Jump to content

Advertisements




Donald Trump

Donald Trump sinh giờ nào

1061 replies to this topic

#436 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 19:21

Tại TVLS có 2 cô nương YesOrNo và Newborn (đoán là nữ, gần đây lai vãng topic của special mục Linh Tinh) rất thông thái và hóm hỉnh .

HC

Thanked by 3 Members:

#437 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 19:51

Cựu Giám đốc CIA: Donald Trump đang bị "giật dây"
10/08/2016 15:33

Cựu phó giám đốc CIA Michael Morell, người đã lên tiếng ủng hộ bà Hillary Clinton và khẳng định ông Donald Trump đang bị Nga “giật dây”, mới đây đã nói rằng Mỹ phải bí mật tiêu diệt lính Nga và Iran ở Syria.

Ông Morell, người từng hai lần giữ chức giám đốc tạm quyền của CIA và từng làm việc với bà Clinton khi bà là Ngoại trưởng Mỹ, mới đây đã nói trên truyền hình rằng Iran và Nga phải “trả giá đắt ở Nga”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cựu phó giám đốc CIA Michael Morell.

“Khi chúng ta có mặt ở Iraq, Iran đã cung cấp vũ khí cho các lực lượng vũ trang Hồi giáo dòng Shia tại đây, khiến nhiều binh sĩ Mỹ hi sinh”, ông Morell nói. “Chúng ta phải khiến Iran trả giá ở Syria, và cả Nga cũng vậy”.
Khi được hỏi rằng có phải ông đang ám chỉ tiêu diệt lính Nga và Iran tại Syria hay không, ông Morell hoàn toàn đồng ý và nói sẽ dùng cách thức “bí mật” để làm vậy. “Đó không phải là những hoạt động mà chúng tôi tuyên bố công khai tại Lầu Năm Góc, nhưng chúng tôi đảm bảo rằng những người ở Moscow và Tehran sẽ biết”.
Nói về những nhóm vũ trang do Mỹ hậu thuẫn tại Syria, ông Morell cho biết ông muốn Washington hỗ trợ họ hơn nữa, không chỉ để chống đối chính phủ Tổng thống Bashar al-Assad mà còn cả quân đội Iran và Nga. Cựu quan chức CIA cũng khuyên Mỹ nên “dọa” Assad bằng cách “không kích văn phòng ông ta vào ban đêm”.
“Điều đó không có nghĩa là chính phủ nên ám sát ông ta. Tôi muốn chúng ta phải đánh vào biểu tượng sức mạnh của Assad. Tôi muốn gây sức ép lên ông ta, gây sức ép lên Iran và Nga để đạt được mục đích cuối cùng”, ông Morell nói.
Tuần trước, ông Morell cho biết ông ủng hộ bà Hillary Clinton và khen khả năng lãnh đạo của bà, đồng thời gọi ông Donald Trump là hiểm họa đối với an ninh quốc gia Mỹ.
Sau khi từ chức vào tháng 8/2013, ông Morell làm việc tại công ty cố vấn chính trị Beacon Global Strategies do Philippe Reines và Andrew Shapiro, hai đồng minh lớn nhất của bà Clinton, thành lập. Ông cũng làm việc với Leon Panetta, cựu giám đốc CIA và là người đã công khai ủng hộ bà Clinton tại đại hội đảng Dân chủ vào tháng trước.
Năm ngoái, ông Morell đã tuyên bố xin lỗi “trước toàn thể người dân Mỹ” và thừa nhận những “sai lầm” của CIA tại Iraq, nơi 4.000 lính Mỹ và ít nhất 250.000 dân thường Iraq thiệt mạng kể từ khi Mỹ xâm lược nước này vào năm 2003.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo hãng tin Russia Today (RT). RT hiện có khoảng 1.000 chuyên gia truyền thông trên toàn thế giới. RT chuyên nắm bắt những câu chuyện và vấn đề thường bị các phương tiện truyền thông bỏ qua để tạo ra những tin tức ở một khía cạnh rất khác biệt.

Anh Tuấn (lược dịch)



Thanked by 1 Member:

#438 Newborn

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 20:25

Ôi thần linh ơi !

Sướng quá, đã đủ điều kiện để đăng được bài trong mục này rồi !

Nhưng bây giờ chẳng biết viết gì, đến giờ ti ti rồi !


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#439 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 21:04

Có lẽ đây là truyền nhân của Tiểu Lý Phi Đao ?

Newborn công lực siêu cấp, chiêu thức sắc bén và thân thủ ngoạn mục. Chẳng lẽ nào người ham học và đọc lại có thể bỏ qua hiện tượng kỳ thú này, chẳng lẽ đôi mắt xanh nay biến thành mặt mày xanh dờn vì quẻ linh của Newborn và sự ứng nghiệm khi Newborn gieo quẻ vấn thần hỏi về Mít tơ Trump trong kỳ bầu cử này sẽ ra sao ?

(Trích)

Cháu chỉ đang chứng minh quẻ dịch mà cháu xin được thần linh vào ngày 27/5/2016, ở bài số 13, trang 1, mục này (HC: topic ở mục Linh Tinh của special/famous).

Quẻ dịch dường như đang tới kỳ ứng nghiệm:


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Newborn, on 26/05/2016 - 20:44, said:

Mùa thu tới, tháng Thân, tháng Dậu kim khí mạnh, chỉ sợ là Thân Dậu như thanh đao chặt đứt chân còn lại.


Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org


Sửa bởi Hoa Cái: 10/08/2016 - 21:08


Thanked by 1 Member:

#440 AuDuongTuanKiet

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 58 Bài viết:
  • 256 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 21:21

Lý số có 18 môn lớn thì "bé" Newborn thông tỏ tới 15 môn.
Nho - Y - Lý - Số, có 4 bồ chữ thì bỏ Nho mà chiếm mất 3 bồ còn lại.

Thanked by 1 Member:

#441 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 21:26

Bồ gì thì bồ, mong sao không gặp tên Trump là được rồi .

Trời sinh Hoa nên cần tái sinh (newborn) hoài hoài cho đẹp lòng ai !

Thanked by 2 Members:

#442 AuDuongTuanKiet

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 58 Bài viết:
  • 256 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 21:34

Thái Tuế năm nay đang dẫn động Đồng Lộc và cát tinh trên lá số của Trump, hạn rất đẹp nhưng sẽ thua phút chót chứ không dễ dàng bị loại đâu. Liêm Kị ở Mệnh...

Thanked by 1 Member:

#443 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7340 Bài viết:
  • 16922 thanks

Gửi vào 14/08/2016 - 19:40

Ông Trump đang còn xuống điểm (dụ đoán) thua Bà Clinton nhưng nói thua thì cũng chưa thua vì còn 3 tháng nữa vì chưa có cuộc tranh luận nào . Chờ xem diễn biến sắp đến .

Thanked by 1 Member:

#444 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 16/08/2016 - 16:46

BÁO NEW YORK TIMES TRƯNG TÀI LIỆU CHỦ TỊCH ỦY BAN TRANH CỬ CỦA DONALD TRUMP NHẬN TIỀN MẶT USD12.7 TRIỆU TỪ CỰU TỔNG THỐNG UKRAINE THÂN NGA
Monday, August 15, 2016:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Paul Manafort, cựu Cố vấn chính trị cho cựu Tổng thống Thân Nga Viktor F. Yanukovych hiện đào tẩu qua Nga. Paul Manafort hiện là Chủ tịch Ủy Ban Tranh cử Trung ương cho Ứng cử viên Cộng Hòa Donald Trump; vừa bị Báo NYT trưng bằng chứng nhận USD 12.7 triệu từ cựu Tổng thống Ukraine thân Nga đang ở bên cạnh TT Putin.

VietPress USA (15/8/2016): Một sổ chi thu tài chánh mật tại Ukraine cho thấy cựu Tổng thống thân Nga Viktor F. Yanukovych hiện ở Nga đã trả cho ông Paul Manafort là Chủ tịch Ủy Ban Vận Động tranh cử Trung ương của Ứng cử viên Cộng Hòa Donald Trump một khoản tiền mặt là USD 12.7 Triệu.

Báo New York Times nói rằng số tiền mặt USD12.7 Triệu nầy là ông Paul Manafort, Chủ tịch Ủy Ban Vận động Tranh cử Trung ương kiêm chiến lược gia của Ứng cử viên Donald Trump, đã được Nội các của cựu Tổng thống Ukraine là ông Viktor F. Yanukovych trả. Ông Yanukovych theo Nga đã bị dân chúng Ukraine lạt đổ nên đã viết thư kêu cứu Nga đưa quân vào chiếm đống bán đảo Crimea của Ukraine và tiếp theo là Nga hỗ trợ phiến quân thân Nga lập vùng tự trị tại Miền Đông Ukraine cho đến nay. Cựu Tổng thống bị truất phế Yanukovych hiện đào tỵ tại Nga và hợp tác với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Ông Paul Manafort tham gia làm Chủ tịch Ủy ban Vận động Tranh cử Tổng thống cho Tỷ phú Ứng cử viên đảng Cộng Hòa Donald Trump kể từ tháng 3/2016. Ông nguyên là tư vấn khu vực cho đảng cần quyền thân Nga của cựu Tổng thống Ukraine là Viktor Yanukovych và nay quỹ tư vấn nầy mới được chính phủ Ukraine tìm thấy bản phê duyệt bằng tay của cựu Tổng thống Yanukovych chi trả USD12.7 Triệu bằng tiền mặt cho công việc tư vấn của Paul Manafort từ năm 2007 đến năm 2012 và như vậy được xem là khoản tiền bất hợp pháp ngoài sổ sách kế toán; theo Timessaid tường thuật.

Báo New York Times chụp hình văn phòng của ông Paul Manafort tại khu vực Công trường Độc Lập (Independence Square) tại Kiev mà hiện bàn ghế đồ đạc của ông Paul Manafort vẫn còn để đó cho đến tháng 5/2016.

Ủy Ban Quốc gia chống sụp đổ của chính phủ Ukraine (National Anti-Corruption Bureau) hiện nay đã tìm ra các chứng thư viết tay của cựu Tổng thống Ukraine thân Nga Viktor F. Yanukovych ký cấp khoản tiền mặt cho Paul Manafort là USD 12.7 Triệu. Ngoài ra còn khoản tiền USD 18 Triệu về việc bán hệ thống Truyền hình của Ukraine cho ông Paul Manafort làm chung với ông Oleg Deripaska là kẻ thân cận với TT Vlidimir Putin mà trong đó kế hoạch khai thác có cả Donald Trump.

Báo New York Times nói rằng chính vì vậy mà ông Donald Trump là Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng Hòa, nhưng vì công việc làm ăn với ông Putin của Nga nên đã hết lòng ca ngợi ông Putin cũng như bênh vực việc Putin chiếm bán đảo Crimea của Ukraine mà Hoa Kỳ, Liên Âu và NATO đang trừng phạt

(Xem Link gốc:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

).

Hạnh Dương dịch và Tổng hợp.

#445 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 16/08/2016 - 22:59

Báo Mỹ cảnh báo hạn chót Trump "cầm cự" trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng

Ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump đối mặt với hạn chót ngày 5/9 tới hoặc phải thay đổi những gì thể hiện trong suốt chiến dịch tranh cử hoặc sẽ phải nhường lại tấm vé đề cử cho một ứng viên khác, Thời báo Phố Wall nhận định.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. (Ảnh: AFP)


Trong một bài viết ngày 15/8, Thời báo Phố Wall nhận định, những người ủng hộ tỉ phú Donald Trump, trong đó có Thống đốc bang New Jersey, cựu Thống đốc New York Rudy Giuliani, đang đối mặt với “thời khắc sự thật” nếu ông Trump không thay đổi hành động của mình.

“Nếu họ không thể khiến Trump thay đổi hành động trước ngày Lao động (5/9), đảng Cộng hòa sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài rút đề cử đối với ông này và tập trung vào cứu vãn cuộc chạy đua khác của đảng Cộng hòa ở Thượng và Hạ viện”, tờ báo bình luận.

Thông thường, Ngày lễ Lao động 5/9 đánh dấu thời điểm kết thúc mùa hè và trong năm bầu cử nó đánh dấu bước ngoặt cuối cùng của mùa bầu cử.

Theo Thời báo Phố Wall, mặc dù còn hơn 80 ngày, nhưng cánh cửa cơ hội dành cho ông Trump đang đóng lại, ông ấy không thể kịp thay đổi bởi trước giờ ông ta vẫn hành động theo thói quen và bản năng.

Thời báo Phố Wall đưa ra hàng loạt dẫn chứng cho thấy những hành động được cho là rất bản năng của tỉ phú New York này như cáo buộc hệ thống bầu cử gian lận, mời tin tặc Nga tấn công hòm thư điện tử của đối thủ ở đảng Dân chủ Hillary Clinton…

“Đối với Trump, ông ấy cần ngừng đổ lỗi cho người khác và quyết định xem sẽ hành xử đúng mực của một người muốn trở thành tổng thống hoặc phải nhượng lại tấm vé đề cử đó cho Mike Pence”.

Ông Mike Pence đã được ông Trump chọn làm ứng viên liên danh tranh chức phó tổng thống. Thay ứng viên đề cử là điều hiếm thấy mặc dù trước đó đảng Dân chủ từng thay thế ứng viên Thomas Eagleton năm 1972.

CNN đã đưa ra hai kịch bản. Kịch bản thứ nhất, nếu ông Trump tự nguyện bỏ cuộc, ông sẽ phải thông báo cho Ủy ban Cộng hòa quốc gia. Ủy ban này sau đó sẽ triệu tập cuộc họp để quyết định ai sẽ thay thế Trump. Ứng viên mới này sẽ trải qua các đợt bỏ phiếu sơ bộ ở từng bang trước hoặc quanh thời điểm Ngày Lao động.

Kịch bản thứ 2, nhóm lãnh đạo Cộng hòa phản đối Trump có thể chiểu theo Điều khoản số 8 hoặc số 9 của đảng để đề xuất một cuộc họp đặc biệt của Ủy ban Cộng hòa quốc gia và sau đó là biểu quyết tìm ứng viên thay thế.

Tuy nhiên, dù là kịch bản nào, viễn cảnh Donald Trump rút đề cử ứng viên tổng thống không hề dễ dàng. Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của ông Trump từng tuyên bố thông tin cho rằng ông có ý định bỏ cuộc chạy đua vào Nhà Trắng là không có căn cứ.

Minh Phương

Tổng hợp

Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#446 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 17/08/2016 - 08:12

Bà Clinton đã sẵn sàng cho quá trình chuyển giao quyền lực.
17/08/2016 05:39

Dù vẫn còn một chặng đường đua 3 tháng phía trước, song bà Clinton đã bắt đầu những nền móng đầu tiên cho nhiệm kỳ Tổng thống của mình tại Nhà Trắng khi hôm qua (16/8), cựu Ngoại trưởng Mỹ đã bổ nhiệm một số vị trí trong đội chuyển giao quyền lực.

Tối qua (16/8), ứng viên đảng Dân chủ đã nêu tên một số cựu chiến binh trong chính quyền của Tổng thống Obama vào nhóm chuyển giao của chiến dịch tranh cử. Ken Salazar, cựu Bộ trưởng Bộ Nội vụ và là Thượng nghị sĩ bang Colorado, sẽ là người đứng đầu nhóm chuyển giao gồm bốn đồng chủ tịch, bao gồm cố vấn an ninh quốc gia Tom Donilon và Neera Tanden, cựu trợ lý của ông Obama.

Chiến dịch của bà Clinton cho biết thêm, một nhân vật đồng chủ tịch nữa là cựu Thống đốc bang Michigan, Jennifer Granholm và Maggie Williams, giám đốc Viện Chính trị Harvard.

Tuyên bố về nhóm chuyển giao của bà Clinton được đưa ra giữa lúc cựu Đệ nhất phu nhân đang chiếm ưu thế trong các cuộc thăm dò mới nhất trước đối thủ Donald Trump. Tỷ phú Trump đang phải vật lộn với một loạt phát ngôn gây tranh cãi và hành động “mếch lòng” người dân kể từ khi ông chính thức được đề cử làm ứng viên của đảng Cộng hòa vào tháng trước.

Trong cuộc khảo sát của Reuters cuối tuần qua, bà Clinton đang dẫn trước ông Trump khoảng 5% và cuộc thăm dò của RealClearPolitics cũng cho thấy bà Clinton dẫn trước 6,7 điểm so với đối thủ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bà Clinton đã bổ nhiệm nhiều vị trí trong nhóm chuyển giao quyền lực.

Hillary Clinton là cựu Ngoại trưởng, Thượng nghị sĩ và cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhóm chuyển giao của bà có những cái tên cũ từ thời bà còn ở Washington, một số người cũng đã phục vụ dưới thời Tổng thống Obama.

Ông Tanden, người đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành chính sách y tế của ông Obama, là bạn lâu năm đồng thời là cố vấn của bà Clinton và ông cũng đã tham gia vào chiến dịch tranh cử Thượng nghị sĩ của bà. Williams là giám đốc nhóm chuyển giao của chồng bà, ông Bill Clinton năm 1992 và sau đó là Tham mưu trưởng Nhà Trắng khi ông Clinton làm Tổng thống.

Hai nhà cố vấn chính sách khác trong chiến dịch của là Ed Meier và Ann O'Leary, cũng sẽ chuyển sang làm việc toàn thời gian cho nhóm chuyển giao. Heather Boushey, giám đốc điều hành Trung tâm Phát triển Công bằng Washington, sẽ là trưởng nhóm kinh tế.

Nhóm chuyển giao sẽ giúp bà Clinton giám sát các vị trí bổ nhiệm nhân sự và phát triển khung quản lý trong suốt quá trình giữa cuộc bầu cử cuối cùng vào tháng 11 cho tới lễ nhậm chức vào tháng 1/2017, giúp cho Tân Tổng thống dễ dàng hơn trong việc bắt đầu hoạch định các chính sách.

Trong khi đó, ứng viên đảng Cộng hòa, Donald Trump, người chưa từng có kinh nghiệm chính trường, đã chọn Thống đốc bang New Jersey, Chris Christie làm người đứng đầu nhóm chuyển giao của ông hồi tháng 5.

Ông Trump đã gặp phải những chỉ trích nặng nề khi lên tiếng về cha mẹ của một sĩ quan quân đội Mỹ gốc Hồi giáo, người đã thiệt mạng ở Iraq. Tuần trước, ông cũng đề nghị các nhà hoạt động quyền súng đạn hãy hành động chống lại bà Clinton. Tỷ phú Trump cũng gọi ông Obama và bà Clinton là “những người đồng sáng lập” tổ chức khủng bố IS.

Mặc dù bà Clinton đang dẫn trước trong các cuộc khảo sát, song Tổng thống Obama cũng cảnh báo các thành viên đảng Dân chủ không nên quá tự tin. “Nếu chúng ta không duy trì cái đầu lạnh cho đến sau ngày bầu cử thì chúng ta sẽ dễ mắc phải một sai lầm lớn”, ông Obama phát biểu hôm 15/8 tại bang Massachusetts.

Nội dung được thực hiện qua thảm khảo nguồn tin Reuters (Anh), một trong những hãng tin lớn nhất thế giới. Reuters cung cấp bài viết, hình ảnh, đồ họa và video cho rất nhiều tờ báo, đài phát thanh, đài truyền hình, Internet và các phương tiện truyền thông khác trên toàn thế giới.

Tuệ Minh (lược dịch)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#447 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7340 Bài viết:
  • 16922 thanks

Gửi vào 17/08/2016 - 08:39

Chưa chắc nghe . Tin Mỹ thì đọc báo Mỹ còn infonet mà dot vn là dịch lại, chưa tin .
Lập nội các thì ai cũng dự định cả . CP Mỹ thuyết trình tin mật thì cả 2 ứng cử viên đều nghe .

Thanked by 2 Members:

#448 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 17/08/2016 - 10:14

Bác Tân nói cũng đúng, nhưng ở VN đành phải đọc báo VN.

#449 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 21/08/2016 - 07:32

ỨNG CỬ VIÊN CỘNG HÒA DONALD TRUMP ĐƯỢC TẠC TƯỢNG KHỎA THÂN ĐẶT TRÊN 5 THÀNH PHỐ SẦM UẤT NHẤT MỸ
Friday, August 19, 2016:

VietPress USA (1982016): Vào sáng thứ Năm 18/8/2016, dân chúng Hoa Kỳ thuộc 5 thành phố lớn gồm New York, San Francisco, Los Angeles, Seattle và Cleveland đã vô cùng thích thú cười vui khi mọi người vừa thức dậy ra phố đi làm đã thấy những bức tượng trần truồng tạc hình của Ứng cử viên đảng Cộng Hòa Donald Trump có vóc dáng lơn như người thật đã được ai đó trưng bày ngoài phố tại nơi đông đúc nhất.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


THY PHƯƠNG dịch và tổng hợp.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#450 tripooh1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 548 Bài viết:
  • 325 thanks

Gửi vào 24/08/2016 - 10:47

lá số liêm sát giờ tỵ hình như đặt để sinh ra là kinh doanh bất động sản rùi hay sao ấy mệnh phi lộc làm điền thành song lộc, quan có lộc lại tự tiếp tục tự hóa lộc, tài tiếp tục hóa lộc điền, di phi lộc về khiến lộc đầy điền cung

Sửa bởi tripooh1: 24/08/2016 - 11:02







Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |