Jump to content

Advertisements




Lá số Lê Thị Công Nhân


327 replies to this topic

#226 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 26/02/2012 - 14:32

Vị trí đắc hãm của Phá rất quan trọng khi đi kèm với Lộc Tồn vì

1. Phá là hao tinh, may rủi đi liền nhau
2. Lộc Tồn là Thiên Lộc to lớn của trời ban nên ban phát rất chặt chẻ vì có Kình Đà đứng gác.

Ví dụ 1: mệnh nam, Tân Sửu tại Tý có Phá, vào hạn Lộc tại Dậu mà phát tài vì hội đuợc 2 vòng Thái Tuế và Lộc Tồn. Nhưng bản chất là Phá Quân nên dám làm những chuyện mờ ám để kinh doanh .

Ví dụ 2: mệnh nữ, Đinh Mùi, Phá tại Ngọ, cũng cuơng cuờng bạo nguợc nhưng không phải là lọai cuớp bóc hung hãn, có lẽ nhờ Lộc Tồn nên cũng bớt điên cuồng, từng tự tử 1 lần vì giận cha mẹ

Ví dụ 3 : Tỷ phú Phạm Sanh vào DH cung Thân (Khỉ) bốc lên nhờ Phá Quân gặp KK đắc . Mệnh cư Hơi có Thái Âm đẹp nhất gọi là Nguyêt Lãng Thiên Môn, sinh xuất cho Điền có Vũ Tuớng KK .

Ví dụ 4: Nguời Mỹ lớn tuổi, mệnh Phá Quân tại Thân (Khỉ) hung hăng, buớng bỉnh, chống lại boss nên bị layoff (đuổi việc) vì khó ưa !

Gặp Hóa Lộc tại Tý Ngọ là cách Họat Lộc thì Phá Quân có vẽ thông minh nhân hậu (vì vậy Hóa Lộc còn mang ý nghĩa nhân hậu)

#227 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15447 thanks

Gửi vào 26/02/2012 - 15:08

Đứng về phương diện Phá Quân: Phá Quân hỉ Lộc Tồn
Đứng về phương diện Lộc Tồn: Lộc Tồn kị Phá Quân

Về cơ bản, chính tinh làm trọng, nên Phá Quân có Lộc Tồn là cát hơn không có. Nhưng đó chỉ là xét riêng 2 sao đó, còn xét một cung thì chưa thể dễ dàng có kết quả.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhaQuan, on 26/02/2012 - 13:35, said:

mệnh tôi có phá quân hội lộc tồn , đọc mấy bài của bác bửu đình tôi thấy không đúng.

Bạn có thể nói cụ thể không, ông ấy nói gì và bạn không thấy đúng cái gì ?

Thanked by 1 Member:

#228 CHECKER

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 662 Bài viết:
  • 559 thanks

Gửi vào 26/02/2012 - 15:24

Nếu xét theo ý nghĩa tài chính, tiền bạc thì Lộc tồn kỵ Phá Quân là chính xác. AnKhoa nhận xét rất hợp lý.

#229 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 26/02/2012 - 20:56

Ví dụ phức tạp

Lá số Canh Dần (đại gia bài bạc Jimmy trong hồ sơ Của Cải Phù Vân)

Mệnh tại Hợi có Thái Âm Thiên Hình, Kiếp Sát Kỵ (tuổi Canh bị tranh chấp cách an Kỵ mà tôi không sao phân định đuợc đâu là sự thật qua lăng kính thực hành). Thân tại Dậu ôm Kình hãm cung VCD (nguời này hay đánh vợ).

DH Tứ Linh rồng rắn lên mây, tạo dựng nhà cửa nhờ đuợc bồi thuờng do khu nhiễm độc, từ đó có tiền, bắt đầu bài bạc lai rai trong giới bạn bè local . Sau này lên Las Vegas "tung hòanh" ăn đuợc 1 mớ tiền chừng 200 ngàn đô khỏang 1990 (1990 - 1940 =40t) tức trong DH Thái Tuế gia Lộc Tồn chính chiếu) . Sau 1990 xin nghĩ làm job kỹ sư điện tóan cho NASA.

Lăn lộn trồi lên hụp xuống, vào DH Duơng Luơng sáng ngời, chỉ 1 Thiên Không trúng Kình làm tơi bời mệnh vận, thua nhiều và gian lận (bản tính gian tà của cách Đào Không Sát Kỵ Hình Kình thủ Mệnh Thân). Điều đó cho thấy hể vuợt qua đỉnh ưng ý nhất chính là Thái Tuế cung Dần, lập tức bị Thiên Không ngay sau đó trừng trị làm tán sản theo cán cân công bình của Tạo Hóa.

Nhưng ghê sợ nhất là DH hiện hành cung Thìn gặp dàn Sát Phá Tham đều hãm, trong đó cung Tử vốn có Phá Quân gặp Lộc Tồn gia Mã. Lưu Tử Tức vào Sửu trúng bộ Cự Đồng hãm địa (nếu an Kỵ đi với Đồng thì Thê Tử chua cay miệng tiếng khó yên).

Cung Tử có Phá Quân gặp Mã + Lộc Tồn : đứa con trai của ds giờ đã lớn, phá gia chi tử (nên nhớ Sát Phá Tham lọt vào cung của nguời thân, mang lại điều u buồn tê tái), vào tù ra khám, ăn bám. Nhà to bây giờ đã bán, cờ bạc không bỏ, đánh nhỏ, lúc ăn lúc thua, hết thời kỳ Phuợng Gáy Trời Tây (Las Vegas là kinh đô cơ` bạc ở về phía Tây của Hoa Kỳ).

Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 26/02/2012 - 20:57


Thanked by 3 Members:

#230 PhaQuan

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 37 Bài viết:
  • 27 thanks

Gửi vào 26/02/2012 - 22:40

@ankhoa
cũng đã lâu lắm rồi tôi có vào blog của bác BD, giờ tìm lại cũng hơi khó. mà hình như lúc đó có đoạn nói phá quân ngộ lộc tôn là một thằng điên.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, nên tôi thấy không đúng ( còn nhiều chổ lắm tôi không nhớ hết ). lộc tồn chỉ làm cho phá quân hãm ân hận sau những hành động nông nổi , rồi từ đó mà chừa, làm cho phá quân hiền lại.
@ nhuthangthai
tôi chỉ nêu ý kiến nho nhỏ vì không có trình độ , vào đọc thấy hay thì ghi lại và thấy không đúng thì chờ nghiệm lý thôi àh.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#231 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3801 thanks

Gửi vào 09/03/2012 - 16:15

Nghe có người nói lá số LTCN phá quân thủ mệnh không lý giải được khớp với thực tiễn, muốn khớp phải gọt chân cho vừa giày. Nên phải đổi sang lá số mới có cự môn thủ tại tý. Với lá số cự môn thủ tại tý sẽ lý giải không gọt chân cho vừa giày, đúng lý hơn ?
Tôi thấy chả đúng tý nào, vì các lý giải đó đều không hợp lý, đầy mâu thuẫn nội tại. Lý trước lý sau choảng nhau như nước với lửa. Nay để chứng thực lá số CN với phá quân ở mệnh tại tý, không khiên cưỡng, gượng ép khi lý giải các biến cố thực tiễn. Tôi xin trình bày luận giải mấy biến cố sau đây.
-Biến cố năm bính tuất – 2006.
Năm bính tuất lưu thái tuế nhập cung tuất, lnth tại cũng tại tuất. Ln đại hạn (27 tuổi) cũng tại tuất. Không cần nói tới mệnh chủ của CN với lá số này – như trước đây tôi đã nói là Liêm trinh – thì năm này, ba cung vận niên đều nhập cung tuất. Can niên vận Bính, tứ hóa là Đồng – Cơ – Xương – Liêm. Tuế lưu tại tuất thì Lưu tang nhập mệnh. Cách cục đáo tụng đình hình thành: Tuế (L) Liêm – Kỵ – Thiên hình, mệnh Lưu Tang nhập chủ lo buồn, ưu tư. Lộc tồn nhập nô bộc thành cách cự đà kỵ lộc chủ bạn bè đồng nghiệp vì tiền tài phản bội, thị phi, đấu đá – nói nhẹ nhàng là vì miếng cơm manh áo mà bị phản bội – nên CN năm này bị rút "phép thông công", mất quyền hành nghề luật sư do đoàn luật sư thực hiện theo sự chỉ đạo của công an CSVN.
Cách tuế (L) liêm – kỵ – Thiên hình là cách tù tội, nhưng ở đây cần nhớ liêm đây sáng sủa, hóa thành kỵ thì chuyển thành xấu, hội thiên hình cũng miếu địa là "thanh gươm sáng" cùng với liêm sáng thì chủ về hành pháp, thực thi luật pháp minh bạch, sắc bén, người có cách này nhập vận thì chủ về uy tín, minh bạch và công bằng trước luật pháp, hành nghề luật sư hay thực thi luật pháp đều tốt cả, chủ về sự thăng tiến, sự tín nhiệm trong nghề nghiệp. Nhưng hóa kỵ thì chuyển thành xấu, nên có ý nghĩa là bị luật pháp "hãm hiếp", đọa đày. Nhưng bù lại tất sẽ được nổi tiếng – đó là bản chất của cách cục đang sáng sủa hóa thành hung. Do cách này sáng sủa, biến thành hung, chứ chưa phải là cách tù tội – ai theo tử vi truyền thống cũng biết, cách liêm đơn thủ dù hội hung sát cũng chưa đủ đưa đương số lâm cảnh tù tội, mà cách tù tội đủ mạnh là liêm tham, cự kỵ, cự hỏa, hình sát hãm địa. Theo lẽ đó, năm này với CN chủ về đáo tụng đình, bị bạn bè đồng nghiệp phản bội, chủ ưu phiền. Ta cũng lưu tâm tới cách lưu niên hình thành là Tuế (l) – Đà (l) – Kình (l) hội kiếp không chủ về đánh đập, xâm phạm thân thể, gia thiên mã (l) thì có dấu hiệu tai họa về giao thông. Nếu như tôi nhớ không lầm thì năm này, CN nhiều lần khi đang lưu thông trên đường bị "quần chúng tự phát" (tự nhiên bức xúc) chèn ép, đâm xe cho CN ngã khiến cho CN bị thương. Các sao hóa khác như Đồng, Cơ, Xương đều xa lánh Vận niên. Nên không thể có ảnh hưởng hóa giải chút nào !
Nếu xem lá số cự môn thủ mệnh, có thể nói, cũng ba cung vận niên đều nhập tại tuất thì chỉ có Tuế (l) hội thiên hình sáng sủa cùng đồng hóa lộc, cơ hóa quyền với xương hóa khoa nhị chiếu sinh cho tuế (l) thì chủ là người luật sư – nếu hành luật, nghề luật – nổi tiếng, hiên ngang và đầy danh giá, niên vận nghề nghiệp rõ ràng là đang tấn phát, chứ không thể hóa hung được. Cho dù mệnh chủ liêm tham hóa kỵ. Bởi lẽ, liêm tham hóa kỵ đã chủ về hình ngục, tù tội rồi, nếu tính đến vị trí tị – hợi là phản vi kỳ cách của liêm tham thì lại phải là từ hung hóa cát, hội với cách lưu tuế nhập vận thì buộc phải chủ về sự tấn phát, hanh thông, chuyển từ xấu sang tốt. Đó là cứ cố gắng đưa cho được vai trò liêm tham hóa kỵ vào vận – cũng có thể chấp nhận được, nhưng khá khiên cưỡng, vì liêm tham hóa kỵ lúc này đều thực không nhập niên vận.
-Biến cố năm 2007 – đinh hợi.
Lá số phá quân tại tý – thủ mệnh. Tuế vận tại Hợi, Đinh thì cự hóa Kỵ. Ta thấy chỉ với cung tuế vận, đã có cách cực hung, chủ về hình ngục nan đào. Tuế (L) Kỵ (hai lần Kỵ) Cự môn hãm địa Đà Kình (hai lần) cùng Tuế cố định hội quan phù quan phù. Thử hỏi, với cách cục này, ai có thể tránh được khỏi lao tù ? Xin thưa rằng, không ai có thể tránh được cả, kể cả có mệnh làm vương. Đằng này mệnh thân cách của CN lại chủ về hình luật, thì việc CN bị tù tội là đúng lý số vậy.
Lại xem lnth nhập cung dậu, thiên đồng hãm địa cùng hao ngộ triệt lại hóa quyền là hung chủ không cát, bị cự môn tại tị hợp chiếu gia đà la (hai lần) chủ vận bế tắc, lại hóa kỵ nữa thì đầy thị phi, vu cáo. Còn ln đại vận nhập cung hợi thì khỏi nói bởi vì niên vận tuế vận đụng nhau mà hung cách thì sách viết tất có tai họa.
Còn lá số cự môn tại tý thì sao ?
Chỉ là Cự sáng hóa thành Kỵ, theo lẽ từ cát chuyển thành hung, ngộ tuần chí ít cũng đỡ hung. Còn thực ra theo cách xem truyền thống thì hóa này chẳng hung được, mà chỉ đủ thị phi mà thôi. Thiên ri cơ hóa quyền gia lộc tồn (hai lần) thì cát chứ không hung. Dù có gặp địa kiếp thì hóa đến do lộc, nghĩa là phải có lộc thì hóa mới đến, chứ không có lộc thì khỏe re. CN ngồi tù không lẽ ăn cơm tù CS là Lộc – thiên lộc chăng ? He he ...
Lại nữa, lnth lại thấy cơ hóa khoa, không lẽ để nói là xấu – cố lý giải – nên phải cho nó thấy là gặp tuần ? Xin thưa, sách viết, cơ mà gặp không vong thì đó là cách của tu đạo, xa lánh hồng trần, đi tu, hay tu luyện, giác ngộ. Chứ không có Hung, hay Sát. Không lẽ đi tù CS mà lại thấy như đi tu sao ? Hỏi thử CN xem ? Nếu CN xác nhận đi tù cs sướng như đi tu, tự nguyện tự giác, để ngộ chân lý, thậm chí hơn cả việc CN là con chiên của chúa – đạo thiên chúa thì tôi cũng mạnh dạn xin vô tù cs để giác ngộ chân lý huyền không tối thượng !!!
Các Bạn thử xem lá số nào sẽ lý giải được tự nhiên và truyền thống hơn ?
Thân ái.

#232 tuvinut

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 335 Bài viết:
  • 374 thanks

Gửi vào 10/03/2012 - 11:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 09/03/2012 - 16:15, said:

Nghe có người nói lá số LTCN phá quân thủ mệnh không lý giải được khớp với thực tiễn, muốn khớp phải gọt chân cho vừa giày. Nên phải đổi sang lá số mới có cự môn thủ tại tý. Với lá số cự môn thủ tại tý sẽ lý giải không gọt chân cho vừa giày, đúng lý hơn ?
Tôi thấy chả đúng tý nào, vì các lý giải đó đều không hợp lý, đầy mâu thuẫn nội tại. Lý trước lý sau choảng nhau như nước với lửa. Nay để chứng thực lá số CN với phá quân ở mệnh tại tý, không khiên cưỡng, gượng ép khi lý giải các biến cố thực tiễn. Tôi xin trình bày luận giải mấy biến cố sau đây.
-Biến cố năm bính tuất – 2006.
Năm bính tuất lưu thái tuế nhập cung tuất, lnth tại cũng tại tuất. Ln đại hạn (27 tuổi) cũng tại tuất. Không cần nói tới mệnh chủ của CN với lá số này – như trước đây tôi đã nói là Liêm trinh – thì năm này, ba cung vận niên đều nhập cung tuất. Can niên vận Bính, tứ hóa là Đồng – Cơ – Xương – Liêm. Tuế lưu tại tuất thì Lưu tang nhập mệnh. Cách cục đáo tụng đình hình thành: Tuế (L) Liêm – Kỵ – Thiên hình, mệnh Lưu Tang nhập chủ lo buồn, ưu tư. Lộc tồn nhập nô bộc thành cách cự đà kỵ lộc chủ bạn bè đồng nghiệp vì tiền tài phản bội, thị phi, đấu đá – nói nhẹ nhàng là vì miếng cơm manh áo mà bị phản bội – nên CN năm này bị rút "phép thông công", mất quyền hành nghề luật sư do đoàn luật sư thực hiện theo sự chỉ đạo của công an CSVN.
Cách tuế (L) liêm – kỵ – Thiên hình là cách tù tội, nhưng ở đây cần nhớ liêm đây sáng sủa, hóa thành kỵ thì chuyển thành xấu, hội thiên hình cũng miếu địa là "thanh gươm sáng" cùng với liêm sáng thì chủ về hành pháp, thực thi luật pháp minh bạch, sắc bén, người có cách này nhập vận thì chủ về uy tín, minh bạch và công bằng trước luật pháp, hành nghề luật sư hay thực thi luật pháp đều tốt cả, chủ về sự thăng tiến, sự tín nhiệm trong nghề nghiệp. Nhưng hóa kỵ thì chuyển thành xấu, nên có ý nghĩa là bị luật pháp "hãm hiếp", đọa đày. Nhưng bù lại tất sẽ được nổi tiếng – đó là bản chất của cách cục đang sáng sủa hóa thành hung. Do cách này sáng sủa, biến thành hung, chứ chưa phải là cách tù tội – ai theo tử vi truyền thống cũng biết, cách liêm đơn thủ dù hội hung sát cũng chưa đủ đưa đương số lâm cảnh tù tội, mà cách tù tội đủ mạnh là liêm tham, cự kỵ, cự hỏa, hình sát hãm địa. Theo lẽ đó, năm này với CN chủ về đáo tụng đình, bị bạn bè đồng nghiệp phản bội, chủ ưu phiền. Ta cũng lưu tâm tới cách lưu niên hình thành là Tuế (l) – Đà (l) – Kình (l) hội kiếp không chủ về đánh đập, xâm phạm thân thể, gia thiên mã (l) thì có dấu hiệu tai họa về giao thông. Nếu như tôi nhớ không lầm thì năm này, CN nhiều lần khi đang lưu thông trên đường bị "quần chúng tự phát" (tự nhiên bức xúc) chèn ép, đâm xe cho CN ngã khiến cho CN bị thương. Các sao hóa khác như Đồng, Cơ, Xương đều xa lánh Vận niên. Nên không thể có ảnh hưởng hóa giải chút nào !
-Biến cố năm 2007 – đinh hợi.
Lá số phá quân tại tý – thủ mệnh. Tuế vận tại Hợi, Đinh thì cự hóa Kỵ. Ta thấy chỉ với cung tuế vận, đã có cách cực hung, chủ về hình ngục nan đào. Tuế (L) Kỵ (hai lần Kỵ) Cự môn hãm địa Đà Kình (hai lần) cùng Tuế cố định hội quan phù quan phù. Thử hỏi, với cách cục này, ai có thể tránh được khỏi lao tù ? Xin thưa rằng, không ai có thể tránh được cả, kể cả có mệnh làm vương. Đằng này mệnh thân cách của CN lại chủ về hình luật, thì việc CN bị tù tội là đúng lý số vậy.
Lại xem lnth nhập cung dậu, thiên đồng hãm địa cùng hao ngộ triệt lại hóa quyền là hung chủ không cát, bị cự môn tại tị hợp chiếu gia đà la (hai lần) chủ vận bế tắc, lại hóa kỵ nữa thì đầy thị phi, vu cáo. Còn ln đại vận nhập cung hợi thì khỏi nói bởi vì niên vận tuế vận đụng nhau mà hung cách thì sách viết tất có tai họa.

Đối với Ls Phá quân:
2006 ,khi cho cách Liêm –Kỵ -Hình chỉ là xóa tên khỏi danh sách đoàn Ls Hn ,rút phép thông công ? và 2007 với cách Cự Đà Kỵ NÔ cung xung lưu Thái tuế thì bị đi Tù là Không gượng ép,khiên cưỡng ư??????!!!
Đây ko phải là gọt chân vừa giầy nữa mà là bắt đ/s đi trái giầy!!!
Vuivui có bị tẩu hỏa ko đấy ?!
Đến kẻ mới nhập môn cũng biết Liêm trinh là Tù tinh,Cự môn là miệng nói,cãi tranh luận,đảng phái!Tức là 2006 ,đ/s đã phải vào tù rồi,theo ls phá quân .

Đối với ls Cự môn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 09/03/2012 - 16:15, said:

-Biến cố năm bính tuất – 2006.
Nếu xem lá số cự môn thủ mệnh, có thể nói, cũng ba cung vận niên đều nhập tại tuất thì chỉ có Tuế (l) hội thiên hình sáng sủa cùng đồng hóa lộc, cơ hóa quyền với xương hóa khoa nhị chiếu sinh cho tuế (l) thì chủ là người luật sư – nếu hành luật, nghề luật – nổi tiếng, hiên ngang và đầy danh giá, niên vận nghề nghiệp rõ ràng là đang tấn phát, chứ không thể hóa hung được. Cho dù mệnh chủ liêm tham hóa kỵ. Bởi lẽ, liêm tham hóa kỵ đã chủ về hình ngục, tù tội rồi, nếu tính đến vị trí tị – hợi là phản vi kỳ cách của liêm tham thì lại phải là từ hung hóa cát, hội với cách lưu tuế nhập vận thì buộc phải chủ về sự tấn phát, hanh thông, chuyển từ xấu sang tốt. Đó là cứ cố gắng đưa cho được vai trò liêm tham hóa kỵ vào vận – cũng có thể chấp nhận được, nhưng khá khiên cưỡng, vì liêm tham hóa kỵ lúc này đều thực không nhập niên vận.

Đồng ý với vuivui,nhưng cần bổ xung hai điểm:
1/mệnh chủ Liêm Tham là hung,gia hóa kỵ là phản vi kỳ,nhưng chỉ là hung ngầm,biểu hiện ra sự việc nhỏ
2/mệnh chủ Liêm tham chưa động tới lưu Thái tuế nên chưa phát tác cái hung căn bản của cách đó.
Hai điểm này là phù hợp thực tiễn của đ/s năm 2006.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 09/03/2012 - 16:15, said:

-Biến cố năm 2007 – đinh hợi.
Còn lá số cự môn tại tý thì sao ?
Chỉ là Cự sáng hóa thành Kỵ, theo lẽ từ cát chuyển thành hung, ngộ tuần chí ít cũng đỡ hung. Còn thực ra theo cách xem truyền thống thì hóa này chẳng hung được, mà chỉ đủ thị phi mà thôi. Thiên ri cơ hóa quyền gia lộc tồn (hai lần) thì cát chứ không hung. Dù có gặp địa kiếp thì hóa đến do lộc, nghĩa là phải có lộc thì hóa mới đến, chứ không có lộc thì khỏe re.

Cự hóa Kỵ là Hung rồi,còn Tuần lúc này đang ở với Th Cơ ,di,có Hóa Khoa ,ko phải h Quyền
Năm Đinh trong Đại vận Hình hội Kiếp Lộc tồn,tạo thành cách Cự Tồn Hình Kỵ Kiếp Ko
Là chí quá cao ,bất chấp luật mà thất bại .
Năm hợi kích hoạt Mệnh chủ Liêm Tham nên đ/ s dễ vào tù
Tổng hợp năm Đinh Hợi,vì sai lầm mục tiêu ,lẫn lộn trên dưới ,cao thấp mà dẫn tới vi phạm luật rồi phải ngồi tù.Điều này phù hợp với thiên Di ,Cơ ngộ tuần và địa Kiếp là bị buộc phải “xa lánh hồng trần “
xin lưu ý rằng ,mệnh chủ của cô Bác sỹ ko giống như Ltcn,nên ko có chuyện tù tội !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 09/03/2012 - 16:15, said:

CN ngồi tù không lẽ ăn cơm tù CS là Lộc – thiên lộc chăng ? He he ...

Lộc này đi với địa kiếp là lộc bị buộc phải thụ hưởng là đúng rồi,hihihi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 09/03/2012 - 16:15, said:

Lại nữa, lnth lại thấy cơ hóa khoa, không lẽ để nói là xấu – cố lý giải – nên phải cho nó thấy là gặp tuần ? Xin thưa, sách viết, cơ mà gặp không vong thì đó là cách của tu đạo, xa lánh hồng trần, đi tu, hay tu luyện, giác ngộ. Chứ không có Hung, hay Sát. Không lẽ đi tù CS mà lại thấy như đi tu sao ? Hỏi thử CN xem ? Nếu CN xác nhận đi tù cs sướng như đi tu, tự nguyện tự giác, để ngộ chân lý, thậm chí hơn cả việc CN là con chiên của chúa – đạo thiên chúa thì tôi cũng mạnh dạn xin vô tù cs để giác ngộ chân lý huyền không tối thượng !!!

Lnth 07 tại dậu ko thấy cơ nhé.Nhưng ko sao,cái đáng bàn là cách cơ ngộ tuần.Cơ Tuần ở đây có hung sát đấy thôi,cơ kiếp mà ,bị buộc phải tu còn gì !
Tù CS bây giờ chắc là sướng về thân xác rồi,ko phải chịu đòn roi,ăn mắm thiu như tù Thực dân ngày xưa.Vuivui có nhã hứng thì xin mời zô tu .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 09/03/2012 - 16:15, said:

Các Bạn thử xem lá số nào sẽ lý giải được tự nhiên và truyền thống hơn ?
Thân ái.

Tóm lại ,lá số phá quân ko kiếp là hình ảnh kẻ vũ dũng vô mưu ko phải là người võ mồm tranh luận ,luật sư thầy cãi như ls Cự Môn,chính hiệu của đ/s.Ls cự môn là phù hợp với thực tế 06,07,còn ls phá quân là bắt đ/s đi trái giầy !

tvn

Sửa bởi tuvinut: 10/03/2012 - 11:39


Thanked by 1 Member:

#233 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 10/03/2012 - 11:42

ơ , hôm nay cháu mới xem qua lá số cô CN với mệnh Cự , thân Đồng Lương - Khoa . Thì thấy hình tướng cô Công Nhân hợp với cách này hơn là mệnh Phá , thân Tử Phủ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi ThanhLongHoaCai: 10/03/2012 - 11:45


Thanked by 1 Member:

#234 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3801 thanks

Gửi vào 10/03/2012 - 14:55

Trích dẫn

Đối với Ls Phá quân:
2006 ,khi cho cách Liêm –Kỵ -Hình chỉ là xóa tên khỏi danh sách đoàn Ls Hn ,rút phép thông công ? và 2007 với cách Cự Đà Kỵ NÔ cung xung lưu Thái tuế thì bị đi Tù là Không gượng ép,khiên cưỡng ư??????!!!
Đây ko phải là gọt chân vừa giầy nữa mà là bắt đ/s đi trái giầy!!!
Vuivui có bị tẩu hỏa ko đấy ?!

Đến kẻ mới nhập môn cũng biết Liêm trinh là Tù tinh,Cự môn là miệng nói,cãi tranh luận,đảng phái!Tức là 2006 ,đ/s đã phải vào tù rồi,theo ls phá quân .
TVN đọc tham luận kiểu gì thế ?Kiến thức cũng mơ hồ gì vậy ?
Thứ nhất, liêm trinh là tù tinh chỉ khi nó hãm địa. Nay đang sáng, hóa kỵ là hung, chứ chưa thể là tù được ! Điều này rất dễ thấy. Cứ nhìn lá số putin với liêm phủ thủ mệnh thì rõ, putin có bị tù khi nào đâu ! Đó là về lý tinh đẩu, cần nắm cho vững, chính xác.
Thứ hai, Tôi nói CN bị xóa tên khỏi danh sách luật sư đoàn là do cự tuế đà kỵ tại nô bộc phùng lộc tồn, chứ ai bảo là do liêm hóa kỵ hả TVN ? Nay lại nói ngược để phản biện. Lại có lối tranh luận như thế nữa sao ? Vậy ai xỏ nhầm giầy, đi giày trái đây ?
Thứ ba, cách cự kỵ hai lần ỵ, đà hai lần đà, kình hai lần kình, tuế phù phủ hội tuế cố định không là cách đi tù thì đi đâu đây ? Nên nhớ, khi tuế lưu thành cách, thì cự xung chiếu không nên cho nó là Nô bộc, mà đó là cách cục thuộc về vận. LNDH và Tuế vận gặp nhau, bị cách này thì đi tù cầm chắc. (2007) TVN đừng vơ cái cung nô mà lưof đi cung vận để lý sự nữa nhé. Đó là lý luận của người bị tẩu hỏa nhập linh tinh đấy !
Cứ xem cái kiểu lý luận của TVN trong tranh luận như vậy, thì cần gì phải nói thêm nữa.
TVN chỉ biết mỗi cự, mà biết không đến nơi đến chốn, cứ phán bừa bãi, như đúng rồi vậy !!!
Còn đoạn dưới của TVN, tý nữa có thời gian vào phê tiếp.
Thân ái.

#235 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3801 thanks

Gửi vào 10/03/2012 - 15:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThanhLongHoaCai, on 10/03/2012 - 11:42, said:

ơ , hôm nay cháu mới xem qua lá số cô CN với mệnh Cự , thân Đồng Lương - Khoa . Thì thấy hình tướng cô Công Nhân hợp với cách này hơn là mệnh Phá , thân Tử Phủ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thanhlonghoacai à, tử vi xem hình tướng, khá nên thận trọng. Khi chưa đủ công lực thì không nên bị ám ảnh bởi hình tướng mà luận tử vi. Các sao trong tử vi, đặc biệt khi tọa mệnh, đều hàm nghĩa từ Hình, Tướng, Tinh, Thần đến Khí và cốt cách. Ngoài việc phải phân loại, còn phải biết cân nặng nhẹ cho từng loại. Rồi vì các sao còn chế hóa lẫn nhau, phần lớn là tạp cách, nên việc phán xét về hình tướng cốt cách là rất khó, lại trừu tượng. Nếu sa vào tranh luận thì tranh luận đến tết công gô cũng không nhằm được cái gì. Chẳng hạn cứ nói cự môn là mồm miệng. so với ai đây mà bảo người ta mồm miệng. Tranh luận với công an thì là mồm miệng sao, cứ làm luật sư là mồm miệng sao ? Mà thực đã có nghiệm lý người cự môn tại tý ngọ có phải là mồm miệng không ? Xin thưa không đâu. Người cự môn tại tý ngọ là người trầm mặc, giỏi xét đoán, lý luận chặt chẽ chứ không bạo miệng bao giờ ! CN là người bạo miệng, ! nên nhớ điều này. Cứ nghiệm đi thì sẽ thấy. Chứ không nên đem điều này ra để tranh luận, vì nó vô thường. Muốn tranh luận, cần phải cụ thể. Rồi nữa, sao cứ nói cự môn không hà ? Còn đào hồng, còn khôi việt, còn tuần nằm đó, Sao không chế hóa chúng mà cứ nói chỉ có cự môn thôi là thế nào ? Rôi lại phải xét xem, cự môn đây thuộc hình, tướng, hay thần, khí, cốt cách vậy ?
Hơn nữa, nếu cứ nhăm nhăm cự, thế có nghĩa là kiến thức về tinh đẩu hạn hẹp quá không ? Chỉ nhìn thấy cự môn thôi à ?
Thân ái.

#236 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3801 thanks

Gửi vào 10/03/2012 - 16:12

Ta lại đi tiếp nhé.

Trích dẫn

Đến kẻ mới nhập môn cũng biết Liêm trinh là Tù tinh,Cự môn là miệng nói,cãi tranh luận,đảng phái!Tức là 2006 ,đ/s đã phải vào tù rồi,theo ls phá quân .
Như đã nói, liêm ở đây sáng sủa, chưa phải là tù tình. Khi hãm địa mới là tù tinh !!! Nên nói liêm tham là tù mới đúng. Nhưng ở lá số phá quân thì không có liêm tham nghe.
Cự môn là cái miệng, chủ tranh cãi. Nhưng mà 2006 chưa nhập vận, chỉ là ở Nô bộc thôi, nên do nô bộc tác hóa mà thành sự kiện, là nguồn gốc của biến cố, còn đối với đương số thì phải xét vận, nên liêm hóa kỵ là sự kiện no vận vào đương số vậy. Sao TVN vận dụng lung tung thế ?! mà vận thì mới chỉ có tuế liêm hình hóa kỵ ! Nên nhớ, liêm hình miếu vượng, không có chủ hình tù, mà chủ về luật pháp, chủ về tranh biện liên quan đến hình luật chứ không có tù đày gì cả. Khi hóa kỵ, là hóa hung, cái hung này chưa đủ đi tù đâu nghe mà có ý nghĩa do tranh biện mà hung. Tù tội thì có cách của nó, chứ đâu có lối "soi đèn tìm sao" rồi ấn vào miệng hô đi tù sao có được.

Trích dẫn

Đồng ý với vuivui,nhưng cần bổ xung hai điểm:
1/mệnh chủ Liêm Tham là hung,gia hóa kỵ là phản vi kỳ,nhưng chỉ là hung ngầm,biểu hiện ra sự việc nhỏ
2/mệnh chủ Liêm tham chưa động tới lưu Thái tuế nên chưa phát tác cái hung căn bản của cách đó.
Hai điểm này là phù hợp thực tiễn của đ/s năm 2006.

Điểm 1, thì không nên nói, cái gọi là hung ngầm thì chẳng làm chứng cứ nghiệm lý được. Mà tôi đã xác định rõ, liêm tham là hung, là tù. Hóa kỵ là phản vi kỳ, thì vốn từ hung hóa cát. Chả cần phải nói là hung ngầm hay hung hiện gì cả.
2, khi TVN nói mệnh chủ liêm tham chưa động tới lưu thái tuế .... thì đó là thuyết của TVN nói thế, ai mà kiểm chứng. Tôi khi tranh luận chả bao giờ lôi thuyết của mình ra nói cả. Nó có nghĩa gì đâu. Thích thì bảo nó động tới rồi, chưa thích thì bảo là chưa, bởi nó còn đi vắng. Có chết thằng tây nào đâu.
Cho nên, phần tranh luận này không có nghĩa, không nên sa đà vào đây, vô bổ.
Còn như phê thuyết TVN thì cũng được, nhưng để khi khác, chúng ta lại tranh luận vào cụ thể vấn đề đó.

Trích dẫn

Cự hóa Kỵ là Hung rồi,còn Tuần lúc này đang ở với Th Cơ ,di,có Hóa Khoa ,ko phải h Quyền
Năm Đinh trong Đại vận Hình hội Kiếp Lộc tồn,tạo thành cách Cự Tồn Hình Kỵ Kiếp Ko
Là chí quá cao ,bất chấp luật mà thất bại .
Năm hợi kích hoạt Mệnh chủ Liêm Tham nên đ/ s dễ vào tù
Tổng hợp năm Đinh Hợi,vì sai lầm mục tiêu ,lẫn lộn trên dưới ,cao thấp mà dẫn tới vi phạm luật rồi phải ngồi tù.Điều này phù hợp với thiên Di ,Cơ ngộ tuần và địa Kiếp là bị buộc phải “xa lánh hồng trần “

xin lưu ý rằng ,mệnh chủ của cô Bác sỹ ko giống như Ltcn,nên ko có chuyện tù tội !
Cự hóa kỵ là hung, nhưng cần nhớ là chủ thị phi, chưa chưa thể tù tội được. Bởi lẽ cứ hỏi gấu trắng mà xem, vào năm đinh, gấu mệnh có cự, hóa kỵ đã đi tù chưa thì biết, hỏi NBC xem, năm đinh Châu có bị đi tù không ?
Rồi lại bảo Tuần lúc này đang ở với thiên cơ - sao vậy ? Thấy Cơ hóa khoa thì "xinh đẹp" nên mò vào tán à ? Đang ở - ở kiểu gì vậy, già nhân ngãi, non vợ chồng ư ? (đấy gọi là Tuần đi ngoại tình, he he ...vậy là tuần phạm pháp, nên bị tù là phải ! Nhưng mà tuần bị tù chứ không phải là cự bị tù đâu nghen !)
Mà nếu mệnh cự hóa kỵ, thì đi tù, Vậy cơ ở ri hóa khoa thì luận thế nào ? Ra ngoài nổi danh chăng, bị tuần hãm hiếp thì đi tu chăng ? Tu hồi nào vậy. Hay gia thêm thằng địa kiếp lộc tồn thì sao ? Bộ chuyển địa chỉ vô khám ăn cơm tù chăng ? Sao năm mậu CN vẫn ở trong tù đấy thôi, không lẽ năm đó CN không ăn cơm tù ?
Lý luận kiểu này thì gọi là .... gì nhỉ ?
lại còn năm đinh thì ... thanh cách cự tồn hình kỵ kiếp không ? Còn tuần cơ khoa thì bỏ trong khi tuần rõ ràng trấn ngay bản cung ? Mà cự tồn hình (miếu) kỵ kiếp không nó ở mệnh, chứ không có ở vận, thì cứ năm kỷ, năm đinh nào mà chả có cách này. Ta thấy, ngay, năm 1997, 1999, 1987, 1989 đều có cách này cả, sao những năm đó CN không đi tù nhỉ ?
Năm Hợi kích hoạt mệnh chủ liêm tham .... he he ... đấy là thuyết của tvn nói, chứ có phải là cổ nhân nói đâu. Như đã nói ở trên, vô giá trị.
cho nên câu dưới là sự kết luận do tự thuyết tvn nói thôi.

Trích dẫn

Lnth 07 tại dậu ko thấy cơ nhé.Nhưng ko sao,cái đáng bàn là cách cơ ngộ tuần.Cơ Tuần ở đây có hung sát đấy thôi,cơ kiếp mà ,bị buộc phảitu còn gì !
Tù CS bây giờ chắc là sướng về thân xác rồi,ko phải chịu đòn roi,ăn mắm thiu như tù Thực dân ngày xưa.Vuivui có nhã hứng thì xin mời zô tu .

Cái này nhường tvn thôi. Chứ tôi hiểu CS lắm rồi, nhất là CS VN thì hơi bị rõ.

Trích dẫn

Tóm lại ,lá số phá quân ko kiếp là hình ảnh kẻ vũ dũng vô mưu ko phải là người võ mồm tranh luận ,luật sư thầy cãi như ls Cự Môn,chính hiệu của đ/s.Ls cự môn là phù hợp với thực tế 06,07,còn ls phá quân là bắt đ/s đi trái giầy !
lại cái Tóm nữa, Chú ý, đấy là Tóm của thuyết tử vi nút nhé, chứ không phỉa là truyền thống. Nhưng mà khổ, tvn lại cứ nói là do truyền thống bế tắc nên thuyết tvn mới phải vì "bức xúc" mà ra đời. Thế thì lại gậy ông đập gãy lưng ông. Thôi về bó bột lại xương sống đi.
Thân ái.

Sửa bởi vuivui: 10/03/2012 - 16:21


#237 LoveSong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 7 thanks

Gửi vào 10/03/2012 - 16:49

THầy vuivui phán hay quá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#238 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15447 thanks

Gửi vào 10/03/2012 - 18:14

Tử Vi hay ở chỗ: chỉ cần anh biết nhiều, anh sẽ có đủ khả năng để "sáng tạo" ra lá số cho người khác.

Và tất nhiên ai cũng có lý do để cho rằng mình đúng, đơn giản vì mình đang đi theo một hệ thống lý thuyết quen thuộc của mình rồi.

Một lý do để chúng ta nên ... hạ thấp sự "trông cậy" vào Tử Vi

Chuyện gì xảy ra nếu một ngày, Trần Đoàn nói với Vương Đình Chi:

"Lá số của chú là lá số khác"

Vương Đình Chi: "Chẳng lẽ tôi sống một đời ảo tưởng và tuyên truyền cái ảo tưởng này cho không biết bao người sao?"


Thanked by 2 Members:

#239 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 10/03/2012 - 18:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LoiThuyGiai, on 10/03/2012 - 18:14, said:

..........................

Chuyện gì xảy ra nếu một ngày, Trần Đoàn nói với Vương Đình Chi:

"Lá số của chú là lá số khác"

Vương Đình Chi: "Chẳng lẽ tôi sống một đời ảo tưởng và tuyên truyền cái ảo tưởng này cho không biết bao người sao?"

hài vãi ......

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#240 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4969 thanks

Gửi vào 10/03/2012 - 20:20

Tự hỏi rằng, trong các trại giam ở phía Bắc VN, tổ hợp thời gian 20/07/1979, giờ Mùi, giới tính Nữ, thì có bao nhiêu phạm nhân là nữ?

Chỉ nói các Bv Phụ sản tại miền Bắc, ngày 20/07/1979, vào giờ Mùi có bao nhiêu cháu bé sinh ra?

Một cháu so với gần 50 cháu.

Sửa bởi HaUyen: 10/03/2012 - 20:30


Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |