồng thời bản thân phải có cách nhìn "thoáng" hơn, nhìn người lợi dụng mình với thái độ khoan dung hơn coi như là trả nợ vậy. Ví dụ mình có một người bạn tới hỏi thăm mình chủ yếu lợi dụng xe mình để chở anh ta về nhà một quãng xa. Mình nhìn ra được, nhưng không chấp và chở anh ta đến nơi. Nói chung nếu được tình trạng win - win thì càng tốt

Khi gặp đau khổ, mình luôn hướng suy nghĩ vào bên trong và lý giải tại sao là như thế. Nếu một phần do lỗi của mình thì mình tự thay đổi, còn nếu do lỗi người thì nói "Con người mà, ai cũng có những mặt xấu" và "mình trả nợ xong"

Thật ra mình tin vào vấn đề "trả nợ" vì có một chuyện thực xảy ra đối với mình hơi bị kỳ bí. Mình yêu người này trong rất nhiều năm và anh ta cũng gây thương tổn nhiều cho mình. Sau nhiều lần "cắn nhau đau"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

và đến lần tệ hại nhất khó thể tha thứ được nữa thì mình dứt khoát tuyệt giao quan hệ. Liền sau đó mình lại có cảm giác rất nhẹ nhõm và reo lên "I'm free". Bây giờ mới cảm thấy quý giá sự tự do không trở thành nô lệ cho tình yêu nữa. Nhưng có một điều kì cục là sau đó nói chuyện với người khác mà suýt gọi tên người khác bằng tên anh ta hihi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

trong khi kiểm tra lại tim mình thì không còn cảm giác gì đối với anh ta nữa. Giống như kiểu tình yêu trước khi chết ngủm cù đeo phải dãy lên vài lần rồi chết, kiểu "những con chim ẩn mình chờ chết" vây. Lúc đó mình nghĩ, chắc trước khi dứt nợ thật sự phải bị như vậy thì mới dứt

Hy vọng bạn bình tâm lại, chấp nhận lá số mà vui sống

Thanked by 4 Members:

#13 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24189 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 22:57

CÓ NHIỀU CÁCH, NHƯNG CACH THÔNG THƯỜNG MÀ IT NGƯỜI ĐỂ Ý ĐẾN , LÀ MỆNH , HAY THÂN NẰM TRONG THẾ TRỰC PHÙ THIẾU ÂM LONG ĐỨC . , HOẶC CUNG NÔ ĐÈ CUNG MỆNH .

Sửa bởi minhminh: 15/05/2011 - 22:58


#14 heo mập

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 569 Bài viết:
  • 569 thanks
  • LocationChuồng heo

Gửi vào 15/05/2011 - 23:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 15/05/2011 - 22:57, said:

CÓ NHIỀU CÁCH, NHƯNG CACH THÔNG THƯỜNG MÀ IT NGƯỜI ĐỂ Ý ĐẾN , LÀ MỆNH NẰM TRONG THẾ TRỰC PHÙ THIẾU ÂM LONG ĐỨC .
Sao heo dính hết vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#15 SayTinh

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 101 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 23:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

1993, on 15/05/2011 - 21:43, said:

Đọc bài của chị Long ,e lại nhớ đến cô nàng mình yêu đầu tiên(chia tay đã 1 năm,giờ vẫn thương cô ấy ,chưa yêu ai sau cô ấy) , rất vui và cũng rất bùn ,trong đó lỗi đều do e tại e mà cô ấy khóc rất nhiều lần , dù sao đây cũng là 1 kỉ niệm đáng nhớ suốt đời, năm trung học phổ thông 11 ,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

giờ chỉ muốn nói với cô ấy : anh xin lỗi ............
cung thê của em có Linh Tinh tại Ngọ ,không biết sau này có khổ vì bị vợ hành hạ không nữa T_T

Tui thì không rành lắm, nhưng cung thê mà như vậy thì coi chừng bi vợ đốt. Haha

Sửa bởi SayTinh: 15/05/2011 - 23:13







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |