Jump to content

  •  
  • Trình Ứng Dụng

Advertisements




Lá số Lê Thị Công Nhân


327 replies to this topic

#76 ngaylanhthangtot

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1031 Bài viết:
  • 2218 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 13:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

DieuBich, on 16/02/2012 - 13:27, said:

Còn đây là lá số người chồng của LTCN:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Kinh !!! Số ngầu thật!!

#77 TOIYEUNGUOIVIETNAM

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 1152 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 14:30

Lá số người chồng vận trình cũng không được thuận lợi. Kết hợp hai lá số vào thì thấy một điều là chị Nhân ở nhà vẫn là trượng phu.

#78 CanhTan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 679 Bài viết:
  • 1165 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 16:27

Lời đoán năm xưa của bác vuivui :

vuivui said:

với lá số sinh giờ Thìn, Tôi thấy rằng sang năm Mậu Tý, LTCN sẽ hứng chịu "đòn thù" bẩn thỉu . Khi xác lập một lá số mới, Tôi mong muốn rằng, cái đòn đó, chỉ là sự tưởng tượng không thực bởi đã suy đoán qua một lá số "ảo" . Nhưng Tôi lại thất vọng . Vì lá số giờ Mùi này, LTCN lại còn gặp nạn nguy hiểm hơn nữa . Nếu như với lá số giờ Thìn, thì với đòn đó, LTCN chỉ mang tật, thì với lá số này, LTCN có thể giữ toàn tính mạng hay không ?. Với Phúc vận của năm Mậu Tý và Phúc cung của lá số, hy vọng LTCN bảo toàn được tính mạng và đối phương buộc phải để Cô tại ngoại mà chữa bệnh . Nhưng với việc sinh phạm giờ Kỵ, thì đáp số bảo toàn tính mạng được hay không, vẫn còn mang tính ẩn số . Chỉ có chắc chắn một điều là nạn nặng, nguy đến tính mạng, rồi thì LTCN sẽ ngày càng được ngưỡng mộ . Một ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời khao khát tự do, công bằng và nhân ái cho dân tộc !.


Tin rằng đến nay đã có nghiệm lý.Chị dieubich có biết xin cho thông tin.

HNK

Thanked by 1 Member:

#79 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3799 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 18:08

Trích dẫn

Lời đoán năm xưa của bác vuivui :

Trích dẫn

với lá số sinh giờ Thìn, Tôi thấy rằng sang năm Mậu Tý, LTCN sẽ hứng chịu "đòn thù" bẩn thỉu . Khi xác lập một lá số mới, Tôi mong muốn rằng, cái đòn đó, chỉ là sự tưởng tượng không thực bởi đã suy đoán qua một lá số "ảo" . Nhưng Tôi lại thất vọng . Vì lá số giờ Mùi này, LTCN lại còn gặp nạn nguy hiểm hơn nữa . Nếu như với lá số giờ Thìn, thì với đòn đó, LTCN chỉ mang tật, thì với lá số này, LTCN có thể giữ toàn tính mạng hay không ?. Với Phúc vận của năm Mậu Tý và Phúc cung của lá số, hy vọng LTCN bảo toàn được tính mạng và đối phương buộc phải để Cô tại ngoại mà chữa bệnh . Nhưng với việc sinh phạm giờ Kỵ, thì đáp số bảo toàn tính mạng được hay không, vẫn còn mang tính ẩn số . Chỉ có chắc chắn một điều là nạn nặng, nguy đến tính mạng, rồi thì LTCN sẽ ngày càng được ngưỡng mộ . Một ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời khao khát tự do, công bằng và nhân ái cho dân tộc !.
DB có thể hỏi CN. Dù có hay không, cũng không nên nói kỹ, vì nó sẽ lại liên hệ đến chính trị - điều kỵ của diễn đàn. Còn nếu HNK hay ai đó muốn hiểu rõ thêm thì có thể vào đọc các trang Web chính trị, đọc tuyên bố của Linh mục Nguyễn văn Lý, có ra thông cáo về gần 100 phương thức hành hạ tù nhân, đặc biệt là tù chính trị. Ở đó CN có đóng góp kể khoảng chục phương thức mà CN đã từng trải. Khi ấy mọi người đủ hiểu, Thông cáo này của lm NVL là tập hợp lời thuật lại của nhiều tù nhân chính trị đã từng trải qua, trong đó chính lm cũng từng trải.
Như tôi đã nói, LTCN sinh phạm giờ Kim sà, thường là người không tầm thường, nhưng yểu mạng. Có thể giải được ách của giờ kim sà hiện chỉ thấy những trường hợp sau.
-Người có cung phúc cực tốt - để đủ sức hóa giải cái ách thiên - địa này.
-Mệnh phải có hung sát tinh lớn miếu vượng thủ. Phân ra hai trường hợp cụ thể.
* Có chính tinh. Đó là những tinh đẩu sát, phá, tham không bị xung phá, hội tụ cát tinh cần có Hóa làm trợ cách làm chủ cung mệnh.
* Không có chính tinh, nhưng có hung sát tinh đồng hành với hành bản mệnh tọa thủ.
Số LTCN, chủ cung mệnh là Phá quân tại tý miếu địa. Phá quân tại tý miếu thì thế nào ? Chúng ta hãy nhớ lại số của Quan vân Trường, phá quân tý ngọ miếu địa. Tất nhiên có người sẽ nói, lá số này có thực có phải là của quan vân trường không còn chưa xác thực, thì việc lấy nó ra làm chứng có nghĩa gì ?!
Thực vậy, chưa chắc lá số đó có phải là của quan công không, nhưng việc tiền nhân dùng nó để biểu thị một nhân cách của người phá quân tại tý ngọ là xác thực. Phá tại tý biểu thị con người trung can, nghĩa khí. Trung thành với lý tưởng, can đảm hơn người - uy vũ bất năng khuất - lợi lộc không mua chuộc được. Có chí lớn, dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với mọi hoàn cảnh, khó khăn. Dẫu đó là nam hay nữ !!!
LTCN qua được bao nhiêu hạn hiểm nghèo, thọ cho tới bây giờ, có phải là do mệnh không ? Thưa không ! Cho dù mệnh có phá quân miếu địa thủ, gia hội cát tinh thiên khôi, nhưng cát tinh chưa đủ, mà lại bị tuần phá cách. Có câu, tại mệnh, tuần triệt đương đầu, thiếu niên tân khổ. Với LTCN hoàn toàn ứng hợp, cũng thấy sự phá cách rõ rệt bởi tuần thủ mệnh. Thật vậy, Thưở thiếu thời, cha mất sớm là một thiệt thòi của tuổi thơ, Trưởng thành với nghề luật, CN hoàn toàn có thể tự quyết để chọn cho mình một con đường bằng phẳng và với sự thông minh hoàn toàn có khả năng và nhiều cơ hội để vinh thân phì gia. Nhưng cuối cùng, CN đã chọn con đường gian khổ. Túng thiếu, đe dọa thường trực. Sự lựa chọn này không phải là sự lựa chọn của nhân tính, mà đó là sự lựa chọn của số mệnh - thiên tính. Đã phác họa một nét về số mệnh của con người - tuần đương đầu thiếu niên tân khổ.
CN thọ, như thế cố nhiên không phải nhờ mệnh. Vậy chỉ còn nhờ phúc. Phải công nhân phúc này đẹp thật. Tử phủ hội cát tinh - tuy chẳng phải là những cát tinh lớn, nhưng cư ở phúc thì cần phúc tinh mới trúng cách. Thì đây toàn là phúc tinh cả, gia hội thêm thiên hình lại miếu địa thì khác gì có "thần kiếm" trong tay. Đủ hiểu cái phúc này đã đưa CN vượt qua bao nạn tai. Cũng như tật ách cung đã cho thấy điều đó, thiên lương thủ hóa khoa, đã hóa giải họa kình dương đầy hung hiểm do thái tuế phát động.
Cũng có người sẽ nói rằng, tử phủ vốn ngại kiếp không. Nay thấy địa kiếp ở ri tam hợp như vậy, sao không bàn tới ?
Đúng vậy, tử phủ gặp kiếp không, anh hùng nan đào. Nhưng cần nhớ phải theo thứ tự xếp cung, từ tọa thủ đến xung chiếu, tam hợp rồi nhị hợp mà luận. Tử phủ gặp kiếp không đồng cung thì ớn, chứ tam hợp, thì tử phủ bao giờ cũng thành cách với các sao đủ sức chế phục kiếp không nếu như kiếp không có thể phạm tới tử phủ. Ở đây, địa kiếp tại ngọ đụng với liêm tướng được lộc tồn trợ giúp đắc lực, làm sao phạm tới tử phủ được. Với cung thân thì sao ? Dù cả bầy thiên không kiếp sát thì với triệt ngăn cản làm sao có thể xâm phạm tới.
(bài tiếp chúng ta bàn tới chuyện thắng thua mệnh - di)
Thân ái.

Thanked by 2 Members:

#80 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3799 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 19:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hoa1618021989, on 16/02/2012 - 18:52, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nếu phúc dày như thế sao lại mất cha sớm, ko mâu thuẫn sao. Cung phúc nhà tôi tốt lắm, toàn người chết trẻ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vậy là Hoa hiểu phúc một cách phiến diện !
Phúc có hạnh phúc của lứa đôi, có phúc mệnh, có phúc tài, có phúc thọ, có phúc giải nạn, phúc vận ... Tôi đã nói về điều này nhiều lần rồi. Cho nên, người giải tử vi, nhìn phúc phải biết phúc của ĐS thuộc về loại phúc gì ! Có thế mới xét được cụ thể. Như lá số của WH nhìn vào biết ngay đó là Phúc quyền, nên chắc chắn sẽ nổi danh, có địa vị, hay tiếng tăm cao trong xã hội.
Không nên nhìn phúc như một cái bánh có đủ gia vị, lúc no cũng ăn được, lúc đói cũng ăn được, mà lúc bệnh tật, móm răng, tụt lưỡi, đau dạ dày, viêm đường ruột ... cũng đều ăn được. Không có cái loại bánh ấy đâu.
Thân ái.

Thanked by 3 Members:

#81 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 19:07

Mệnh Phá Khôi thích cầm đầu, thích đương đầu
Di Liêm Hình Kiếp giáp Kình Đà, bại cách, tù tội
Quan Quyền ngộ Hỏa Không, quyền chức bị cắt

Ngoài ra cung Tật cũng đóng vai trò quan trọng trong sự cứu giải, Tật có Thiên Lương nhưng tiếc là có Kình Tuế Sứ hội Hổ Kị Hao Linh.

Số này, Liêm Kiếp giáp Kình Đà vĩnh viễn "giám sát" Mệnh Thân
Liêm chủ hình tù, Kình Đà giáp Kiếp là bại cách
Nên càng kháng cự ra mặt thì càng bại

Thân có Tử Phủ, hành xử như Tử Phủ
Mệnh có Tuần, hành xử trong khuôn phép thì là hợp.

Vài ý kiến,
Thân!

#82 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 20:13

Mệnh Quan Di:

Mệnh Phá Khôi TUẦN là tượng bị ràng buộc, ngoi lên bị kéo xuống
Quan Quyền gặp Không vong, ắt có một lần chức vị bị truất giáng
Di Liêm lạc Kiếp giáp Kình Đà, gặp họa ở ngoài

Bản án đã xong, giờ còn là chờ xem vai trò cung Thân xem có cứu giải hay không và Vận để xem khi nào thì gặp nạn.

Thân Vận:

Đương số bị bắt tại đại vận đúng cung Thân với hai đế tinh nhập miếu Tử Phủ.

"Tử Vi cư Ngọ vô Hình Kỵ, Giáp Đinh Kỷ, Giáp Đinh Kỷ vị trí công khanh"

Tiếc là Tử Phủ này không còn là thuần Tử Phủ mà đã bị lạc con "gián điệp" Thiên Hình vào trong nội cung, đây là cơ hội để Liêm Trinh vốn là tù tinh đã bị Kiếp Kình Đà phá tạo cách hình tù "thông đồng" với Thiên Hình cũng là một hình tinh để "qua mắt" Tử Phủ vốn không được Tả Hữu phò trợ.

Năm Đinh Hợi, lưu Thái Tuế tại Hợi : Thái Dương hãm lại hóa Kị, sự sáng suốt của ánh sáng Thái Dương bị che mất, tranh cãi thị phi Cự Đà đối cung hội về, gia thêm Kình Hổ Hao Linh, anh em nhà Liêm Kiếp Hình được cơ hội, điều kiện cho tai họa phát tác theo đúng số mệnh.

Đó là sợi dây xuyên suốt của Mệnh, Thân, Đại Vận và Tiểu Vận.

Thiết nghĩ, câu chuyện sẽ khác nếu:

Mệnh là sao chủ cẩn trọng hơn
Thân không có Thiên Hình có thể sẽ không đi vào ngành luật pháp

Ứng vào cuộc sống thật

Sau đợt bắt giam này, đương số sẽ luôn bị ràng buộc (Mệnh gặp Tuần), bị giám sát chặt chẽ (Liêm Kiếp chiếu Hình tại Thân), nên đành phải hành xử trong khuôn khổ TUẦN và một cách nhã nhặn Thiên Phủ thì mọi thứ sẽ dần tốt đẹp hơn. (Tuy nhiên, đại vận kế tiếp cũng không ổn).

Mệnh Phá Quân hội Không Kiếp tại Di, Quan: Cuộc đời là một cuộc tranh đấu !

Sửa bởi AnKhoa: 16/02/2012 - 20:26


#83 Mucdong

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 986 Bài viết:
  • 2789 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 20:43

Thiên hình là con dao 2 lưỡi. Điểm qua những vị "ba chấm" toàn từ dân luật mà ra.
Thiên hình trong trường hợp đẹp thì tạo nên sự uy nghiêm, hiển hách, rất là oách, là ông quan tòa nắm giữ công lý và phán xét người khác!
Thiên hình trong trường hợp xấu thì là tai họa đầy mình, là tên phạm nhân phải chịu hình phạt.

Hix hix.........

Sửa bởi Mucdong: 16/02/2012 - 20:47


Thanked by 2 Members:

#84 CHECKER

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 662 Bài viết:
  • 559 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 21:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HaUyen, on 15/02/2012 - 14:04, said:

Năm - tháng - ngày - giờ sinh tương ứng với 4 quẻ, mỗi quẻ 6 hào được số 24 hào ứng với 24 tiết - khí

- Vận nhân sinh năm Kỷ Mùi ứng quẻ Ly là một trong 4 quẻ Quân, theo đó Văn khúc ngộ hóa Kị,

- Sinh tháng Tân Mùi ứng quẻ Khôn, sinh tháng Trưởng hạ lại ứng quẻ Khôn thuộc mùa Đông tháng Mười, theo đó Văn xương ngộ hóa Kị

- Sinh ngày Mậu Tý ứng quẻ Cách, sinh ngày có Tượng: "âm nội hàm dương", quẻ Cách thuộc tháng Ba mùa Xuân. Nói rằng: "Thiên biến tại Tứ, Địa hóa tại Bát" ( Tứ = Thìn Tuất Sửu Mùi, Bát = Hợi Tý Dần Mão Tị Ngọ Thân Dậu)". Lại nói: "Thiên biến thì địa hóa thành. Khí biến thì Hình hóa thành", cho nên ở vào mùa Xuân hóa Kị có muốn hóa cũng chẳng thể hóa được.

- Can chi Năm thuộc tuần Giáp Dần, mà Thiên chẳng thể tới được Tý Sửu. Can chi ngày sinh Mậu Tý thuộc tuần Giáp Thân, mà Thiên chẳng thể tới được Ngọ Mùi. Đây được gọi là Tứ đại không vong.

Thiên biến tại Tứ, Địa hóa tại Bát - Thiên không thể tới, thì làm sao Địa có thể Hóa được ???

Bác Hà Uyên à! Theo bác, tương lai người này có thể thành công được ko?

Thanked by 3 Members:

#85 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 16/02/2012 - 21:47

em là em thích người Phá Quân ở Tý , quen vài người thấy họ nghĩa khí .

Thanked by 1 Member:

#86 ngaylanhthangtot

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1031 Bài viết:
  • 2218 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 22:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThanhLongHoaCai, on 16/02/2012 - 21:47, said:

em là em thích người Phá Quân ở Tý , quen vài người thấy họ nghĩa khí .

Uhm...Nếu là 1 phá quân tốt thì thấy gì chướng tai gai mắt..hay phá ra...

Nhưng mà chơi với Phá cũng ngại 1 chỗ, là họ hay khám phá những chuyện của mình, mà khám phá nhanh cực...đôi khi chỉ là 1 ánh mắt

Thanked by 3 Members:

#87 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4967 thanks

Gửi vào 17/02/2012 - 02:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NEMCHUA, on 16/02/2012 - 21:36, said:

Bác Hà Uyên à! Theo bác, tương lai người này có thể thành công được ko?


Tôi sẽ trả lời Bạn về tương lai của vận nhân, nhưng con người này chẳng thể bàn được gì nữa, đây là việc của thiên định, không phải là việc của người giải số !

#88 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 17/02/2012 - 03:56

.§.Xóa

Sửa bởi quangdct: 17/02/2012 - 04:04


#89 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3799 thanks

Gửi vào 17/02/2012 - 04:38

@ankhoa
Có ý kiến tham gia tranh luận hay giải đoán là điều hay, đáng khích lệ. Nhưng cũng cần phải nắm vững phương pháp giải đoán và tính lý cách cục để có thể đưa ra được những kết luận có tính khách quan nhất.

Trích dẫn

Mệnh phá khôi thích cầm đầu, thích đương đầu

Không phải, người phá khôi là người dám đương đầu, dám nhận trách nhiệm. Chứ không phải là thích. Cho dù chỉ là cách dùng chữ, nhưng mang hai bản chất khác nhau. Dùng chữ thích có vẻ như muốn hạ thấp nhân cách đối tượng.
Hai chữ, thích và dám khác nhau về bản chất của con người. Nếu dùng chữ thích, tất phải là người có bản chất tham lam, háo danh, háo thắng. Có nhân cách đầy chữ tham sân si. Đối với CN hoàn toàn không thích hợp, bởi như tôi đã phân tích. CN hoàn toàn có thể tự chọn con đường an thân, bằng phảng để vinh thân phì da. Cho nên ở đây, phải dùng chữ Dám. Tức là Dám đương đầu, dám nhận trọng trách.

Trích dẫn

Di liêm kiếp giáp kình đà, bại cách tù tội.

Tiếp tục với thái độ thiếu khách quan, đầy lòng đố kỵ, thù hận nên ankhoa đã bất chấp quy tắc giải đoán, nhặt nhạnh cách cục để cố gắng "rủa" đương số sao cho cay nghiệt nhất.
Thật vậy, quy tắc giải số, trước khán mệnh, cách cục tại cung tọa thủ, lần lượt đến cách cục có liên hệ với cung xung chiếu, rồi tam hợp, nhị hợp, rồi mới tới giáp. Với mỗi cách cục liên hệ các cung như thế cũng đều có những điều kiện để tránh sự phá cách. Nghĩa là, càng đi tới cách cục sau, thì sự phá cách diễn ra càng lớn. Cách cục hình thành càng khó chuẩn hóa, do đó mà càng khó có thể quyết đoán. Tiếp theo, muốn giải đoán khi phải dùng tới giáp cách, thời phải xét phá cách, phải xét trùng cách, phải xét tới giải cách. Như giải cách, nếu tại mệnh, hay tại tam hợp, xung chiếu mà xuất hiện những cách hóa giải thì giáp cách không tính tới được nữa. Cụ thể với CN, nói cách giáp kinh đà, lộc tồn tọa thủ tương hội với liêm tướng, làm sao cách giáp kình đà hình thành được ?! Lại càng không thể vơ bèo gạt tép kéo thêm địa kiếp và với kình đà, gặt những sao tốt ra làm sao để cho ra cáci cách mà gọt theo ý chủ quan của mình ? Trong khi, giáp cách là cái cách hình thành sau rốt, có lực thành cách yếu nhất, mà phá quân ái mộ kiếp không lại trực diện với nó như thế thì lại vứt nó ra, cố tình không lý đến nó ?

Trích dẫn

Quan quyền ngộ hỏa không quyền chức bị cắt
Lại một kết luận có tính chất miệt thi. Mà lại sai.
Cung quan có cách tối thượng, nghĩa là accsh cách cục rất mạnh. Tham hóa quyền hội Hỏa tinh sáng sủa. Dẫu có gặp địa không, muốn gì thì gì cũng chỉ là sự đương đầu với khó khăn, trắc trở, nhưng rất vững vàng – đó chỉ là mới nói biện chứng trong cung mà thôi, chưa nói tới biện chứng pháp xem tử vi. Trong khi thiên không là sao đáng kể để nói tới sự thất bại quan trường thì lại nằm ở thế tam hợp ngăn cách bởi triệt.
Cho nên cái chuyện chính quyền đã làm cái chuyện phi pháp là tước quyền luật sư của CN, nhưng đối với CN thì đó không phải là quyền chức bị cắt. Bởi CN hoàn toàn có thể thỏa hiệp để giữ lại nhữung thứ đó. Nhưng CN đã từ chối. Cho nên xem số, phải biết thế nào là nạn, thế nào là sự từ chối, khước từ. Tuy cùng một biến cố, hình thức có thể giống nhau, nhưng bản chất hoàn toàn khác nhau cần phân biệt. Nếu cung quan CN mà tham hãm ngộ địa không thì việc bị tước, hay gọi là tai nạn quan trường thì được. Hoặc nếu tham dù sáng sủa mà ngộ thiên không thì cũng có thể kết luận là thất bại trong quan trường.
Nên, chú ý ! cần phải nắm vững tính lý mới có thể luận cho đúng, và đừng để cảm tính chi phối.
Liệt kê sơ qua mấy luận đoán của ankhoa, do đó mà có thể không cần phải phản biện lại hai bài mà ankhoa tham gia.

Trích dẫn

Mệnh Phá Khôi thích cầm đầu, thích đương đầu
Di Liêm Hình Kiếp giáp Kình Đà, bại cách, tù tội
Quan Quyền ngộ Hỏa Không, quyền chức bị cắt

Ngoài ra cung Tật cũng đóng vai trò quan trọng trong sự cứu giải, Tật có Thiên Lương nhưng tiếc là có Kình Tuế Sứ hội Hổ Kị Hao Linh.

Số này, Liêm Kiếp giáp Kình Đà vĩnh viễn "giám sát" Mệnh Thân
Liêm chủ hình tù, Kình Đà giáp Kiếp là bại cách
Nên càng kháng cự ra mặt thì càng bại

Thân có Tử Phủ, hành xử như Tử Phủ
Mệnh có Tuần, hành xử trong khuôn phép thì là hợp.

Trích dẫn

Mệnh Quan Di:

Mệnh Phá Khôi TUẦN là tượng bị ràng buộc, ngoi lên bị kéo xuống
Quan Quyền gặp Không vong, ắt có một lần chức vị bị truất giáng
Di Liêm lạc Kiếp giáp Kình Đà, gặp họa ở ngoài

Bản án đã xong, giờ còn là chờ xem vai trò cung Thân xem có cứu giải hay không và Vận để xem khi nào thì gặp nạn.

Thân Vận:

Đương số bị bắt tại đại vận đúng cung Thân với hai đế tinh nhập miếu Tử Phủ.

"Tử Vi cư Ngọ vô Hình Kỵ, Giáp Đinh Kỷ, Giáp Đinh Kỷ vị trí công khanh"

Tiếc là Tử Phủ này không còn là thuần Tử Phủ mà đã bị lạc con "gián điệp" Thiên Hình vào trong nội cung, đây là cơ hội để Liêm Trinh vốn là tù tinh đã bị Kiếp Kình Đà phá tạo cách hình tù "thông đồng" với Thiên Hình cũng là một hình tinh để "qua mắt" Tử Phủ vốn không được Tả Hữu phò trợ.

Năm Đinh Hợi, lưu Thái Tuế tại Hợi : Thái Dương hãm lại hóa Kị, sự sáng suốt của ánh sáng Thái Dương bị che mất, tranh cãi thị phi Cự Đà đối cung hội về, gia thêm Kình Hổ Hao Linh, anh em nhà Liêm Kiếp Hình được cơ hội, điều kiện cho tai họa phát tác theo đúng số mệnh.

Đó là sợi dây xuyên suốt của Mệnh, Thân, Đại Vận và Tiểu Vận.

Thiết nghĩ, câu chuyện sẽ khác nếu:

Mệnh là sao chủ cẩn trọng hơn
Thân không có Thiên Hình có thể sẽ không đi vào ngành luật pháp

Ứng vào cuộc sống thật

Sau đợt bắt giam này, đương số sẽ luôn bị ràng buộc (Mệnh gặp Tuần), bị giám sát chặt chẽ (Liêm Kiếp chiếu Hình tại Thân), nên đành phải hành xử trong khuôn khổ TUẦN và một cách nhã nhặn Thiên Phủ thì mọi thứ sẽ dần tốt đẹp hơn. (Tuy nhiên, đại vận kế tiếp cũng không ổn).

Mệnh Phá Quân hội Không Kiếp tại Di, Quan: Cuộc đời là một cuộc tranh đấu !

Thân ái.

Sửa bởi vuivui: 17/02/2012 - 04:43


#90 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4967 thanks

Gửi vào 17/02/2012 - 09:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HaUyen, on 17/02/2012 - 02:22, said:

Tôi sẽ trả lời Bạn về tương lai của vận nhân, nhưng con người này chẳng thể bàn được gì nữa, đây là việc của thiên định, không phải là việc của người giải số !

@: NEMCHUA

Về câu: không thể bàn được gì, dụ ý của Tôi như nói về đường sắt (đạo) trên toàn lãnh thổ VN có bề rộng ví như 1 mét, nay ý chí Ta muốn nhập khẩu về toa tầu có bề rộng 1,2 mét, thì không thể vận hành được, muốn đạt được ý chí đó thì phải thay đổi toàn bộ đường sắt VN với chiều rộng 1,2m thì mới khả dĩ để nói về tốc độ nhanh hơn, hay an toàn hơn, .v.v... cho nên mới nói không phải là việc của người giải số.

Về câu: đây là việc của thiên định, câu này Tôi căn cứ vào Dịch, tượng hào Sơ quẻ Phong nói:

象 曰 : 雖 旬 無 咎 , 過 旬 災 也。
Tượng viết: Tuy tuần vô cữu, Quá tuần tai dã.

- Trường phái nghĩa - lý giảng là: "Cho dù dương đức ngang nhau, cũng không đến nỗi tai hại. Nói rõ hào Sơ và hào Tứ, nếu Dương đức không ngang nhau, nhất định dẫn tới cạnh tranh và có tai họa". Ở đây, chữ tuần được chú giải theo hàm nghĩa là bằng nhau. Theo ngài Vương Bật chú giảng: "Tuần nghĩa là quân" (quân là đều nhau, bằng nhau).

- Trường phái tượng - số, thì ngài Trịnh Huyền và ngài Ngu Phiên chú giải là: Mười ngày gọi là 1 tuần, một Tháng có 3 tuần, từ ngày mồng một đến mồng mười là thượng tuần 上 旬, từ mười một đến hai mươi là trung tuần 中 旬, từ hai mười mốt đến ba mươi là hạ tuần 下 旬. Chu Dịch chiết trung thì Hồ Viện chú giảng: "Tuần là 10 ngày, dụ ý chỉ số nhiều doanh mãn"

Nay, can chi Năm không nạp can chi Ngày, can chi Ngày không nạp can chi Năm. Nói rằng, sự thay đổi chuyển tiếp các Mùa trong năm, cũng như Luật biến âm của thanh âm, có nghĩa là những biến hóa phát triển của âm luật, đều có những quy luật khách quan nhất định, vạn vật trong đó có con Người, đều sinh trưởng, phát dục theo những quy luật tự nhiên đó. Cho nên, âm luật của vận nhân như vậy, nên mới nói là: đây là việc của thiên định.

Tổ hợp Mệnh Số này, không thể Ngộ kỳ phối chủ 遇 其 配 主

Không phủ định thì không mở ra được lĩnh vực phát triển mới. Phủ định cũng có nghĩa là khẳng định trên một ý nghĩa nào đó, mà không phải là phủ định tất cả. Sự phát triển của Mệnh Lý thông qua từng Đại vận vẫn là sự chọn lọc "ưu hóa", khi ở trong bầu không khí mà Mệnh xác định độc tôn (hàm nghĩa cung Huynh đệ không tồn tại, là con một), thì thường dẫn theo cái Thân trở nên sơ cứng, có thể nói rằng Mệnh lý độc tôn đã hạn chế chính cái Mệnh được sinh ra từ thế giới tự nhiên vậy.

Sửa bởi HaUyen: 17/02/2012 - 10:09







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |