Jump to content

Advertisements




Donald Trump

Donald Trump sinh giờ nào

1061 replies to this topic

#421 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2950 thanks

Gửi vào 05/08/2016 - 07:39

Bài thơ về thăm chốn cũ, cảm xúc của một chuyến hành hương về lại Pulau Bidong.

PB là nơi mà tôi có nhiều kỷ niệm buồn vui, trong một lần tôi trở về thăm lại nơi này năm 2011, mọi việc rất là dễ dàng, từ việc xin phép chính quyền bang Terengganu cho phép dễ dàng, rồi sau đó tìm người thuê chở thuyền cho mình ra đảo, khi thuê tôi nói là tôi sẽ ở lại một đêm ngoài đó, anh ấy cũng vui vẻ ok. Khi ra đến nơi, dựng lều để ở qua đêm xong thì tôi với anh ấy đi loanh quanh thăm đảo. Tôi kể cho anh ấy nghe chuyện ngày xưa và chỉ cho anh ấy thấy mấy cái nền nhà bê tông ngày xưa, giải thích ngày xưa nó là cái gì. Những nơi chốn xưa đó giờ hoang tàn, cây cối mọc nhiều phủ lên. Anh ấy nói PB chỉ là một hòn đảo không có người ở, chỉ có ngư dân đánh cá tạm ghé vào đó nghỉ xong rồi họ quay về đất liền.
Đến trưa bỏ đồ ra ăn xong, nghỉ một chút cho bớt nắng xong thì đích đến mà tôi đã nhắm đến trong chuyến đi này là Đồi Tôn Giáo : "Con đường khúc khuỷu lên non "
Một ngọn đồi mà ngày xưa tập trung hết tất cả các tôn giáo ở đó, các nhà thờ bên Tin Lành, Thiên Chúa, Cao Đài và Phật giáo đều xây cất tập trung ở đây. Tất cả chỉ còn lại các nền nhà và các cột gỗ trơ trụi. Và khi nhìn về nơi mà ngày xưa là ngôi chùa Bồ Đề, chỉ còn lại một cái nền bê tông : " Sân rêu cổ tự ngập tràn ánh trăng "
Tôi ngồi xuống nền nhà mà ngày xưa là ngôi chùa Bồ Đề ... và tất cả, tất cả những hình ảnh ngày xưa hiện về như là một cuốn phim đang chiếu trước mắt.
Những ánh mắt vui của những người khi được phái đoàn Mỹ chấp nhận cho đi định cư và những ánh mắt buồn khi bị từ chối, rồi âm thanh tru list khi một danh sách những người rời đảo đi định cư vang lên trong tiếng nhạc đệm "ngày mai em đi, biển nhớ tên em gọi về ..." rõ mồn một , cảnh tượng xếp hành lãnh cơm, lãnh nước v.v... diễn ra như một cuốn phim chiếu trước mắt.
Và tôi choàng tỉnh lại khi anh lái thuyền vỗ vai đưa cho tôi một tách cà phê nóng, lúc đó tôi mới nhận ra là tôi đã ngồi đó suốt một đêm mà không hề biết thời gian đã trôi qua.
Buổi sáng hôm sau, trước khi về lại đất liền, tôi ra bãi biển khu G, có một góc nơi mà những người "vượt biên có số, định cư có phần" đã nằm lại ở đó thì không còn, có lẽ thân nhân đã về lấy hài cốt đi rồi. Trong lòng tôi lúc đó thật bình yên, nó như tuôn ra

Ngêu ngao cất khúc nhiệm huyền
Mười phương trước mắt vô biên giữa lòng
Hai tay chập một đóa không
Triền sương sóng sánh lội dòng tử sinh
Một luồng chớp rọi trang kinh
Qua bờ hiện thể thênh thang mây ngàn.


Thân tặng anh Quanphuc5x, anh VDTĐ, nhưng người đã ở PB.

#422 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 05/08/2016 - 14:24

Clinton vươn lên dẫn Donald Trump 15 điểm
Anh Nguyễn | 05/08/2016 07:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bà Hillary Clinton vươn lên dẫn tới 15 điểm sau một loạt những tuyên bố bị chi trích cùng sai lầm của đối thủ Donald Trump gần đây.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#423 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 05/08/2016 - 18:21

Electoral votes forecast:
Clinton: 347
Trump: 191

#424 aioidungchom

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 314 Bài viết:
  • 249 thanks

Gửi vào 05/08/2016 - 19:03

bà Clinton có vẻ không quyết đoán,cứng rắn bằng ông Trump. Hy vọng Trump thắng đưa hạm đội nào đó ra biển đông , nã đạn chết vài con chim sắt của TQ lượn lờ quanh biển đông .Cho dân mình yên ôn thêm vài chục năm nữa hí hí

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#425 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 06/08/2016 - 18:04

Liệu Donald Trump có bị đảng Cộng hòa “đá” khỏi cuộc tranh cử Tổng thống?

06/08/2016 05:47

Một số người đã tin rằng ông Donald Trump có thể sẽ bị đảng Cộng hòa tước quyền tranh cử Tổng thống Mỹ sau những phát biểu gây tranh cãi..
Ông Trump đã chịu nhiều chỉ trích do đã có những phát ngôn nói rằng bà Ghazala Khan (mẹ của một binh sĩ người Mỹ theo đạo Hồi đã hi sinh khi làm nhiệm vụ, không nói một lời nào trong lúc chồng bà phát biểu tại Đại hội Đảng Dân chủ) không được phép lên tiếng vì lý do tôn giáo.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ông Donald Trump phát biểu tại Đại hội Đảng Cộng hòa vào tháng trước.

Nhiều người trong đảng Cộng hòa cũng tỏ ra không hài lòng trước những phát ngôn của ông Trump đối với người mẹ của một liệt sĩ. Thượng nghị sĩ Lindsey Graham cho biết: “Có những sai lầm mà một người làm chính trị ở Mỹ không được phép phạm phải, trong đó bao gồm chỉ trích gia đình của những liệt sĩ đã ngã xuống vì đất nước”.

Hành động của ông Trump cũng khiến nhiều cử tri ở Mỹ không hài lòng. Một khảo sát của hãng tin Fox News cho thấy bà Hillary Clinton, ứng cử viên Tổng thống còn lại, có tỉ lệ ủng hộ nhiều hơn ông Trump 10%. Cũng trong một cuộc điều tra khác, bà Clinton dẫn trước ông Trump đến 15%.

Thêm vào đó, việc ông Trump tỏ ra ngần ngại ủng hộ ý kiến của các thành viên trong đảng Cộng hòa cũng là một vấn đề lớn. Đầu tuần này tỉ phú người Mỹ đã từ chối ủng hộ Chủ tịch Hạ viện Mỹ Paul Ryan cũng như các thượng nghị sĩ John McCain và Kelly Ayotte, những nhân vật có uy tín của đảng.

Tuy nhiên, ông Trump dường như biết rằng việc đoàn kết lại nội bộ đảng Cộng hòa sẽ có lợi cho chiến dịch sắp tới. Trong một bài phát biểu của mình vào ngày 4/8, ông Trump đã gọi ông Ryan là “một người tốt”.

Vậy liệu ông Trump có bị Đảng Cộng hòa thay thế hay không? Điều luật của đảng viết rằng: “Đảng Cộng hòa có quyền thay thế bất kỳ ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ hoặc ứng cử viên Phó Tổng thống Hoa Kỳ do bất ngờ qua đời, tự động rút lui hoặc những lý do khác”.

Ông Nathaniel Persily, giáo sư luật thuộc đại học Stanford cho biết, đảng Cộng hòa có thể thay thế ông Trump bằng cách bỏ phiếu bất tín nhiệm và có thể bầu ra một người khác. Tuy nhiên, phản ứng của dư luận cũng như các đại biểu bang sẽ rất khó lường nếu điều đó xảy ra, và vì vậy đảng Cộng hòa nhiều khả năng sẽ tiếp tục để ông Trump tranh cử, trừ phi tỉ phú người Mỹ chủ động rút lui.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ tờ Business Insider, một trang tin công nghệ lớn của Mỹ. Business Insider nổi tiếng bởi các bài viết tổng hợp từ nhiều nguồn tin với các chủ đề nổi trội liên quan đến công nghệ, chính trị, quân sự…

Anh Tuấn (lược dịch)

#426 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7356 Bài viết:
  • 16938 thanks

Gửi vào 06/08/2016 - 18:26

Dùng chữ không đúng . Một khi các Cử tri đoàn của Đảng đã bỏ phiếu tín nhiệm đề cử rồi thí không có cách truất phế được . Chỉ khi Ông ta tự ý rút lui mà thôi .
Trong một chuổi phát ngôn không đắn đo của Ông Trump vừa rồi. làm mất lòng mấy người trong Đang CH, họ nói không ủng hộ nữa, điểm thăm dò nay thua Bà Clinton . Nhưng chưa chắc chờ khi tranh luận .

#427 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 06/08/2016 - 19:25

Bác Tân viết bên trên không đúng .

Bất cứ luật sư nào khi viết luật cho 1 đảng lớn như đảng CH của Mỹ đều có câu thòng để "xử" trường hợp cá biệt (ví dụ phát hiện Trump bị điên, phản quốc, hay có tư cách quá bê bối ...).

Hãy đọc thêm nguyên văn nội quy của đảng CH (RNC):

The

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

states that “the Republican National Committee is hereby authorized and empowered to fill any and all vacancies which may occur by reason of death, declination, or otherwise of the Republican candidate for President of the United States or the Republican candidate for Vice President of the United States.” They could do this by calling a new convention, or, more likely, casting votes remotely.

Trúơc giờ đảng CH chưa phải truất phế ứng cử viên nào cả nhưng không có nghĩa họ không thể làm được .
Nên nhớ RNC bao gồm một số thành viên nòng cốt cũng có sức mạnh tuy không như đảng CS VN chuyên chế và độc tài nhưng họ cũng có khả năng khống chế Trump nếu cần (Trump dump)

Trump dump

Here, it’s uncharted territory, and Persily doesn't think the RNC has much room to maneuver. But notice that weasel-word “otherwise” in the RNC rules. That basically allows the RNC to come up with any reason to declare the spot vacant. For example, they could, following President Obama, deem him unfit for office – as in, mentally unfit. Or they could hold a vote of no confidence. No doubt, if Trump is fighting them, that would be a bumpy road, possibly involving litigation. It might be easier for leaders to endorse Gary Johnson and move on. But because of that word “otherwise,” it’s likely within the RNC’s power to dump Trump even without his consent. Then they would be able to fill the “vacancy” by majority vote.

Interestingly, that person could be anyone.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

does not automatically move up the ticket. On the contrary, unless Pence drops out (or is similarly found to be unfit, which seems impossible), he remains the nominee for Vice President, which, after all, is a separate office and a separate nomination. Most likely, the GOP’s knight in shining armor, House Speaker Paul Ryan, would be a leading candidate for a last-minute substitution.

So, within the GOP rules, it’s not hard to replace Trump if he drops out, and it’s not impossible to kick him off the ticket because of the word “otherwise.”

Sửa bởi Hoa Cái: 06/08/2016 - 19:37


Thanked by 3 Members:

#428 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 06/08/2016 - 19:49

Đảng Cộng hòa đang tìm kiếm người thay thế Donald Trump?
04.08.2016 | 15:30 PM

Mới đây, truyền thông Mỹ hé lộ thông tin việc đảng Cộng hòa đang tìm người thay thế ứng cử viên Donald Trump nếu vị tỷ phú này bỏ cuộc.

ABC News (Mỹ) dẫn một nguồn tin cho biết, các quan chức cấp cao của đảng Cộng hòa Mỹ đang “thất vọng và bối rối” bởi những động thái thất thường của Donald Trump. Lo ngại tỷ phú này có thể tự nguyện rút khỏi cuộc đua bất kỳ lúc nào, các quan chức này đã tính đến khả năng tìm người thay thế khi cuộc bầu cử diễn ra vào 8/11 tới đây.

Hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Donald Trump sẽ rút khỏi cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của Trump, cho biết: “Sẽ không bao giờ xảy ra việc ông Trump bỏ cuộc”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Những phát ngôn "vạ miệng" đã gây sóng gió cho ông Trump trong những ngày đầu tháng 8 này.

Theo ABC News, nếu tình huống đó thành sự thật, 168 thành viên của Ủy ban Cộng hòa Quốc gia đảng Cộng hòa sẽ khởi động một quá trình khá phức tạp để chọn lựa một ứng viên mới. Đảng Cộng hòa sẽ phải tiến hành tìm một người thay thế ông Trump trước khi diễn ra bầu cử vào tháng 11.

Trong quy định số 9 về bầu cử Tổng thống Mỹ, Ủy ban quốc gia đảng Cộng hòa có thể triệu tập một hội nghị tương tự nếu ứng viên Tổng thống, phó Tổng thống bị chết hoặc từ chối. Điều 9 cũng quy định, Ủy ban quốc gia có thể công bố một ứng viên khác theo đề cử hoặc ủy nhiệm.

Mặc dù nguồn tin trên chưa được xác thực, song một điều có thể thấy rõ đó là tình trạng rạn nứt trong nội bộ đảng Cộng hòa. Ngay trong những ngày đầu tháng 8, đảng Cộng hòa liên tiếp vấp phải sóng gió đến từ những phát ngôn “vạ miệng” của ông Trump. Gần đây nhất, ứng viên đảng Cộng hòa này đã vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận khi lên tiếng xúc phạm cha mẹ của một binh sỹ người Mỹ theo đạo Hồi đã hy sinh tại chiến trường Iraq vào năm 2004.

Thậm chí, Tổng thống Obama còn thẳng thắn lên án các nghị sĩ đảng Cộng hòa, những người ủng hộ ông Trump dù đã từng chỉ trích ứng viên này.

“Họ phải suy nghĩ lại hành động của mình là nếu tiếp tục chỉ trích gay gắt những gì ông ta nói (ông Trump) thì tại sao họ vẫn ủng hộ ông ta”, Tổng thống Obama nói.

Phương Anh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#429 sniper

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 233 Bài viết:
  • 283 thanks
  • LocationCực Bắc

Gửi vào 06/08/2016 - 20:22

Cộng Hòa trót đâm theo lao thì không xuống được nữa vì thứ nhất hiện tại đã 2/3 chặng rùi ,ứng viên tiềm năng thì bị Trump hạ bệ mất mặt hết .h thay người là cực chẳng đã ,hạ sách nhất mới làm ,vì coi như người tự bắn vào chân mình .15 điểm cũng lớn ,nhưng khi tranh luận qua truyền hình liệu Hilarry có đủ mánh khóe ,tạo ra hình ảnh cứng rắn ,làm cho dân Mỹ an tâm không thì chưa chắc .Hilarry có thể hiểu về quy tắc truyền thông ,nhưng liệu nghe nhiều dân có chán không ,suốt ngày một bài như thế ,khác gì obama ,trong khi dân Mỹ đang mong chờ một sự cách tân ,thay đổi ,nên cứ phải chờ xem đã .Trump không tự xuống ,Đảng Cộng Hòa cũng chỉ biết trơ mắt ra xem thôi.Có thể đi theo cách truyền thống thì lại bị con diều hâu ăn thịt .Ai lên thay Trump thì sẽ bị so sánh với lão ta ,D.Trump có chịu để yên bị mốt vố loại ngang cơ không
Nên dù gì Trump ở lại tốt cho cả 2 :phe Hilarry và Đảng CH

Sửa bởi soixamdemtrang: 06/08/2016 - 20:30


Thanked by 2 Members:

#430 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2950 thanks

Gửi vào 07/08/2016 - 16:45

Hillary Clinton đang sợ, mà đúng ra là phải biết sợ : ( Wikileak chờ tháng 10 mới tung ra những e mail bí mật. Julian Assange người chủ Wikileaks sẽ lợi dụng để mặc cả với 2 bên để thủ lợi.)
Tình hình còn thay đổi nhiều, CH chưa ra tay. Tình hình còn gay cấn nhiều pha hồi hộp.
Phải chờ đến phút cuối cùng mới thở phào được.

Thanked by 1 Member:

#431 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5105 thanks

Gửi vào 08/08/2016 - 21:59

Nhật xét vô cùng chính sát về Trump : Ông vùa hề trần truồng : The Ugly và bà phù thuỷ = The Bad

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 08/08/2016 - 22:01


#432 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7356 Bài viết:
  • 16938 thanks

Gửi vào 09/08/2016 - 00:30

Cháu nội Ông Bush cha , khuyến cáo nên bầu cho Ông Trump .

#433 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 09/08/2016 - 01:17

Triều Bút đã xế chiều. Cháu nội không có tiếng nói mạnh . Cứ nhìn các tay sừng sỏ của đảng CH là Mitt Romney, McCain, Ryan cho thấy họ không ưa và sửa lưng Trump. Chưa kể các tay VIP của đảng CH đã lên tiếng phản đối Trump .

Một tin nhỏ như vậy chỉ có sức mạnh chừng 1/100 so với tuyên bố của các tay đương thời hoạt động lâu năm và có chức quyền .

Đó là George P Bush chi'nh la` con trai của Jeb Bush (em của cựuTT Bush).

Sửa bởi Hoa Cái: 09/08/2016 - 01:18


Thanked by 2 Members:

#434 BaoChung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 146 thanks

Gửi vào 09/08/2016 - 03:27

Thông tin gì thì cũng phải đầy đủ và khách quan. Cứ nhặt lên đây vài trường hợp lặt vặt làm gì?

Hai ông Bush con đả kích Trump ra mặt thì không nói, lại lôi ra thằng cu cháu oắt con mà chả ai biết danh?

Cũng như Obama khinh Trump chẳng ra gì thì chẳng nói, lại viết ông anh trai Obama support cho Trump.

#435 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 14:43

Đảng Dân chủ kết tội Donald Trump “đe dọa ám sát” Hillary Clinton
10/08/2016 12:43

Một số thành viên chủ chốt của đảng Dân chủ đã lên tiếng chỉ trích ông Donald Trump rằng tỉ phú người Mỹ đã “đe dọa ám sát” bà Hillary Clinton trong buổi mít tinh của ông tại bang Bắc Carolina (Mỹ).

“Không thể gọi đây là một sơ xuất trong phát ngôn đơn thuần”, Thượng nghị sĩ bang Connecticut Chris Murphy viết trên trang Twitter cá nhân của mình. “Đây là một lời đe dọa ám sát, cổ xúy cho những thảm kịch lớn ở Mỹ”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ông Donald Trump trong cuộc mít tinh tại bang Bắc Carolina (Mỹ).

“Đây không phải là trò đùa. Những kẻ có tâm thần không ổn định có súng trong tay và có tư tưởng thù ghét bà Hillary Clinton đang lắng nghe những gì ông ta nói”, ông Murphy nói thêm.
Ông Trump đã một lần nữa gây bão trong dư luận sau những phát biểu của mình tại bang Bắc Carolina vào ngày 9/8, khi ông phát biểu rằng bà Clinton sẽ xóa bỏ Luật sửa đổi Thứ hai, qua đó tước quyền sở hữu súng của người dân Mỹ.
“Nếu bà ta được phép chọn thẩm phán mà bà ta muốn, các bạn sẽ không thể làm gì được. Ngoại trừ những người có quyền sử dụng súng, họ có thể làm được điều gì đó”, ông Trump nói.
“Nhắc đến những người thuộc Hiệp hội Súng trường Quốc gia Mỹ (NRA), nếu họ không làm điều đúng đắn, họ sẽ không có quyền sử dụng súng”, tỉ phú người Mỹ nói thêm.
Những phát biểu trên ngay lập tức nhận phản ứng dữ dội từ nhiều người, khi họ cho rằng ông Trump đang ngầm kêu gọi người ủng hộ sở hữu súng dùng vũ lực để ngăn bà Clinton đề đạt thẩm phán cho Tòa án Tối cao Mỹ có tư tưởng phản đối Luật sửa đổi Thứ hai.
Cả ông Trump và bà Clinton sau đó đã đưa ra tuyên bố của mình về sự việc. Phía ông Trump cho rằng sự việc lần này là do “truyền thông đưa tin thiếu trung thực”, trong khi phía bà Clinton lên án dùng vũ lực để gây ảnh hưởng đến chính trị ở Mỹ.
Không chỉ có ông Murphy, Thượng nghị sĩ bang Massachusetts Elizabeth Warren, cựu ứng cử viên Tổng thống Martin O’Malley, và nghị sĩ đảng Cộng hòa tại bang California Eric Swalwell đều lên tiếng phản đối những lời nói cảu ông Trump.
Bà Warren viết trên trang Twitter cá nhân của mình rằng: “Donald Trump đưa ra những lời đe dọa mạng sống bà Clinton bởi ông ta là một tên hèn không chấp nhận sự thật rằng ông ta đang thua một người phụ nữ trong cuộc tranh cử.”
Bà nói thêm: “Phát ngôn khinh suất của Donald Trump khiến ông ta giống như một tên độc tài. Đó không phải là lời của một người muốn lãnh đạo đất nước có nền dân chủ vĩ đại nhất thế giới”.
Ông Swalwell kêu gọi Bộ Mật vụ Mỹ vào cuộc điều tra. “Donald Trump đang muốn có người ám sát bà Clinton. Chúng ta phải tìm cách ngăn chặn âm mưu này”, ông nói.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ tờ Business Insider, một trang tin công nghệ lớn của Mỹ. Business Insider nổi tiếng bởi các bài viết tổng hợp từ nhiều nguồn tin với các chủ đề nổi trội liên quan đến công nghệ, chính trị, quân sự…

Anh Tuấn (lược dịch)



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

6 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 6 khách, 0 Hội viên ẩn


  • Google

Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |