Jump to content

Advertisements




Nhân cách con người qua lăng kính tử vi


955 replies to this topic

#31 huyk

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 123 Bài viết:
  • 212 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 09:17

Chỉ dùng cung Thân là thiếu sót nghiêm trọng, nếu coi trọng hành động thì phải xem cả cung Di, vì Di là con người trong hoàn cảnh, Di không phải xã hội khách quan, Di cũng chứa các hành vi của chủ thể, Di có thể coi như cung Thân thứ hai. Mệnh Thân rất tốt, Di có Địa Kiếp hãm, hoặc là gặp xấu hoặc chính mình tạo ra điều xấu.
Mệnh là bẩm chất sinh học, Thân có khi chỉ là áo ngoài, để xét nhân cách thì đơn giản quá !

#32 Lyngulongvu

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 422 Bài viết:
  • 1532 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 09:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nhatxuatphutang, on 04/06/2012 - 09:01, said:

Tôi cho rằng, sử dụng cung an thân để quyết đoán nhân cách của con người là có phần phiến diện. Đành rằng nhân cách con người ổn định và thể hiện rõ nét ở tuổi lập thân, nhưng nó hình thành từ đâu? Chẳng lẽ, một người trước đây xấu xa, đến tuổi lập thân, do có một cung an thân tốt và bỗng chốc biến thành một con người tốt? Một điều bình thường nhất, tính cách con người chịu ảnh hưởng từ sự giáo dục của gia đình, hoàn cảnh môi trường, xã hội. Điều này được thể hiện qua câu chuyện của thầy Mạnh Tử. Đừng nói rằng, cha mẹ sinh người, giời sinh tính!
Thân là ngọn, Mệnh là gốc, rễ. Tính cách, nhân phẩm được hun đúc từ nhiều phía, từ nền tảng giáo dục của gia đình ( Phụ Mẫu), từ môi trường sống (Di), từ sự nhìn nhận của bản thân ( Mệnh).. chứ đâu phải hoàn toàn do cung an Thân quyết định? Lấy một ví dụ, có người chẳng may không sống nổi qua tuổi lập thân, tức chưa chịu ảnh hưởng của cung an thân nhiều thì lấy gì để nói về tính cách, nhân phẩm của người ta?

Thế nào là tiểu nhân ? Thế nào là quân tử ? Từ xưa đến nay hầu như ai chả thích ( làm ) người quân tử và xa lánh kẻ tiểu nhân ?
Thế nào là số phận ? Thế nào là tính cách ? Số phận và tính cách có độc lập với nhau hay chi phối nhau như một cặp Thể - Dụng
Xin kể các Bạn một câu chuyện :

Một người du lịch VN tình cờ lang thang vào những làng chài sát bờ biển đi nghỉ mát, người du lịch to béo nhễ nhại nhấm nhám lon bia giữa trưa hè nắng nóng. Chợt ! Anh ta nhìn thấy những bé trai cởi trần chạy lăng xăng và những bé gái đội những cái nón rách nát trên đầu.......vá lưới !
Tương lai ở đâu khi những con người không được học hành ( không biết chữ ) không tương lai và nghề nghiệp đầy bất trắc tai ương sẽ gắn liền với cuộc đời họ từ lúc sinh ra đến lúc chết ! Họ là ai ? Họ chính là tiểu nhân theo một nghĩa đen nhất có thể nói, những kiếp người không thể quyết định vận mệnh mình như những tấm bèo trôi dạt bốn phương. Lớn lên để thoát nghèo , con trai phải làm gì ? con gái phải làm gì ? họ phạm tội ác , thậm chí tày trời, đó là lỗi của số phận - hay lỗi vì họ là TIỂU NHÂN.

LNLV

PS : Năm ngoái , báo đăng, trên bờ sông hồng , hai bà cháu , bà hơn tám chục - cháu lên tám , rét quá đốt lửa sưởi - chết cả hai bà cháu, trên một con đò nát -hai linh hồn bơ vơ ! Liệu có biết bao nhiêu cuộc đời tiểu nhân - đang lang thang trên những con đò của dòng sông - không biết ngày mai ra sao ? Họ là ai .............................

#33 TanHongThuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 383 Bài viết:
  • 333 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 04/06/2012 - 11:02

Ở đây có hai điêu máy năm nay làm tôi ít quan tâm hơn đến tham gia đóng góp từ thiên. Một la , nếu nghiệp lực và sự công bằng La thật thì những câu chuyện như trên là trả nghiệp.cuộc tàn sát ở thiên an môn , chẳng hạn, có tạo nghiệp k? Trả đến F2 thì chết chay, f1 thì đã dưới bánh xe bồn, tới f3 thì trẻ mồ côi, f4 thanh niên vượt khó lên báo phường....hai là, xã hội ta bỗng nhiên giàu Kinh, xe hơi hàng xịn biệt thự quá trời, chi trong vòng 8 năm nay. hãy đe các vị ấy làm trách nhiệm của mình. Mình chưa như họ , nên chưa đắc tội với người nghèo.một Cai Ngân hàng 10 năm trước lãi 6 tỷ, nay 4000 tỷ, hãy để anh giai 4x mới đột quị một lần làm nhẹ nghiệp của ảnh đã.
Lập luận như vậy sai ở đâu không nhỉ?
Anh vui vui không thay nick từ hồi còn hay lên chan thuyền gặp anh, cho tới nay thấy xì tai lập luận của anh vẫn vậy.

Thanked by 3 Members:

#34 KingGoldLight

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 562 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 11:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TanHongThuy, on 04/06/2012 - 11:02, said:

Ở đây có hai điêu máy năm nay làm tôi ít quan tâm hơn đến tham gia đóng góp từ thiên. Một la , nếu nghiệp lực và sự công bằng La thật thì những câu chuyện như trên là trả nghiệp.cuộc tàn sát ở thiên an môn , chẳng hạn, có tạo nghiệp k? Trả đến F2 thì chết chay, f1 thì đã dưới bánh xe bồn, tới f3 thì trẻ mồ côi, f4 thanh niên vượt khó lên báo phường....hai là, xã hội ta bỗng nhiên giàu Kinh, xe hơi hàng xịn biệt thự quá trời, chi trong vòng 8 năm nay. hãy đe các vị ấy làm trách nhiệm của mình. Mình chưa như họ , nên chưa đắc tội với người nghèo.một Cai Ngân hàng 10 năm trước lãi 6 tỷ, nay 4000 tỷ, hãy để anh giai 4x mới đột quị một lần làm nhẹ nghiệp của ảnh đã.
Lập luận như vậy sai ở đâu không nhỉ?
Anh vui vui không thay nick từ hồi còn hay lên chan thuyền gặp anh, cho tới nay thấy xì tai lập luận của anh vẫn vậy.
KGL thì chỉ nghĩ đơn giản là mình làm việc thiện thì sẽ tạo phúc và nghiệp tốt cho bản thân mình thôi còn nếu đi vào lý luận sâu xa thì đôi khi đến thế nào là xấu tốt cũng khó mà phân biệt cho rõ ràng được. Ví dụ:
- Nhà phật dạy k được sát sinh nhưng chuột ăn lúa ngoài đồng, phá hoại mùa màng có đáng bị giết không?. Kẻ cướp gây nhiều tội ác có nên xử tử không?
- Nếu ta có lòng tốt cứu kẻ ác để mong chúng hoàn lương nhưng sau này chúng lại gây thêm nhiều tội ác mới thì như vậy ta đã làm điều tốt hay là xấu chứ?

Thanked by 2 Members:

#35 nahtlee

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 274 Bài viết:
  • 185 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 12:04

Một người du lịch VN tình cờ lang thang vào những làng chài sát bờ biển đi nghỉ mát, người du lịch to béo nhễ nhại nhấm nhám lon bia giữa trưa hè nắng nóng. Chợt ! Anh ta nhìn thấy những bé trai cởi trần chạy lăng xăng và những bé gái đội những cái nón rách nát trên đầu.......vá lưới ! Tương lai ở đâu khi những con người không được học hành ( không biết chữ ) không tương lai và nghề nghiệp đầy bất trắc tai ương sẽ gắn liền với cuộc đời họ từ lúc sinh ra đến lúc chết ! Họ là ai ? Họ chính là tiểu nhân theo một nghĩa đen nhất có thể nói, những kiếp người không thể quyết định vận mệnh mình như những tấm bèo trôi dạt bốn phương. Lớn lên để thoát nghèo , con trai phải làm gì ? con gái phải làm gì ? họ phạm tội ác , thậm chí tày trời, đó là lỗi của số phận - hay lỗi vì họ là TIỂU NHÂN.

Tiểu nhân đây anh đã hiểu khác đi rồi. Ở topic này đang bàn đến nhân cách là tiểu nhân hay quân tử..v..v chứ không nói đến tiểu nhân theo cách hiểu là số phận nhỏ bé của ai đó.

Thế nào là tiểu nhân ? Thế nào là quân tử ? Từ xưa đến nay hầu như ai chả thích ( làm ) người quân tử và xa lánh kẻ tiểu nhân ?
Thế nào là số phận ? Thế nào là tính cách ? Số phận và tính cách có độc lập với nhau hay chi phối nhau như một cặp Thể - Dụng


Có lẽ thường lý thì khó rạch ròi mà lý số (tử vi) thì dễ phân định hơn chăng?

Thanked by 2 Members:

#36 Mr.Anh

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 883 Bài viết:
  • 1386 thanks
  • LocationA GROUP

Gửi vào 04/06/2012 - 12:47

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nhatxuatphutang, on 04/06/2012 - 09:01, said:

Tôi cho rằng, sử dụng cung an thân để quyết đoán nhân cách của con người là có phần phiến diện. Đành rằng nhân cách con người ổn định và thể hiện rõ nét ở tuổi lập thân, nhưng nó hình thành từ đâu? Chẳng lẽ, một người trước đây xấu xa, đến tuổi lập thân, do có một cung an thân tốt và bỗng chốc biến thành một con người tốt? Một điều bình thường nhất, tính cách con người chịu ảnh hưởng từ sự giáo dục của gia đình, hoàn cảnh môi trường, xã hội. Điều này được thể hiện qua câu chuyện của thầy Mạnh Tử. Đừng nói rằng, cha mẹ sinh người, giời sinh tính!
Thân là ngọn, Mệnh là gốc, rễ. Tính cách, nhân phẩm được hun đúc từ nhiều phía, từ nền tảng giáo dục của gia đình ( Phụ Mẫu), từ môi trường sống (Di), từ sự nhìn nhận của bản thân ( Mệnh).. chứ đâu phải hoàn toàn do cung an Thân quyết định? Lấy một ví dụ, có người chẳng may không sống nổi qua tuổi lập thân, tức chưa chịu ảnh hưởng của cung an thân nhiều thì lấy gì để nói về tính cách, nhân phẩm của người ta?

Rất hay... tôi hoàn toàn đồng ý với nhận định trên. Giống như mẹ thầy Mạnh Tử phải chuyển nhà tới 3 lần, cũng vì muốn cho con mình tốt, chúng ta trong cuộc sống thấy con mình sinh ra giống mình thường nói do "Gen di truyền", nhưng thực tế Gen chỉ là một phần mà thôi, mà đứa bé sinh ra chịu tác động môi trường giáo dục nơi sinh sống, môi trường gia đình rất lớn và là chủ yếu, từ môi trường hoàn cảnh sống đó tạo nên nhân cách hay tính cách của đứa bé, chứ không phải đơn giản nhìn vào Thân là biết được.

Tôi lấy một ví dụ rất thường lý đối với cá nhân tôi: Một lần tôi nói con tôi học bài, bé quay sang nói " Con biết rồi, con đang mệt đây, nói nhiều quá" làm mình sững sờ, hóa ra là nhiều khi mình hay nói câu đó ở nhà với vợ con, nên từ sau phải rút kinh nghiệm về việc đó. Rõ ràng việc ảnh hưởng từ thói quen, lời nói, sinh hoạt, giao tiếp, tính cách do gia đình và xã hội rất lớn, từ đó hình thành nên tính cách, cá tính, nhân cách của một con người.

Một người sống và sinh ra ở chợ, suốt ngày va chạm với những tật xấu thì làm sao có thể có một nhân cách lớn? trừ trường hợp rất đặc biệt (nếu có) vì thế mẹ thầy Mạnh Tử mới phải bôn ba chuyển chỗ ở cho con trai đến 3 lần, để sau này ở đời có một danh nhân, một tài năng lớn.

Sửa bởi Mr.Anh: 04/06/2012 - 12:49


#37 HoaiPhong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 558 Bài viết:
  • 1320 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 13:02

Bác vuivui có thể nhận xét nhân cách của lá số này như thế nào vậy bác.
Phủ dính kiếp đại tiểu hao, khốc hư ..

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#38 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 13:02

THÂN CÁT MỆNH HUNG DIỆC VI MỸ LUẬN

Không biết phải giải thích câu này thế nào. Tại sao Thân cát, cho dù Mệnh hung, vẫn có thể luận là Tốt ?

Phương Tây hay có câu:

Không quan trọng bạn từ đâu đến, quan trọng là bạn định đi đâu.
Không quan trọng bạn là ai, quan trọng là bạn muốn trở thành người thế nào.

Phép an Mệnh Thân: Lùi an Mệnh, tiến đặt Thân.

Sửa bởi AnKhoa: 04/06/2012 - 13:07


Thanked by 4 Members:

#39 Mr.Anh

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 883 Bài viết:
  • 1386 thanks
  • LocationA GROUP

Gửi vào 04/06/2012 - 13:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AnKhoa, on 04/06/2012 - 13:02, said:

THÂN CÁT MỆNH HUNG DIỆC VI MỸ LUẬN

Không biết phải giải thích câu này thế nào. Tại sao Thân cát, cho dù Mệnh hung, vẫn có thể luận là Tốt ?

Mệnh khởi mới có Thân, không có mệnh lấy đâu ra có Thân, mệnh là gốc làm sao có thể nói xấu mà không sao, giống như trồng một giống lúa rất tốt nhưng lại trồng trên rừng, trên núi thì thân cát cũng chỉ là sống được chứ lấy đâu ra hạt lúa tốt??? hoặc chưa đến thân đã ngỏm củ tỏi rồi. Như xem tay, tay trái là số mệnh sinh ra, tay phải là hành động bản thân (giống như mệnh và thân trong tử vi), và tay trái quan trọng hơn tay phải rất nhiều, căn cứ vào đó mới xem đến tay phải để định kết quả, cát hung, thành bại như thế nào, nếu mệnh xấu, xuất phát điểm thấp, bệnh tật tai nạn, lấy gì làm cơ sở phấn đấu và thay đổi hoản cảnh, thay đổi số phận. Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hòa, trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là Thiên Thời và Nhân Hòa sau rồi mới đến địa lợi, đối với tôi Thân cũng giống như địa lợi thôi.... Dù không có địa lợi tốt thì chỉ cần thiên thời và nhân hòa cũng có thể tự tạo ra địa lợi tốt, giống như Thân không thể đi ngược tạo ra một vận mệnh tốt đẹp hẳn (dù có đi chăng nữa) cũng chỉ là cải số một phần nào mà thôi. Không thể nói đây là giống lúa xấu lắm, nhưng nếu trồng ở nơi tốt sẽ rất tốt, còn hơn cả giống lúa tốt trồng ở nơi đắc địa.???

Sửa bởi Mr.Anh: 04/06/2012 - 13:25


#40 minhchuong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 77 Bài viết:
  • 45 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 13:14

Ls cháu mệnh thân đều có sao đôi thủ .
Chú vuivui xem giúp cháu sao mệnh chủ và thân chủ của ls cháu thuộc dạng nào ạ ? cát ,hung ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#41 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 13:16

@Mr.Anh: Nói về phép an, an Thân chỉ cần biết giờ và tháng, không cần biết Mệnh ở đâu cũng được.

Thanked by 1 Member:

#42 tamhopphai

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 13:25

Cháu có lá số mệnh không thân kiếp nhưng sống rất tốt, bác vuivui có thể chỉ giúp cháu nhân cách của người này được không

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#43 Mr.Anh

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 883 Bài viết:
  • 1386 thanks
  • LocationA GROUP

Gửi vào 04/06/2012 - 13:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AnKhoa, on 04/06/2012 - 13:16, said:

@Mr.Anh: Nói về phép an, an Thân chỉ cần biết giờ và tháng, không cần biết Mệnh ở đâu cũng được.

Đúng là như thế.... hihi. Nhưng tôi đang nói nếu không có mệnh làm sao có thân, chứ không phải cách an, kiểu dạng không có cha mẹ làm sao có ta. Có thân thì phải có mệnh, không mệnh thì nhắc gì đến thân nữa... nếu không bỏ hẳn mệnh chỉ luận thân thôi. Mệnh có thì đồng thời Thân xuất hiện (có xác thì phải có hồn), và song song tồn tại, và mệnh luôn quan trọng hơn thân, nên phải có mệnh mới có thân, phải có 9 tháng 10 ngày mới có con người hoàn chỉnh... nên luận thân cần phải dựa vào mệnh, mệnh làm cơ sở để quyết đoán thân có tốt đẹp thực sự hay không.

Sửa bởi Mr.Anh: 04/06/2012 - 13:35


#44 vutham

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 281 Bài viết:
  • 476 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 14:14

kết 2 câu chữ ký của Mr. ANh thế. Nhận xét tính cách, nhân cách của mỗi 1 con người thì cần phải qua hành động , lời nói và thời gian để kiểm nghiệm. qua ls mà phán cho đc thì đúng Bái Phục

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#45 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 04/06/2012 - 14:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mr.Anh, on 04/06/2012 - 13:27, said:

Đúng là như thế.... hihi. Nhưng tôi đang nói nếu không có mệnh làm sao có thân, chứ không phải cách an, kiểu dạng không có cha mẹ làm sao có ta. Có thân thì phải có mệnh, không mệnh thì nhắc gì đến thân nữa... nếu không bỏ hẳn mệnh chỉ luận thân thôi. Mệnh có thì đồng thời Thân xuất hiện (có xác thì phải có hồn), và song song tồn tại, và mệnh luôn quan trọng hơn thân, nên phải có mệnh mới có thân, phải có 9 tháng 10 ngày mới có con người hoàn chỉnh... nên luận thân cần phải dựa vào mệnh, mệnh làm cơ sở để quyết đoán thân có tốt đẹp thực sự hay không.

Cái anh nói đúng rồi. Nhưng ở đây ta bàn cái ý khác.

Cung Thân là một cung độc lập (giống cung Mệnh, an dựa vào giờ và tháng, còn các cung còn lại đều phụ thuộc vào Mệnh). Và đó là cung tiêu biểu cho nỗ lực của con người. Nhấn mạnh rằng, cho dù anh xuất thân nghèo hèn, không được ăn học đầy đủ, không giàu sang ... nhưng anh vẫn có thể là một người có nhân cách tốt. Và ngược lại, cho dù anh sinh ra trong gia đình quyền quý, được ăn học đầy đủ, giàu sang phú quý, nhưng không hẳn là một người có nhân cách tốt.

Đây là đang bàn trên phương diện học thuật. Còn ứng dụng nó ra thực tiễn thì chưa bàn.

Thanked by 5 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |