Jump to content

Advertisements




Ngoại cảm, cảm xạ học,... đều là lừa đảo

Khi KH chưa gthich được

323 replies to this topic

#316 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 06/11/2013 - 12:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

  • Thứ tư, 06/11/2013, 06:38 (GMT+7)

(

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) - Gia đình, người thân, dư luận đều xót xa trước cái chết thương tâm của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền và mong mỏi sớm tìm thấy thi thể của chị.

Hàng ngày, BBT chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến độc giả “hiến kế” giúp gia đình và cơ quan chức năng tìm thấy chị Huyền. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của một nhà Kinh dịch – Dự đoán học phân tích về diễn biến và dự đoán nơi xác chị Huyền có thể tìm thấy.

“Vụ án TMV Cát Tường đã gây bão dư luận và được nhiều người quan tâm với hành động vô nhân tính của BS Nguyễn Mạnh Tường. Cho tới thời điểm này, dù đã dùng rất nhiều phương án để tìm kiếm nhưng thi thể của chị Huyền vẫn bặt tăm, khiến cho dư luận và gia đình chị Huyền vô cùng hoang mang, nghi ngờ hành động, lời khai của BS Tường và bảo vệ Khánh. Vậy sự thật ở đâu?
Tôi – HTP – người nghiên cứu độc lập môn khoa học Kinh dịch dự đoán thông tin, cũng như bao người dân đã theo dõi rất sát sao vụ án này và cảm thấy vô cùng thương cảm đối với gia đình nạn nhân. Bản thân tôi ban đầu cũng không muốn nói ra nhưng thấy sự việc đang rơi vào bế tắc và nghi vấn không rõ ràng nên HTP với tư cách là người nghiên cứu lĩnh vực Dịch học nêu ra những diễn biến của vụ án dưới góc nhìn của Kinh dịch, hi vọng sẽ cung cấp thêm thông tin cho gia đình chị Huyền, để sớm tìm thấy thi thể cho vong linh chị được siêu thoát, an nghỉ. Và mong cơ quan chức năng sớm đưa kẻ gây ra tội ác trừng trị trước pháp luật.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đối tượng Nguyễn Mạnh Tường.



Trước hết HTP xin gửi tới gia đình anh Huy lời chia buồn sâu sắc nhất. Sau đây là nội dung và chi tiết của quẻ Dịch mà tôi cảm thấy khá đúng với những thông tin mà các cơ quan truyền thông đăng tải trong thời gian qua. Qua diễn biến của quẻ Dịch này chúng ta phần nào lý giải được một số thắc mắc, bế tắc mà chưa có cơ quan điều tra nào tìm ra. Khi tôi đăng tải hình ảnh quẻ Dịch này thì tất nhiên người không nghiên cứu về Kinh dịch sẽ không hiểu gì, có khi còn cho rằng tôi ba hoa, mê tín. Nhưng với các chuyên gia nghiên cứu về Dịch học sẽ biết, tôi nói sai hay đúng và tôi mong muốn có thể cùng các nhà Dịch học chân chính luận tiếp phần kết để tìm ra manh mối của vụ án này. Những gì tôi nói đều bám sát theo sự biến hóa của quẻ Dịch này.

Diễn biến quẻ dịch

Quẻ này được HTP lập ra để theo dõi kể từ khi chị Huyền gặp nạn tới nay đã là 14 ngày, diễn biến quẻ đều khá chi tiết và chính xác. Quẻ được chia làm 3 phần. quẻ Chính: Là khởi đầu của sự việc gây ra cái chết cho chị Huyền; quẻ Hỗ: Phần diễn biến sau khi chị Huyền tử vong; quẻ Biến: Tìm thấy xác chị Huyền ở đâu.
Tại quẻ Chính: Trên 6 Thủy (Khảm ) dưới 7 Thổ (Cấn) là hình tượng của quẻ Thủy Sơn Kiền là một trong Tứ Đại Hung Quái (4 quẻ xấu nhất trong 64 quẻ Kinh Dịch). Khái quát quẻ này là một hoàn cảnh vô cùng gian nan, hiểm trở, sinh tử chỉ trong chớp mắt. Không chỉ riêng cho chị Huyền mà còn cả BS Tường.


Ngoài sự việc trên, tại quẻ Chính này đã chỉ chính xác thủ phạm là ai? Chúng ta hãy nhìn vào quẻ 7 thổ dưới sẽ rõ. 7 là quẻ Cấn thuộc dương Thổ tức đàn ông, BS Tường sinh năm 1973 tuổi Sửu chính là Thổ. Dấu sao mà tôi đánh dấu tại quẻ 7 thổ được gọi là Hào Động nằm ở Hào dương duy nhất, cao nhất trong quẻ 7 thổ cũng là ám chỉ vị BS nam duy nhất mổ, địa vị cao nhất phòng khám, tên Thẩm mỹ viện Cát Tường nếu dịch theo nghĩa tiếng Việt thông thường thì Cát trong cát sỏi, Tường vôi đều thuộc Thổ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Gia đình vẫn đang tìm mọi cách để tìm kiếm thi thể chị Huyền. (Ảnh: Thế Long)


Tại sao BS Tường không mang chị Huyền sang Bệnh viện Bạch Mai ? Thực tế anh ta có suy nghĩ về chuyện này nhưng hoàn cảnh đã không cho phép do anh ta quá tự tin và chủ quan chứ không hề rối loạn. Bởi vì Thổ quá vượng nên không có chuyện anh ta rối loạn với 1 người lâu năm trong nghề, đó cũng chính là hành động sau khi ném xác vẫn đi làm bình thường. Nhưng vì Hào động trong quẻ nằm ở vị trí quá cao khiến anh ta cảm thấy hối tiếc cho tiền, địa vị, gia đình…sẽ mất. Hình ảnh quẻ Kiến cũng chính là trước mặt có sông lớn, sau lưng có núi cao khiến anh ta tiến lui không được mới nghĩ tới phương pháp ném xác xuống sông. Và tại thời điểm đó anh ta chạy vòng vèo chẳng qua là đang tìm cách và địa điểm ném xác vì tầm chiều người về khá đông. Quẻ Kiền có Thủy là Sông, Thổ là Cấn, là núi, là cầu bất động nên anh ta ném xác chị Huyền xuống sông là chính xác.

Thủy trên Thổ dưới cũng chính là hiện tượng xác có thể kèm theo đá sỏi, toàn quẻ Thủy không hẳn suy yếu cũng chính là chị Huyền chưa chết hẳn. Khi đi phẫu thuật chị lại mặc áo vest màu vàng thuộc Thổ nên càng hung.
Tại quẻ Hỗ: 3 hỏa trên, 6 thủy dưới là quẻ Hỏa Thủy Vị Tế. Nội dung ám chỉ sự việc dang dở, chưa kết thúc tượng trưng cho việc tìm xác trong 2 tuần qua vô cùng gian nan, mệt mỏi nhưng vẫn chưa có kết quả gì khả quan.


Cho tới thời điểm ngày 4/11, quẻ ra hoàn toàn chuẩn xác. Ngoài ra hỏa là cung Ly tượng trưng cho mắt cũng là đại diện cho các nhà ngoại cảm xuất hiện thời gian này nhưng mùa này Hỏa suy yếu nên không có nhà ngoại cảm “xịn”. Chúng ta hãy cùng phân tích quẻ cuối cùng để xem kết cục.

Thanked by 2 Members:

#317 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 06/11/2013 - 12:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 24/10/2013 - 20:39, said:

Năm xưa tôi buồn chuyện gia đình (1990), sợ bà xã như sợ sư tửHà Đông (ĐỊa Không gặp Quyền Tuế Cái cư cung Thê) nên theo 1 bà kia đến nhà 1 ông Miên thờ cúng thần gì đó, cho 1 bùa cà tha đeo ngang hông để trị sư tử cái xinh đẹp hách dịch này (tức làm cho nó hiền hơn, đáng yêu hơn), tốn 80 đô la (chuyển ra cỡ chừng 240 đô ngày nay) nhưng rồi sư tử cũng gầm cũng hống như Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn làm khiếp đảm người có gan gà trống thiến và bả cũng bỏ mình ra đi thôi .

Nghĩ lại lúc đó TUI ngu quá xá nhưng trong lúc nguy khốn ai hứa điều gì thì nghe lời liền, xem như Thánh sống !

Khoảng 4-5 năm trước, sư tử từng làm khổ tôi xin lỗi tôi, muốn trở lại vì thấy tôi có tiền nhiều thì tôi trả lời "Hết yêu rồi, đừng nấu gì cho tôi ăn mắc nghẹn !). Ngẫm nghĩ lại con người cần phải đam mê thì mới thành công trong bất cứ lãnh vực mà mình dấn thân, nhưng trong tình yêu thì tôi khuyên chớ dại dột nhe vì có câu Yêu Là Mù Quáng !

Ghi chú: muốn trị đàn bà thì cần phải có tiền hay có vàng hay có nhà ! Nhưng lúc đó hổng phải là tình yêu chân chính !

Hài thật dạo này toàn gặp các thầy sợ vợ hay thân cư thê. Hay sợ vợ mới giỏi xem bói ?

Thanked by 3 Members:

#318 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 06/11/2013 - 12:50

Theo người quen của tôi làm nghề này, khi mới chết chưa đủ 49 ngày, chưa thể gọi hồn đc đâu. Các thầy đồng cho vong nào nhập vào đây?

Thanked by 1 Member:

#319 Monday

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1100 Bài viết:
  • 1634 thanks
  • LocationTrái đất.

Gửi vào 06/11/2013 - 13:12

Có lẽ tùy năng lực các thầy nữa anh Tuphasonghanh ạ.

Thanked by 1 Member:

#320 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 06/11/2013 - 17:16

CÓ 2 THÁI CỰC TRONG XÃ HỘI HIỆN ĐẠI VỀ CÁC VẤN ĐỀ TÂM LINH HAY NGOẠI CẢM :
+ CHỦ TRƯƠNG VÔ THẦN NÊN CHO TẤT CẢ CÁC NHÀ NGOẠI CẢM HAY TÂM LINH CHỈ LÀ TRÒ BỊP BỢM
+ QUÁ DUY TÂM NÊN SÙNG BÁI CUỒNG TÍN NGOẠI CẢM QUÁ ĐÀ
CẢ 2 THÁI CỰC ĐỀU NGUY HIỂM NHƯ NHAU VÌ NÓ LÀM MÉO MÓ CHÂN LÝ THỰC SỰ VỐN CÓ.... NGOẠI CẢM HAY CÁC VẤN ĐỀ VỀ TÂM LINH ĐÃ CÓ TỪ XA XƯA TUY NHIÊN TA NÊN NHỚ CÁC NHÀ NGOẠI CẢM CŨNG LÀ CON NGƯỜI CHỨ KHÔNG PHẢI ÔNG THẦN BÀ THÁNH MÀ LUÔN NÓI CHÍNH XÁC 100% ĐƯỢC.... VỀ PHẦN CÁC NHÀ NGOẠI CẢM TRƯỚC KHI TÌM KIẾM NÊN GIAO ƯỚC TRƯỚC VỚI CÁC THÂN CHỦ RẰNG KHẢ NĂNG CUẢ MÌNH CHỈ CÓ XÁC SUẤT 70% THÔI CHỨ 0 PHẢI LÀ TUYỆT ĐỐI NÊN CÁC VỊ THÂN CHỦ NGOÀI TÌM KIẾM BẰNG NGOẠI CẢM RA CŨNG NÊN TẬN DỤNG THAM KHẢO MỌI NGUỒN KHÁC MÀ MÌNH CÓ ĐƯỢC ĐỂ KIỂM TRA SO SÁNH.... TRÁNH TÌNH TRẠNG NGƯỜI DÂN SÙNG TÍN NGOẠI CẢM QUÁ MÀ THÓI THƯỜNG ĐẶT QUÁ NHIỀU HI VỌNG TỚI KHI VỠ MỘNG THÌ CÀNG THẤT VỌNG Ê CHỀ...
KHÔNG CHỈ TRONG NGOẠI CẢM MÀ NGAY TỬ VI CŨNG VẬY THÔI , KHÔNG BAO GIỜ CÓ SỰ TUYỆT ĐỐI 100% VỀ SỐ MỆNH CẢ VÌ NẾU CON NGƯỜI TA SINH RA VỚI LÁ SỐ ĐƯỢC ĐỊNH SẴN LÀ KẺ CẮP , TƯỚNG CƯỚP HAY TÊN LỪA ĐẢO MÀ KHÔNG THỂ THAY ĐỔI ĐƯỢC VẬY THÌ CÁC ĐẤNG SIÊU LINH VĨ ĐẠI NHƯ CHUÁ JESU HAY PHẬT THÍCH CA GIÁNG THẾ DẠY CON NGƯỜI TA ĂN Ở HIỀN LÀNH NHÂN NGHĨA MÀ LÀM GÌ ...? CHẲN PHẢI ĐÓ SẼ LÀ VIỆC THỪA , VÔ ÍCH HAY SAO... ?
HÃY KHÔN NGOAN SỐNG THEO CHÂN LÝ CUẢ ĐỨC KHỔNG TỬ : " TẬN NHÂN LỰC MỚI TRI THIÊN MỆNH " ( GẮNG HẾT SỨC MÌNH MỚI THẤY MỆNH TRỜI )

Sửa bởi thaiduong271: 06/11/2013 - 17:17


#321 thotho

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 369 Bài viết:
  • 655 thanks
  • Locationgió mưa

Gửi vào 06/11/2013 - 19:15

Tin tưởng mù quáng là ngu muội.
Hoài nghi thái quá cũng ngu muội.
Những kẻ ngu muội này làm cuộc đời này thêm mệt mỏi, phiền não.
---

Phan Thị Bích Hằng có bị giảm công năng cũng là đúng quy luật - đó là khẳng định của đại tá Hàn Thụy Vũ - nguyên Phó chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý, Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người tại Hội thảo khoa học về việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ bằng khả năng đặc biệt và phần hài cốt còn lại của liệt sĩ Phùng Chí Kiên, tổ chức tại Hà Nội ngày 6.11.

Là người có nhiều thời gian gắn bó với nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng, đại tá Hàn Thụy Vũ cho biết: "Tôi bắt đầu làm việc với Bích Hằng từ năm 1993. Với quãng thời gian 20 năm đồng hành cùng Bích Hằng, tôi nhận thấy sự cống hiến và lao động của Bích Hằng thực sự đáng trân trọng.

Tuy nhiên, trong thời gian Bộ môn Cận tâm lý tiến hành trắc nghiệm khả năng tìm mộ của Bích Hằng và một vài người khác tại văn phòng thuê ở 18E Hoàng Diệu thì kết quả chính xác cao nhất của Bích Hằng cũng chỉ đạt tới 75%".

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng (phải) phát biểu tại hội thảo (Ảnh: Hiếu Anh)

Đại tá Hàn Thụy Vũ cũng khẳng định: Việc tìm thủ cấp liệt sĩ Phùng Chí Kiên là việc rất khó, bà Bích Hằng làm theo đề nghị của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các cựu chiến binh Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân. Bà Bích Hằng không tự đi và cũng không có động cơ, dụng ý gì mà chỉ là đi giúp bằng khả năng của mình.
“Hiện còn nhiều điều chưa rõ ràng về kết quả giám định thủ cấp của liệt sĩ Phùng Chí Kiên nên chưa có cơ sở nói Bích Hằng chỉ sai, nhất là khi gia đình hoàn toàn tin vào kết quả”, đại tá Hàn Thụy Vũ bộc bạch.

Đánh giá về khả năng ngoại cảm của bà Bích Hằng có thể không còn đạt độ chính xác cao, đại tá Hàn Thụy Vũ nhấn mạnh: “Nếu Phan Thị Bích Hằng có bị giảm công năng cũng là đúng quy luật. Tuổi tác càng cao, sức khỏe càng kém. Bích Hằng lại bị phẫu thuật tới 2 lần chỉ trong mấy năm, đương nhiên năng lượng đặc biệt cũng tiêu hao. Vì vậy, chúng ta không nên đánh giá một cách bất công, phũ phàng với các nhà ngoại cảm thực sự, mà nên đánh giá, nhìn nhận về họ một cách trung thực, khách quan và công bằng”.

Trong khi đó, phát biểu tại hội thảo, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng không giấu được sự xúc động dồn nén và không ít lần bà bật khóc khi đang phát biểu. Bày tỏ tâm trạng của mình, bà Bích Hằng cho biết: “Tôi cũng là một người phụ nữ bình thường. Tôi có quyền được hưởng cuộc sống như người bình thường.
Không ai hiểu cuộc sống của tôi gần đây khi mẹ tôi bị đột quỵ, còn con tôi không muốn đến trường. Cháu nói với tôi rằng: “Tivi nói mẹ lừa đảo, con không muốn đi học”. Tôi không muốn nói nhiều, nhưng mong mọi người hãy nhìn nhận, đánh giá các sự việc một cách khách quan, công bằng”.


docbao.vn/tin-tuc/06-11-2013/Tivi-noi-me-lua-dao-con-khong-muon-di-hoc/29/203323/

Thanked by 4 Members:

#322 Cự Cơ

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 2001 Bài viết:
  • 3143 thanks

Gửi vào 07/11/2013 - 16:42

2 bức ảnh lộ bí mật cuối cùng vụ Bích Hằng tìm mộ liệt sỹ Phùng Chí Kiên


2 bức ảnh sau đây đã nói lên tất cả vấn đề. Và có lẽ đã đến lúc chúng ta nên kết thúc vụ việc để giữ sự yên bình cho giấc ngủ của người chiến sỹ đã quên thân vì nước, cũng là trả lại sự công bằng và có thái độ tôn trọng, ghi nhận đúng đắn với công sức, thiện tâm của nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Trong biên bản bàn giao, đã ghi rõ phần “di vật của liệt sỹ” (tức là các vật đi kèm chứ không phải hài cốt): 13 mảnh bát vỡ. Vậy là ngay từ đầu, đoàn quy tập đã xác định đây là mảnh bát vỡ chứ không phải hài cốt. Vậy mà về sau, có cơ quan chức năng lại mang mảnh sành này ra kiểm định và tuyên bố là… mảnh sành. Rõ ràng, đã là mảnh sành thì kiểm định 1000 lần cũng là mảnh sành mà thôi.
Theo lý giải của tiến sỹ Vũ Thế Khanh, Tổng giám đốc UIA thì: Khi trộm được thủ cấp của liệt sỹ Phùng Chí Kiên, người dân đã đặt thủ cấp vào một chiếc bát sành và mang đi chôn.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Khi mới đào lên, thủ cấp của liệt sỹ Phùng Chí Kiên chỉ còn là khối đất đen nhưng có nguyên hình hốc mắt, mũi và miệng. Trong quá trình cất bốc, đoàn quy tập đã có thể đã gom luôn cả các vật giống hình xương lẫn xung quanh khu đất (trong biên bản cũng ghi rõ: Nghi là răng).

Được biết, trong vụ cất bốc này, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng không trực tiếp thực hiện. Sau khi xác định vị trí, khu vực, Phan Thị Bích Hằng phải về Hà Nội gấp vì có người thân mất, nhường phần việc còn lại cho con cháu liệt sỹ và chính quyền địa phương.

Sau khi công bố 2 bức ảnh này, chúng tôi mong muốn sự việc sẽ kết thúc tại đây, để trả lại sự yên tĩnh đáng ra nó phải có.

Ai đúng, ai sai, dư luận sẽ phán xét. Chúng ta tin chắc rằng, người dân sẽ đứng về phía sự thật, về phía những người vì nghĩa mà không quản khó khăn đi tìm phần thi thể còn thất lạc như một sự báo ơn với người đi trước. Dù họ thành công hay không thành công – những nỗ lực đó đều rất đáng ghi nhận. Nó đáng trân trọng hơn nhiều so với những hoài nghi của những người chỉ ngồi một chỗ và… phán!

(Petrotimes)


#323 PhapVan

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 906 Bài viết:
  • 1248 thanks

Gửi vào 08/11/2013 - 18:35

Xin được kể lại câu chuyện,

Trong một lần PV hầu chuyện với Bác T.L là nhà điêu khắc gia về Tượng Phật, Bác kể : Ngày xưa có gia đình gồm người Mẹ và đứa con trai, người Cha đã mất sớm. Người con là nhà buôn xuyên biên giới, thường qua nước Ấn Độ mua bán. Có một lần, người Mẹ dặn "con đi lần này đến đất Phật nhớ mua cho mẹ một viên Xá Lợi", người con vâng lời và ghi nhớ trước lúc đi. Sau chuyến buôn dài ngày người con trở về, gần đến nhà chợt nhớ ra quên lời Mẹ dặn. Người con bâng khuâng day dứt, đánh liều nhặt đại một mảnh răng xương Chó gần về nhà. Vừa tới nhà, mẹ con gặp nhau mừng mừng tủi tủi sau đấy, Mẹ hỏi về viên Xá Lợi. Người con trai liền lấy ra ân cần trao cho Mẹ. Người Mẹ vô cùng xúc động trân trọng đặt lên bàn thờ. Nhưng một điều lạ và kỳ diệu xẩy ra, mảnh răng xương Chó đã phát sáng hào quang bởi đức tin sâu nặng với Đức Phật của người Mẹ già" (PV được nghe cách đây khoảng trên 5 năm, nên không còn nhớ chi tiết, đại lược vậy).

Sửa bởi PhapVan: 08/11/2013 - 18:39


Thanked by 3 Members:

#324 TPVTLS

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 816 Bài viết:
  • 1397 thanks

Gửi vào 20/11/2013 - 13:18

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 02/11/2013 - 20:46, said:

TPVTLS rất gian giảo và không dám đối diện sự thật, lại còn láo ,

Sau đây là đoạn trích từ D D do link của cậu trẻ dỏm dáng tưởng là mi`nh đúng, đọc không hiểu rồi lên giọng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Chuyện tìm mộ nhà em ( phần 1)
Em vốn là con nuôi của bố mẹ, khi mới sinh em bị bỏ rơi ở nhà hộ sinh, bà đỡ đẻ thương tình mang em đi cho một đôi vợ chồng không có con là bố mẹ đang nuôi em bây giờ, bố mẹ nuôi em có một người anh trai là liệt sỹ Đỗ Quang hy sinh trong miền nam, gia đình em chẳng biết mộ ở đâu, trước đây điều kiện chưa cho phép nên chưa thể đi tìm, nay có điều kiện bố mẹ em lên kế hoạch tìm mộ bác, công việc này người đảm nhiệm chính là hai bố con em.
bố em giao cho em làm chue lực chính, thú thực là thanh niên chưa hề va vấp vào những chuyện như thế này nên em rất băn khoăn, nhưng cứ nghĩ tới phận mình em lại thương bác, thú thực có lúc em rất muốn đi tìm bố mẹ em.
em bắt đầu sưu tầm những câu chuyện tìm mộ, quyết định đi gọi hồn trước đã.
năm 2006 hai vợ chồng em và bố mẹ đi vào cô Phương ở Hàm Rồng Thanh Hóa nổi tiếng về gọi hồn, Thông qua việc hồn bác em nhập vào cô phương gia đình em được biết bác em chết ở Thủ đức, chết trong khi làm nhiệm vụ đặc biệt cùng hai người đồng đội, vì không mặc quân phục nên người dân không biết là bộ đội họ chôn vào nghiạ dịa của dân ,mộ chưa xây ở góc cuối cùng của nghĩa trang gần một ngôi mộ đàn ông tên là Hồ văn Hới, thông qua cô Phương vong hồn bác hướng dẫn bố con em cách đi tìm bác.hồi đó nghe cô Phương nói bố, mẹ và vợ em cứ khóc toáng cả lên, theo chỉ dẫn của cô Phương hai bố con em bay ngay vào địa điểm nhưng đến nơi chẳng có ngôi mộ nào như vong hồn chỉ cả, hai bố con em thất bại ra về, bố em cứ đòi đến cô Phương gọi tiếp nhưng em phân tích vấn đề và quyết định bỏ chỗ cô Phương.


sau đó em cậy cục bằng được đến nhà Phan thị Bích Hằng, một nhà ngoại cảm nổi tiếng ở Hà nội, cô Hằng thường tiếp thân nhân vào tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, sau một thời gian gửi hồ sơ đăng ký gồm ảnh, thư và giấy báo tử, cô Hằng cho biết đã gặp và nói chuyện được với bác em, bác hy sinh ở Phước long sau một trận quyết chiến với định, bác hy sinh cùng nhiều đồng đội, mộ bác đã qui tập vào nghĩa trang, số mộ 192, mộ vô danh.Mừng quá vì nhà ngoại cảm này nổi tiếng cả nước, lại nói đã vào nghĩa trang thì hợp lý quá, hơn nưa có số mộ hẳn hoi. vào đến nơi thì ngôi mộ đó đã có tên của một liệt sỹ khác, bác quản trang cho biết nếu mộ vô danh thì không có số. Em gọi điện cho cô Hằng phải tới hàng mấy chục cuộc không ai bắt máy, cuối cùng cũng gặp được, nghe em trình bày cô Hằng cho biết bác thử thách và cô dẫn trên điện thoại cho bố em nhận được một ngôi mộ vô danh thật. Lúc ấy em vừa tin vừa ngờ, sau đó cô Hằng hướng dẫn lấy trứng cắm đầu đũa để kiểm tra xem có đúng mộ nhà mình hay không? nếu đúng quả trứng sẽ nằm im trên đầu đũa, bố em khấn bác rồi đặt trứng, kỳ lạ thay quả trứng được đặt trên đầu đũa cắm giữa mộ đứng yên, bố em khóc thảm thiết bên ngôi mộ vô danh, em cũng thật sự bị xúc động. Sau hồi trấn tĩnh suy nghĩ lại, em nghi hoặc bèn lấy hai quả trứng và hai chiếc đũa cắm tiếp vậy là cả ba quả trứng vẫn đứng yên đầu ba chiếc đũa, em bèn rút ra cắm vào các ngôi vô danh và có danh trứng đều đậu tuốt, em đặt ra câu hỏi " thế này thì biết đâu là mộ nhà mình"
Sau cuộc tìm kiếm này nhà em thật sự hết hy vọng...
.

-----------------------------------------------------------------------------------

Trò gạt gẩm dùng trứng đặt lên đầu đủa đã khéo gạt nhiều người !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Dường như bác HoaCai tuy lớn tuổi nhưng vẫn chưa tập đủ tính kiên nhẫn để đọc hết cái link mà em gửi nhỉ?

Hay là bác có thói quen chỉ đọc và trích những gì bác thích, còn những vấn đề khác với quan điểm của bác thì bác lờ tịt đi nhỉ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thêm nữa là muốn nói ai gian giảo gì đó (nói chung là chỉ trích người ta), thì nên dẫn chứng đầy đủ và chứng minh thuyết phục bác ạ, chứ nếu lâm vào thói nguỵ biện thì người đời sẽ cho là kẻ phàm phu tục tử hoặc thậm chí là trẻ trâu, mà nếu bác là người lớn tuổi thì lại càng mang tiếng hơn đấy.

Trước mắt thì bác nên tập tính kiên nhẫn và đọc hết cái link mà em đã dẫn lần trước (có đưa lại ở bên dưới) cho ra người lớn tuổi tí đã rồi sau đó chúng ta lại nói chuyện tiếp bác nhé.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thân chào bác

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |