Jump to content

Advertisements




Ngoại cảm, cảm xạ học,... đều là lừa đảo

Khi KH chưa gthich được

323 replies to this topic

#61 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 11:11

Nói tóm lại là đã khác xưa nhiều lắm mặc dù chính tà vẫn khó phân, nhưng cứ để như thế cũng chẳng sao bác ạ

Có người tưởng tôi tuyên bố 20% người ta là người tốt thì phần còn lại sẽ là 80% người xấu .

Không phải thế . Khoảng chừng 10-15 % thuộc loại Lê Văn Luyện, Nghĩa, bác sĩ thẩm mỹ vất người xuống sông ..., còn lại đa số là những nguo`i như chúng ta sống phải theo chiều gió .

Năm 1977, tôi làm phụ thợ cho sư đoàn 3 sao vàng, lúc đó đại tá Phụng chưa lên tướng . Đại uý Đồng, thượng uý Khuyến (1 người Nam, 1 người Bắc) cấu kết với thợ máy Hùng chôm chỉa các con heo dầu của đa'm máy ca`y Komatsu do Nhật đền bù trận chết đói ngoài Bắc năm 1945, và tôi cũng không vừa gì, cũng lấy 1 can dầu nhớt khoảng 20 lít cùng 1 người khác đem đi bán tại 1 ngã tư đường Trần Quốc Toản (chỉ ăn cắp 1 lần duy nhất so với đám cán bộ có quyền nhiều lần).





Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Triệu Tử Long (thứ 2 từ trái qua) và thiếu tướng Trần Hải Phụng - nguyên Tư lệnh quân khu Sài Gòn-Chợ Lớn-Gia Định (đứng giữa).




Lớn ăn trộm cấp quốc gia, còn nhỏ trộm vặt . Đâu đâu cũng ăn trộm . Ngay cả kẻ xưng tu Ngộ Không cũng ăn trộm .

Nhưng sẽ có lúc chúng ta hồi tưởng và hối hận ... sẽ có lúc ...

Sửa bởi akaka1956: 26/10/2013 - 11:29


#62 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29123 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 26/10/2013 - 11:22

Triệu Tử Long hồi đó gầy quá xá luôn á bác. QNB hình dung con rồng mang hiệu Trung thần thông phải mập mạp lắm á

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#63 heo mập

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 569 Bài viết:
  • 569 thanks
  • LocationChuồng heo

Gửi vào 26/10/2013 - 11:44

Còn Bác ở nơi mô ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#64 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 12:16

Tại hạ đã tái xuất giang hồ theo đúng nghĩa của nó!

Điều khó nhất trên đời là một trang nam tử.

Ý chí vững vàng mà tình cảm mênh mang!

=)) =))

Thanked by 4 Members:

#65 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 12:38

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

akaka1956, on 25/10/2013 - 22:02, said:

Bác akaka1956 cho tại hạ hỏi. như mệnh/thân có bộ cự nhật hóa kỵ, lộc tồn, thiên mã, văn khúc, tang môn đồng cung tại dần thì người đó đi theo chính hay tà?

Không thể quyết đoán ngay . Phải dùng nhiều môn nhất là Bát Tự Hà Lạc mới có thể quyết đoán chừng 70% tốt hay 70% xấu (con số này thay đổi). Là bởi vì đây là 1 phương trình hoá học phức tạp với các sắc tố pha trộn như các màu trên giá vẽ của hoạ sĩ thành các sắc thái riêng biệt .

Văn Khúc sao hiền hoà (như ca sĩ Ngọc Lan, hãy nhìn hi`nh cô ta thì rõ)
Hoá Kỵ hờn oán trói buộc mình, thâm tâm xung phá, nội thương ngấm ngầm
Cự được Dương cải tạo trở nên quyền biến nhâ.m lẹ
Lộc Tồn cải sửa tính hung chằng của Cự mang lại sự tỉnh táo và thông thái

Nhưng làm sao biết đuọc Hoa' Kỵ mạnh to+'i mức nào ? Phải chăng theo mùa sinh, tháng sinh và theo diện tướng (người sao tính vậy) và tâm tướng (nhân duyên tác tạo dẫn đến độ số khác nhau cho mỗi nguo+`i cùng 1 lá số).

Tang Môn đa tài uyên bác nhất là hùng biện cao ngạo hùng khí khi cư Dần Thân cùng Cự Kỵ nên xưng là Hứa Vân Cường dân giang hồ trí thức với bản lãnh, nếu chọn đúng nick thì mình là nguời tô't cho dù hoàn cảnh bạc đãi trớ trêu buồn nhiều hơn vui ....
Chắc phải gọi chú akaka1956 = chú thì đúng hơn! như vậy mới phải đạo!

hôm qua cháu bận chút. bây giờ mới có thời gian đọc kỹ bài của chú. đúng là đôi khi dòng đời cũng xô đẩy tạo lên tính cách con người mới hoặc hoàn thiện hơn về nhân cách!

ah bát tự hà lạc của cháu tiên thiên là Phong Địa Quan - nguyên đường hào 5, hỗ sơn địa bác. hậu thiên Địa sơn khiêm hào 2, hỗ lôi thủy giải



Thanked by 3 Members:

#66 HoaManLau

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 370 Bài viết:
  • 745 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 14:25

Của ta quẻ
Tiên Thiên là : Thiên Địa Bĩ - Tận cùng của bĩ là biến, dĩ cùng tất biến
Hậu Thiên là : Địa Hỏa Minh Di - hay còn được gọi là phượng hoàng lửa, hồi sinh sau mỗi lần chết

Nhiều lúc không muốn chấp nhận số phận nên cứ chống lại, càng đánh càng thua, càng thua càng oánh nhưng đến khi đủ cứng cáp rồi lại không thiết tha oánh nữa, vì cũng không cần thiết phải oánh nữa. Đủ cứng cáp để biết cái gì trước, cái gì sau

Ta chẳng còn hứng thú ganh đua với đời nữa, ta đi tìm lại những trân giá trị của cuộc sống

Thanked by 3 Members:

#67 tuankhong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 380 Bài viết:
  • 509 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 15:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

akaka1956, on 26/10/2013 - 09:09, said:

Cả nước VN có không ít nhà ngoại cảm nên đây là lúc họ trổ tài . Vậy mà Bích Hằng từ chối, rồi thân nhân người chết mời 1 nhà ngoại cảm ở Hải Dương vào cuộc, đã đoán sai khi nào xác nổi lên .

Các tiêu chí rõ ra`ng, cảm xúc mạnh, vậy mà không 1 nhà ngoại cảm nào dám ra tay để lấy lại danh dự đang bị ô uế bởi phóng sự và sự phẩn nộ của quần chúng .
Ngày trước không có xét nghiệm DNAthông dụng như ngày nay nên có nhiều cases đã tưởng là thành công nhưng hỡi ơi chỉ là lường gạt lố bịch .

Dĩ nhiên cảm xạ và ngoại cảm là có thật nhưng đúng tới đâu, hiệu năng ra sao thì cũng còn là 1 dấu chấm hỏi lớn .

Tên BS.Tường ném xác nạn nhân xuống sông, nó coi con người không bằng con vật, ghê tởm quá.
Qua mấy ngày thăm dò dư luận phản hồi trên các trang mạng , đã có không ít kẻ vào biện hộ, bao biện..... cho hành động nhẫn tâm của tên dã thú đó .
Một bộ phận không nhỏ đó mới là hồi chuông báo động cho sự suy đồi đạo đức ngày nay ở Việt Nam.

Thanked by 1 Member:

#68 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 15:49

Uk. tui thì quẻ quan lên cứ phải làm gương! nhưng dù hiện nay vẫn chưa có đường tiến, vẫn đầy gian nan cay đắng nhưng tui chưa bao giờ có ý định từ bỏ con đường mình chọn.

Nếu sau này kũng thế thì khả năng ta thăng đi cho xong. sống ko có lý tưởng hoài bão thì thật vô nghĩa!

nhưng trường đời đang luyện cho mình tàn bạo hơn thì phải. khi khó khăn người thân nhất của mìng cũng sẵn sàng dồn mình vào con đường cùng =))

Chỉ duy nhất còn t.y thì phải. dù mình mất đi tất cả chẳng còn gì nhưng em đó vẫn ko thay đổi. nhưng biết bao giờ ta làm lại đc đây!

Thanked by 1 Member:

#69 nhandien

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 23 Bài viết:
  • 99 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 18:58

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng có 'lừa đảo'?

Gần đây dư luận dấy lên nhiều nghi ngờ về khả năng 'ngoại cảm' của Phan Thị Bích Hằng, điều này càng được khẳng định khi VTV phát clip tố cáo Hằng 'thất đức', 'lừa đảo'...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Phan Thị Bích Hằng, quê ở Yên Khánh, Ninh Bình, hiện đang sinh sống ở Hà Nội, là nhà ngoại cảm nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Xung quanh nhà ngoại cảm này hiện đang có nhiều thông tin trái chiều nhau.

Phan Thị Bích Hằng sinh ngày 15/2/1972, ở Khánh Hòa, Yên Khánh, Ninh Bình. Bích Hằng đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Từ năm 1999 đến nay Bích Hằng công tác tại Trường ĐH Quản trị Kinh doanh Hà Nội. Phan Thị Bích Hằng cũng là một trong những cán bộ của bộ môn Cận tâm lý, Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Có nền tảng là một gia đình gia giáo, cuộc đời của cô thiếu nữ Phan Thị Bích Hằng sẽ êm ả trôi đi nếu như không có một biến cố lớn khiến người phụ nữ này đã trở nên nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Hầu hết các nhà ngoại cảm đều nói rằng họ phát hiện khả năng của mình sau một biến cố rất lớn nào đó trong cuộc đời. Có người bị ốm gần chết, có người bị tai nạn suýt chết, thậm chí đã bị “chết lâm sàng” và riêng Bích Hằng thì bị chó dại cắn và rơi vào tình trạng “thập tử nhất sinh”.

Theo báo Công an nhân dân, vào mùa hè năm 1990, Bích Hằng và một người bạn cùng bị một con chó dại cắn, bạn gái của cô sau đó đã chết. Hằng được gia đình đưa đi chữa trị nhiều nơi, song tất cả đều bất lực. Một thầy lang đã chữa cho cô bằng bài thuốc của ông, sau một đợt lên cơn dại Hằng tỉnh lại và khỏi bệnh.

Sau đó, khi đã khỏe mạnh hẳn, Phan Thị Bích Hằng đã dần dần phát hiện năng lực được cho là kỳ lạ của mình.

Một trong những trường hợp được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là việc Bích Hằng đã tìm mộ cô em gái của giáo sư Trần Phương, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Loạt bài dài kỳ này được giới thiệu trên báo Công an nhân dân vào năm 2007. Em gái của giáo sư Phương tên là Vũ Thị Kính (SN 1929), chỉ huy Đội nữ du kích Hoàng Ngân nổi tiếng một thời. Tháng 6/1950, trong trận càn quét, địch đã bắt được bà. Sau khi tra tấn dã man, chúng đã ra tay giết hại nữ du kích quả cảm này.

Nhờ năng lực ngoại cảm của mình, Phan Thị Bích Hằng đã thông qua một tấm ảnh của bà Kính để “trò chuyện” từ đó hỏi thông tin về phần mộ của bà. Phan Thị Bích Hằng đã giúp gia đình giáo sư Phương tìm lại phần mộ của cô em gái sau hàng chục năm trời gia đình đi tìm mà không có kết quả.

Ngoài ra, Phan Thị Bích Hằng cũng được biết đến qua việc tìm mộ tướng công Hoàng Công Chất. Tháng 3/2007, trên tờ An ninh thế giới đăng bài “Tìm những linh hồn ở K’Nác” nhắc đến thành công của Bích Hằng trong việc ngoại cảm tìm thấy 400 thi thể liệt sĩ ở cánh rừng K"Nác, huyện K"Bang, tỉnh Gia Lai.

Đã có một thời gian, tên tuổi của người phụ nữ đặc biệt này liên quan đến hàng loạt tin đồn về “số phận” của cầu Bãi Cháy, cầu Thăng Long rồi Long Biên... Tin đồn còn khẳng định Phan Thị Bích Hằng đã bị bắt giữ ngay sau khi có những phát ngôn gây sốc. Câu chuyện này càng khiến dư luận tò mò khi cho rằng, chính nhà ngoại cảm Bích Hằng tuyên bố sẽ chịu ngồi tù đến hết đời nếu chị dự báo sai. Những tin đồn lan truyền với tốc độ chóng mặt, qua mỗi làng quê câu chuyện càng được thêu dệt, trở nên ly kỳ hơn.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng đã không giấu nổi bức xúc với những tin đồn trên. Chị khẳng định chưa bao giờ đưa ra phán đoán nào như thế và cho biết từ trước đến nay, chị chỉ có một công việc duy nhất là đi tìm mộ.

Sau tin đồn về số phận những cây cầu, Bích Hằng lại dính vào một vụ lùm xùm khác là dự đoán sai vị trí của chiếc xe khách bị cuốn trôi ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh trong đợt lũ lụt lịch sử năm ngoái. Trước đó, để hỗ trợ thêm cho công cuộc tìm kiếm, Ban Chỉ huy tìm kiếm cứu nạn đã liên lạc nhờ sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm là Phan Thị Bích Hằng và Nguyễn Văn Liên.

Trên tờ Tiền phong ngày 20/10/2010 có trích dẫn lời ông Nguyễn Nhật, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh rằng, các nhà ngoại cảm (Phan Thị Bích Hằng và Nguyễn Văn Liên) cho biết: Vị trí xe bị nạn cách cầu Bến Thuỷ trong vòng bán kính 1,2 km về phía hạ lưu (thuộc vị trí xã Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Tuy nhiên, vị trí chiếc xe khi được vớt lên hoàn toàn khác, cách cầu Bến Thủy khoảng 3km chứ không phải 1,2km về phía hạ lưu cầu Bến Thủy như các nhà ngoại cảm đoán.

Từ vụ việc này, dư luận lại dấy lên nghi ngờ: Phải chăng Phan Thị Bích Hằng đã mất khả năng? Thậm chí trên nhiều diễn đàn mạng còn cho rằng, Bích Hằng đã mất khả năng từ khi sinh con thứ hai!

Gần đây nhất trên tờ Pháp luật Việt Nam cũng đăng tải những ý kiến nghi ngờ năng lực của một số nhà ngoại cảm nổi tiếng trong một chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" của Đài Truyền hình Việt Nam, có phóng sự nói rằng tất cả các mẫu vật được Viện Pháp y Quân đội giám định lấy từ một số hài cốt mà Bích Hằng tìm được đều là giả mạo hoàn toàn.

Qua đó, VTV khẳng định Bích Hằng đã "gian trá" và "thất đức". Bà Ngô Thị Thúy Hằng - Giám đốc Trung tâm Quản lý dữ liệu về liệt sĩ và người có công đã dẫn chứng về trường hợp liệt sĩ Lê Tiến Hệ, gia đình sinh sống tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Gia đình liệt sĩ Hệ đã cậy nhờ nhà ngoại cảm Bích Hằng tìm mộ bằng phương pháp ngoại cảm. Qua áp vong, nhà ngoại cảm Bích Hằng cho gia đình biết mộ liệt sĩ Hệ đang ở Kon Tum.

Tuy nhiên, giấy báo tử của liệt sĩ này lại cho biết anh không hy sinh ở Kon Tum! Sau đó, gia đình liệt sĩ Hệ đã đưa mẫu hài cốt thu được ở Kon Tum tìm thấy bằng phương pháp ngoại cảm đi xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy nhà ngoại cảm đã đoán sai.

Giữa lúc những lời thị phi về khả năng tìm mộ của chị lên cao và hồ sơ nhờ tìm mộ còn xếp đầy ở nhà, Phan Thị Bích Hằng lại đột ngột tuyên bố giải nghệ và chuyển sang một lĩnh vực hoàn toàn khác là kinh doanh bất động sản. Trên VTC News, Phan Thị Bích Hằng đưa ra rất nhiều lý do cho việc giải nghệ này như: sức khỏe không đảm bảo, muốn dành thời gian cho việc học hành và gia đình… tuy nhiên, độc giả thì không thể không đặt dấu hỏi.

Báo Lao động online ngày 30/10/2010 dẫn ý kiến của bạn đọc Trần Hoàng Châu Phố (TP.H-C-M) cho rằng: “Đây là việc riêng của cá nhân nhà ngoại cảm. Báo chí đăng thông tin này sẽ “vô tình” tạo tâm lý đối với những người có nhu cầu tìm mộ và tìm đến nhà ngoại cảm ngày một đông hơn. Đại loại lời tuyên bố “tạm ngừng” này cũng giống như một số ca sĩ, diễn viên, người mẫu hay có những lời “tuyên bố” gây sốc trong dư luận hoặc tạo những scandal để đánh bóng tên tuổi của mình”.

Tuyên bố giải nghệ của Phan Thị Bích Hằng còn khiến dư luận “đoán già đoán non” liệu có phải Bích Hằng đã thực sự bị mất năng lực nên mới tuyên bố giải nghệ? Thực hư của tin đồn này khó ai có thể kiểm chứng nhưng điều chắc chắn rằng, sau những sự cố trên, niềm tin của dư luận đối với nhà ngoại cảm đã có phần bị lung lay.

Bởi vậy, thiết nghĩ, thân nhân liệt sĩ cũng cần lưu ý lời khuyến cáo của bà Ngô Thị Thúy Hằng: “Không nên bỏ qua khâu giám định ADN đối với hài cốt liệt sĩ tìm thấy theo hướng dẫn của nhà ngoại cảm".

Gần đây, Phan Thị Bích Hằng lại quay trở lại tìm mộ liệt sĩ.

Tháng 10/2013, trong một chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" của Đài Truyền hình Việt Nam, có phóng sự nói rằng tất cả các mẫu vật được Viện Pháp y Quân đội giám định lấy từ một số hài cốt mà Bích Hằng tìm được đều là giả mạo hoàn toàn. Qua đó, VTV khẳng định Bích Hằng đã "gian trá" và "thất đức".

theo VTC

Thanked by 1 Member:

#70 nhandien

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 23 Bài viết:
  • 99 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 19:02

Nhà ngoại cảm Bích Hằng lý giải về 'sai số ngoại cảm'

TPO - Theo bà Phan Thị Bích Hằng, các nhà ngoại cảm không ai dám khẳng định họ chính xác 100%. "Chúng tôi không cần cờ hoa, tung hô, không cần mảnh huy chương hay giấy khen...", bà Hằng nói.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bà Phan Thị Bích Hằng (thứ hai, từ phải qua) cùng các nhà ngoại cảm và ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại buổi sinh hoạt tháng 7.

Ảnh: Tuấn Nguyễn.

Dư luận đang rất quan tâm đến vụ việc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nghi ngờ độ chính xác về khả năng ngoại cảm của bà Phan Thị Bích Hằng. Thực ra, đây không phải là lần đầu bà Hằng dính phải tai tiếng.

Trong buổi sinh hoạt chuyên đề “Uống nước nhớ nguồn, tri ân các anh hùng liệt sĩ” do Trung tâm trắc nghiệm Tư vấn và Bồi dưỡng, thuộc Viện nghiên cứu và Ứng dụng Tiềm năng con người tổ chức hồi giữa tháng 7 vừa qua, bà Hằng cùng các học giả, các nhà nghiên cứu, nhà khoa học, ngoại cảm đã có dịp để thảo luận những trăn trở trong công tác tìm kiếm hài cốt liệt sĩ, cũng như giải đáp những thắc mắc của người dân về thế giới tâm linh.

Dưới đây là những chia sẻ sâu sắc của bà Hằng tại buổi sinh hoạt: “Có một trường hợp khiến tôi rất ngạc nhiên là của liệt sĩ Nguyễn Hoài Nam, quê ở Vĩnh Phúc. Khi tôi đi cùng với con gái của liệt sĩ tìm mộ, dưới sự chỉ dẫn của liệt sĩ Nguyễn Văn Lãm, chúng tôi bới lên từ một bãi rác khổng lồ, tìm thấy rất nhiều hài cốt liệt sĩ. Khi vào đến nơi, chúng tôi vô cùng vui mừng đánh dấu phần mộ và đợi ngày đẹp mang về quê hương. Tuy nhiên, khi mang về, mở tiểu ra thì con gái của liệt sĩ vô cùng thất vọng thấy trong tiểu chỉ có một mảnh vải trắng, một ít đất"

Đến năm 2010, tôi đã tìm được câu trả lời. Tôi vào lại Buôn Mê Thuột trong một lễ cầu siêu tìm mộ liệt sĩ. Tình cờ trong đoàn quân liệt sĩ trở về ở lễ cầu siêu, tôi đã gặp lại liệt sĩ Lãm. Bác nói với tôi rằng: “Bác không giải thích với cháu, không giải thích với con gái bác, lý do bởi bác phải ở đây, với binh đoàn Tây Nguyên. “Quân không có tướng như hổ không có đầu”, bác mà về quê hương thì đoàn quân này ai sẽ lãnh đạo đây? Và, bây giờ bác là Nguyễn Ngọc Lam chứ không phải là Nguyễn Văn Lãm nữa, hãy nhắn tin cho gia đình bác như vậy!”.

Quả thực, khi tôi quay ngược trở về hỏi lại người thân của liệt sĩ, họ trả lời đúng là ngày xưa bác ấy mang tên Lãm, khi đi bộ đội bác ấy làm hồ sơ, giấy tờ là Nguyễn Ngọc Lam. Có nghĩa rằng, bác giờ là người con của Tổ quốc chứ không phải là cậu bé Lãm ngày xưa nữa.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bà Hằng mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn về khả năng ngoại cảm.
Điều đó cho thấy, những nhà ngoại cảm chúng tôi có thông tin hai chiều, chúng tôi nghe người ta nói và trả lời người ta. Nhưng, ai sẽ là người xác nhận cho chúng tôi chuyện đó? Bởi vì, tất cả mọi người nhìn như một màn hư vô, không có thông tin, không nhìn thấy gì cả, càng không thể nghe được tiếng nói của linh hồn. Khi chúng tôi đưa ra những lý do như vậy, phải chăng trong đầu nhiều người cho rằng đây là một sự ngụy biện, ngụy biện cho sức mạnh vô hình?

Bà Hằng tha thiết mong muốn được xã hội đánh giá bằng: "một cái nhìn trung thực, khách quan. Tất cả các nhà ngoại cảm không ai dám khẳng định họ chính xác 100%. Ngay như các nước Triều Tiên, Mỹ,…nghiên cứu sản xuất vũ khí hạt nhân, tên lửa đạn đạo vẫn phải mất rất nhiều lần thử nghiệm. Họ chấp nhận nguy hiểm, chấp nhận tốn kém mà không biết chắc xác suất thành công là bao nhiêu. Tại sao mọi người rất khắt khe, chỉ trích những tỉ lệ phần trăm sai hỏng?"
Bà Hằng bức xúc: "Chúng tôi không cần cờ hoa, tung hô, không cần mảnh huy chương hay giấy khen. Cái chúng tôi cần nhất là một hành lang về mặt tâm lý, hành lang công luận để chúng tôi được yên tâm, bởi vì khả năng ngoại cảm là một khả năng đặc biệt, không phải là cái gì có thể dạy dỗ, đào tạo được. Khả năng này lúc có, lúc mất, thăng trầm theo trạng thái tâm lý, tình cảm của người đó. Nếu để đầu óc người ta thoải mái thì họ làm việc gì cũng thanh thản, nhẹ nhàng và rất dễ thành công.

"Chúng tôi là những nhà ngoại cảm, vốn cũng là những người đa nhân cách. Chúng tôi khóc thay những người chết, chúng tôi cười theo họ. Theo tôi, khả năng ngoại cảm vô cùng hiếm và cực kỳ quý. Những khả năng đích thực lại càng hiếm"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ảnh tìm kiếm hài cốt liệt sĩ của một nhà ngoại cảm tại buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, một độc giả có hỏi: Tỉ lệ phần trăm đúng và sai trong 100 trường hợp là bao nhiêu? Bao nhiêu trường hợp là thử nghiệm ADN?
Bà Hằng cho rằng, khả năng ngoại cảm tìm mộ là có thật, còn nói về tỉ lệ đúng sai thì không có một con số cụ thể nào cả. Bởi lẽ, bao nhiêu phần trăm đấy là sự rút gọn từ một con số, mẫu số là con số người ta đi tìm, tử số là con số tìm được chính xác, cả hai con số đó chúng ta đều không có chính xác. Còn về việc thử nghiệm ADN cũng có rất nhiều hạn chế.
Thứ nhất, theo thời gian, năm tháng, hài cốt liệt sĩ đã bị phân hủy, khi tìm được chỉ còn một chiếc cúc áo, sợi dây dù,… Thứ hai, tín ngưỡng thờ cúng ở mỗi địa phương khác nhau. Hơn nữa, không phải ai cũng muốn đi giám định ADN và có điều kiện kinh tế để đi giám định.

theo TPO - Tuấn Nguyễn

#71 nhandien

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 23 Bài viết:
  • 99 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 19:06

Nhà ngoại cảm Bích Hằng mất khả năng nhưng không thừa nhận?

Có những nhà ngoại cảm từng có khả năng thực sự, nhưng trải qua năm tháng, khả năng ngoại cảm dần mất đi. Họ tiếc nuối nên vẫn cố không thừa nhận sự thực này...

Nhà ngoại cảm Bích Hằng tìm sai, không giải thích

Phóng sự của VTV mới công bố về khả năng thực sự của các nhà ngoại cảm khiến nhiều người… sốc. Theo đó, từ lâu, rất nhiều thân nhân, gia đình các liệt sĩ đã nhận nhầm xương của động vật mà thờ cúng thành kính tưởng như hài cốt của những người đã khuất.

Từ số liệu của Cục Người có công (Viện pháp y quân đội), trong một vụ giả mạo xương các liệt sĩ thì gần như 100% các mẫu xương tìm theo lời của nhà ngoại cảm mang đến giám định đều cho kết quả sai. 2-5% số xương mang đến không phải xương người.

Đặc biệt nhất là vụ việc tìm hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên – người đầu tiên được Chủ tịch H-C-M phong hàm tướng. Tướng Kiên đã bị giặc Pháp bắt và chặt đầu treo để thị uy. Năm 1990, phần thân thể của vị tướng tài đã được vào nghĩa trang liệt sĩ. Còn phần thủ cấp thì vẫn chưa tìm ra.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng.

Bộ Quốc phòng và gia đình đã nhờ đến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chỉ giúp. Khi đem kiểm định, phần xương mà bà Bích Hằng mang về lại là mảnh sành vụn và 1 chiếc răng lợn.

Sau vụ việc trên bà Bích Hằng vẫn tiếp tục đi tìm hài cốt và không có bất cứ lời giải thích nào.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi phóng viên hỏi có hay không chuyện bà Bích Hằng ngày càng mất đi khả năng “nói chuyện với người cõi âm”, bà Bích Hằng khẳng định: "Nếu hết khả năng để được sống như một người bình thường chẳng phải là đỡ mệt mỏi lắm sao? Nhưng tiếc là khả năng này của tôi không hề bị suy giảm mà có phần được cường hơn bởi kinh nghiệm 21 năm qua. Có những việc mà chỉ những người có khả năng như tôi hay những nhà khoa học nghiên cứu về vấn đề tâm linh mới thấu hiểu".

Bà Hằng cũng lý giải chuyện nhiều hồ sơ không giải quyết được là do… “nhân duyên” âm – dương. Cụ thể là có những trường hợp, bà xin mấy chục lần “người âm” mà vẫn không hiện lên gặp. Bà Bích Hằng luôn khẳng định rằng: “Cuộc đời tôi như được giao trách nhiệm tìm mộ… hàng đêm tôi vẫn trò chuyện với các “linh hồn” để tìm ra địa chỉ tìm mộ cho mọi người”.

Sự thật về ngoại cảm
Nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Nhã đã từng tìm kiếm gần 7.000 ngôi mộ đã chia sẻ quan của mình về việc tìm mộ. Ông cho rằng mỗi trường hợp tìm mộ đó là một điều mầu nhiệm, đến mức người từng được ông giúp hoặc nghe kể kết luận rằng ông Nhã có khả năng điều khiển vạn vật làm tín hiệu để tìm mộ.
“Sự thật tôi không cao siêu gì cả. Tôi cứ cho tín hiệu, còn tín hiệu có đến hay không là do Trời Phật, Bồ Tát thị hiện cử đến”- ông Nhã, tâm sự.

Lúc mới tìm mộ, ông Nhã còn tưởng đó là vong hồn của người chết nhập vào làm tín hiệu dẫn đường. Nhưng càng đi sâu vào, ông càng khám phá ra rằng, việc tìm mộ là do Bồ Tát, Trời Phật trợ lực, không một người sống hay vong hồn nào có thể làm được.
Ông nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng phương pháp ngoại cảm tìm mộ của ông thực chất là kết nối với các thế giới. Khi ông phát tâm gửi thông điệp, Trời Phật sẽ cho ông tín hiệu.

Qua nhiều năm tìm mộ, ông Nhã gửi tâm thư tới bạn đọc rằng, tín hiệu về tâm linh tốt nhất là đối với người mất và ông bà tổ tiên là rất mong muốn vong hồn siêu thoát về cảnh giới đẹp hơn (nghĩa là thoát ra khỏi khu vực có hài cốt hay mồ mả về với cảnh giới tiên phật). Từ đó, hài cốt trở về cát bụi, không còn quan trọng nữa và vong hồn sẽ có sức mạnh tâm linh để trợ lực cho gia đình và con cháu.

Ông Nhã khuyên mọi người nên hiểu ý nghĩa tìm mộ sâu xa nhất đó, và cho rằng, nếu ai vẫn muốn tìm hài cốt mồ mả thì xin liên hệ với các nhà ngoại cảm, tâm linh khác để được giúp đỡ.
Liên quan tới vụ việc, Thiếu tướng - tiến sĩ - nhà văn Nguyễn Chu Phác - Chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý, thuộc Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người (Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam) chia sẻ nhiều sự thật về các nhà ngoại cảm.
Theo Thiếu tướng Nguyễn Chu Phác, xã hội luôn tồn tại 3 trường hợp liên quan đến vấn đề ngoại cảm. Trường hợp thứ nhất là người chỉ có ít khả năng, tồn tại trong bất cứ ai. Trường hợp thứ hai là người chẳng có tý tẹo khả năng nào. Trường hợp thứ ba là họ có khả năng thật sự nhưng dần dần lại mất khả năng vì theo nghiên cứu, khả năng ngoại cảm không tồn tại mãi mãi hay ổn định. Cả 3 trường hợp này đều có thể lợi dụng lòng tin, sự mong mỏi của gia đình mất mộ để làm tiền, lừa gạt.

"Có những trường hợp tôi không tiện nêu tên, tuy đã có khả năng thực sự, nhưng trải qua năm tháng, khả năng ngoại cảm dần mất đi nhưng vẫn còn tiếc nuối nên vẫn cố không thừa nhận sự mất đi khả năng của mình, hòng cố gắng liên hệ với những gia đình mất mộ để tìm kiếm nhằm lấy tiền bồi dưỡng.
Khả năng ngoại cảm của con người không ổn định và không tồn tại mãi mãi. Hiện nay, cô Hằng còn khả năng ngoại cảm hay không thì thực tế đã kiểm nghiệm” - Thiếu tướng Phác, khẳng định”.

theo Nguời đưa tin - Hương Quỳn

#72 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 19:09

Từ từ chúng ta sẽ "Quan" 2 quẻ BTHL của HoaManLau và TanTHuyHoang .
---------------------------------------------------------------------------------------------------

Bây giờ tôi lại méo mó nghề nghiệp đem hồ sơ nóng liên quan đến bác sĩ Tường đã gây chấn động cả nước vì tội vất nạn nhân phi tang vật chứng .

Cô Diệu Bích có công đem lá số từ nguời quen đăng tại tvls và tôi tin lá số có vẽ ứng với nhân vật này .

Tôi có lá số bác sỹ Tường đây, nhưng không đảm bảo chính xác 100% được. Nguồn do 1 đồng nghiệp của bs Tường cung cấp. Nhưng xem trên lá số thì có vẻ đúng, đại vận này quá xấu.
BacSy CatTuong, nam, 30/09/1973 DL, 04h30


Quẻ BTHL: Cấn (hào 3) biến Khiêm (hào 6)

Cấn = núi
九三: 艮其限, 列其夤, 厲薰心.
Cửu tam: Cấn kỳ hạn, liệt kỳ di (cũng đọc là dần), lệ huân tâm.
Dịch: Hào 3, dương: Ngăn ở lưng quần (ngang thận), như bị đứt ở giữa xương sống, nguy khốn, lo như cháy cả ruột.
Giảng: Hào này ở trên cùng nội quái, như ở chỗ lưng quần, nơi phân cách trên và dưới. Nó là dương cương, bất trung, tiến lên thì người trên không nghe, lui xuống cũng không được, như bị đứt ở giữa xương sống, rất nguy khốn.


Khiêm là giai đoạn đã lên tột đỉnh rồi thì phải khiêm tốn mới được yên . Nhưng bác sĩ Tường lại ăn vào hào 6


6.
上六: 鳴謙, 利用行師, 征邑國.
Thượng lục: Minh khiêm, lợi dụng hành sư, chính ấp quốc.
Dịch: Hào trên cùng, âm: Tiếng tăm lừng lẫy về đức Khiêm, được nhiều người theo có thể lợi dụng điều đó mà ra quân, nhưng cũng chỉ trị được những kẻ trong ấp của mình không phục mình thôi.
Giảng: hào này thể nhu, vị nhu, ở vào thời cuối cùng quẻ Khiêm, cho nên khiêm nhu cùng vực, tiếng tăm lừng lẫy, nhiều người theo đấy; nhân đó mà có thể ra quân chinh phạt những kẻ không theo mình, nhưng vì tài kém, nên chỉ trị được những kẻ trong ấp mình thôi, chưa thỏa chí được .


Hạn hành đang ở vào hào 5 của quẻ Cấn (Sơn)


5.
六五: 不富以其鄰, 利用侵伐, 无不利.
Lục ngũ: Bất phú dĩ kỳ lân, lợi dụng xâm phạt, vô bất lợi.
Dịch: Hào 5, âm: chẳng cần giàu (có thế lực) mà thâu phục đựơc láng giềng (được nhiều người theo); nhưng phải có chút uy, chinh phạt kẻ nào chưa phục mình thì mới không gì là không lợi.
Giảng: Hào này âm nhu, đắc trung, ở địa vị chí tôn, nên tự nhiên thâu phục được nhiều người, nhưng nếu nhu quá, thiếu uy thì không phải là tư cách một ông vua, nên Hào từ khuyên nên dùng uy võ đối với kẻ nào chưa phục mình. Hào này có thể dùng uy được vì ở vị dương (lẻ).

Ứng với DH Tứ Linh đi cùng với KK và các hung bại tinh khác, nhâ't là Cự Môn Thái Tuế là cách công môn đáo hạn dày vò mình đến chết !

Sửa bởi akaka1956: 26/10/2013 - 19:10


#73 nhandien

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 23 Bài viết:
  • 99 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 19:13

Sự thật về nhà ngoại cảm Bích Hằng (kỳ 1)

Đến lần thứ ba không gặp được, họ mới lờ mờ hiểu ra rằng, vì hai vợ chồng mù, nghèo không có tiền, nên người ta mới không tiếp mình. Sau khi được ông Phác giới thiệu, hai vợ chồng ấy đã tìm được chỗ dựa tinh thần ở một 'nhà ngoại cảm' khác.

“Xã hội phát triển, nhiều người làm việc thiện, nhiều người chân thật và tốt bụng. Nhưng chúng ta cũng đang phải sống trong thời kỳ vàng thau lẫn lộn, ngoại cảm giả danh, tà vong quá nhiều, từ thiện cửa miệng, kẻ cơ hội nổi lên kiếm chác. Điều đó làm cho niềm tin xã hội bị chao đảo… Lễ lạt cốt lòng thành, người tốt sẽ được âm phù, dương trợ".

"Không thể đem tiền ra mua thánh thần, sẽ thêm tội đấy. Một số người lợi dụng sự đau khổ của người khác để moi tiền bạc của họ. Chắc chắn đó là tội ác”, thiếu tướng – tiến sĩ – nhà văn Nguyễn Chu Phác – Chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý, thuộc Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người (Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam) chia sẻ về việc xuất hiện ngày càng nhiều những người tự xưng có khả năng ngoại cảm tìm mộ, chữa bệnh trong thời gian gần đây.

Mối quan hệ âm – dương, nhân - quả

Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người - nơi thiếu tướng Nguyễn Chu Phác công tác, được thành lập theo giấy phép số 572 ngày 9.3.1996 của Bộ Khoa học - Công nghệ & Môi trường. Các bộ môn nghiên cứu chính của Trung tâm là cận tâm lý do ông Phác làm chủ nhiệm.

Mặc dù đang nằm điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền – Bộ Quốc phòng, nhưng ông Nguyễn Chu Phác vẫn bớt chút thời gian chia sẻ với PV để mọi người hiểu rõ hơn về thế giới tâm linh đang tồn tại song song trong suy nghĩ và với sự phát triển khoa học kỹ thuật của loài người. Trong những năm công tác tại Trung tâm Nghiên cứu ứng tiềm năng con người, ông Phác cùng với các cộng sự của mình đã tiến hành hàng nghìn cuộc khảo cứu trên những trường hợp khác nhau để tìm hiểu xem khi con người mất đi có tồn tại phần “linh hồn” hay không.

Trong 10 năm, đối tượng nghiên cứu khoa học mà tiến sĩ Nguyễn Chu Phác trực tiếp thực hiện, thực chất là tìm hiểu về vong, được biểu hiện qua các “nhà ngoại cảm”. Để nghiên cứu, ông Phác đã tiếp cận theo phương pháp “Lý thuyết tiếp cận hệ thống” (System Approach), để tìm hiểu hiện tượng nổi (emergence) của toàn bộ hệ thống.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thiếu tướng, tiến sĩ Nguyễn Chu Phác.

Vì rất nhiều trạng thái biểu hiện có thể là linh hồn nên chọn hiện tượng nào? Qua nghiên cứu lý thuyết tiếp cận hệ thống và lý thuyết chỉnh thể của y học phương Đông, ông Phác thấy không có gì là mâu thuẫn, cũng qua nghiên cứu, đoàn đã “chộp” được một “biểu hiện” của phần âm thấy rất thú vị và rất quan trọng đối với cuộc sống con người hiện nay: đó là luật nhân quả mà trong nhóm cán bộ nghiên cứu của đề tài gọi là báo oán hoặc quả báo và giải nghiệp.
Ông Nguyễn Chu Phác nói: “Khi con người ta chết đi, như thế không phải đã hết, mà là họ chuyển từ hoàn cảnh sống này sang hoàn cảnh sống khác. Họ vẫn ở quanh ta, họ luôn hướng về ta, họ luôn giúp đỡ ta, nếu ta nghĩ đến họ (ý nghĩ tâm linh). Nếu quan niệm thấy tức là phải cân-đo-đong-đếm được thì linh hồn là cái không có thực. Theo lý luận của vật lý hiện đại thì quan hệ âm - dương không bị ảnh hưởng bởi thời gian và không gian, nó luôn tồn tại đan xen vào nhau. Nói thế cũng không phải cổ vũ cho mê tín dị đoan, từ đó gây ra những hậu quả đáng tiếc”.

Thiếu tướng Nguyễn Chu Phác cho biết thêm: “Theo tôi, trong xã hội, luôn tồn tại 3 trường hợp liên quan đến vấn đề ngoại cảm. Trường hợp thứ nhất là người chỉ có khả năng tý tẹo. Cái này chúng ta gặp nhiều trong xã hội và tồn tại trong bất cứ ai. Trường hợp thứ hai là người chẳng có tý tẹo khả năng nào. Trường hợp thứ ba là họ có khả năng thật sự nhưng dần dần lại mất khả năng vì theo nghiên cứu, khả năng ngoại cảm không tồn tại mãi mãi hay ổn định".

"Cả 3 trường hợp này đều có thể lợi dụng lòng tin, sự mong mỏi của gia đình mất mộ để làm tiền, lừa gạt. Có những trường hợp tôi không tiện nêu tên, tuy đã có khả năng thực sự, nhưng trải qua năm tháng, khả năng ngoại cảm dần mất đi nhưng vẫn còn tiếc nuối nên vẫn cố không thừa nhận sự mất đi khả năng của mình, hòng cố gắng liên hệ với những gia đình mất mộ để tìm kiếm nhằm lấy tiền bồi dưỡng”.

Nhà ngoại cảm và chuyện không có tiền không tiếp

Nói về “hiện tượng nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng”, thiếu tướng Nguyễn Chu Phác chia sẻ: “Tôi từng có thời gian cộng tác với cô Hằng khi còn làm việc ở Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người và biết cô ấy khi cô còn là học sinh lớp 9. Cô Hằng là người tốt, trải qua quá trình khảo cứu của tôi, nhận thấy cũng có khả năng ngoại cảm. Những năm 90 của thế kỷ trước, chúng tôi cũng đã có nhiều lần hợp tác đi tìm hài cốt liệt sĩ và có một số kết quả".

"Nhưng sau, dưới sự phát triển của xã hội, trước sức ép về kinh tế, năm 2005, cô Hằng đã rời trung tâm của tôi để đi làm gì thì cũng không được rõ. Các cuộc làm việc, tìm mộ của cô Hằng cũng từ đó đều tiến hành một cách độc lập chứ không có sự báo cáo với trung tâm và chính bản thân tôi cũng không được biết. Khả năng ngoại cảm của con người không ổn định và không tồn tại mãi mãi. Hiện nay, cô Hằng còn khả năng ngoại cảm hay không thì thực tế đã kiểm nghiệm”.

Đồng thời, từ câu chuyện này, thiếu tướng Nguyễn Chu Phác chia sẻ thêm: “Thời gian vừa qua, nhiều người đã lợi dụng sự mong mỏi, khát khao tìm lại hài cốt người thân của các gia đình để trục lợi cá nhân. Qua nghiên cứu, nhiều tên tuổi nổi lên với lời đồn thổi trong xã hội về khả năng gọi hồn, hầu hết trong số đó là lừa đảo, bất chính, mục đích kiếm tiền từ những người cả tin".

"Một số người không có khả năng nhưng huyễn tưởng, làm với mục đích kinh doanh thường nói dựa, hỏi chuyện thăm dò hoặc nghe ngóng trước để nắm tình hình gia đình họ để phán”. Theo ông Chu Phác, số người có khả năng ngoại cảm thực sự rất ít.

Ngay cả ở những người có khả năng ngoại cảm thực sự, độ chính xác cũng chỉ đạt 50% và đặc biệt, khả năng cũng không phải thể hiện được ở mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, hầu hết những người có khả năng ngoại cảm đều học về tướng số, tử vi, độn giáp... nên chỉ cần biết ngày sinh tháng đẻ của thân chủ họ đã có thể nói được tới 60% thông tin chung chung mà người nghe có thể coi là đúng.

Ông Phác kể, mấy năm trước có hai vợ chồng già dắt nhau lên phòng làm việc của ông ở Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người. Người chồng bị mù, đã bao nhiêu năm nay đi tìm người em liệt sĩ. Được người quen mách bảo, hai vợ chồng đã 3 lần đến xin gặp một “nữ ngoại cảm” rất nổi tiếng mong được giúp đỡ tìm hài cốt của người em trai còn đang nằm lại nơi chiến trường xa.

“Nhà ngoại cảm” này lại vốn rất được biết đến bởi vừa có khả năng rất cao, vừa được đánh giá là khá nhiệt tình trong công tác đền ơn đáp nghĩa… Đến lần thứ ba không gặp được, họ mới lờ mờ hiểu ra rằng, vì hai vợ chồng mù, nghèo không có tiền, nên "người ta" mới không tiếp mình. Sau khi được ông Phác giới thiệu, hai vợ chồng ấy đã tìm được chỗ dựa tinh thần ở một “nhà ngoại cảm” khác. “Gọi là chỗ dựa tinh thần thôi bởi vì họ chưa có điều kiện đi tìm, và cũng chưa chắc đã tìm là thấy, nếu chỉ dựa vào ngoại cảm”, ông Phác nhấn mạnh.

Theo Sao bóng đá

#74 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 19:21

Nhận xét tổng quát về cấu trúc lá số BTHL của bác sĩ Tường :

Cương thì cương quá rôi lại bất trung nên hành động cực đoan không trung chánh . Ở vào hào 3 của quẻ Cấn: nữa đường gãy xương sống mà tan tành sự nghiệp .

Lúc lên vị trí cao chí tôn thì lại hành động âm hiểm chẳng đúng tư cách 1 lương y mà thành 1 gian y (hào 6 của quẻ Khiêm).

Hạn hành hiện thời lại gặp âm nhu 1 lần nữa thì bác sĩ mới nông nổi vất xác thân chủ mình để phi tang .

#75 TNK75

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2700 Bài viết:
  • 3662 thanks

Gửi vào 26/10/2013 - 19:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TanThuyHoang, on 26/10/2013 - 12:38, said:

Chắc phải gọi chú akaka1956 = chú thì đúng hơn! như vậy mới phải đạo!

hôm qua cháu bận chút. bây giờ mới có thời gian đọc kỹ bài của chú. đúng là đôi khi dòng đời cũng xô đẩy tạo lên tính cách con người mới hoặc hoàn thiện hơn về nhân cách!

ah bát tự hà lạc của cháu tiên thiên là Phong Địa Quan - nguyên đường hào 5, hỗ sơn địa bác. hậu thiên Địa sơn khiêm hào 2, hỗ lôi thủy giải

vào đâu để lấy quẻ này






Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |