Jump to content

Advertisements




Phong cách xem của các thầy Tử Vi xưa - qua các tác phẩm văn học kinh điển

xuân tóc Đỏ vũ trọng phụng số Đỏ vương hồng sển hà lạc dã phu việt viêm tử lê tư vinh liêm tham tị hợi cách

509 replies to this topic

#301 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 16/01/2019 - 20:37

1- Liêm Trinh - Tham Lang Tị Hợi, một vài nét nổi bật:

- Một điều mà ai cũng biết, Tham Lang là sao đào hoa chính, còn Liêm Trinh là sao đào hoa thứ. Mặc dù cùng là sao đào hoa nhưng Liêm thiên về âm nhu còn Tham thì thiên về dương cương. Thành ra Tham thì chủ mê tửu sắc, thể hiện lồ lộ ra ngoài, còn Liêm thì chủ đam mê thanh sắc, nhưng mê một cách âm thầm lặng lẽ.

- Cổ nhân nhận định: Liêm Tham đồng cung, nam thì phóng đãng, nữ thì tham dâm, vì tửu sắc mà chôn thân (Liêm Trinh Tham Lang đồng cung, nam lãng đãng, nữ tham dâm, tửu sắc tang thân). Hay Liêm Tham cùng ở hai cung Tị Hợi, không trong sạch mà còn bị hình khắc (Tham Lang Liêm Trinh đồng Tị Hợi, bất thuần khiết thả t.ao hình).

- Sao Tham Lang không ưa lạc hãm, nhưng lại ưa sao Không, vì gặp Không sẽ làm giảm bớt tính ham mê tửu sắc của nó, nếu gặp Xương Khúc thì có thể thành danh sĩ phong lưu (Liêm Tham hội Khúc Xương đa hư thanh bạch). Còn Liêm Trinh gặp Xương Khúc thì thích lễ nhạc, nhưng nếu gặp sao Không thì lại không thể giảm bớt tính ham mê thanh sắc.

- “Ở hai cung Tị hoặc Hợi, hai sao đào hoa Liêm Tham đồng độ, sẽ biến thành thần kinh quá mẫn cảm, nếu không có sao đào hoa khác hội chiếu, cũng không thể vội vàng phán là mệnh đào hoa. Nhiều người dụng Đẩu Số đoán mệnh động một cái là nhận định người này dâm đãng, người nọ tính dục mạnh… Thật là thô thiển, thực ra phần nhiều cục loại này chỉ là vất vả bôn ba mà thôi” – Vương Đình Chi nhận định.

2 - Liêm Tham Tị Hợi theo quan điểm của Việt Viêm Tử (VVT).

- VVT kế thừa nhận định về Liêm Tham của tiền nhân khi cho rằng hai sao Tham Lang và Liêm Trinh đồng cung Tị Hợi là cách rất xấu, nam lãng đãng, nữ đa dâm, lại luôn luôn chiêu lấy chuyện công môn, ra vào lao thất hình ngục không thể tránh đựơc.

Tuy vậy, ông (VVT) đã nêu ra một quan điểm mới về hệ Liêm Tham Tị Hợi khi gặp Tuần Triệt. Phải chăng điều này xuất phát từ cung Mệnh của ông có Liêm Tham tại Tị, gặp Triệt; cung Thân tại Di dính Tuần? Cũng có thể lắm chứ! Theo đó thì:

- Ông cho rằng Liêm Tham không có Tuần Triệt thì nam đãng nữ dâm, hình ngục nan đào. Liêm Tham Tị Hợi thì hạ tiện, không tránh đựơc tai nạn, ra vô chốn ngục tù, nhưng nếu gặp được Triệt Tuần thì ngược lại là người phú quý, văn võ song toàn.

- Liêm Tham Tị Hợi rất cần gặp được Triệt Tuần giải cứu, gặp được Triệt Tuần là phản vi kỳ cách, thời trở lại là người văn học mà tính tình nghiêm cẩn, vì tính lý của Liêm Trinh là năng thanh bạch, đoan chính.

- Liêm Tham cư Tị Hợi nếu hội với Khoa Quyền Lộc thủ chiếu tam phương là người rất giỏi giang cơ mưu, thống đạt mà quyền biến, nhưng chỉ cần một sao Tuần chấn ngự, mới được hưởng phúc toàn vẹn, nếu được tam Hóa củng chiếu thời không nên gặp Triệt, vì Triệt sẽ làm giảm tính chất hay của tam Hóa kia đi.

- Nói về tác dụng của Tuần Triệt thì:

Tam thập niên tiền quan Triệt

Tam thập niên hậu khán Tuần


Hai sao Triệt hay Tuần đều có ảnh hưởng cả cuộc đời nhưng sao Triệt tác động mạnh mẽ nửa cuộc đời trước, cũng như Tuần, ảnh hưởng mạnh nửa cuộc đời sau.

VVT cho rằng nếu Mệnh Tham Liêm gặp Triệt, nửa cuộc đời trước được bình an, nhưng nửa đời sau sẽ lâm nạn. Liêm Tham gặp Tuần nửa cuộc đời sau sẽ tốt không sợ hung hãn.

- Nói về Liêm Tham ngộ Kị tại Hợi Cung, VVT cho rằng:

Liêm Trinh: hãm

Tham Lang: vượng


TUỔI SINH VÀ SAO CÁCH TỐT XẤU

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


>> Như vậy thì Liêm Tham với người tuổi Bính (Liêm hóa Kị), ngộ Tuần Triệt thì được hưởng phúc, giải trừ tai họa, chủ là nguời phú quý, văn võ song toàn. Đọc xong dòng này, quý vị nhìn lại Mệnh cung, Thân cung của VVT xem. Như vậy ý kiến cho rằng Ông lấy lá số và vận hạn của bản thân đã can qua để phát triển kiến thức mới về Liêm Tham Tị Hợi, âu cũng có cơ sở đấy chứ!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Note: Cung Mệnh Liêm Tham Hóa Kị, can Quý nên tự Hóa Kị nốt. Nhưng phần này tôi xin không bàn ở đây.

Sửa bởi Expander0410: 16/01/2019 - 21:04


Thanked by 4 Members:

#302 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5383 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 16/01/2019 - 23:31

Mong Anh Expander chia sẽ chứng nghiệm về bộ trên, như Liêm Tham tị hợi ôm cả Tam Hóa lẫn Hình Riêu, Song Hao. Kính Anh.

Thanked by 1 Member:

#303 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 05:20

Phải nói rằng khi cao nhân đặt câu hỏi, dù chỉ vỏn vẹn 1 dòng thôi, mà để trả lời cho thấu thì phải tính bằng trang. Về điểm này, tôi xin khâm phục bội phần!

Tôi xin có mấy ví dụ hồi đáp anh thế này:

1 - Liêm Tham Tị Hợi cư Huynh Đệ:

- Chắc hẳn chúng ta còn nhớ lá số của Madam Nhu Trần Lệ Xuân đã được ông Tân, Lão Cái, anh minhminh và nhiều vị diễn đàn ta phân tích rất kĩ lưỡng. Chúng ta hãy để ý cung Huynh Đệ coi:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Như vậy cung Huynh Đệ có Liêm Tham, ngộ Tam Hóa, Song Hao, có Thiên Hình xung chiếu, và đặc biệt ngộ Không Kiếp. Không gặp Tuần Triệt. Sự thật thì:

Trần Văn Khiêm là một chính khách, luật sư và quan chức của chế độ miền Nam, từng là người phát ngôn báo chí của tổng thống Ngô Đình Diệm. Trong cuộc bầu cử tháng 9 năm 1963, ông tranh cử đại biểu quốc hội tại Vĩnh Long và sau đó đã giành chiến thắng. Cùng lúc đó, ông bị vợ chồng chị mình ghẻ lạnh vì nghi ngờ ông làm lộ những thông tin nhạy cảm về chính quyền. Sau khi nền Đệ Nhất Cộng hòa Việt Nam bị lật đổ, Khiêm bị bắt giam ba năm rồi được xuất cảnh sang Mỹ năm 1968 rồi sang sống bên Pháp.

Năm 1986, Trần Văn Khiêm bị cáo buộc giết hại cha mẹ ruột là ông bà Trần Văn Chương tại nhà riêng của họ ở Washington D.C.Ông Chương từng là đại sứ Việt Nam Cộng hòa tại Hoa Kỳ và tại Liên Hiệp Quốc trong thời gian con rể ông làm cố vấn tổng thống Ngô Đình Diệm. Khiêm không bị xét xử với lý do thiếu năng lực nhận thức (mental issue)!


2 - Phân tích cách cục

Từ "đề bài" anh đưa cho tôi, có thể thấy người có Mệnh Liêm Tham tại Tị Hợi, tam hợp là Sát tại Mão Dậu và Tử Phá Sửu Mùi. Mệnh lại ngộ Song Hao thì chỉ có thể sinh năm Giáp hoặc Canh. Nếu thêm điều kiện Mệnh ôm cả Tam Hóa thì chỉ còn lại phương án sinh năm Giáp (Liêm Phá Vũ Dương), Triệt cố định tại Thân - Dậu.

Vậy nghĩa là đương số sinh các năm Giáp Tý, Giáp Dần, Giáp Thìn, Giáp Ngọ, Giáp Thân, Giáp Tuất. Trong đó những năm bôi đỏ thì Mệnh dính Thiên Không, năm bôi xanh thì Mệnh có Tuần án ngữ, tất cả các trường hợp Mệnh không đắc Thái Tuế.

Xét cho hệ Liêm Tham tại Tị, sinh năm Giáp, đương số thuộc Mộc Tam Cục, vậy Mệnh rơi đất Bệnh. Có Tử Vi tại Sửu thì đương số sinh ngày 02 hoặc 28 AL.

Khác ví dụ trên khi Mệnh chỉ ăn Thiên Hình xung chiếu. Để Mệnh ăn được cả Hình Diêu Y thì đương số chỉ có thể sinh một trong ba tháng là: tháng 1, tháng 5 và tháng 9 AL (để Hình Riêu nằm tại 2 trong 3 cung Tị Dậu Sửu).

Để Mệnh an tại Tị, đương số phải sinh giờ tương ứng theo bảng sau:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Có thể thấy rằng, người thỏa mãn được điều kiện đề bài đặt ra thì sẽ được hưởng cả Xương Khúc thành cách Liêm Tham Xương Khúc.

>> Tựu chung lại, đương số chúng ta đang bàn là người sinh năm Giáp, tháng 1/5/9, ngày 02 hoặc 28 âm lịch, giờ Dậu/Sửu/Tị lần lượt tương ứng với tháng sinh.

Như vậy đã khoanh vùng được đối tượng rồi. Nhưng cũng phải nói rằng tìm được một case phù hợp với 4 biến nêu trên thì cũng chẳng khác việc mò kim đáy bể là mấy. Tôi lần mò một lúc, được case này, được trích từ hồ sơ tội phạm, độ khả tín AA.:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Name:Thief 13990
Gender: F
Born on: 11 June 1964 at 02:29 (= 02:29 AM)
Timezone: PDT h7w (is daylight saving time)
American thief, has been stealing mostly money since pre-adolescence.
In 1984 she had a miscarriage.

Tức sinh giờ Sửu, ngày 02 tháng 5 năm Giáp Thìn.

Link lá số:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



>> Cũng Liêm Tham, tam Hóa, Song Hao, Hình Diêu, "tránh xa" Kỵ, Tuần Triệt. Như vậy cũng tù tội như dẫn chứng trên.

Quý vị nào có lá số thỏa mãn điều kiện như tôi phân tích, xin hãy hoan hỉ chia sẻ. Xin cảm tạ!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tâm Thiện, on 16/01/2019 - 23:31, said:

Mong Anh Expander chia sẽ chứng nghiệm về bộ trên, như Liêm Tham tị hợi ôm cả Tam Hóa lẫn Hình Riêu, Song Hao. Kính Anh.

P/s: Rosalynn Carter has been called the First Lady of Mental Health. (vì những đóng góp to lớn giúp xoa dịu cộng đồng bị mental illness or psychiatric disorder).

Sửa bởi Expander0410: 17/01/2019 - 05:47


Thanked by 4 Members:

#304 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5383 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 07:03

Cám ơn anh đã chưng dẫn lá số của Madam Nhu Trần Lệ Xuân với huynh cung và lá số một tù nhân với Mệnh đều có cách cục Liêm Tham cư Tị ngộ Hình, Song Hao. Vậy chúng ta nên hiểu thế nào về "Tam Hóa làm Liêm Tham sáng lên ... chủ tốt". Kính Anh

Thanked by 1 Member:

#305 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 07:55

Hi anh Expander
lá số kẻ trộm anh lấy theo múi giờ +8,theo tôi phải lấy -8 mới đúng!, không hiẻu anh an lá số theo cách nào? hay tui nhầm nhỉ?

#306 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 08:11

Đọc lời luận về Liêm Tham cho lá số bà rồng Ngô Đình Nhu có Khoa Quyền Lộc rồi đó suy ra lá số giờ Mão cho là của ông Jim Carter (TT Mỹ) làm tôi muốn thổ huyết mà chết tốt, thà đi chăn trâu sướng hơn.

Này nhe, cha mẹ bà Nhu sinh ra được 3 người con -- Lệ Chi, Lệ Xuân (aka bà Rồng Nhu) và Văn Khiêm

Lệ Chi và Văn Khiêm ứng Cung Bào của bà Nhu có Khoa Quyền Lộc nhưng dây vào Liêm Tham Tị Hợi -- cái gì đã xãy ra ?

- bà Lệ Chi bị bà Rồng đì thê thảm vì sự độc tài tàn ác của bà đến mức bà muốn tự tử (hồi ký tâm sự), rồi chồng đầu của bà Lệ Chi là bộ trưởng thời đó ngược đãi rồi ly dị bà, từng làm cho bà Nhu tức điên lên. Sau bà Lệ Chi qua Mỹ lấy 1 ông lấy săn bắn làm cần câu cơm, còn viết 1 sách dạy dùng súng bắn chim trời, hổ beo ...

- em trai là Văn Khiêm là luật sư, nghị sĩ tức cũng ứng với cách KQL củng cố nhưng ngay tại VN bị ông bà Nhu đối xử ghẻ lạnh vì cho là Khiêm dùng tin nội vụ gây bất lợi cho gia đình Ngô. Qua Mỹ, Khiêm bóp cổ giết chết cha mẹ ruôt nhưng chỉ ở tù 7 năm vì lý do tâm thần (thật ra là tranh của cải thừa kế), rồi Khiêm bị đưa về Pháp (xem là trục xuất). Bà Nhu qua dự đám tang bị cấm đoán .

Như thế Liêm Tham chua lè, nhờ đắc KQL có lóe lên 1 chút ---> nào là luật sư, nào là vợ của bộ trưởng -- nhưng rồi rồi tanh banh khổ sở .

Vậy Liêm Tham đó có thể trường tồn giúp cho cuộc hôn nhân 72 năm của TT Jim Carter không ?

Đừng làm cho tôi có thể thổ huyết vì tức chớ !

Giỡn chút thôi,

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 17/01/2019 - 08:20


Thanked by 4 Members:

#307 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 08:24

Anh Hoa cái có lý!
Song thủ hỗ bác quả danh bất hư truyền hehe!
case này tui theo phe anh! các case khác thì tui hổng chắc đâu hehe
Cũng có lúc có các võ công mà Chu Bá Thông không thể học được ví dụ: Ám tiêu đoạn hồn chưởng của Dương QUá. Vì DQ nhớ nhung Long cô nương trong 16 năm, nhỏ lệ khôn nguôi mà nghĩ ra 17 chiêu đoạn hồn chưởng, khi ra chiêu mắt phải nhỏ lệ mới thể hiện được công phu. Lão ngoan vỗn dĩ ham chơi, có nhớ ai đâu mà học được công phu Đoạn hồn chưởng này.

Thanked by 1 Member:

#308 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 08:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tâm Thiện, on 17/01/2019 - 07:03, said:

Cám ơn anh đã chưng dẫn lá số của Madam Nhu Trần Lệ Xuân với huynh cung và lá số một tù nhân với Mệnh đều có cách cục Liêm Tham cư Tị ngộ Hình, Song Hao. Vậy chúng ta nên hiểu thế nào về "Tam Hóa làm Liêm Tham sáng lên ... chủ tốt". Kính Anh

Tôi thừa nhận việc định lá số chỉ dựa vào Thê Cung là chưa đủ cơ sở. Còn Liêm Tham Tị Hợi gặp tam Hóa luận chủ Tốt thì tôi thấy không có vấn đề gì. Chỉ là ... có khi tôi gọt cho vừa giày mà gọt thô thiển quá thôi.

Case của huynh đệ Madam Nhu thì như Lão Cái phân tích bên dưới. Còn case tù nhân kia vì ít thông tin nên tôi cũng không thể kiểm chứng. Tôi sẽ cố gắng bù lại bằng một case khác nhiều thông tin hơn.

Sửa bởi Expander0410: 17/01/2019 - 08:51


Thanked by 4 Members:

#309 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 08:38

Hỏi quần hùng lại 1 câu : cái gì nhỏ thành lớn, rồi lại thành nhỏ ?

Hỏi hiểu khác : có thể nào ngắn biến ra dài rồi dài hoài không ?

Câu hỏi này được viết ra với sự nghiêm trang bậc nhất của người Thiên Đồng với 2 bồ chữ chứa trong bụng sêm sêm như cái bụng phệ của lão Trump tính khí thất thường, lắm lúc nhìn cái mặt làm trò của lão sao giống Thiên Đồng gặp Hỉ cùng Thiên Không Đào Hồng rất là kịch tính !

Bộ mặt Liêm Sát + Tướng nghiêm khắc và trang trọng làm sao so với bộ mặt AD đế tinh cùng Thiên Đồng KQL củng -- là 1 bậc nguyên thủ hí lộng quỷ thần điên đảo thế tục .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Càng nhìn càng ưa ông nội Thiên Đồng này lắm đó nhe !

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 17/01/2019 - 08:47


#310 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 08:46

anh expander
Công bằng mà nói thì nghiên cứu về liêm tham tỵ hợi như anh là "HẢO CÔNG PHU" rồi. tui não bé, không làm được như anh,tui còn mấy câu phú đang muốn hỏi anh đây nè!....

anh Hoa cái
Ổng Trump Liêm sát, tính nóng như hổ. Case này tui không theo anh!

Thanked by 2 Members:

#311 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 08:52

Chỗ này đây có tui cũng hí lộng kỳ ảo như ông TT Trump . Bốc đồng, khó hiểu và đôi khi tạo mâu thuẫn . Gọi Trump là a clown (thằng hề) hay a jerk (thằng cà chớn) cũng đúng nhưng đừng có giỡn với người có Phục Binh và Đẩu Quân (đàn anh của Phục Binh) vì chiêu thức của Trump Thiên Đồng cùng Thiên Không đôi khi kỳ ảo mà thành công nhờ phúc lộc quá lớn (lời bàn của Quỷ Cốc Tử).

HC

Thanked by 1 Member:

#312 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 09:01

mấy ổng liêm sát đâu có ưa mấy anh cơ nguyệt đồng lương hoặc cự nhật vì đối với liêm sát đám đó là tác lại nhân thui.Ông Trump rất ghét Jeff. Khi găp jeff bezos Trump gọi anh ta là thằng trốn thuế! nếu thuế đánh đúng thì amazon chỉ là cái túi rỗng.
Liếm sát gặp cự nhật ắt cự nhật phải thua. Chính tờ báo của ông Trump phanh phui ra vụ ngoại tình của Jeff, khiến gia đình jeff tan vỡ thiệt hại cho amazon kinh khủng.
Vài lời gọt chân cho vừa giầy như anh Expander nói! hihi

Thanked by 1 Member:

#313 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 09:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

deephorizon, on 17/01/2019 - 08:46, said:

anh expander
Công bằng mà nói thì nghiên cứu về liêm tham tỵ hợi như anh là "HẢO CÔNG PHU" rồi. tui não bé, không làm được như anh,tui còn mấy câu phú đang muốn hỏi anh đây nè!....

anh Hoa cái
Ổng Trump Liêm sát, tính nóng như hổ. Case này tui không theo anh!

hư hư, Liêm Sát à ? Liêm kỷ luật, nóng nhưng có lề lối, Sát vụng tính, ngang bướng . Tưởng là của Trump ?
Tôi có mấy người Liêm Sát quen -- đâu có ai tính khí bốc đồng đôi khi rất là "mean" nhỏ mọn trả thù .

Ca sĩ Hoàng Oanh Liêm Sát cư Sửu .

Còn Mr Trump ôm Kiếp Sát hóa Địa Kiếp Đẩu cùng Quyền Lộc nên hay cậy mình có quyền mà đì ải người khác .

Đẩu Quân và Phục Binh là 2 sao nhỏ mọn, cùng 1 định nghĩa, nhưng Đẩu nghiên về khó chịu và trả đủa trong khi Phục Binh kín đáo dò xét, tâm sự như kim chìm trong tay áo, còn Đẩu ỷ mình là Đại Ca đầu gấu nên nếu Đẩu không biến thành Tướng minh chánh thì sẽ người khó tánh, khó chịu như mấy bà hội đồng ăn hiếp tá điền.

Sửa bởi Hoa Cái: 17/01/2019 - 09:03


Thanked by 1 Member:

#314 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 09:03

Chỉ có Thiên Hình hãm ngộ Liêm Tham hãm tại cung Thê mà không có Tuần Triệt cản thì chủ hung họa, hình tù, không xung cũng phản. Nhưng có cả Riêu cả Hình, Riêu/Hình lại đắc địa, mà còn ngộ thêm Quyền Lộc thì lại chủ vợ tài đảm.

À, thiếu cái bởi lẽ: Bởi lẽ Riêu đắc địa thì dù có sắc dục cũng không bị nhơ nhuốc. Hình đắc địa có thể kiềm chế được đào hoa tính của Liêm Tham.

Sửa bởi Expander0410: 17/01/2019 - 09:26


Thanked by 1 Member:

#315 Mint26

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 818 Bài viết:
  • 497 thanks

Gửi vào 17/01/2019 - 09:44

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Expander0410, on 16/01/2019 - 20:37, said:


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Bác Expander xin cho cháu hỏi, cung phúc đức của cháu cũng Liêm Tham tại Hợi, gặp Tuần, tam hợp có Khúc Xương, hội Vũ Phá, như vậy là nên luận như thế nào hả bác? Cháu không hiểu "Đa hư thanh bạch" nghĩa là gì ạ?
Cháu cám ơn bác.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |