Jump to content

Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4836 replies to this topic

#3121 superman90

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 59 Bài viết:
  • 31 thanks

Gửi vào 17/06/2015 - 08:04

bác ơi cho cháu hỏi câu phú:
1/ HỎA LINH DƯƠNG ĐÀ VỊ CHI TỬ SÁT, ĐƠN PHÙNG CƠ TÚ NHI HỮU DUYÊN
(Kinh, Đà, Hỏa, Linh là bốn Sát Tinh, nhưng nếu gặp Thiên Cơ đơn thủ một mình lại là người có duyên.)
2/ MỆNH KHÔNG THÂN KIẾP LẠI HỘI SONG HAO Ư NHÂN MỆNH VÔ CHÍNH DIỆU THIỂU HỌC ĐA THÀNH MẠC NGỘ PHÚC ÂM, HAO TÌNH THÂN MỆNH NIÊN THO NAN CẦU VƯỢNG HƯỞNG
cháu hơi thắc mắc, sao kiếp không với song hao kết hợp ở mệnh vcd lại thiểu học đa thành, học 1 biết 10 vậy?

#3122 Kaoru.dono

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 176 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 17/06/2015 - 15:50

Con xin gửi bác INDOCHINE và ban điều hành ạ:

Thưa BĐH, vì cháu có một số bài viết "chưa phù hợp", "riêng tư" và "không liên quan lắm đến chủ đề" trong topic này gây ảnh hưởng đến người khác và tự làm mất đi privacy của mình nên con xin nhờ các bác giúp con xóa "tất cả các post không phù hợp" của con ạ. Con xin cám ơn các bác nhìu ạ!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(Bao gồm cả post này ạ. Tại vì con pm mà sao không được nên phải viết lên đây...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Thưa bác INDOCHINE, con có từng pm nói với bác là con đang tìm một số cách cải vận và cải bại cách Tham Kỵ cùng các cách cục liên đới, và bước đầu khá thành công. Con hẹn với bác là một hai năm sau nếu thành công thì con sẽ lên báo cáo với bác, và trong thời gian đó sẽ không online diễn đàn nữa. Con có cuộc chiến quan trọng.

Nhưng con muốn chia sẻ một số nghiệm lý ngay ạ, vì bước đầu con đã có kết quả dù chưa nhiều:

Ngày trước con không hiểu lắm vì sao cái anh kia lại nói "số này là nữ thì đẹp hơn nam", không phải đơn giản là ở chiều đại hạn hay các an linh hỏa, mà cái quan trọng nhất là ở bản chất của Tham Kỵ. Nữ mệnh tham kỵ bị hành 1 thì nam mệnh bị hành 10. Con có cách khử Tham Kỵ cho nữ, nhưng cần thời gian dài vì cái này là khử bản chất, không thể vội được. Đây mới chính là cái cốt lõi trong "dự án cải số" của con.
Và con cũng "nghĩ ra" một số cách cải vận khác rất hay =))

Mệnh con tam minh "đánh nhau" với ám tinh Hóa Kỵ, vậy để giải hóa giải Kỵ thì có thể dùng tam minh, xem ai thắng =))
Cách đơn giản đến ngã ngửa đó là... trang điểm :v Tô son môi thật đỏ. Hóa Kỵ là lưỡi và môi. Môi càng đỏ thì càng may mắn (Có thể để màu hồng, nói chung các màu và shades tương tự) Thêm base, foundation... Và khi trang điểm lên con thấy mình cũng rất xinh, giúp làm nổi bật các đường nét. Đến chị họ cũng khen con có khuôn mặt xinh đẹp, vậy tại sao lại không trang điểm? Vừa may mắn, vừa xinh.

Nhưng mỹ phẩm không phải dùng bừa là được, con cũng nghiên cứu tìm các cách để dùng mỹ phẩm không hại, thậm chí con còn tự chế tạo được ra mỹ phẩm loại đơn giản, từ thiên nhiên và không độc hại. Mình cũng giỏi đó chứ! Tham vọng của con còn là làm được các sản phẩm mỹ phẩm handmade và mang đi bán nữa cơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ngoài ra con còn nghĩ ra cách để cải thiện yếu tố yểu mệnh của con. Mệnh con lẽ ra yểu, đào hồng gặp sát kỵ tinh, Linh Tinh còn gọi là Đoản thọ sát tinh cơ mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Sống được trưởng thành như bây giờ chắc con cũng được mẹ trên trời phù hộ không ít. Có lẽ phải mất một thời gian nữa kiểm nghiệm hiệu quả đến đâu.

Con không ghét hóa Kỵ. Con sống chung với nó từ bé đến giờ rồi. Cũng truân chuyên nhiều, sóng gió nhiều, nhưng mỗi lần vượt qua được thử thách thì cảm giác như mình đang đứng trên đỉnh núi Everest vậy, lúc leo thì mệt nhưng leo lên rồi ta đứng trên đỉnh của thế giới. Và không có Hóa Kỵ thì cũng không có một Kaoru.dono hiểu chuyện và chín chắn như ngày hôm nay, nhìn đời bằng con mắt đa chiều hơn. Nhưng xin lỗi Hóa Kỵ, chị chào tạm biệt em nhé! Con xứng đáng được sống hạnh phúc và sẽ không để Hóa Kỵ cản chân con nữa đâu. Bác INDOCHINE từng nói con có thể có được chuyện tình duyên như ý nếu giải được phần nào ác tính của hóa Kỵ. Nhưng giải được hóa Kỵ còn rất rất nhiều lợi ích về mọi mặt chứ không phải mỗi tình duyên, hi hi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Các tiểu hạn của con tới đây đều khá liên quan, nhất là năm 26 tuổi bước sang đại vận mới và tiểu hạn ở cung mệnh, nhưng đồng thời 26. 27 tuổi cũng là thời điểm bắt đầu ứng vào cung thân. Sẽ thú vị đây. Lần này thì con quyết tâm rồi.
Nói thật là con mong đến năm sau quá, năm nay vẫn vất vả cho con

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Gọi là con thấy cũng có tí đỡ so với từ năm Nhâm Thìn đổ lại nhưng vẫn mệt, năm sau có vẻ khả quan hơn.

Hy vọng là mình sẽ thành công! Wish me luck!!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Con chào bác ạ!

Kaoru.dono,


P/s:

Còn cái nữa là con thấy mệnh con lắm sao "khủng" quá, rồi đọc các cách cục sách và mạng viết mà chóng mặt @__@
Nào thì đào hồng ngộ Kỵ thì thế này thế nọ, rồi đào thai... blah blah ... rồi dễ gặp họa.., này nọ ,,,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mặc dù con vẫn luôn chủ quan vì trước giờ có làm sao đâu, con vẫn sống nhăn răng ăn và ngủ, ngủ và ăn vô tư

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

và tự tặc lưỡi "chắc nó trừ mình ra" nhưng chắc tốt nhất là nên cẩn thận và đề phòng, vớ vẩn đấm phát chết luôn!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Kaoru.dono: 17/06/2015 - 16:02


#3123 CuTuatNhatNgoMenh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 134 thanks
  • LocationHa Noi city

Gửi vào 17/06/2015 - 16:24

Xin bác vui lòng cho cháu hỏi trong lá số Nam sn 26/01/1992 13:55 ( dương lịch):
1- Cung Nô có cách Tài ấm giáp Ấn nhưng ngộ Tuần là bại cách vậy phải hiểu bại cách này theo ý như thế nào ạ? ( Trong cung còn có hóa khoa, văn khúc, hữu bật, ân quang, long trì; Thiên Khốc, Thiên Thương, Quan Phù, Phục Binh)
2- Cung Huynh đệ Vũ Khúc, Phá Quân Hãm là xấu nhưng ngộ Triệt là tốt hay chỉ giảm xấu thôi? Và được hiểu cái xấu này nó như thế nào ạ?

Sửa bởi CuTuatNhatNgoMenh: 17/06/2015 - 16:25


#3124 huongtranbl

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 14 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 17/06/2015 - 21:53

Cháu kính gửi Bác @

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lần đầu cháu biết đến topic của Bác. Cháu Dương Nam, mệnh Kim, Mệnh Vũ Tham tại Sửu (Vũ Khúc hóa Kị ), Thanh Long - Hóa Kị, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ. Tam phương đủ bộ Vũ Tham Hỏa Linh Kị , Tham Xương Khúc Đào Hồng Hỷ.

THÂN cư Thiên Di tại Mùi VCD có Xương Khúc, Ân Quang, Thiên Quý, Tam Thai, Bát Tọa đều đồng cung, Thiên Quý, Quốc Ấn, Hồng Loan, Linh Tinh, Quả Tú, Trực Phù, Bệnh Phù.

Cháu thấy mình ăn vào sao Vũ Khúc ở Mệnh lại tam hợp có Đẩu Quân ở cung Tài chiếu, Mệnh Thân lại có bộ Cô - Quả. ( Cháu là Nam, sinh ngày 16/04/1992 Dương Lịch, giờ Mão ( 05:35 AM ).

1) Cháu xin hỏi là mệnh cháu thuộc cách cô độc khắc kị, khắc người xung quanh vì những bộ sao trên, cháu nhận thấy cháu hiện tại rất khép kín, cô độc, hướng nội và cảm thấy mình khó tính mà còn rất nhút nhát nữa. Nếu cháu cứ như vậy thì sau này cháu rất khó sống ngoài xã hội. Cháu xin hỏi là có cách nào hóa giải cách cô độc, khắc kị người xung quanh do lá số của cháu hay không ạ ?

2) Với cung Phụ Mẫu của cháu Cự Nhật ngộ Triệt tại Dần ( Triệt chặn đầu) thêm song hao, hư phá, Không Kiếp ...Cung Nô tại Ngọ VCD tam hợp có Kình Đà Kiếp, Mã Khốc Khách...Như vậy có phải các hung tinh đều tập trung vào cung Phụ Mẫu và cung Nô của cháu mà Mệnh Thân cháu tránh được hung tinh xâm nhiễm, duy chỉ có Hỏa Tinh ( ở Quan) - Linh Tinh ( ở THÂN) là hội Mệnh Thân của cháu nhưng Mệnh cháu có Tham Lang miếu địa. Như vậy Mệnh cháu có phải là cách khá hay không ạ ?

Với cung Phụ Mẫu do hung tinh xâm nhiễm tan nát và là đại vận 13-22 đã qua của cháu gây cho cháu nhiều lao đao, nếu cháu đi xa quê quán, xa gia đình thì có phải là cháu đã hóa giải được 1 cách xấu ở cung Phụ Mẫu hay không ạ ?

Cung NÔ của cháu cư Ngọ VCD hội Kình Đà Kiếp....Có cách nào hóa giải cách xấu ở cung Nô của cháu hay không ạ ?

3) Cung Điền Trạch cư Thìn có Cơ Lương miếu địa ,Hóa Lộc. Nhưng cháu Mệnh kim, Cơ Lương Hóa Lộc đều thuộc Mộc. Như vậy cháu có ăn được vào cung Điền này hay không ạ ?

Cháu cám ơn Bác. Kính chúc Bác nhiều sức khỏe.

Sửa bởi Sanyo: 17/06/2015 - 22:01


Thanked by 1 Member:

#3125 lovemyhouse

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 12 Bài viết:
  • 20 thanks

Gửi vào 18/06/2015 - 22:14

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 17/06/2015 - 01:33, said:

LovemyHouse,

1/ Con xin nhờ chú giải đáp 1 thắc mắc về cung xung đối. Trước giờ con vẫn luôn thắc mắc 2 cung đối nhau thì bổ trợ cho nhau như thế nào, con tìm đọc nhiều lời giải thích nhưng cảm thấy chưa thỏa mãn. VD, con có đọc được trên 1 form khác có member nói về cung Quan và phối như thế này:

Cơ bản thì quan nhìn phu, phu nhìn quan. Tức là 2 thằng xung đối thì gườm nhau, cùng nhau lên, cùng nhau xuống. Nếu cân bằng thì tốt. 1 thằng tốt 1 thằng xấu sẽ dở. Ý của người xưa là vậy. Quan tốt quá mà phu dở thì không phải quan sẽ bổ trợ cái tốt cho phu, mà có nghĩa là phu đã dở còn dở hơn nữa.

Bây giờ thỉ thuyết lý gia xuất hiện rất nhiều ,phái nào cũng có hàng trăm thuyết mới , nhưng có đúng và có dùng được hay ko là chuyện khác .
Bản thân Cung không thể xung đối hay hoà hợp với nhau .
Ví dụ như 2 căn nhà trống đối diện nhau ( khi chưa có người ở ), thì chúng có tính đối xung ko ?
Dĩ nhiên là ko .
Các cung chỉ có hoạt tính khi có chư tinh lâm chiếu , cũng như hàng xóm trong 1 khu phố chỉ có sự tương hợp,xung khắc ,qua lại với nhau khi nhà nhà đều có người .

Như vậy Bản chất của sự xung đối, cân bằng gì đó ...nếu có là do TINH chứ ko nên hiểu là do Cung .


2/ Theo con lý giải, nếu công việc của mình không thuận, các sao xấu sẽ coi như ứng vào sự khó khăn trong công việc, không phá hoại cung phu của mình nữa, nhờ vậy đường tình duyên suôn sẻ, và ngược lại. Như vậy, 1 người muốn đường tình duyên của mình thuận lợi suôn sẻ thì nhất thiết phải tự dìm cho công việc của mình xấu bớt đi hay sao?

Cái này gọi là tưởng tượng thái quá , thực tế ko thiếu gì người cả hai cung Phu, Quan đều tốt , Phu / Quan tốt là do kết hợp tinh tú trong 2 cung vị đó tốt đẹp chứ ko phải 1 thằng chịu xấu để thằng kia lên hương ,
luận thuyết kiểu này rất phi lý và nguy hiểm , tựa như kiểu đương ko bạn tự phế bỏ võ công để được người khác yêu .

Tương tự, cung phụ mẫu và tật ách đối nhau, chẳng lẽ muốn cha mẹ sống thọ, thì phải làm cho mình nhiều bệnh tật hơn hay sao? Không có cách nào để 1 người vừa phát triển công việc của mình, lại vừa có 1 gia đình êm ấm hay sao hả chú ?

Có những lý thuyết đúng với thực tế và giúp chúng ta đi lên, ngược lại cũng có ko ít lý thuyết
...giúp chúng ta đi đến Vực thẳm , vấn đề ở đây ko phải là lý thuyết hay Triết lý mà cốt cán là do nhận thức của con người , những triết thuyết vớ vẩn có thể dẫn con người đến xung đột , thù hận và đưa xã hội vào khoảng tăm tối , Nếu dùng suy luận và phân tích thì sự việc sẽ sáng tỏ như ban ngày ,điều đáng xấu hổ là ko phải lúc nào tiếng nói của tri thức cũng được nghe theo. Tri thức có thể quyết định thân phận , nhận thức sai có khi là tự huỷ đi thân phận .

Con cảm ơn chú nhiều.

Thanked by 1 Member:

#3126 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2991 Bài viết:
  • 26952 thanks

Gửi vào 19/06/2015 - 11:04

Ashahar,

cho cháu hỏi về các cách cục của những người bị bệnh tự kỳ,rối loạn lưỡng cực được không ạ

Tôi chưa có các công thức về bệnh này ,chỉ có vài lá số về Áutism / và Aspergers nếu bạn cần :

Bệnh tự kỷ :

1/ Varsana , Nữ ? 17 Feb , 1956 . G = 17: 45 , Colombia .
2/ Em trai Varsana : 8 July , 1964 . G = 23: 30 .
Cả 2 đều bị autism .
3/ The Rebbe . Nam / Nữ ? 29 Sep , 1976 . G = 9

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AM .Usa .
lá số này bệnh ngày càng nặng .
4/ Nam/ Nữ : ? 11 Jan, 1994 . G = 8 : 00 AM . Canada .
lá này từ hồ sơ bệnh nhân của 1 nhà phân tâm bệnh học .

Trên các Forums Tử vi Tây phương có khi đương sự ko nói rõ giới tính vì ko dùng chiều
Thuận / Nghịch cho nam/ nữ như chúng ta , nên phải dựa vào Nick để đoán .

Nếu tìm được các lá số Bipolar disorders tôi sẽ đưa sau.


Superman90,

cho cháu hỏi câu phú:
1/ HỎA LINH DƯƠNG ĐÀ VỊ CHI TỬ SÁT, ĐƠN PHÙNG CƠ TÚ NHI HỮU DUYÊN
(Kinh, Đà, Hỏa, Linh là bốn Sát Tinh, nhưng nếu gặp Thiên Cơ đơn thủ một mình lại là người có duyên.)


Câu này có ý nói là Thiên Cơ phùng Một trong Tứ Sát , chứ ko có nghĩa là gặp cả 4 hung tinh cùng 1 lúc ,
Chữ Tàu khi viết ko có dấu Phết nên rất dễ ngộ nhận.
. Cho nên dịch :... gặp Thiên cơ đơn thủ một mình ! là ko đúng .
Đơn phùng ở đây nên hiểu là = Duy chỉ trong trường hợp ngộ Thiên cơ , thì hữu duyên .

- Cơ -Hoả = có khả năng giao tiếp với Linh giới như nghe, thấy ( ma, thần, thánh ... ) , đức tin về tôn giáo cũng khá mạnh . Như vậy là có duyên với Linh giới, chứ về tình cảm thì thấy cũng bình thường .
- Cơ - Linh = thông linh, đầu óc linh mẫn, có thể có giác quan thứ sáu hơn người .
- Cơ -Đà = Có cơ hội về tình cảm , nhưng có kẻ bàn ra, phá đám .
- Cơ - Kình = Có duyên về tình cảm đưa đẩy đến, nhưng thường là từ chối vì 1 lý do nào đó , vỉ thế
Phú có nói " Yến Anh phùng Ngọc nữ , giai do Cơ ngộ Kình dương . Yến Anh có lần đã từ chối người đẹp (
Ngọc nữ = con gái của Vua , công chúa, ko phải là tên của công chúa . ) như sau :

GƯƠNG ÁN ANH VỀ BÀI HỌC THỦY CHUNG ( trích dẫn )


Án Anh (còn gọi là Yến Anh) là Tể tướng nước Tề đời chiến quốc, truyện Đông Châu liệt quốc có kể lại mẫu chuyện về ông như sau:

Sau khi đi sứ ở nước Sở, đối đáp lưu loát, được Vua Sở kính trọng tiễn về nước. Với thành tích làm rạng rỡ danh tiếng nước Tề, Tề Cảnh công khen công Án Anh, tôn làm thượng tướng, ban cho một cái áo câu giá nghìn lạng vàng, lại muốn phong thêm thái ấp cho nữa, nhưng Án Anh đều từ chối cả . Tề Cảnh công lại muốn làm cho Án Anh một cái nhà mới . Án Anh cũng cố xin thôi .
Một hôm, Tề Cảnh công ra chơi nhà, trông thấy vợ Án Anh, mới hỏi Án Anh rằng:
- Đó là nội tử của khanh đấy à ?
Án Anh tâu rằng:
- Phải!
Tề Cảnh công cười mà nói rằng:
- Chao ôi! già mà xấu lắm! ta có đứa ái nữ, trẻ mà đẹp, để ta gả cho khanh.
Án Anh nói:
- Lúc trẻ trung, người ta lấy mình, là mong lúc già nua có thể nhờ vả được; vợ tôi dẫu già mà xấu, nhưng khi nào tôi nỡ phụ!
Tề Cảnh công khen rằng:
- Vợ con chẳng nỡ phụ, huống chi là Vua!
Từ bấy giờ Tề Cảnh công có lòng tin cậy Án Anh lắm .

Có Duyên ( hữu duyên ) nếu nói về vấn đề tình cảm trai gái thì phải có Cơ- Kình + Đào -Hồng -Hỷ ,như lá số của Elvis Presley January 8, 1935, 4:35 AM hay của Antonio Banderas August 10, 1960, 9:00 PM ( giờ Tuất ),hai anh chàng này thì gái theo cả bầy , phải ...thanh lọc bớt , mới gọi là Hữu duyên , chứ Cơ -Kình ko ko như thế thì chẳng ăn được cái quái gì, có tiếng mà ko có miếng như anh chàng Yến Anh gà mờ .

2/ MỆNH KHÔNG THÂN KIẾP LẠI HỘI SONG HAO Ư NHÂN MỆNH VÔ CHÍNH DIỆU THIỂU HỌC ĐA THÀNH MẠC NGỘ PHÚC ÂM, HAO TÌNH THÂN MỆNH NIÊN THO NAN CẦU VƯỢNG HƯỞNG
cháu hơi thắc mắc, sao kiếp không với song hao kết hợp ở mệnh vcd lại thiểu học đa thành, học 1 biết 10 vậy?


MỆNH KHÔNG THÂN KIẾP LẠI HỘI SONG HAO Ư NHÂN MỆNH VÔ CHÍNH DIỆU : Cách này hội Thân/ Mệnh thì thiếu thời đa phần nhà nghèo mạt, ko có tiền cho đi ăn học hoặc chỉ học được vài ba chữ thì bắt phải chăn bò , chăn vịt, chăn dê, .vv vì thế nên Phú nói là thiểu học ( ít học ) ,
Cách này là ở vào cái vị trí bottom của xã hội , khi lớn lên thì chỉ có 1 cách là tự mình ngoi lên, các bạn nào từng
lặn dưới đáy biển thì biết rùii, đến đáy thì làm sao mà lặn sâu hơn được , chỉ có 1 chiều one way là ngoi lên,đạp lên mà thui, đúng ko ? làm sao đi xuống được ?

Vã lại các Đại hạn kế tiếp sẽ thường tốt hơn ( vì đã né được K-K -Hao ), nên dễ thành công ( so với thiếu thời ) . Vì vậy mà Phú nói là Đa thành . Còn VCD ngộ Ko thì thường thông minh , sáng dạ , nhưng học 1 biết 10 thì đây chỉ là 1 sự phóng đại cho vui thôi, mấy anh Tào thường hay nói khoa trương lắm .

Koaru.Dono,

con có từng pm nói với bác là con đang tìm một số cách cải vận và cải bại cách Tham Kỵ cùng các cách cục liên đới, và bước đầu khá thành công. Con hẹn với bác là một hai năm sau nếu thành công thì con sẽ lên báo cáo với bác, và trong thời gian đó sẽ không online diễn đàn nữa. Con có cuộc chiến quan trọng.

Cái chiêu môi son khá hay vì giản dị , Chúc bạn sớm trở thành 1 nữ thần chiến thắng .


Cutuatnhatngomenh,

lá số Nam sn 26/01/1992 13:55 ( dương lịch):
1- Cung Nô có cách Tài ấm giáp Ấn nhưng ngộ Tuần là bại cách vậy phải hiểu bại cách này theo ý như thế nào ạ? ( Trong cung còn có hóa khoa, văn khúc, hữu bật, ân quang, long trì; Thiên Khốc, Thiên Thương, Quan Phù, Phục Binh)


cách Tài ấm giáp Ấn ngộ Tuần có nghĩa là Tướng bị Tuần , tình cảm sau 1 thời gian du dương sẽ bị một cái gì đó ngăn cách, cũng có nghĩa Nô muốn ra tay giúp ( Thiên tướng -Hữu bậc = phúc lai lâm, có người thương mình mà giúp ), nhưng vì Tuần nên sự giúp đỡ này bị hạn chế hoặc thất bại . Chứ thật ra cũng chẳng phải là bại cách gì cả .

2/ Cung Huynh đệ Vũ Khúc, Phá Quân Hãm là xấu nhưng ngộ Triệt là tốt hay chỉ giảm xấu thôi? Và được hiểu cái xấu này nó như thế nào ạ?

Triệt ở đây có nghĩa là bị hạn chế ( tiêu hoang phí ) tức là giảm bớt độ xấu ,Phá- Mã-Triệt = xe hư vì tông nhau. . Mã -Triệt = xe bị hư , ko có xe , ví dụ như bị CA đem xe về Phường chẳng hạn .

Sanyo,

Nam, sinh ngày 16/04/1992 Dương Lịch, giờ Mão ( 05:35 AM ).

1) Cháu xin hỏi là mệnh cháu thuộc cách cô độc khắc kị, khắc người xung quanh vì những bộ sao trên, cháu nhận thấy cháu hiện tại rất khép kín, cô độc, hướng nội và cảm thấy mình khó tính mà còn rất nhút nhát nữa. Nếu cháu cứ như vậy thì sau này cháu rất khó sống ngoài xã hội. Cháu xin hỏi là có cách nào hóa giải cách cô độc, khắc kị người xung quanh do lá số của cháu hay không ạ ?


Thân cư Di, mà Di nhị hợp Nô, Nô lại có Tả -Khoa -Hỷ = sau này bạn nên thường xuyên ra ngoài chơi cùng bạn bè , người yêu , đi đây đi đó , điều này sẽ lần lần giải được các khuyết điểm bên trên .

2) Với cung Phụ Mẫu của cháu Cự Nhật ngộ Triệt tại Dần ( Triệt chặn đầu) thêm song hao, hư phá, Không Kiếp ...Cung Nô tại Ngọ VCD tam hợp có Kình Đà Kiếp, Mã Khốc Khách...Như vậy có phải các hung tinh đều tập trung vào cung Phụ Mẫu và cung Nô của cháu mà Mệnh Thân cháu tránh được hung tinh xâm nhiễm, duy chỉ có Hỏa Tinh ( ở Quan) - Linh Tinh ( ở THÂN) là hội Mệnh Thân của cháu nhưng Mệnh cháu có Tham Lang miếu địa. Như vậy Mệnh cháu có phải là cách khá hay không ạ ?

3) Cung Điền Trạch cư Thìn có Cơ Lương miếu địa ,Hóa Lộc. Nhưng cháu Mệnh kim, Cơ Lương Hóa Lộc đều thuộc Mộc. Như vậy cháu có ăn được vào cung Điền này hay không ạ ?

Câu 2 và 3 Ko thể trả lời vì dễ bị trespassing .

#3127 suti

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 54 thanks

Gửi vào 19/06/2015 - 21:20

Bác cho cháu hỏi, trong tử vi đẩu số của la hồng tiên, phần thái vi phú có câu: "đế tinh động thì liệt tú ắt sẽ xáo động gấp rút, tham thủ ko thì tài nguyên chẳng thể tụ được"
1/ đế tinh khi nào thì bị coi là bị động ạ?
2/ đang nói đến đế tinh động lại nhắc đến tham thủ không, bác có thể giải thích hộ cháu câu này ạ?

#3128 cauhaichemgio

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 19/06/2015 - 22:54

Cháu cảm ơn bác đã trả lời ạ. Cháu mún hỏi bác về câu phú " đào hồng sát phá liêm tham - lâm vào số gái chỉ hiềm sát phu ". Bác có thể giải thích câu

Cháu cảm ơn bác đã giải thích ạ. Cháu mún hỏi bác câu phú " đào hồng sát phá liêm tham - lâm vào số gái chỉ hiềm sát phu " bác giải thích cho cháu với ạ. Có cần thêm điều kiện gì để sát phu không ạ. Nếu mệnh phá quân ở ngọ có đào hồng đồng cung thì có phải cách mà câu phú nhắc đến không bác.

Sửa bởi cauhaichemgio: 19/06/2015 - 22:56


#3129 CuTuatNhatNgoMenh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 134 thanks
  • LocationHa Noi city

Gửi vào 20/06/2015 - 00:11

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 19/06/2015 - 11:04, said:


Cutuatnhatngomenh,

lá số Nam sn 26/01/1992 13:55 ( dương lịch):
1- Cung Nô có cách Tài ấm giáp Ấn nhưng ngộ Tuần là bại cách vậy phải hiểu bại cách này theo ý như thế nào ạ? ( Trong cung còn có hóa khoa, văn khúc, hữu bật, ân quang, long trì; Thiên Khốc, Thiên Thương, Quan Phù, Phục Binh)


cách Tài ấm giáp Ấn ngộ Tuần có nghĩa là Tướng bị Tuần , tình cảm sau 1 thời gian du dương sẽ bị một cái gì đó ngăn cách, cũng có nghĩa Nô muốn ra tay giúp ( Thiên tướng -Hữu bậc = phúc lai lâm, có người thương mình mà giúp ), nhưng vì Tuần nên sự giúp đỡ này bị hạn chế hoặc thất bại . Chứ thật ra cũng chẳng phải là bại cách gì cả .

2/ Cung Huynh đệ Vũ Khúc, Phá Quân Hãm là xấu nhưng ngộ Triệt là tốt hay chỉ giảm xấu thôi? Và được hiểu cái xấu này nó như thế nào ạ?

Triệt ở đây có nghĩa là bị hạn chế ( tiêu hoang phí ) tức là giảm bớt độ xấu ,Phá- Mã-Triệt = xe hư vì tông nhau. . Mã -Triệt = xe bị hư , ko có xe , ví dụ như bị CA đem xe về Phường chẳng hạn .
Bác nói đúng về Phá-Triệt-Mã quá cháu mang tiếng là đi xe như phá trước có 4 bánh đã ra đi để trả nợ cho gia đình, hiện còn 3 con 2 bánh trong đó đặc biệt có 1 con cháu đi thường xuyên bị CA bắt và tiền đâm, tiền đền tiền sửa chiếc xe đó đã vượt quá giá trị chiếc xe.
Không biết cháu có thể tìm đâu ra những tài liệu có chỉ ra ngắn gọn mà chính xác những cách như Mã Triệt Phá bác nêu ra không ạ?

Sửa bởi CuTuatNhatNgoMenh: 20/06/2015 - 00:16


#3130 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 20/06/2015 - 01:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 19/06/2015 - 11:04, said:

3) Cung Điền Trạch cư Thìn có Cơ Lương miếu địa ,Hóa Lộc. Nhưng cháu Mệnh kim, Cơ Lương Hóa Lộc đều thuộc Mộc. Như vậy cháu có ăn được vào cung Điền này hay không ạ ?


Tài lanh trả lời câu này cho Sanyo, vì nó có liên quan đến học thuật và một số câu hỏi hay gặp nên không tính vượt rào.
Chưa ngó qua lá số nhưng đoán Sanyo tuổi Nhâm Thân 92, mạng Kim, thiên lương hoá lộc. Thiên Lương đa số sách ghi là hành THỔ, trong tử vi nghiệm lí cụ Thiên Lương là Mộc-đới Thổ, nên mạng Kim tất nhiên được hưởng . Tuy nhiên Lương Hoá Lộc tuổi Nhâm có đặc điểm là phát muộn, và phải vất vả, cạnh tranh rất nhiều, chứ không dễ dàng mà hưởng được ngay, thường phải sau 3x (x là số cục), mới bắt đầu đi lên về điền sản.

Sửa bởi CHUBBYCAT: 20/06/2015 - 01:20


Thanked by 2 Members:

#3131 huongtranbl

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 14 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 22/06/2015 - 15:48

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CHUBBYCAT, on 20/06/2015 - 01:19, said:

Tài lanh trả lời câu này cho Sanyo, vì nó có liên quan đến học thuật và một số câu hỏi hay gặp nên không tính vượt rào.
Chưa ngó qua lá số nhưng đoán Sanyo tuổi Nhâm Thân 92, mạng Kim, thiên lương hoá lộc. Thiên Lương đa số sách ghi là hành THỔ, trong tử vi nghiệm lí cụ Thiên Lương là Mộc-đới Thổ, nên mạng Kim tất nhiên được hưởng . Tuy nhiên Lương Hoá Lộc tuổi Nhâm có đặc điểm là phát muộn, và phải vất vả, cạnh tranh rất nhiều, chứ không dễ dàng mà hưởng được ngay, thường phải sau 3x (x là số cục), mới bắt đầu đi lên về điền sản.

Cháu cám ơn Bác INDOCHINE, em cám ơn anh mèo.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#3132 Anvui

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 909 thanks

Gửi vào 23/06/2015 - 08:40

Chào cả nhà,
Cháu chào bác INDOCHINE,
Bác ơi, bác cho cháu hỏi câu này hơi lạc đề một xíu với ạ, tại cháu hỏi rùi mà không ai trả lời.
Bác cho cháu hỏi là VŨ KHÚC, PHÁ QUÂN có nghĩa hán việt là gì ạ? ví dụ như Vũ là gì? và Khúc là gì?
Tại cháu tìm trong tài liệu có nhiều chữ Vũ nhưng Vũ Khúc thì lại không có, nên cháu không biết ghép sao cho đúng.
Cháu xin chân thành cảm ơn!

Sửa bởi Daymadi: 23/06/2015 - 08:41


#3133 aioidungchom

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 314 Bài viết:
  • 249 thanks

Gửi vào 23/06/2015 - 10:23

Cháu chào bác INDOCHINE
Bác Cho cháu hỏi về hóa giải tuần -triệt
  • Cháu đọc trên mạng có thấy giải tuần -triệt bằng sao tử vi("Đây là một cách giải hết sức hữu hiệu, rất đặc biệt....") cháu đọc nghe thấy cũng có lý, ví dụ : tử vi ngọ cung phụ mẫu : nhờ bố mẹ.cung thê nhờ vợ.cung bào nhờ ae .Cung nô nhờ bạn bè. bác cho cháu hỏi ý kiến riêng của bác về cách giải này có hiệu quả ko.
  • Trong trường hợp thái âm ở hợi có lộc tồn ,thiếu âm .Xung chiếu tử tức thiên cơ ,thiên việt ,đức,k-kiếp.Tam hợp tam đức,thiên khôi,hóa lộc,quan quý-quốc ấn thì có giải vây tuần làm thái âm hãm lại không bác?
Cháu cảm ơn bác

Sửa bởi aioidungchom: 23/06/2015 - 10:31


#3134 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2991 Bài viết:
  • 26952 thanks

Gửi vào 23/06/2015 - 11:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Suty.

1/ đế tinh khi nào thì bị coi là bị động ạ?

Tử vi hay Đế tinh , vì vị trí quan trọng nên có khá nhiều tên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Polaris ,α UMi, α Ursae Minoris, Alpha Ursae Minoris, thường được gọi là North Star, Northern Star hay Pole Star, đôi khi là Lodestar,hoặc là Guiding Star) vị trí cư tại Trung thiên , theo Đạo giáo kinh thì Bắc cực Tử vi
đại đế thừa lệnh Ngọc hoàng chấp chưởng Thiên kinh địa vĩ , Nhật nguyệt tinh thìn, tiết khí tứ thời .vv
vì thế mỗi ngày đều phải vận hành . Vì thế Thái vi phú có nói : Đế cư động , tắc liệt tú bôn trì .
Đế cư , Đế toạ ( Polaris, Bắc cực tinh ) đối với mắt thường thì có vẻ ko di động , nhưng vẫn di chuyển theo 1 vòng
tròn nhỏ chung quanh Bắc cực điểm , khi Polaris di động thì các tinh tú khác ( liệt tú ) đều chạy theo ( bôn trì ),

Đế tinh ( POLARIS ) gồm 3 ngôi sao Chính ,1 sao chính là α UMi Aa ,là 1 ngôi sao supergiant ( siêu đại tinh )bên cạnh có 2 sao đồng hành là α UMi B và α UMi Ab; cùng 2 sao phụ khác là α UMi C and α UMi D. α UMi B được khám phá bỡi nhà thiên văn William Herschel vào năm 1780 . Đế tinh hay Tử vi tinh thuộc chòm Tiểu Hùng tinh ( Little Diper ).

Những sao đồng hành với Polaris A ko thể thấy bằng mắt thường , gần đây viễn vọng kính ngoài ko gian Hubble có chụp được các sao đồng hành này, nhưng độ phân giải ko cao, nhất là Polaris A và Ab , ngay cả Hubble mà cũng chỉ thấy dính lại thành 1 sao ,vì chúng chỉ cách nhau 2 tỷ miles . Đế tinh chỉ cách chúng ta có 430 năm ánh sáng thui.

3 ngôi sao chính này tương ứng với Tam Thanh bên Đạo giáo , Tam Thanh ( hay tam Thánh , vì mỗi cung có 1 vị Thánh chủ quản )là :


Ngọc Thanh cung , chủ quản : Nguyên Thuỷ Thiên Tôn
Thượng Thanh cung : Linh Bảo Thiên Tôn
Thái Thanh cung : Đạo Đức Thiên Tôn, cũng chính là Thái Thượng Lão Quân, Tương truyền Đạo Đức Thiên Tôn giáng trần chính là Lão Tử .

Cũng tương ứng với : Thái vi cung , Thiên thị cung và Tử vi cung , thuộc Tử vi đẩu số của chúng ta,
vì thế trong tử vi có bài Thái vi phú tổng đoán .
Và cũng tương ứng với 3 ngôi trong TCG .

2/ Đế tinh khi nào thì bị coi là bị động ?

Vì có nhiệm vụ tuần tra mỗi ngày , đế tinh phải di động , để hình dung tính chất di động này
chúng ta có thể dùng đến cái cán gáo chuôi sao Bắc đẩu , khi cái cán này di động trên từng thời điểm qua 12 cung Hoàng đạo ( tựa như 1 cái kim đồng hồ , mà trục là sao Polaris ) thì phải hiểu là Trục có di động .
Hoặc phải là 1 nhà thiên văn, nếu ko thì vẫn có thể hình dung bằng cách dùng 5 bảng chỉ định vị trí của sao Tử vi
khi phối trí với ngũ Cục trên 12 Cung nơi Trang 13 của quyển TVDS Tân biên , Thái thứ Lang .

Ví dụ : Thuỷ nhị cục , vào 3 ngày 01,24,25 thì Tử vi tinh có toạ vị tại Sửu cung .
Mộc 3 Cục : vào 2 ngày 22 và 30 , sao Tử vi lọt vào địa phận Hợi cung .vv

Ngoài ra , trên Bắc bán cầu có 1 ngôi sao nhỏ tên gọi là Đế , có một số người nhầm lẫn cho đây là
Tử vi tinh , thật ra đế tinh này chỉ là nơi resided của Tử vi, là nơi cư thất , tư Dinh , nhà riêng
ví dụ như TT NV Thiệu cũng có biệt thất ở đâu Quận 1 ( ? ), nhưng nơi làm việc mới được gọi là Phủ TT,
Phủ đầu rồng , chẳng ai kêu cái nhà riêng của ổng là phủ, thự gì cả . Vì thế Polaris mới là Tử vi cung ( và các cung khác trên trời ) .

2/ đang nói đến đế tinh động lại nhắc đến tham thủ không, bác có thể giải thích hộ cháu câu này ạ ?

Bài viết này ở vào dạng tuỳ bút, tác giả phóng bút viết tràn lan , có khi câu trên chẳng ăn nhập
chi với câu dưới , bạn đừng chấp nhặt, hì hì ..
Tham thủ ko . Tham lang có tính đa dục , thích đủ thứ , nếu đi với Riêu thì đa dâm , tửu sắc , bài bạc ,
đi với Đào , Hồng , Kình- Đà thì đa phạm sắc giới , đi với Vũ , các Tài tinh thì thích làm giàu .vv
còn trường hợp này Tham chọn đi với Không tinh, hoặc bị lâm vô cái cảnh phải đồng hành cùng , Địa không tính chất gồm 2 :

- Thiên về tinh thần ,vì thế coi nhẹ vật chất, sắc dục , chịu ảnh hưởng bỡi tôn giáo,tiên đạo, triết lý, giáo dục ...tức là những sản phẩm về tinh thần .
-Tuy vẫn thiên về vật chất, nhưng Địa ko thường đưa đến 1 sự thăng trầm ,hao phá, tụ tán bất thường ( ko kể những biệt lệ ). Vì thế mà khi Tham kết hợp với Ko tinh kinh sách có nói :
Tham thủ Ko nhi tài nguyên thất chủ ( có sách đề là bất tụ . )
Thất chủ = vì ko tinh đâu phải là Tài tinh , tựa như rắn mất đầu mà còn bị phá tán .

Cauhaichemgio,

1/ Cháu mún hỏi bác câu phú " đào hồng sát phá liêm tham - lâm vào số gái chỉ hiềm sát phu " bác giải thích cho cháu với ạ. Có cần thêm điều kiện gì để sát phu không ạ. Nếu mệnh phá quân ở ngọ có đào hồng đồng cung thì có phải cách mà câu phú nhắc đến không bác.

Thất sát -Đào -Hồng thường là chính phạm trong trường hợp câu phú này,
vì Thất sát chủ về giết chóc , khi đã chiếm đoạt và sở hữu rồi , đương sự ko muốn bị mất trong tay kẻ khác,
mất mặt lắm ,
Nếu bị kẻ khác tiếm đoạt hoặc kẻ hôn phối muốn tìm đường xa lìa thì nổi sát khí lên , nhưng nhiều khi chỉ là ở dạng ...dự tính mà ko đưa đến hành động . Thất -Đào -Hồng ở Nô / Phu Thê / Hạn cũng tương tự .Nếu có Tuần thường giải được .

2/ Có cần thêm điều kiện gì để sát phu , thê không ạ ?

Cần có con dao và vài lời khích tướng như :" Ông có dám giết tui ko, tui có bạn trai rùi nè ,cái mặt ông ko xứng xách dép cho bạn trai tui ... " bạn à ,hè hè .

Đa số cần thêm Hình -Riêu / Hình Riêu + KK, vì HRKK chỉ về dự tính chia tay, ly dị .

3/ Nếu mệnh phá quân ở Ngọ có đào hồng đồng cung thì có phải cách mà câu phú nhắc đến không bác. ?

Phá -Đào-Hồng = tình duyên thường bị kẻ khác dí mũi vào phá đám , có thể là thân nhân ( Cha, Mẹ,
hay 1 nhân vật thứ 3 nào đó , hoặc có thể do hoàn cảnh phá hoại .).
Cũng có nghĩa là sau 1 giai đoạn ân tình thì đương sự dễ chán ,vì Phá quân thường là mẫu người thích tự do , phóng túng , ko mún bị lệ thuộc, ràng buộc vào tình cảm quá lâu , vì Him / Hêr còn nhiều nhiều điều khác để làm, để làm những cuộc venturé.. và Phá thường nhị hợp với Cơ , tạo thành cách Phá - Cơ = phá nát duyên tình , phá tán gia đình , tàn phá cơ nghiệp .

Trường hợp này ko đúng cách .

Cutuatnhatngomenh,


Bác nói đúng về Phá-Triệt-Mã quá cháu mang tiếng là đi xe như phá trước có 4 bánh đã ra đi để trả nợ cho gia đình, hiện còn 3 con 2 bánh trong đó đặc biệt có 1 con cháu đi thường xuyên bị CA bắt và tiền đâm, tiền đền tiền sửa chiếc xe đó đã vượt quá giá trị chiếc xe.
Không biết cháu có thể tìm đâu ra những tài liệu có chỉ ra ngắn gọn mà chính xác những cách như Mã Triệt Phá bác nêu ra không ạ?


Chua có tài liệu hoặc sách nào như vậy , kể cả các sách tiếng Trung .
Nếu có thì đã hoanh động giang hồ, làm nhiều môn phái phải tự tiêu diệt ,
để trăm hoa đua nở như bi giờ thì hay hơn .
Cách đúng của nó là Vũ -Phá -Mã -Triệt , cách này khá hay vì có nhiều biến hoá trong đó .

Đế tinh động nhi liệt tú dã bôn trì ...( Hình )

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi INDOCHINE: 23/06/2015 - 11:56


#3135 suti

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 54 thanks

Gửi vào 23/06/2015 - 13:20

đọc bài viết của bác về đế tinh mà phấn khích quá, không có câu hỏi nào về tử vi làm khó bác được nhỉ....






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

4 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |