Jump to content

Advertisements




Lý thuyết lập gia đình


94 replies to this topic

#16 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 01/05/2011 - 15:09

Thật ra, tôi nghĩ đơn giản là thế này. Con người ta đơn giản như là cái xe ô tô ấy. Lá số tử vi là tính năng kỹ thuật, bản vẽ, chủng loại. Tất nhiên, có cái xe sinh ra thì đã là Mercedes , có cái sinh ra thì là xe công công, xe thồ, xe đua, cái đó không thể thay đổi được, y như là lá số tử vi.
Như trong cuộc đời mình có nhiều ngã rẽ vô cùng, lá số tử vi chỉ cho một hiểu biết cơ bản nhất.
Cơ bản, cải số chính là hiểu cấu trúc của cái xe để sử dụng nó cho được tối ưu.
Ví dụ như xe ô tô Mercedes 6 cửa thì dùng để đi chơi, giờ nếu dùng nó làm xe thồ, xe công nông chở gạch đá trên đường núi thì chỉ vài hôm là nó tan. Còn mang xe công nông chở lợn đi chở bạn gái, là hoa hậu chân dài thì lại thành ra vô duyên.
Tìm hiểu tính năng của nó, để sử dụng nó một cách phù hợp, đó chính là cải số.

Con người là sinh vật có tri giác, nhưng vẫn không ra ngoài được quy luật của tự nhiên.

Như, giờ sinh ra, phát hiện ra nó có duyên nợ với nàng tiên nâu, hỏi có cuống lên tìm cách mà cải số không?

Sửa bởi Whitebear: 01/05/2011 - 15:11


#17 Thienkyquy

    BĐH Tiền Nhiệm

  • Công Thần
  • 300 Bài viết:
  • 617 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 07:47

Cá nhân tôi thì vẫn thấy mọi người đúng cả khi nhìn từ nhiều góc cạnh. Nếu bảo lấy vợ là lấy vợ chả cần tông nòi gì cả thì có vẻ không ổn, nhưng cho rằng lấy như vậy mới tốt thì thật là không xong... Cho nên tôi đã lấy vợ theo cách xem Tông và đồng thời cũng có tiếng sét ái tình, mà những người quen được nghe tôi kể về chuyện tôi lấy vợ cứ như là tiểu thuyết vậy. Cho nên không tin duyên số thì không được. Số là hai bên gia đình cha mẹ nói chuyện với nhau, tôi chẳng được gặp mặt. Cuối cùng tôi xin cha mẹ hai bên để cô ta ra chùa cho tôi xem thử trước, nếu thấy hợp thì sau mới đến nhà tìm hiểu sau, vì không muốn làm thương tổn cô ấy. Xin đừng cho cố ấy biết gì cả.

Thế là đúng ngày đúng giờ tôi ra Chùa để xem xét thế nào.

Lần đầu tiên: Khi ra Chùa mẹ tôi chỉ tôi bảo, "Nó đó". Tôi nhìn tướng cô ta đi, kéo lê đôi dép, lại có nét hơi hai hàng. Thế là tôi bảo, "Không được vì cô này có tướng hình phu khắc tử, không thể lấy được". Đành đi về.

Lần thứ nhì: Sau mấy tháng trong lòng cứ tự bảo là cô đó không phải, chắc lộn người rồi, nên năn nỉ mẹ tôi nói với mẹ cô ta bảo cô ta đi chùa tiếp. Thế rồi lần thứ 2 cũng vẫn gặp cái cô kéo lê đôi dép lần trước, nên đành lại phải đi về không.

Lần thứ ba: 3-4 tháng sau, vẫn một ý niệm trong lòng là cô đó không phải là vợ sắp cưới của tôi, người vợ sắp cưới của tôi là một người khác, nên đã nói rõ và lại xin mẹ tôi cho tôi gặp lần nữa nhưng lần này chỉ mong một mình cô ta đi chùa thôi. May thay lần này tôi vừa được mẹ tôi chỉ, nhìn tướng người dong dãy, đi đứng ngay thẳng, phong thái ung dung, đúng là tướng vượng phu ích tử, lập tức tiếng sét ái tình cứ nổ đùng đùng liên miên bất tận, không còn gì có thể chê được nữa. Thế là tuần sau gặp mặt và chỉ được đến nhà, rồi làm đám hỏi, sau đám hỏi cho đến khi cưới là trọn 1 năm, chỉ được đi chơi một lần với nhau ở ngoài.

Nhà đó có 3 chị em, đều một mặt rất giống nhau, mẹ tôi già không thể phân biệt được. Quả nhiên, sau này người tôi chê là bà chị tưởng rằng không thể có con tốn kém rất nhiều tiền cho bác sĩ, và người chồng thì hiện tại đang lâm bệnh nặng chưa biết ra đi lúc nào.

Nếu chẳng phải là Duyên Phận thì sao lại có lần thứ 3, và dám tin chắc mà nói với mẹ mình như thế??? Muốn gặp đúng người đâu phải là chuyện dễ!

==================

Sẵn đây tôi cũng xin nhắc lại Tổ Sư Dịch Học Khương Tử Nha, trước khi làm Tướng Quốc thì ông hay ngồi ở sông Vị câu cá không lưỡi chờ Văn Vương đến rước. Trước đó ông lấy người vợ tên là Mã Châu, mỗi ngày bị bà vợ chửi rủa không ngớt, nhưng mà ông vẫn vui vẻ tự nhiên. Đến một ngày kia, ông đang ngồi câu thì có người báo tin cho biết là vợ ông đã xách gói bỏ nhà đi rồi.q

Ông liền đánh đùi cái đét bảo rằng: "Thế là ta sắp làm Tướng Quốc rồi, phúc phần ta đã tới, Nghiệp lực ta đã hết". Quả nhiên không lâu thì ông được Văn Vương mời làm Tướng Quốc. Lúc ấy ông đã 90 tuổi hơn.

Thử hỏi Khương Thượng xem số biết số mình rõ như lòng bàn tay, ngoài ra còn là người có phép thuật của đạo giáo chẳng phải là người thường (là tiên gia), vậy mà cũng phải ngồi chờ thời suốt trên 10 năm, và biết rằng lấy người vợ ấy ở khoảng 80 tuổi là cục nợ để bị chửi rủa trong lúc tuổi già, ấy vậy mà vẫn vui vẻ cam chịu, để nghe chửi rủa mỗi ngày cho đến lúc tự bà ta chửi đã rồi bỏ đi. Chúng ta làm gì có thể so sánh được với Khương Thượng - người có khả năng đoán trước tương lai 10800 năm (tác giả của Càn Khôn Vạn Niên Ca). Có thay đổi được gì chăng thì cũng chỉ là SỐ nằm trong SỐ đó thôi.

Tuy nhiên, nói thì nói vậy, nhưng tận nhân lực mới tri thiên mạng.

Vài hàng góp vui.

Thiên Kỷ Quý

#18 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4014 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 04/05/2011 - 07:56

Nếu khi đó anh TKQ vẫn chưa biết nhà có 3 cô con gái, thì câu chuyện thể hiện niềm tin vào SỐ của anh TKQ rất vững chắc.

Thanked by 1 Member:

#19 Thienkyquy

    BĐH Tiền Nhiệm

  • Công Thần
  • 300 Bài viết:
  • 617 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 09:05

Nếu không biết nhà có 3 người, và mẹ mình xác nhận chắc chắn là người đó, lại chỉ một người mà đã nhìn thấy tướng hình phu khắc tử rồi mà còn đòi đi gặp nữa thì chẳng phải thể hiện niềm tin vào số. Mà nó chỉ thể hiện mình là một thằng khùng mới đòi gặp nữa hehehe.

#20 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 09:12

Bác Thiên Kỳ Quý cải số cao thâm đến thế còn gì nữa, 2 cô đầu bác nhìn tướng số một cái thì dãy nảy lên từ chối, sau đó đến cô thứ 3 thì thấy có lợi về tướng thì mới nhắm mắt đưa chân.
Đi siêu thị, còn biết lựa quả cam tròn cam méo trong cùng một lố cam 3 quả đưa ra ngày hôm đó, huống chi lấy vợ. Chiêu thức như vậy mà bác bảo là duyên chứ không bảo là do cải số thì chịu thật.
Bác mà không nghiên cứu tử vi tướng số đến mức đỉnh cao thì đã dính cô đầu tiên rồi, giờ lại đổ tại duyên.
(Bác gái nhà bác đang ngồi bên cạnh bác đấy ạ?)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Whitebear: 04/05/2011 - 09:14


#21 Sweet August

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 18 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 09:14

Bác đã đặt niềm tin vào số của bác, tức là số không thể lấy người vợ Hình phu khắc tử nên mới cố như vậy (nếu đoán không lầm thì lúc đó bác đã nghiên cứu tử vi).

#22 Thienkyquy

    BĐH Tiền Nhiệm

  • Công Thần
  • 300 Bài viết:
  • 617 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 09:24

Oh, có lẽ không nói rõ nên các bạn có hiểu lầm hihihi. Số là thế này: Nhà vợ tôi có 3 cô con gái, cô lớn và cô giữa đều cần lấy chồng, còn cô thứ 3 thì nhỏ quá lúc ấy mới 19 tuổi còn đang đi học. Mẹ tôi gặp cô thứ 2 thì chọn cô đó. Nhưng cái xui là hai lần tôi gặp đều bị gặp phải cái cô chị lớn mới phiền. Nếu không phải là Duyên Phận thì hai lần không chịu rồi còn đòi gặp để hỏi cưới gì nữa. Nhưng dù mẹ tôi xác định chắc đó là cô giữa tôi vẫn cứ bảo không phải, cô giữa tôi vẫn chưa gặp mặt. Tôi muốn gặp cô đó! Lần thứ 3 mới gặp được, chả phải là số thì còn là gì bây giờ hehehe. Cũng đâu ai mà lỳ lợm như tôi hehehe. Chứ có cải số gì đâu!

Thanked by 1 Member:

#23 Sweet August

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 18 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 09:47

Chuyện của bác TKQ vui thật.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Số vợ đẹp con khôn thì vẫn là số thui. Bác lì hay không thì vẫn sẽ gặp cô thứ 2 thui. :-)

#24 Cuddy

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 114 Bài viết:
  • 61 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 10:01

Hehe coi bộ phải bắt chước Khương Thượng, để cho trai nó hành cho hết nghiệp rồi sau đó mới kiếm được trai good hehe

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#25 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4014 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 04/05/2011 - 10:15

Ra câu chuyện là vậy. Biết là nhà có 3 cô thì tôi có thể chờ 3 vạn lần.

Năm xưa khi tôi còn đi buôn cà chua khắp nội thành Hà Nội, gặp một cô gái con nhà quyền quý thích ăn cà chua. Cô ấy nói rằng có anh sinh viên xem cho cô ấy thấy cung Phu có Liêm Tham hóa Kỵ nên đoán cô ấy lấy chồng dặt dẹo, bất tài vô dụng không làm nên chuyện gì. Tôi liếc qua lá số chưa đầy 0.993 sát na, trả lời cô ta rằng: chồng em tuy xuất thân nghèo khó nhưng sau này đại quý là nhân tài trăm năm hiếm có. Mấy tay sinh viên kia bỏ quên một lý quan trọng của phản cách nên nói vậy thôi. Sau đó một thời gian thấy cô ta nói cô ta ưng mắt một tay sinh viên chỉ ngại nỗi chân trái anh này đi tập tễnh, quan sát cả tháng vẫn thấy đi tập tễnh, 2 tháng sau vẫn thấy đi tập tễnh, sau đó thì sinh viên nghỉ hè nên việc quan sát của cô bị gián đoạn. Khi có dịp gặp lại tôi, cô ta mới hỏi, con gái nhà có điều kiện mà, chỉ ăn học rồi làm thơ, cô ta hỏi rằng chồng cô ấy có bị tật gì không. Tôi trả lời: Không, ngược lại anh ta còn đi lại như gió. Cô ấy vẫn bán tín bán nghi... Sau này, hai anh chị lấy nhau, anh chồng là nhà khoa học lại tham gia hợp tác nghiên cứu với các công ty, đi lại giao dịch khắp thế giới. Năm đó anh ta đau chân, té ra là chơi bóng mà bị đau chân, sau hè thì khỏi. Bây giờ thì hai vợ chồng gặp tôi cứ cười như nghé, chắc là một ngày phải cười 360 lần, tôi thì giờ không còn buôn cà chua mà chuyển sang đánh giày, khách giang hồ thân ở bốn phương thỉnh thoảng vẫn gặp lại họ nên mới có dịp nghiệm lý.

Sửa bởi thatsat: 04/05/2011 - 10:24


Thanked by 2 Members:

#26 Sweet August

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 18 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 11:01

Chuyện kể về người nọ, đi mua chiếc áo sơ mi. Anh ta dự định từ đầu tuần rằng cuối tuần này nắng đẹp, vui vẻ, anh ta sẽ đi mua chiếc áo sơ mi. Nhất định là phải cuối tuần này, vì sang tuần là anh ta phải đi dự một cuộc họp vô cùng quan trọng.

Việc mua sắm được dự định từ trước với công tác chuẩn bị rất nhiều, đang dạng và chu đáo. Mà người như anh, dáng chuẩn, huy chương bạc Karate Seagames thì chắc chắn phải cần chiếc áo tốt và thương hiệu tôn lên dáng chuẩn của anh. Về lựa chọn loại áo, sau khi cân nhắc các hãng May 10, Việt Tiến, An Phước, Pierre Cardin hay Bonia, anh ta chọn An Phước hoặc Pierre Cardin bởi thương hiệu. Đã thương hiệu tốt thì chắc là chất lượng vải vóc tốt.  Chất lượng tốt phải thể hiện ở độ bền màu, bền vải, giặt tơi bời mà vẫn có giá trị, cái đó chắc chắn là phải lựa chọn kỹ. Về lựa chọn kích cỡ, với dáng người cao to, anh lăn tăn giữa 2 cỡ áo 41 hay 42. Sau 1 hồi nghiên cứu về quy định chuẩn về kích cỡ may mặc, anh phát hiện ra với khổ người của anh, cỡ 42 của Việt Tiến sẽ vừa, nhưng An Phước hoặc Pierre Cardin thì chỉ nên chọn 41 sẽ vừa hơn. Về màu sắc, anh nghĩ với làn da của anh, thì màu hồng sẽ sáng và đỡ lạnh hơn là màu xanh. Về giá cả, anh nhận thấy lương công chức của mình thực chất không thể xài Bonia hay các thương hiệu quốc tế, thôi xài tạm An Phước hoặc Việt Tiến là chuẩn không phải chỉnh rùi.

Để đảm bảo việc mua áo không bị bất kỳ một sai sót nào do ý nghĩa vô cùng quan trọng của cuộc họp tuần tới, anh kéo thêm thằng bạn sành điệu trong ăn mặc và đầy kinh nghiệm đi cùng. Cửa hàng đầu tiên anh bước vào là An Phước ở Chùa Bộc. Ấn tượng tốt từ bác bảo vệ trông xe ngồi ngoài cửa cho tới chị nhân viên bán hàng. Chị bán hàng tốt bụng, thấy anh loay hoay lựa chọn thì tận tình chỉ bảo. Có em nhân viên ở đó rất dễ thương, hỏi gì cũng trả lời nhẹ nhàng và lịch sự. Anh cảm thấy vô cùng hài lòng, và hài lòng cả với màu sắc, chất liệu vải vóc, kích cỡ của An Phước. Anh không thể chọn loại đắt hơn như Pierre Cardin, nó quá đắt dù anh rất ưng chất lượng và màu sắc, hơn nữa, việc giặt giũ lại yêu cầu cao là phải giặt khô, mà gia đình anh thì không có điều kiện. Anh cũng không muốn chọn cái loại giảm giá 40%, vì cái được màu thì không còn cỡ, cái được cỡ thì hỏng màu. Anh quyết định lựa chọn 1 chiếc An Phước màu hồng, cỡ 41, được giảm giá 10%. Theo anh, đó là chiếc phù hợp nhất với mọi tiêu chuẩn chất lượng, màu sắc, kích cỡ và giá cả. Khi anh định thanh toán chiếc áo của mình, anh chợt nhớ ra ông bạn vàng đi cùng, anh liền hỏi ý kiến. Anh bạn liếc nhìn đồng hồ rồi nói: “Mày hâm quá, giờ mới là 11h sáng, mới cái đầu tiên nhìn thấy đã mua ngay, cứ xem rồi chọn đã, chọn xong rồi hẵn mua”. Anh nghĩ ngợi một hồi rồi nghe theo bạn, vì anh tin tưởng bạn anh nữa, mà thấy lời bạn khuyên cũng có lý, mình còn cả ngày để đi chọn cơ mà.

Hai anh kéo nhau sang hàng Việt Tiến ở Lý Thường Kiệt, ở đây các anh cũng được tiếp đón tận tình và được chỉ dẫn. Anh cũng lựa chọn được 1 chiếc áo phù hợp với tiêu chuẩn của anh. Nhưng anh ngần ngừ không biết có nên mua hay không bởi thật ra anh thấy nó hoàn toàn thua kém chiếc áo ở An Phước, mà giá cũng chỉ rẻ hơn 1 chút. Trong khi đấy, anh bạn thấy giờ quá trưa rồi, liền bảo anh: giờ đi ăn đã, chiều mình sẽ qua chỗ May 10 coi nốt rồi quyết định mua cái nào. Hai anh kéo nhau đi ăn, chén chú chén anh nhoằng cái cũng đến tầm 4 h chiều. Anh giật mình nhớ đến việc mua áo, lúc hai anh chuẩn bị đi ra hàng May 10 thì vợ anh bạn đi cùng gọi điện thoại bắt về nhà. Lúc này anh đành đi đến hàng May 10 để xem áo. Cửa hàng này đơn giản, nhiều chủng loại nhưng rõ rang là chất lượng kém hơn so với An Phước và Việt Tiến. Anh ngần ngừ thấy mình mà mua mấy cái áo này thì thà mặc cái áo sơ mi cũ ở nhà còn hơn. Liếc nhìn đồng hồ, anh chào cô bán hàng ở May 10 để phi về Chùa Bộc. Anh quyết định mua chiếc áo buổi sáng.

Tiếc thay, khi về đến Chùa Bộc, chiếc áo đã bị bán mất. Anh lầm bầm tiếc trong lòng, tiếc luôn cả nụ cười nuối tiếc của em bán hàng xinh đẹp. Anh dắt xe, lừng khừng 1 lúc liền phi xe lên cửa hàng Việt Tiến để mua tạm chiếc thứ 2 vậy. Lên đến nơi thì cửa hàng đóng cửa nghỉ sớm. Bực mình, anh vớ tạm chiếc áo bán theo lố ở trên đường về, cũng màu hồng, biết là nó lởm, nhưng có khi nó mới. Về đến nhà, anh mới phát hiện ra, chiếc áo đó chất lượng thật tệ, mới giặt thử 1 lần đã co rúm lại, là mãi mà không thẳng. Anh lắc đầu ngán ngẩm.

Không ai hiểu mình bằng mình, mình mua đồ cho mình, không mua đồ cho người khác. Thằng bạn đi cùng, mục đích của nó chỉ là đi chơi chứ có phải mua áo đâu, nên nó chỉ muốn lượn, đi ăn, và vợ gọi về là về ngay.
Số hay không, cải số hay không đều là do mình, thầy coi giúp bảo “cải” nhưng thầy có phải là mình đâu.

Một ngày rảnh rỗi, em viết nhảm chút.
:-)

Thanked by 2 Members:

#27 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 11:13

Mọi người bây giờ đang biến topic thành tiết mục kể chuyện đêm khuya rồi. Nghe mấy chuyện này nó cứ huyền bí như là chuyện Liêu Trai Chí Dị, cái gì cũng đổ được hết cho số.

Đến trường hợp như bác Ân Quang, số ngoại tình thì mọi người lại lên án đưong số "quá tin vào duyên số trong tử vi, nên thấy có vụ ngoại tình thì biết để cố tình vi phạm". Ngoại tình, xét cho cùng cũng là một mảnh duyên. Xét cho cùng, khuyên bác ấy biết tử vi rồi thì không ngoại tình nữa, cũng là một cách cải số.

Đó không phải là phong thái nên có của nhà nghiên cứu KH.

Vậy, tôi đặt ra một câu hỏi sau đây:

1-Cho hai lá số tổng quát, của hai người quen biết nhau. Có cách nào sử dụng tử vi để biết hai lá số có duyên vợ chồng với nhau hay không, và có duyên bao nhiêu lâu?

Nói cách khác, nghiệm có tồn tại hay không? Và tính chất của nghiệm.

2-Tồn tại hay không một lá số thứ 3 cũng fit với các lá số này?

Nói cách khác, nghiên cứu sự duy nhất của nghiệm.


Sửa bởi Whitebear: 04/05/2011 - 11:20


Thanked by 1 Member:

#28 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 04/05/2011 - 11:16

@SW: Đúng là viết nhảm và lan man thật.

@all: Các bác chỉ dùm cách "cải số" hữu hiệu nếu một người có cả cung phu và mệnh xấu (về vấn đề nhân duyên).

Thanked by 1 Member:

#29 PIANO

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2566 Bài viết:
  • 12072 thanks
  • LocationHome

Gửi vào 04/05/2011 - 14:03

Bác TKQ sướng thật. Chọn vợ qua cả mấy công đoạn chắt lọc công phu. Đầu tiên là ba má coi dùm tông, dùm cánh. Sau đó tới bác coi có hợp nhãn hay không kết hợp tướng, số. Cháu quả quyết là vợ bác ít nhiều mặt mũi cũng phải sáng sủa. Chứ xét về coi tướng, có người dị tướng, tức nhìn xấu nhưng ẩn chứa quý cách thì cho dù cô có ẩn sự "vượng phu ích tử" bên trong khuôn mặt xấu đen thùi lùi, nám xanh nám đỏ... thì bác TKQ cũng không chịu đâu...., đúng k bác?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Chọn kiểu đó bền là phải, vì được xây dựng trên niềm tin của chính mình và ba má mình hơn là trên tình yêu. Tình yêu là thuộc về phạm trù cảm xúc, nếu chọn theo kiểu yêu rồi cưới thì sau vài năm, khi hết yêu, sóng gió gia đình dễ xảy ra, chỉ cần 1 chất xúc tác nho nhỏ. Cháu mà cháu biết ông nào cần coi, cần săm soi cháu mới chịu cưới là cháu dẹp ngay. Phàm sinh ra đời đâu phải ai cũng được vượng phu ích tử??. Nói thế thì vợ bác TKQ là hình mẫu lý tưởng chung cho rất nhiều đàn ông rồi. Cả đám mấy ông, ông nào cũng có khả năng nhận xét tướng tá như bác TKQ thì chắc bác phải lên võ đài đấu với nhiều ông lắm mới lấy được bác gái đó ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#30 PIANO

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2566 Bài viết:
  • 12072 thanks
  • LocationHome

Gửi vào 04/05/2011 - 14:17

@Whitebear : P nghĩ cứ gặp nhau là có duyên rồi. Ai cưới cũng được, chỉ cần muốn là cưới. Còn bền hay không mới là vấn đề. Mà nếu như mình xét tứ hóa cung mệnh, phu thê, xét tứ hóa năm quen biết, cưới hỏi đủ cả.... theo logic, có hóa lộc chắc chắn phải có hóa kỵ, có hưởng ngày vui thì phải có hưởng ngày buồn. Vậy thì mình sẽ khoanh vùng là mình sẽ cưới những ai mà khi hóa kỵ diễn ra thì mình vẫn chấp nhận được hỉ? Khoanh vùng kiểu này đỡ bấn loạn hơn, khó quá mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Suy tiếp là mình phải hiểu ngọn ngành thằng Hóa kỵ thích hợp với sao nào, sao nào có thể tương thích với nó???. Vì theo bác VDTT thì hóa kỵ không phải xấu, hiểu theo nghĩa tích cực, đó là hoàn cảnh khắc nghiệt để rèn dũa mình. Mình điều khiển chính tinh của mình theo thời, theo hoàn cảnh được không ta? Thôi, bây giờ không nghĩ được nhiều. Tối về nói tiếp
Việc tồn tại lá số thứ 3 fit đâu có quan trọng, quan trọng là cái gì cũ rồi thì mình không thấy thích nữa mới chết, hic






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |