Jump to content

Advertisements




Các lá số nổi tiếng và dự đoán


105 replies to this topic

#46 Thảo Nguyên

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 41 Bài viết:
  • 39 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 11:36

Hee, sinh mổ thì có những bộ phận của người mẹ còn nguyên đẹp đẽ không te tua xơ mướp nhưng mà chị PN chưa nghĩ tới chuyện thuốc mê tác hại ra sao, di chứng hay biến chứng của vết mổ thế nào nhỉ.

#47 titti

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 724 Bài viết:
  • 467 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 11:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

SayTinh, on 10/06/2011 - 00:05, said:

Các Bác cứ làm khó chị VietMao. Theo tôi thì là thế này:
Mới lập nghiệp xem bói, nay có một khách mở hàng bảo nhờ chọn giờ sinh giúp. Bố nó lú thì chú nó khôn, cho nên có lẽ thằng chú của thằng bé nó mới ôm lá số đã được đặt hàng ở chị đây đi hỏi thầy khác, thầy bảo là "mày bị lừa rồi con ạ, lá số này bình thường chứ tướng tá gì nổi". Thế là thằng chú nó về nó méc thằng bố, thằng bố đùng đùng nổi giận kiếm chị VietMao đây đòi lại tiền. Ơ mà mới mở hàng người ta ai lại trả tiền bao giờ. Thế là chị tự tin với tài nổ của mình thì thiên hạ cũng sẽ có người lé con mắt mà hùa theo khen lá số tốt. Chỉ chờ một bài tốt thôi là đủ để chị in ra mang về đưa cho khách hàng xem để minh chứng mình tài giỏi. Thế mà....mọi người chả hiểu cho cái nỗi khổ của VietMao nên nick titti ra đời.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Giận thật đấy, tôi không muốn nói những lời nặng nề, nhưng bạn tự do phát biểu mà không cần biết đúng hay là sai. Tại sao bạn bảo "chả hiểu cho nỗi khổ của VietMao nên nich titti ra đời? Bạn cần phải đọc nhiều hơn nữa bạn nhé, phải đọc nhiều thì mới viết đúng được và mới thành người được. Bạn hãy xem nick titti ra đời lúc nào trên diễn đàn rồi hãy viết. Mời bạn đọc topic của tôi với tiêu đề " nghiệm lý lá số mệnh Liêm sát Sửu mùi ngộ Hỏa tinh Thiên không". Và topic này của chị VietMao ra đời vào ngày nào?. Tôi vốn không thích động chạm tới ai, văn hóa sống của tôi là biết tôn trọng người khác và đã lớn tuổi nên thường rất thận trọng khi nói năng (trừ lúc nóng ở ngoài đời thôi). Nhưng vẫn phải tặng bạn một câu cho dù ban có giận " đúng là rác rưởi ".

Tôi sẽ không hồi âm lại các lưu bút của bạn nếu sau khi bạn nhận được quà tặng của tôi, vì thấy không cùng ngôn ngữ với tôi nên không muốn viết thêm.

Chào bạn!

Sửa bởi titti: 11/06/2011 - 12:06


#48 Thienco

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 268 thanks
  • LocationHà Nội

Gửi vào 11/06/2011 - 12:04

Lại vết xe đổ rồi.... hơ hơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#49 Việt Mão

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 12:33

Tôi đã viết một bài tâm huyết về vấn đề Ưu sinh nhưng bị mất công toi vì tự nhiên khi gửi thì bị mất. Hóa ra thủ phạm là do Trung Quốc dùng Tin tặc. Những người Việt nam nghĩ gì khi thấy Trung quốc gây hấn lãnh thổ và bây giờ lại tiếp chiêu gây hấn nữa. Mỗi người hãy hành động gì đi hơn là khiêu khích châm biếm nhau.

1.500 trang web Việt bị tấn công

Tuổi Trẻ – Thứ sáu, ngày 10 tháng sáu năm 2011
tweet2
Email
In ra
TT - Theo thống kê của một số diễn đàn tin học, đã có hơn 1.500 trang web của các cơ quan, đơn vị, công cụ tìm kiếm và cả của các doanh nghiệp VN bị tấn công trong những ngày qua.
Ngày 9-6, tin tặc bắt đầu chuyển sang tấn công vào hệ thống phân giải tên miền website (DNS Server) để chuyển hướng website đến một địa chỉ khác theo ý thích của tin tặc và có thể chiếm luôn tên miền.

Trước đó ngày 8-6, trang web của Trung tâm biên phiên dịch quốc gia thuộc Bộ Ngoại giao VN tại địa chỉ ntc.mofa.gov.vn đã bị tin tặc xâm nhập và treo cờ Trung Quốc, đồng thời thay đổi nội dung các liên kết phụ bên trái.

Hàng loạt trang web khác cũng bị tấn công. Trong số đó, nhiều trang rơi vào tình trạng xuất hiện hình ảnh cờ Trung Quốc, nội dung viết bằng chữ Trung Quốc trên trang chủ. Đến chiều 9-6, một số trang đã khắc phục được sự cố nhưng số còn lại vẫn trong tình trạng ngắt máy chủ để sửa chữa như trang ntc.mofa.gov.vn, gdt.gov.vn...

Ông Võ Đỗ Thắng, giám đốc Trung tâm an ninh mạng Athena, nhận định các trang web đang bị tấn công một cách có tổ chức và có định hướng.

Theo ông Thắng, việc tấn công hệ thống phân giải tên miền rất nguy hiểm bởi DNS Server là điểm yếu, dễ tấn công nhưng để lại hậu quả rất lớn.

Hàng chục ngàn trang web ở nhiều ISP khác nhau có thể bị ảnh hưởng cùng lúc như mất tên miền, bị chuyển đến trang web có nội dung khác nên các nhà cung cấp dịch vụ như PA, FPT, VDC... cần phải nâng cao cảnh giác.

Theo ông Nguyễn Tử Quảng - tổng giám đốc Công ty BKIS, các quản trị mạng không nên lơ là trước sự kiện hàng loạt trang web bị tấn công trong mấy ngày nay. Đối với các trang web đã bị tấn công, cần lập tức ngắt máy chủ bởi có thể bị điều khiển thành công cụ tấn công lan rộng.

Người quản trị cần nhanh chóng lấy ngay log file là nơi ghi lại toàn bộ hoạt động trên hệ thống lưu sang nơi khác để tránh tin tặc xóa file nhằm xóa dấu vết, sau đó liên hệ các đơn vị chuyên về an ninh mạng nhờ trợ giúp tìm ra đúng nguyên nhân và vá lỗ hổng vì quản trị mạng thông thường có thể phục hồi được giao diện trang web nhưng không thể biết có phần mềm gián điệp, virut nằm ẩn bên trong hay không và tin tặc đã làm gì trong hệ thống.

Không sử dụng nên tắt kết nối
Các chuyên gia an ninh mạng khuyến cáo người dùng máy tính không được truy cập vào những website trong danh sách này cho đến khi có thông báo lỗi đã được khắc phục, bởi rất nhiều trang web đã bị tin tặc cài mã độc, virut để tạo mạng máy tính ma botnet. Khi truy cập vào đây, máy tính của người dùng sẽ lây nhiễm mã độc, vô tình trở thành zombie (máy tính ma) đi tấn công các hệ thống khác lớn hơn. Mặt khác, nếu không có nhu cầu vào mạng thì người dùng nên tắt modem kết nối Internet để tránh bị tin tặc lợi dụng.

HỒNG NHUNG

Sửa bởi VietMao: 11/06/2011 - 12:49


#50 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 20:49

Phật đề cao tính tự nhiên, lẽ nhân quả dù phái nào cũng vậy thôi. Người khoe mình học phật lại làm ngược lại là chưa hiểu về phật.
Nếu theo phật là tin có thần thánh, ma quỷ... Vậy họa phúc sang giàu đâu chỉ muốn là được nó là một quá trình phấn đấu, một quá trình nhân quả từ kiếp này sang kiếp khác chứ đâu phải do chọn giờ sinh.

#51 TNT

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 514 Bài viết:
  • 881 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 20:57

Mọi sự xảy đều có lý nhân duyên của nó, chuyện chọn giờ hay các suy tính của con người cũng do nhiều nhân duyên mà có được, nhưng vẫn không qua được lý nhân quả nghiệp báo, không qua được cái phước phần, nếu suy tính cải số dễ dàng như vậy thì thế gian này ai ai cũng tài giỏi + giàu có hết cả rồi...

#52 Xukangoc

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 281 Bài viết:
  • 29 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 21:25

Tham vọng làm ông trời, hay tham vọng thay thế ông trời trong từng việc một... Gần giống với tham vọng của con người chinh phục tự nhiên nhưng lại mang chính con người ra để đạt được tham vọng... Cứ sống đi rồi thời gian sẽ trả lời, ông trời sẽ tặng đủ

#53 NgoaLong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1746 Bài viết:
  • 4752 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 21:47

Đăng lại để tham khảo:

Trích dẫn

CHẾ TẠO SẴN LÁ SỐ TỬ VI - LẤY THAI RA ĐÚNG GIỜ ĐỊNH TRƯỚC-SINH NON THÁNG THÌ LÁ SỐ CÓ ĐÚNG KHÔNG

Trong họ tôi có lệ cấm không được mang bộ Đông A Di Sự cho người ngoài đọc và không được dạy Tử Vi cho những người thiếu tư cách đạo đức.Thành ra nhóm Đông A của chúng tôi,số người ngoại tộc chưa quá 60,trong khi nội tộc trên 100 người.Những người ngoại tộc hầu hết đều trên 30 tuổi,trong khi nội tộc có người mới...15 tuồi,những người nội tộc hay làm xấu hơn ngoại tộc.

Trong năm Giáp Dần,người làm xấu nhất lại là đứa cháu gái của tôi.Nó tên là Thi Thi{tên gọi ở nhà}.Ông anh họ của tôi,cha của Thi Thi xuất thân là Thẩm Phán,nên có mặc cảm mình ác.Ông muốn Thi Thi làm Luật Sư để chuộc tội cho cha.Năm 1973,Thi Thi đậu cử nhân luật,tôi gởi vào văn phòng một luật sư già cho nó tập sự.Ông luật sư già thương nó lắm,coi nó như con vậy.Nên thay vì gọi ông bằng thầy,nó gọi ông bằng bố.Tất cả những vụ nhỏ,ông giao cho nó hết.

Thi Thi tuổi Tân Mão,tháng 1 ngày 9 giờ Hợi,Mệnh Cự Cơ tại Mão được Lộc,Khoa ,Khúc,Tuế phò trợ.Cự thì nói giỏi,Cơ thì tinh khôn mưu trí,Cự có Lộc thì tham ăn,hay khóc,hay được ăn,gặp hạn sát tinh thì hay thâm tài,tức ...tham nhũng.Nhưng có Khoa Khúc thì nó đẹp,dù có tham nhũng đến mấy cũng không bị tù.....Vì trong khoa Tử Vi,Văn khúc Hóa Khoa là hai đại giải thần(cách đây 6 năm khi làm thẩm phán quân sự,tôi đã cố buộc tội nhiều can phạm tham nhũng,Mệnh có Khoa mà không được).Hội đủ các sao nói giỏi như vậy,nên Thi Thi lợi dụng triệt để cái sở trường của nó,cái gì nó cũng dủng lời nói để vượt qua lọt.Nịnh bố ,nịnh Mẹ,nịnh chú ,nịnh thầy,nịnh cả quan tòa để xin tha cho tội nhân.

Thi Thi học Tử Vi từ năm 18 tuổi,do cha dạy song chỉ học giải đoán tâm tính,hình dạng và trợ cách,phá cách thôi.Sau khi tập sự luật sư,nó xin tôi cho dự các buổi họp của nhóm Đông A.Tôi đồng ý,đây là đầu mối của việc phiền phức.

Trong một buổi họp,Thi Thi bàn Tử Vi với một bác sỉ sản khoa trong nhóm.Nhân nghe bác sỉ này nói có thể cho sản phụ sinh sớm hay trể hơn một số ngày.Trong ngày có thể dùng máy hút,hút hài nhi ra đúng giờ ấn định nào đó.Sau buổi họp về,Thi Thi nói cho bạn nó, bà M,vợ một tỷ phú nghe,Bà M rất tin Tử Vi,bà cho biết bà sinh vào tháng năm song không biết ngày nào.Vậy Thi Thi tìm cho ngày,giờ tốt nhất,để nhờ Bác sĩ hút đứa trẻ ra.

Thi Thi chế tạo một lá số làm sao đủ bộ Tả Hữu Xương Khúc Khoa Quyền Lộc.Đã vậy nó còn tham lam thêm Lộc tồn,Thiên Mã ,Thái Tuế để được cách "Lộc Mã giao trì".Nó đưa ra tuổi Giáp Dần,tháng 5 chỉ có giờ Thìn ngày 2,16,25 thì:

Mệnh lập tại Dần,có Vũ Tướng,Khoa ,Mã ,Tuế,Lộc Tồn.
Quan tại Ngọ,Tả Hữu,Long Xương Tướng quân.
Di tại Thân,có Phá,Quyền,Tả,khúc,Phượng.
Tài tại Tuất,có Liêm Phủ,Lộc.

Nghĩa là lá số "siêu đẳng nhân".Bà M đến một bảo sanh viện tư danh tiếng,xin với bà giám đốc làm cách nào làm cho đứa trẻ ra đời từ 8g30-9g30 ngày 16 tháng 5 âm lịch(Giáp Dần).Bà được toại ý.Đứa trẻ ra đời với lá số đã định sẵn.Thiên mệnh không còn ở trong tay Thượng Đế,mà ở trong tay một cô gái 23 tuổi.Vấn đề thạt phiền phức.

Việc xảy ra làm chấn động nhóm Đông A.Trong đó có tới 10 vị là Bác sĩ ,Dược sĩ.Kể nca3 thân hữu có tới mấy chục,các vị kéo lên trụ sở của nhóm tại Thủ Đức bàn về vấn đề đó.Nếu thực sự đứa trẻ cưỡng sinh ra mà được hưởng số đã định theo người thì năm Ất mão sẽ là năm Việt Nam sinh ra toàn trẻ có văn cách,giàu sang(vì tuổi Ất thì Hóa Lộc phò Thiên Cơ,Hóa Quyền phò Thiên Lương.Muốn có số tốt ngoài Lộc Tồn,Tả Hữu,Xương Khúc ra phải có Quyền Lộc...nên phải được bộ văn đoàn Cơ Nguyệt Đồng Lương thủ).Tương lai sẽ có cửa hàng bán lá số chế tạo,giải đoán sẵn.Sẽ có cuốn sách in hàng trăm lá số của đủ loại người,với lời giải đoán,bán cho các sản phụ,các bảo sanh viện tha hồ ra giá...

Chúng tôi họp bàn cải cả ngày không đem lại kết quả nào.Tôi tìm 2 đoạn sách nói về việc cưỡng sinh.

Đoạn thứ nhất chép trong sách "Triệu thị minh thuyết Tử Vi kinh" phần biên tiểu sử Hi Di tiên sinh.Khi Thái Tổ hỏi số của tiên sinh,ông cho biết vì thân mẫu ông sinh ông non một tháng,nên số đó không do trời,không đúng với sự vận hành của tinh tú.

Đoạn thứ hai chép về số Nguyễn Linh Nhan trong sách Đông A Di Sự.Mẹ Nhan có mang 8 tháng rưỡi,bị đá đè dập đầu gần chết.Cha Nhan phải nhắm mắt chém chết vợ cho khỏi đau đớn,rồi mổ bụng mang hài nhi ra.Đúng số thì Nhan đẹp trai,phúc thọ song toàn(Tử Phủ Vũ Tướng,Tả Hữu ,Xương Khúc ,Khoa Quyền,Lộc).Nhưng sự thực Nhan chết thảm vào tay Trần Bắc Đại tướng quân,Hoài văn hầu Trần Quốc Toản.Vì vậy đứa trẻ bị tai nạn đẻ non đều không xác định được số.

Mấy vị bác sĩ trong nhóm Đông A,trờ về Bảo sanh viện lục sổ tìm những tuổi trẻ đẻ non tháng,rồi truy tìm địa chỉ đến thăm.Sau hai tháng,chúng tôi tìm được số đến gần 40 đứa trẻ sinh thiếu tháng từ 1959 đến 1962,đem lá số đối chiếu với sự thực:Hỉnh dạng tính tình,vận hạn đều khác nhau xa vời.

Cuối cùng chúng tôi ghi vào phần phụ lục của tài liệu nghiên cứu."Nhân sinh hữu mạng,con người sinh ra đều có ngày giờ,tháng năm ứng với sự vận hành của Thiên Hà.Cưỡng sinh hay bị tai nạn đều không xác định được Cung số.Khi giải đoán các lá số sinh non phải dè dặt.Trong 38 lá số sinh non từ 1959 đến 1962 đã khảo nghiệm,có 32 lá số sai 80%..3 lá số sai 50%..2 lá số sai 30% và 1 lá số đúng 80%."

Sau vụ này Thi Thi bớt tự đắc,ông anh tôi la rầy,thì nó lại nịnh:"Đến cả họ mình và bao nhiêu người trong nhóm Đông A còn không biết cưỡng sinh là được hưởng số hay không,huống hồ nó.Nhờ nó,vấn đề được đặt ra và nghiên cứu tinh tường"......
TRẦN QUANG ĐÔNG

Ghi chú của người POST nguyên văn bài này: Tác giả Trần Quang Đông là hậu duệ của nhà Trần,những người nắm giữ cuốn sách huyền thoại Đông A Di Sự.Qua đây cũng thấy họ không truyền ra ngoài nên mọi người chỉ nghe nói mà không được đọc.Hóa ra vấn đề này họ đã giải quyết rất khoa học ,xong từ trước 1975.Các bạn nên tham khảo và phổ biến cho mọi người không nên tìm cách cưỡng sinh nữa,chỉ hại mình thôi như bài phân tích do phương ly post lên.Mong lắm thay!

Trích lại từ:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi NgoaLong: 11/06/2011 - 21:50


#54 Việt Mão

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 22:11

Vì có người nói đến Đạo Phật, nên Tôi phải trích:" Lời di huấn tối hậu của Đức Phật" như sau:

Muốn biết QUẢ ngày trước, Hãy xem Nhân ngày nay
Muốn biết QUẢ ngày mai , Xem nhân gieo hiện tại
Việc làm mà tùy tiện
Thì mang họa vào thân

Chúng sinh ơi, Hãy tự mình thắp đuốc lên mà đi
Không bao giờ có đại định giữa phồn hoa
Không bao giờ có Bạch Liên giữa lửa
Ta chỉ là tấm gương phẳng để các Ngươi soi và gột rửa các vết nhơ.

Hạnh phúc thay Chư Phật giáng sinh
Hạnh phúc thay Giới pháp cao minh
Hạnh phúc thay Tăng già hòa hợp
Hạnh phúc thay Tứ chúng đồng TU

Người HIỂU ĐẠO thì nhiều
Nhưng người HÀNH ĐẠO thì ít.

Mong mọi người Hiểu và Hành được như lời Phật đã dạy.

Theo như Tôi hiểu ngày xưa loài người được sinh ra đâu phải được văn minh như ngày nay, làm gì có quần áo để mặc và các phương tiện dùng hiện đại như bây giờ nhỉ ??? Chẳng biết Tôi nghĩ có đúng không ???

Không biết sau Đại chiến thế giới thứ hai năm 1945, người Nhật sau khi bị 2 quả bom Hạt nhân họ đã có chính sách Lai Hóa khuyến khích phụ nữ lấy chồng ngoại quốc để tăng dân số và áp dụng tinh hoa của Giáo phái Mật Tông để tăng chỉ số IQ làm cho đất nước trở thành một cường quốc vững mạnh. Chẳng biết họ có làm đúng không nhỉ ???

Trân trọng.

Sửa bởi VietMao: 11/06/2011 - 22:26


#55 Việt Mão

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 23:06

@ Bác NgoaLong:

ViệtMao cảm ơn Bác đã có tham gia với bài luận kinh nghiệm rất quý. Mong Bác đóng góp cho ViêtMao và mọi người học hỏi thêm.

Trân trọng.

#56 SayTinh

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 101 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 11/06/2011 - 23:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

titti, on 11/06/2011 - 11:59, said:

Giận thật đấy, tôi không muốn nói những lời nặng nề, nhưng bạn tự do phát biểu mà không cần biết đúng hay là sai. Tại sao bạn bảo "chả hiểu cho nỗi khổ của VietMao nên nich titti ra đời? Bạn cần phải đọc nhiều hơn nữa bạn nhé, phải đọc nhiều thì mới viết đúng được và mới thành người được. Bạn hãy xem nick titti ra đời lúc nào trên diễn đàn rồi hãy viết. Mời bạn đọc topic của tôi với tiêu đề " nghiệm lý lá số mệnh Liêm sát Sửu mùi ngộ Hỏa tinh Thiên không". Và topic này của chị VietMao ra đời vào ngày nào?. Tôi vốn không thích động chạm tới ai, văn hóa sống của tôi là biết tôn trọng người khác và đã lớn tuổi nên thường rất thận trọng khi nói năng (trừ lúc nóng ở ngoài đời thôi). Nhưng vẫn phải tặng bạn một câu cho dù ban có giận " đúng là rác rưởi ".

Tôi sẽ không hồi âm lại các lưu bút của bạn nếu sau khi bạn nhận được quà tặng của tôi, vì thấy không cùng ngôn ngữ với tôi nên không muốn viết thêm. Trò tung hứng này được áp dụng ở nửa thế kỷ trước, giờ nó rẻ tiền lắm.

Chào bạn!
Hehe, Ấy giận à?? Thôi ấy đừng giận, Ấy chả được nhẹ nhàng như VietMao chi cả. Trong bài viết của tôi nói hầu hết giành cho VietMao mà, không dưng Ấy nhảy như đỉa phải vôi. Nói thật với Ấy là đừng tưởng mình nổ giỏi mà xem mọi người trên này như con rối, muốn nói gì thì nói. Cứ tưởng mình có phép tàng hình rồi nude giữa chốn đông người không ai nhìn thấy à? Ai là thứ rác rưởi ở đây??? Người lớn tuổi rồi mà rủa con người ta nạo phá thai thì không phải là rác rưởi sao? Ấy đang cố chứng minh ấy không phải là Phamnga(VietMao) à?? bằng cái cách chửi rủa cho nó khác nick VietMao? hehe.
Tôi ghét nhất kẻ hai mặt. Bên Topic "Lá số có nhiều bí ẩn ??? hiếm có " thì giả bộ ngây ngô như kẻ mới chân ướt chân ráo vào TVLS không biết Bác Tân là ai, bên này thì thưa rất kính cẩn Bác Địa Kỳ Tài. Nói thật là từ cái hồi nick PhamNga viết bài luôn có chữ "trân trọng" cuối bài là tôi biết trình tới đâu rồi, cho nên tôi cũng chả thèm quan tâm lắm. Nhưng thấy múa may quay cuồng quá tôi thấy giống con hề thì nói thêm góp vui.

Sửa bởi SayTinh: 12/06/2011 - 00:03


#57 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 12/06/2011 - 01:53

Nghe nói ở bên VN có 1 thời gian (hay cả hiện giờ)nhập lậu hột vịt/gà Tàu sang VN với giá rẻ (vì màu nâu) rồi mang ngâm nước pha at-xít cho vỏ hột vịt/gà trắng ra để lừa người mua là hột vịt/gà Ta (VN) với giá mắc hơn . Hoặc trái Thanh Long chích thuốc Hóa học và để mau to và chín mà mang ra bán ...vv...Các việc này đều là do nhân tạo cả . Câu hỏi quan trọng ở đây là, hột vịt/gà Tàu mà ngâm nước có chất a-xít và trái Thanh Long được chích thuốc khi ăn vào thì sẽ có hậu quả như thế nào cho cơ thể con người ??? Việc sinh đẻ theo ngày giờ theo Tử Vi nếu được như ý thì các Thầy/Bà đã tự làm từ lâu cho con cháu của họ rồi, cần gì phải chờ cho đến ngày nay ???

#58 Libra

    Chấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4368 Bài viết:
  • 18493 thanks

Gửi vào 12/06/2011 - 02:02

Libra nghĩ Tử Vi cũng như Đạo vậy, có người ngộ đạo có người không, có người đi vào chính đạo, có người tà đạo.
Nhưng bởi lẽ đời vốn có hai mặt, không có tà sao lại có chính, không có quân sao lại có tướng, không có người nghèo sao lại có người giàu... Libra thích học thuyết Lão Tử, vạn vật cứ để tự nhiên, có linh hồn nào nghịch thiên, nhân đạo thì sẽ bị thiên, nhân đạo đào thải. Thế giới có hàng tỷ linh hồn, mất một hai thì vạn vật vẫn tồn tại trên quỹ đạo và quy tắc của thiên địa. Vậy thôi tranh cãi làm chi, là phúc thì không phải họa, là họa thì khó tránh.

#59 brain

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 36 Bài viết:
  • 4 thanks

Gửi vào 13/06/2011 - 08:47

Đời chẳng biết đâu mà lần. Tử vi hay kinh dịch tứ trụ cũng dựa vào thuyết âm dương ngũ hành mà ra. Tôi thấy vận mệnh con người ta đâu có phải sinh ra là phụ thuộc vào âm dương ngũ hành. Thiết nghĩ, tử vi hay bất cứ môn huyền học nào cũng chỉ là tham khảo cho vui thôi. Ối người lá số xấu nhưng vẫn làm nên sự nghiệp hoành tráng. Giải thích thế nào đây?

#60 titti

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 724 Bài viết:
  • 467 thanks

Gửi vào 13/06/2011 - 08:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NgoaLong, on 11/06/2011 - 21:47, said:

Đăng lại để tham khảo:
CHẾ TẠO SẴN LÁ SỐ TỬ VI - LẤY THAI RA ĐÚNG GIỜ ĐỊNH TRƯỚC-SINH NON THÁNG THÌ LÁ SỐ CÓ ĐÚNG KHÔNG

Trong họ tôi có lệ cấm không được mang bộ Đông A Di Sự cho người ngoài đọc và không được dạy Tử Vi cho những người thiếu tư cách đạo đức.Thành ra nhóm Đông A của chúng tôi,số người ngoại tộc chưa quá 60,trong khi nội tộc trên 100 người.Những người ngoại tộc hầu hết đều trên 30 tuổi,trong khi nội tộc có người mới...15 tuồi,những người nội tộc hay làm xấu hơn ngoại tộc.

Trong năm Giáp Dần,người làm xấu nhất lại là đứa cháu gái của tôi.Nó tên là Thi Thi{tên gọi ở nhà}.Ông anh họ của tôi,cha của Thi Thi xuất thân là Thẩm Phán,nên có mặc cảm mình ác.Ông muốn Thi Thi làm Luật Sư để chuộc tội cho cha.Năm 1973,Thi Thi đậu cử nhân luật,tôi gởi vào văn phòng một luật sư già cho nó tập sự.Ông luật sư già thương nó lắm,coi nó như con vậy.Nên thay vì gọi ông bằng thầy,nó gọi ông bằng bố.Tất cả những vụ nhỏ,ông giao cho nó hết.

Thi Thi tuổi Tân Mão,tháng 1 ngày 9 giờ Hợi,Mệnh Cự Cơ tại Mão được Lộc,Khoa ,Khúc,Tuế phò trợ.Cự thì nói giỏi,Cơ thì tinh khôn mưu trí,Cự có Lộc thì tham ăn,hay khóc,hay được ăn,gặp hạn sát tinh thì hay thâm tài,tức ...tham nhũng.Nhưng có Khoa Khúc thì nó đẹp,dù có tham nhũng đến mấy cũng không bị tù.....Vì trong khoa Tử Vi,Văn khúc Hóa Khoa là hai đại giải thần(cách đây 6 năm khi làm thẩm phán quân sự,tôi đã cố buộc tội nhiều can phạm tham nhũng,Mệnh có Khoa mà không được).Hội đủ các sao nói giỏi như vậy,nên Thi Thi lợi dụng triệt để cái sở trường của nó,cái gì nó cũng dủng lời nói để vượt qua lọt.Nịnh bố ,nịnh Mẹ,nịnh chú ,nịnh thầy,nịnh cả quan tòa để xin tha cho tội nhân.

Thi Thi học Tử Vi từ năm 18 tuổi,do cha dạy song chỉ học giải đoán tâm tính,hình dạng và trợ cách,phá cách thôi.Sau khi tập sự luật sư,nó xin tôi cho dự các buổi họp của nhóm Đông A.Tôi đồng ý,đây là đầu mối của việc phiền phức.

Trong một buổi họp,Thi Thi bàn Tử Vi với một bác sỉ sản khoa trong nhóm.Nhân nghe bác sỉ này nói có thể cho sản phụ sinh sớm hay trể hơn một số ngày.Trong ngày có thể dùng máy hút,hút hài nhi ra đúng giờ ấn định nào đó.Sau buổi họp về,Thi Thi nói cho bạn nó, bà M,vợ một tỷ phú nghe,Bà M rất tin Tử Vi,bà cho biết bà sinh vào tháng năm song không biết ngày nào.Vậy Thi Thi tìm cho ngày,giờ tốt nhất,để nhờ Bác sĩ hút đứa trẻ ra.

Thi Thi chế tạo một lá số làm sao đủ bộ Tả Hữu Xương Khúc Khoa Quyền Lộc.Đã vậy nó còn tham lam thêm Lộc tồn,Thiên Mã ,Thái Tuế để được cách "Lộc Mã giao trì".Nó đưa ra tuổi Giáp Dần,tháng 5 chỉ có giờ Thìn ngày 2,16,25 thì:

Mệnh lập tại Dần,có Vũ Tướng,Khoa ,Mã ,Tuế,Lộc Tồn.
Quan tại Ngọ,Tả Hữu,Long Xương Tướng quân.
Di tại Thân,có Phá,Quyền,Tả,khúc,Phượng.
Tài tại Tuất,có Liêm Phủ,Lộc.

Nghĩa là lá số "siêu đẳng nhân".Bà M đến một bảo sanh viện tư danh tiếng,xin với bà giám đốc làm cách nào làm cho đứa trẻ ra đời từ 8g30-9g30 ngày 16 tháng 5 âm lịch(Giáp Dần).Bà được toại ý.Đứa trẻ ra đời với lá số đã định sẵn.Thiên mệnh không còn ở trong tay Thượng Đế,mà ở trong tay một cô gái 23 tuổi.Vấn đề thạt phiền phức.

Việc xảy ra làm chấn động nhóm Đông A.Trong đó có tới 10 vị là Bác sĩ ,Dược sĩ.Kể nca3 thân hữu có tới mấy chục,các vị kéo lên trụ sở của nhóm tại Thủ Đức bàn về vấn đề đó.Nếu thực sự đứa trẻ cưỡng sinh ra mà được hưởng số đã định theo người thì năm Ất mão sẽ là năm Việt Nam sinh ra toàn trẻ có văn cách,giàu sang(vì tuổi Ất thì Hóa Lộc phò Thiên Cơ,Hóa Quyền phò Thiên Lương.Muốn có số tốt ngoài Lộc Tồn,Tả Hữu,Xương Khúc ra phải có Quyền Lộc...nên phải được bộ văn đoàn Cơ Nguyệt Đồng Lương thủ).Tương lai sẽ có cửa hàng bán lá số chế tạo,giải đoán sẵn.Sẽ có cuốn sách in hàng trăm lá số của đủ loại người,với lời giải đoán,bán cho các sản phụ,các bảo sanh viện tha hồ ra giá...

Chúng tôi họp bàn cải cả ngày không đem lại kết quả nào.Tôi tìm 2 đoạn sách nói về việc cưỡng sinh.

Đoạn thứ nhất chép trong sách "Triệu thị minh thuyết Tử Vi kinh" phần biên tiểu sử Hi Di tiên sinh.Khi Thái Tổ hỏi số của tiên sinh,ông cho biết vì thân mẫu ông sinh ông non một tháng,nên số đó không do trời,không đúng với sự vận hành của tinh tú.

Đoạn thứ hai chép về số Nguyễn Linh Nhan trong sách Đông A Di Sự.Mẹ Nhan có mang 8 tháng rưỡi,bị đá đè dập đầu gần chết.Cha Nhan phải nhắm mắt chém chết vợ cho khỏi đau đớn,rồi mổ bụng mang hài nhi ra.Đúng số thì Nhan đẹp trai,phúc thọ song toàn(Tử Phủ Vũ Tướng,Tả Hữu ,Xương Khúc ,Khoa Quyền,Lộc).Nhưng sự thực Nhan chết thảm vào tay Trần Bắc Đại tướng quân,Hoài văn hầu Trần Quốc Toản.Vì vậy đứa trẻ bị tai nạn đẻ non đều không xác định được số.

Mấy vị bác sĩ trong nhóm Đông A,trờ về Bảo sanh viện lục sổ tìm những tuổi trẻ đẻ non tháng,rồi truy tìm địa chỉ đến thăm.Sau hai tháng,chúng tôi tìm được số đến gần 40 đứa trẻ sinh thiếu tháng từ 1959 đến 1962,đem lá số đối chiếu với sự thực:Hỉnh dạng tính tình,vận hạn đều khác nhau xa vời.

Cuối cùng chúng tôi ghi vào phần phụ lục của tài liệu nghiên cứu."Nhân sinh hữu mạng,con người sinh ra đều có ngày giờ,tháng năm ứng với sự vận hành của Thiên Hà.Cưỡng sinh hay bị tai nạn đều không xác định được Cung số.Khi giải đoán các lá số sinh non phải dè dặt.Trong 38 lá số sinh non từ 1959 đến 1962 đã khảo nghiệm,có 32 lá số sai 80%..3 lá số sai 50%..2 lá số sai 30% và 1 lá số đúng 80%."

Sau vụ này Thi Thi bớt tự đắc,ông anh tôi la rầy,thì nó lại nịnh:"Đến cả họ mình và bao nhiêu người trong nhóm Đông A còn không biết cưỡng sinh là được hưởng số hay không,huống hồ nó.Nhờ nó,vấn đề được đặt ra và nghiên cứu tinh tường"......
TRẦN QUANG ĐÔNG

Ghi chú của người POST nguyên văn bài này: Tác giả Trần Quang Đông là hậu duệ của nhà Trần,những người nắm giữ cuốn sách huyền thoại Đông A Di Sự.Qua đây cũng thấy họ không truyền ra ngoài nên mọi người chỉ nghe nói mà không được đọc.Hóa ra vấn đề này họ đã giải quyết rất khoa học ,xong từ trước 1975.Các bạn nên tham khảo và phổ biến cho mọi người không nên tìm cách cưỡng sinh nữa,chỉ hại mình thôi như bài phân tích do phương ly post lên.Mong lắm thay!





Trích lại từ:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ối!...Bác Ngoa Long ơi, người viết bài này chẳng hiểu gì về "mổ đẻ" cả, không hiểu sao lại có thể viết tùy tiện thế được cơ chứ.

Bác đọc đoạn này nhé :

"Trong một buổi họp,Thi Thi bàn Tử Vi với một bác sỉ sản khoa trong nhóm.Nhân nghe bác sỉ này nói có thể cho sản phụ sinh sớm hay trể hơn một số ngày.Trong ngày có thể dùng máy hút,hút hài nhi ra đúng giờ ấn định nào đó.Sau buổi họp về,Thi Thi nói cho bạn nó, bà M,vợ một tỷ phú nghe,Bà M rất tin Tử Vi,bà cho biết bà sinh vào tháng năm song không biết ngày nào.Vậy Thi Thi tìm cho ngày,giờ tốt nhất,để nhờ Bác sĩ hút đứa trẻ ra".

Chắcchắn bác là nam giới phải không? Bởi vây nên mới post bài này lên mà chưa có chọn lọc, thật là khủng khiếp khi lại có thể viết là "nhờ bác sĩ hút đứa trẻ ra" mà đứa trẻ lại có thế sống được.

Việc hút thai chỉ có thể thực hiện được khi người mẹ bị chậm kinh đến 8 tuần tuổi. (2 tháng).Cụ thể nó thế này bác ạ:

“Bác sĩ nong rộng cổ tử cung rồi đưa vào trong tử cung một dụng cụ giống như cái thìa để lấy ra phôi thai cùng rau thai. Thủ thuật này được thực hiện với phụ nữ chậm kinh đến 8 tuần. Nạo thai thường gây đau hơn, tỷ lệ biến chứng cao hơn so với hút. Nạo thai đòi hỏi cán bộ y tế có kỹ thuật.

Như vậy, nếu chậm kinh chưa quá 4 tuần, bạn sẽ được hút. Còn nếu đã hơn 4 tuần nhưng chưa quá 8 tuần, bác sĩ sẽ nạo hoặc hút, tùy điều kiện kỹ thuật của cơ sở y tế. Hiện nay việc nạo thai vẫn được thực hiện nhiều, nhưng trong tương lai, kỹ thuật hút sẽ được phổ biến để giảm nạo, tăng độ an toàn cho người phụ nữ”.

Tức là việc “hút đứa trẻ ra” chỉ có thể thực hiện được khi thai nhi dưới 8 tuần tuổi.

“Nếu trường hợp phá thai to hơn (từ 4 đến 5 tháng). Bác sĩ tiêm truyền chất oxytocin kích thích co tử cung và chuyển dạ để đưa thai và rau ra ngoài. Tuy nhiên, việc này chỉ được thực hiện trong trường hợp có chỉ định đặc biệt, vì nó có thể dẫn đến nhiều tai biến nguy hiểm "

Còn mổ đẻ để đứa trẻ có thể sống được thì nó thế này bác ạ!.

"Các trường hợp sinh mổ đều được gây tê ngoài màng cứng hay gây tê cục bộ vì thế người mẹ vẫn hoàn toàn tỉnh táo và có thể nhìn thấy bé ngay sau khi bác sĩ lấy bé ra khỏi bụng.

Ngoài ra, khi gây tê màng cứng, các bác sĩ sẽ đặt ống thông tiểu để thuận tiện cho quá trình lọc thải của cơ thể. Thai phụ cũng sẽ được truyền dung dịch và trong trường hợp cần thiết sẽ bổ sung thuốc giảm đau qua đường này. Ngoài ra, thai phụ cũng sẽ được theo dõi nhịp tim qua máy.

Một màn chắn sẽ được dựng lên ở dưới ngực để thai phụ không nhìn thấy các thao tác của bác sĩ. Nếu muốn, bạn có thể đề nghị bác sĩ mô tả về công việc họ đang làm cũng như thời điểm chính xác bé chào đời.

Thai phụ được gây tê hoàn toàn. Sau khi kiểm tra gây tê, bác sĩ sẽ rạch ngang 1 đoạn nhỏ ở bụng, vùng dưới rốn. Mất khoảng 1 giây để rạch tử cung. Bé sẽ được nhấc ra. Tất cả chỉ mất vài phút. Bé sẽ nhanh chóng được kiểm tra bởi bác sĩ nhi và đưa tới chỗ mẹ. Nếu bé nhẹ cân hoặc không khỏe thì sẽ được chuyển tới phòng chăm sóc đặc biệt.

Sau khi khâu kín lại vùng vừa mổ, cả mẹ và bé sẽ được chuyển sang một phòng khác và lúc này, người mẹ đã có thể cho con bú ngay. Sản phụ lúc này sẽ cảm thấy thoải mái khi nằm nghiêng "

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sợ thật đấy không hiểu tại sao người ta lại có thể viết lách một cách tùy tiện mà không có khái niệm hay kiến thức và trách nhiệm về nội dung mình viết nhỉ?. Mà lại còn viết rất dài nữa mới sợ chứ!

Trân trọng!

Sửa bởi titti: 13/06/2011 - 09:06







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |