Jump to content

Advertisements




Lá số Lê Thị Công Nhân


327 replies to this topic

#241 tuvinut

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 335 Bài viết:
  • 374 thanks

Gửi vào 10/03/2012 - 21:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 10/03/2012 - 14:55, said:

TVN đọc tham luận kiểu gì thế ?Kiến thức cũng mơ hồ gì vậy ?
Thứ nhất, liêm trinh là tù tinh chỉ khi nó hãm địa. Nay đang sáng, hóa kỵ là hung, chứ chưa thể là tù được ! Điều này rất dễ thấy. Cứ nhìn lá số putin với liêm phủ thủ mệnh thì rõ, putin có bị tù khi nào đâu ! Đó là về lý tinh đẩu, cần nắm cho vững, chính xác.

Bản thân mình nắm chưa chắc ,mà đi bảo người !Đây này,tôi chép nguyên văn từ TVĐS tân biên của TTL:
“Liêm miếu địa,vượng địa hay đắc địa gặp nhiều sao mờ ám xấu xa hội hợp,nhất là Sát tinh,KỴ,Hình nên chẳng mấy khi được xứng ý toại lòng.Vì công danh trắc trở ,tiền tài khó kiếm lại hay bị bắt bớ giam cầm ,hay mắc những tai nạn bất kỳ .”
Đó ,sách nói đó!Liêm sáng mà hội Kiếp Hình Kỵ thì vẫn bị Giam Cầm như thường !ko phải chỉ đến tranh biện thôi đâu.
Còn đây là vd thực tiễn :ls Stalin,mệnh Liêm trinh vượng tại thân,đi tù vài lần !
Vậy nên ls phá quân,hạn 2006 có Liêm Hình Kỵ Kiếp thì phải phán là đi tù .Song Thực tế ko phải tù thì chứng tỏ ls có vấn đề !

Thứ hai, Tôi nói CN bị xóa tên khỏi danh sách luật sư đoàn là do cự tuế đà kỵ tại nô bộc phùng lộc tồn, chứ ai bảo là do liêm hóa kỵ hả TVN ? Nay lại nói ngược để phản biện. Lại có lối tranh luận như thế nữa sao ? Vậy ai xỏ nhầm giầy, đi giày trái đây ?

cự môn chưa nhập vận,nhưng lại cố vơ Cự vào biện hộ ,bảo do Nô “tác hóa thành sự kiện” bị xóa tên khỏi danh sách !??? Vuivui chế ra khái niệm mới,thuyết mới à?
Thứ ba, cách cự kỵ hai lần ỵ, đà hai lần đà, kình hai lần kình, tuế phù phủ hội tuế cố định không là cách đi tù thì đi đâu đây ? Nên nhớ, khi tuế lưu thành cách, thì cự xung chiếu không nên cho nó là Nô bộc, mà đó là cách cục thuộc về vận. LNDH và Tuế vận gặp nhau, bị cách này thì đi tù cầm chắc. (2007) TVN đừng vơ cái cung nô mà lưof đi cung vận để lý sự nữa nhé. Đó là lý luận của người bị tẩu hỏa nhập linh tinh đấy !

Tuế vận và LNDH gặp nhau chỗ nào hả?
LNDH,2007,29t,tại cung TÝ,còn Tuế tại Hợi !
Tuế vận 07,thái tuế nhập hợi cung,có Thái dương hỏa ,hợp hỏa mệnh ,gia Kỵ thì phải luận là tinh thần tư tưởng có khiếm khuyết,chứ sao lại dùng đối cung,khách vị để luận cho chủ ?hợi cung có là cung vcd đâu !cho nên đừng vơ bừa sao đối diện làm chính nhé.Ko biết ai đã tẩu hỏa nhập linh tinh nhỉ?
Vậy cái lý Cự Kỵ đà tuế đi tù là còn non lắm ,chẳng mấy thuyết phục ai.Cho nên ls Phá quân là cổ lỗ sĩ rồi ,cho qua đi nhé!
Cứ xem cái kiểu lý luận của TVN trong tranh luận như vậy, thì cần gì phải nói thêm nữa.
TVN chỉ biết mỗi cự, mà biết không đến nơi đến chốn, cứ phán bừa bãi, như đúng rồi vậy !!!
Còn đoạn dưới của TVN, tý nữa có thời gian vào phê tiếp.
Thân ái.

VV cũng chỉ biết mỗi phá ,mà còn cố cãi sự thật hiển nhiên
Còn bài dưới của VV, tý nữa có thời gian vào hồi âm.
Tvn

Sửa bởi tuvinut: 10/03/2012 - 21:48


Thanked by 1 Member:

#242 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3801 thanks

Gửi vào 10/03/2012 - 23:24

Trích dẫn

VV cũng chỉ biết mỗi phá ,mà còn cố cãi sự thật hiển nhiên
Chẳng có sự thật hiển nhiên nào bằng Ngô Bảo Châu và Gấu trắng với hai người này có cự môn thủ mệnh. Còn giải thích tại sao CN hành nghề luật sư, tôi đã có những bài luận giải ở trên.
TVN chú ý kẻo hớ.
Còn luận giải của tvn như tôi đã chỉ rõ rồi đó. Có thể kết một câu. Lập bập lắm. Lý trước lý sau choảng nhau như nước với lửa. Lại còn tự đem thuyết do mình Bịa ra để thuyết phục người khác nữa chứ ! ặc !!!
Thôi, tvn viết lại cho hoàn chỉnh, luận cho chặt chẽ, rồi ta lại tranh luận tiếp. Chứ cứ nhai đi nhai lại, đốp nhau từng câu theo kiểu người ăn chả, kẻ ăn nem như câu: VV chỉ biết mỗi phá, khi tôi nói với người khác là không nên chỉ nhăm nhăm vào mỗi cự môn mà chỉ biết mỗi cự môn thôi. Như vậy mất hay. Trong khi tôi đã lý giải nhiều vấn đề bằng phá quân mà không cần lý của cự môn. Lại còn có ví dụ thực tiễn về cự môn, chẳng thấy đúng khi cứ cố áp cho CN.
Thế nhé. Suy nghĩ nghĩ, rồi viết lại đi.
Kính cụ Hà Uyên

Trích dẫn

Tự hỏi rằng, trong các trại giam ở phía Bắc VN, tổ hợp thời gian 20/07/1979, giờ Mùi, giới tính Nữ, thì có bao nhiêu phạm nhân là nữ?

Chỉ nói các Bv Phụ sản tại miền Bắc, ngày 20/07/1979, vào giờ Mùi có bao nhiêu cháu bé sinh ra?


Một cháu so với gần 50 cháu.
Theo lý thuyết thì mỗi tổ hợp như thế, trên toàn thế giới có tới hơn 12 ngàn người kia.

Thân ái.

Sửa bởi vuivui: 10/03/2012 - 23:29


Thanked by 2 Members:

#243 tuvinut

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 335 Bài viết:
  • 374 thanks

Gửi vào 11/03/2012 - 11:28

ta bàn tiếp:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 10/03/2012 - 16:12, said:

Ta lại đi tiếp nhé.
Như đã nói, liêm ở đây sáng sủa, chưa phải là tù tình. Khi hãm địa mới là tù tinh !!! Nên nói liêm tham là tù mới đúng. Nhưng ở lá số phá quân thì không có liêm tham nghe.
Cự môn là cái miệng, chủ tranh cãi. Nhưng mà 2006 chưa nhập vận, chỉ là ở Nô bộc thôi, nên do nô bộc tác hóa mà thành sự kiện, là nguồn gốc của biến cố, còn đối với đương số thì phải xét vận, nên liêm hóa kỵ là sự kiện no vận vào đương số vậy. Sao TVN vận dụng lung tung thế ?! mà vận thì mới chỉ có tuế liêm hình hóa kỵ ! Nên nhớ, liêm hình miếu vượng, không có chủ hình tù, mà chủ về luật pháp, chủ về tranh biện liên quan đến hình luật chứ không có tù đày gì cả. Khi hóa kỵ, là hóa hung, cái hung này chưa đủ đi tù đâu nghe mà có ý nghĩa do tranh biện mà hung. Tù tội thì có cách của nó, chứ đâu có lối "soi đèn tìm sao" rồi ấn vào miệng hô đi tù sao có được.

Các điểm trên tương tự như bài trước,tôi đã trả lời !
Đây nhấn mạnh lại Liêm sáng mà bị sát tinh hình kỵ hội hợp thì vẫn có thể bị Tù ,chứ ko đơn giản chỉ là tranh biện….!


Điểm 1, thì không nên nói, cái gọi là hung ngầm thì chẳng làm chứng cứ nghiệm lý được. Mà tôi đã xác định rõ, liêm tham là hung, là tù. Hóa kỵ là phản vi kỳ, thì vốn từ hung hóa cát. Chả cần phải nói là hung ngầm hay hung hiện gì cả.
2, khi TVN nói mệnh chủ liêm tham chưa động tới lưu thái tuế .... thì đó là thuyết của TVN nói thế, ai mà kiểm chứng. Tôi khi tranh luận chả bao giờ lôi thuyết của mình ra nói cả. Nó có nghĩa gì đâu. Thích thì bảo nó động tới rồi, chưa thích thì bảo là chưa, bởi nó còn đi vắng. Có chết thằng tây nào đâu.
Cho nên, phần tranh luận này không có nghĩa, không nên sa đà vào đây, vô bổ.
Còn như phê thuyết TVN thì cũng được, nhưng để khi khác, chúng ta lại tranh luận vào cụ thể vấn đề đó.

Chẳng có gì mà đao to búa lớn.”MC liêm tham chưa động tói lưu thái tuế”tức Lưu thái tuế chưa nhập vào cung có Liêm tham đóng.

Cự hóa kỵ là hung, nhưng cần nhớ là chủ thị phi, chưa chưa thể tù tội được. Bởi lẽ cứ hỏi gấu trắng mà xem, vào năm đinh, gấu mệnh có cự, hóa kỵ đã đi tù chưa thì biết, hỏi NBC xem, năm đinh Châu có bị đi tù không ?
Rồi lại bảo Tuần lúc này đang ở với thiên cơ - sao vậy ? Thấy Cơ hóa khoa thì "xinh đẹp" nên mò vào tán à ? Đang ở - ở kiểu gì vậy, già nhân ngãi, non vợ chồng ư ? (đấy gọi là Tuần đi ngoại tình, he he ...vậy là tuần phạm pháp, nên bị tù là phải ! Nhưng mà tuần bị tù chứ không phải là cự bị tù đâu nghen !)
Mà nếu mệnh cự hóa kỵ, thì đi tù, Vậy cơ ở ri hóa khoa thì luận thế nào ? Ra ngoài nổi danh chăng, bị tuần hãm hiếp thì đi tu chăng ? Tu hồi nào vậy. Hay gia thêm thằng địa kiếp lộc tồn thì sao ? Bộ chuyển địa chỉ vô khám ăn cơm tù chăng ? Sao năm mậu CN vẫn ở trong tù đấy thôi, không lẽ năm đó CN không ăn cơm tù ?
Lý luận kiểu này thì gọi là .... gì nhỉ ?
lại còn năm đinh thì ... thanh cách cự tồn hình kỵ kiếp không ? Còn tuần cơ khoa thì bỏ trong khi tuần rõ ràng trấn ngay bản cung ? Mà cự tồn hình (miếu) kỵ kiếp không nó ở mệnh, chứ không có ở vận, thì cứ năm kỷ, năm đinh nào mà chả có cách này. Ta thấy, ngay, năm 1997, 1999, 1987, 1989 đều có cách này cả, sao những năm đó CN không đi tù nhỉ ?

Cách cục đầy đủ của tôi đã viết là Cự tồn hình Kỵ Kiếp ko +Liêm Tham Tuế lưu để kết luận đ/s bị tù.Sao vuivui cứ ngắt khúc,cự kỵ ra rồi hỏi Gấu,NBC năm đinh có bị tù ko?
Phản biện cái kiểu gì vậy ???
Vuivui cứ đếm đủ sao trong bộ sao trên vào năm đinh trên ls Gấu,NBC mà ko thấy Gấu,NBC đi tù thì mới thắc mắc được chứ .
Cũng như vậy ,đối với các năm 1987,89,97,99 ,có đủ sao trong bộ ko?hay nó lại thiếu Hình của đại vận 2000-09 ! Và nên nhớ là năm Đinh ,Hình sáng ở dần gặp Triệt,thì đâu còn sáng,Luật bị coi thường ,rất dễ vi phạm.
Nhân đây ta bàn đến Tuần luôn:
Mệnh Tuần Cự sáng thì cái sáng bị che lấp ,bị bao bọc,nếu ko muốn nói trở thành Cự ám hoàn toàn.Mệnh bị Tuần cũng là một dấu hiệu bị tù đày,tăng cường cho cách tù trên.
Đại Vận tại Dần nói chung,Năm đinh hợi nói riêng,thì Tuần Ko còn tại mệnh,mà tại Di ,tạo cách Cơ Khoa Tuần ,cũng là cách báo hiệu đi ra ngoài là xa lánh bụi trần .Thực ra đây là cách thứ yếu ,có tính đồng bộ với cách cục chủ mệnh ,nên tôi ko đưa vào .
Tiện đây tôi bật mí ,sở dĩ ltcn bị tù trong vận này ,nguyên nhân quan trọng hàng đầu là Tử Vi ngộ Tuần !chứ ko phải cơ khoa tuần ở di nhé!

Năm Hợi kích hoạt mệnh chủ liêm tham .... he he ... đấy là thuyết của tvn nói, chứ có phải là cổ nhân nói đâu. Như đã nói ở trên, vô giá trị.
cho nên câu dưới là sự kết luận do tự thuyết tvn nói thôi.


Ko lẽ ,cái gì cổ nhân nói ta mới được nói à,thế thì cái gọi là thuyết MC của VV cũng là vô giá trị rồi à .hehe

Cái này nhường tvn thôi. Chứ tôi hiểu CS lắm rồi, nhất là CS VN thì hơi bị rõ.

vuivui ko dám zô thì đừng nhiều lời về nó,ko có ngày lại phải zô đó

lại cái Tóm nữa, Chú ý, đấy là Tóm của thuyết tử vi nút nhé, chứ không phỉa là truyền thống. Nhưng mà khổ, tvn lại cứ nói là do truyền thống bế tắc nên thuyết tvn mới phải vì "bức xúc" mà ra đời. Thế thì lại gậy ông đập gãy lưng ông. Thôi về bó bột lại xương sống đi.
Thân ái.

ngược lại chứ ,tvn đang bó bột cho tv truyền thống đấy hehe
tvn

Sửa bởi tuvinut: 11/03/2012 - 11:50


#244 LuuThuy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 29 Bài viết:
  • 42 thanks
  • LocationCao sơn lưu thủy

Gửi vào 11/03/2012 - 12:33

Ủa? Ngô Bảo Châu mệnh Cự Môn ở đâu ra vậy???

Một post vài dòng từ VLS vô căn cứ, từ một nick vô danh (heocon) mà cũng có người tin được, cứ làm như đúng ấy !!! Mạng ảo sao dễ tin thế, chúng nó cười cho , lại còn nghĩ mình như con lừa ...

Bó hand !

#245 tuvinut

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 335 Bài viết:
  • 374 thanks

Gửi vào 11/03/2012 - 12:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 10/03/2012 - 15:21, said:

Người cự môn tại tý ngọ là người trầm mặc, giỏi xét đoán, lý luận chặt chẽ chứ không bạo miệng bao giờ ! CN là người bạo miệng, !

Cự Môn mà hội KK là người bạo miệng là đúng số Ltcn!
Ltcn Ko chỉ bạo miệng ,mà dễ dàng văng tục ấy chứ lị !

tvn

Sửa bởi tuvinut: 11/03/2012 - 12:48


#246 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3801 thanks

Gửi vào 11/03/2012 - 20:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LuuThuy, on 11/03/2012 - 12:33, said:

Ủa? Ngô Bảo Châu mệnh Cự Môn ở đâu ra vậy???

Một post vài dòng từ VLS vô căn cứ, từ một nick vô danh (heocon) mà cũng có người tin được, cứ làm như đúng ấy !!! Mạng ảo sao dễ tin thế, chúng nó cười cho , lại còn nghĩ mình như con lừa ...

Bó hand !
Chắc bạn không có cập nhật thông tin trên diễn đàn HKLS và diễn đàn này nên mới nói như thế. Phàm một người khi chưa nắm vững thông tin thì cũng không nên nói như khẳng định vậy. Mà thực chất là muốn hỏi. Trao đổi với cách nói như vậy, thì hiệu quả thu được sẽ rất hạn chế.
Nhưng vì bạn đã hỏi đúng chỗ, đúng nơi. Tôi cũng rộng rãi mà nói lại vậy.
Vấn đề giờ sinh của Châu từ cái ngày họ Ngô được cái Fields medal toán học ấy. Trải qua nhiều tranh luận, dò tìm. Nhiều người cũng đề cử nhiều lá số với giờ sinh khác nhau. Tôi cũng có tham gia và tiến hành theo phép loại trừ, lần lượt ngắm nghía từng lá số một trong 13 lá số khả dĩ của cùng một ngày. Trong thời gian đó, TVN cũng tham gia, và nhanh nhẹn công bố Châu sinh giờ mà lá số có Cự môn tại hợi thủ mệnh, thân cư phúc có thiên lương tọa. Cùng thời gian đó, tôi cũng nhất trí với lá số này và ngưng phân tích các lá số khác.
Sau đó, sự tranh luận cũng giảm nhiệt. Đồng thời có vẻ như nhiều người cũng nhận thấy lá số này hợp lý hơn cả. Nhưng dù sao, đó cũng chưa phải là sự khẳng định - nói theo cách nói tử vi HTKH. Chỉ có điều, khi nói tới Châu, mọi người cũng hay đưa lá số này ra.
Riêng tôi. Sau một thời gian, tuy sự việc có lắng đọng. Nhưng việc truy tầm lá số của NBC vẫn cần có một sự khẳng định. Rất may, cách đây không lâu - lối năm ngoái - có một người (cũng là hội viên của diễn đàn này, nhưng thường hay trao đổi với tôi) đã được gặp Mẹ của Châu và được Mẹ Châu khẳng định chắc chắn BC sinh vào giờ với lá số có cự môn tại hợi thủ mệnh và thân cư phúc thiên lương tọa thủ. Với tôi, bài toán NBC đến đây xem như kết thúc với sự khẳng định có độ tin cậy cao nhất.
Nhưng như vậy, cũng chẳng phải là cái gì để mà cứ khăng khăng đưa ra lời khẳng định để chứng minh cho các vấn đề được tranh luận ở đây, nêu như người tranh luận với tôi không phải là TVN. Bởi không phải là TVN, thì muốn nêu NBC có lá số cự môn, thời lại phải dẫn giải, chứng minh dây dưa. Mà kết quả lại rất khiêm tốm. Chỉ có dở hơi mới làm cái việc như thế.
Song ở đây, chúng tôi - tôi và tử vi nút - có thể xem như là đã thống nhất, NBC có lá số cự môn thủ mệnh !!! Đó mới là cốt lõi để cái việc sử dụng thông tin này vào trong tranh luận giữa hai chúng tôi.
Như thế, chắc là đủ chặt chẽ rồi chứ ?
Luu thuy còn có ý kiến gì nữa không ?
Thân ái.

#247 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3801 thanks

Gửi vào 11/03/2012 - 20:30

Trích dẫn

Cự Môn mà hội KK là người bạo miệng là đúng số Ltcn!
Ltcn Ko chỉ bạo miệng ,mà dễ dàng văng tục ấy chứ lị !
Chú ý này !
bạo miệng và Văng tục là thuộc hai phạm trù khác nhau đấy nhé. Nên chữa lại đi, không lại hóa ra lý luận sai đấy.
Thân ái.

#248 phuongmai06

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2596 thanks

Gửi vào 11/03/2012 - 21:14

Con gái PM cũng mệnh Cự môn tí có ngộ Kiếp tấu thư nói năng cũng hoạt bát nhưng ko hẳn bạo mồm và ko nói tục đâu.
Mà nghề nghiệp thì lại là graphic designer

Thanked by 2 Members:

#249 tuvinut

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 335 Bài viết:
  • 374 thanks

Gửi vào 11/03/2012 - 22:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phuongmai06, on 11/03/2012 - 21:14, said:

Con gái PM cũng mệnh Cự môn tí có ngộ Kiếp tấu thư nói năng cũng hoạt bát nhưng ko hẳn bạo mồm và ko nói tục đâu.
Mà nghề nghiệp thì lại là graphic designer
Mệnh cự môn cư Tý ư?Tôi chắc đến 90% là ko phải cự môn rồi đó.Mời bạn đưa tứ trụ lên.
tvn

#250 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 11/03/2012 - 23:19

Tôi có thể cho rằng các phụ tinh hay trung tinh như Kình Duơng, Thiên Riêu Hóa Kỵ, có thể làm lệch lạc Cự Môn ở vị trí Tý Ngọ.

Người Cự Môn không có tính khí quật cường như Phá Quân cư Tý, cũng không thể hưởng phúc ấm đầy đặn của Tử Phủ cư Phúc.

LIêm Trinh gia Kị Kiếp cung Di chính là tai vạ do thế lực bên ngoài hành hạ vì LTCN tham gia chính trường nên Liêm hóa tù tinh giam bắt cô này, trong DH cung Phúc để lưu Quan nhập vào cung Di tức ngay cả đồng nghiệp của cô cũng trở cờ theo gió loại trừ cô này. Họa bên ngoài và họa quan trường cũng mạnh nhất trong thời hạn tại Phúc . Nếu bản cung DH không có Tử Phủ thì không chừng cô có lẽ mất mạng.

#251 LuuThuy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 29 Bài viết:
  • 42 thanks
  • LocationCao sơn lưu thủy

Gửi vào 12/03/2012 - 07:43

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 11/03/2012 - 20:28, said:

Chắc bạn không có cập nhật thông tin trên diễn đàn HKLS và diễn đàn này nên mới nói như thế. Phàm một người khi chưa nắm vững thông tin thì cũng không nên nói như khẳng định vậy. Mà thực chất là muốn hỏi. Trao đổi với cách nói như vậy, thì hiệu quả thu được sẽ rất hạn chế.

......

Như thế, chắc là đủ chặt chẽ rồi chứ ?
Luu thuy còn có ý kiến gì nữa không ?
Thân ái.

LT xin cảm ơn đã phản hồi và ghi nhận lời chú vuivui.

Thanked by 1 Member:

#252 tuvinut

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 335 Bài viết:
  • 374 thanks

Gửi vào 12/03/2012 - 10:00

Người Cự Môn không có tính khí quật cường như Phá Quân cư Tý…..
hơi bị nhầm !
Cự môn có tính khí quật cường theo cách của Cự môn,Phá quân có tính quật cường theo cách của Phá quân,chưa biết mèo nào hơn mỉu nào !
Cách của Cự là uốn ba tấc lưỡi huy động điều khiển hay làm vô hiệu cả đạo quân,làm vua phải kiêng dè .Nói theo cách hiện đại ,Cự môn chủ lập đảng phái,hội thuyền ,chủ đấu tranh chính trị,nghị trường
Cách của Phá quân là hành động,chủ đấu tranh vũ trang.Phá tọa khảm ly cô thân độc ảnh thì thường đấu tranh đơn độc,lẻ loi,như 1 hảo hán giang hồ ,một mình một đao tung hoành chém giết,ko nói nửa lời !
Vậy nên ,nhìn vào cách thể hiện của Ltcn …thì Cô ta là Cự môn chính hiệu .

Liêm Trinh gia Kị Kiếp cung Di chính là tai vạ do thế lực bên ngoài hành hạ vì LTCN tham gia chính trường nên Liêm hóa tù tinh giam bắt cô này, trong DH cung Phúc để lưu Quan nhập vào cung Di…
Theo lý này ,thì năm 2006,bính tuất đ/s đã bị tù rồi,chứ ko phải là năm 2007 mới bị tù !
Bởi năm Bính tuất,Liêm hóa Kỵ lại gặp lưu Bạch hổ ,còn mệnh vận-TP gặp quan phù .
Cho nên ls Phá quân,ko ứng hạn Tù 2007 của đ/s !
Ls Cự môn thực ứng hạn Tù 2007 như tôi đã trình bày trong các bài trước.Ở đây chỉ nhấn mạnh lại cách Tù 07 là Cự Tồn Hình Kỵ KK +Tuế Liêm Tham.

tvn

Sửa bởi tuvinut: 12/03/2012 - 10:04


Thanked by 1 Member:

#253 Mr.Anh

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 883 Bài viết:
  • 1386 thanks
  • LocationA GROUP

Gửi vào 12/03/2012 - 13:45

Vậy theo bác nút thì phải thay đổi lại cách an sao rồi, giờ thay đổi không biết lá số mình sao gì nữa, có khi cũng Cự Môn cũng nên....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#254 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15447 thanks

Gửi vào 12/03/2012 - 15:33

...

Sửa bởi LoiThuyGiai: 12/03/2012 - 15:49


#255 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15447 thanks

Gửi vào 12/03/2012 - 16:07

Bắt đầu thấy chán nản với kiểu nghiên cứu và học Tử Vi kiểu này

Càng học, càng nghiên cứu, càng thấy mơ hồ và xa rời thực tế, và không kết luận được điều gì

Có lẽ, phải có một cách khác, một hướng đi kiểu khác, hay chỉ đơn giản: Hạ thấp sự hy vọng tìm được bản thân mình trong Tử Vi.

Dù sao, nếu coi Tử Vi là một môn có thể đoán được số mệnh, thì bài toán đã sai ngay từ ban đầu, và việc loay hoay giải bài toán đó chỉ làm cho con người ta như "mò kim đáy bể" mà không có lối thoát.

Sự "tẻ nhạt" trong nghiên cứu là cần thiết, nó có thể đánh dấu cho một hướng mới trong phát triển Tử Vi, mà có lẽ Hồng Kông, Đài Loan đã đi trước và xa Việt Nam:

"Bình thường hóa, đại chúng hóa môn học Tử Vi". Ai cũng có thể học, ai cũng có quyền học, học như một môn học bình thường, không có cái gì cao siêu, thần thánh, huyền bí ở đây cả.

Căn cơ huyền học chẳng qua cũng chỉ là từ "năng khiếu". Người có năng khiếu học Tử Vi, người có năng khiếu làm sư, nghiên cứu tôn giáo, người có năng khiếu làm ca sĩ, người có năng khiếu bán rau, người có năng khiếu làm chính trị, người có năng khiếu bán hàng, người có năng khiếu làm kỹ thuật... Mọi thứ chỉ là những thứ giản dị gắn liền với con người, và không cần thiết phải tung hô hay hạ thấp, phải phân biệt đối xử, phải tự huyễn hoặc bản thân và người khác.

Nó chỉ là một công cụ phục vụ cho cuộc sống thực tế hàng ngày, và không nên cho phép nó là một thế giới khác để cho phép chúng ta có quyền dành nhiều thời gian quý báu ngụp lặn trong nó mà bẵng đi cuộc sống thực tại.

Chúng ta có rất nhiều lý do để biện minh cho sự yếu kém và xa rời thực tế của mình, để rồi tự cho phép mình "ủy mị", "đồng cảm" trong hệ thống kiến thức của Tử Vi, và trách những người khác không hiểu gì, để rồi cuộc sống ngày càng tách biệt với thực tế. Đôi lúc, đó là liệu pháp "ru ngủ" rất hiệu quả, có thể làm thỏa mãn sở thích bản thân, nhưng thực tế nó đang ngày ngày hủy hoại cuộc sống của chính chúng ta mà không hề hay biết.

Xã hội ngày nay, có rất nhiều thứ sẵn sàng làm chìm đắm những con người yếu đuối. Và những người yêu thích quyền lực và tiền bạc rất sẵn lòng để lôi cuốn con người vào trong cái thế giới đó.

Một cụ già gần 70 tuổi nói rằng: "Rồi cháu sẽ thấy, mọi thứ trên đời rất đỗi bình thường, từ việc nhà cho tới việc nước, cũng hết sức bình thường thôi".

PS: Hôm nọ, suýt bị mấy thằng choai choai nó tẩn, vì cái tội luôn nghĩ mình là "Thất Sát triều đẩu". Nghĩ lại, nó mà tẩn chắc chạy mất dép

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Không cái ngu nào bằng cái ngu này.

Bye !

Sửa bởi LoiThuyGiai: 12/03/2012 - 16:30


Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |