Jump to content

Advertisements




Tầm nhìn “Thiển Cận và Ấu Trĩ” của Vương Khánh


67 replies to this topic

#31 Tonggiang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 178 Bài viết:
  • 81 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 13:49


Thuyết " Thai Nguyên" không đáng tin ?

- sách Lý Hư Trung Mệnh Thư gọi là " Thai Nguyệt "

- sách Uyên Hải Tử Bình gọi là " Thai Nguyên"

- sách Tam Mệnh Thông Hội gọi là " Thai Nguyên "

Ba bộ sách thuộc hàng Kinh Điển đó mà còn không tin thì đốt hết sách Tử Bình đi cho rồi !



#32 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 18:50

Lòng người nham hiểm .

Những người bận áo hoa gấm, nói năng đạo mạo đôi khi là kẻ thù hại ta nhiều nhất .
Còn những kẻ hung hãn chém gió đòi thanh toán ta lại là loại hữu dõng vô mưu .

#33 BoiGiaiSau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 366 Bài viết:
  • 735 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 19:41

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 25/06/2016 - 18:50, said:

Lòng người nham hiểm .

Những người bận áo hoa gấm, nói năng đạo mạo đôi khi là kẻ thù hại ta nhiều nhất .
Còn những kẻ hung hãn chém gió đòi thanh toán ta lại là loại hữu dõng vô mưu .
Bác Hoa cái dạo này cũng quan tâm đến tử bình à

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#34 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 19:43

Ừ đúng. Tôi đi quá xa và bắt đầu cư xử hợm hĩnh, khó coi. Tôi sẽ dừng việc với ông Vũ Long ở đây vì tôi đã làm hết sức.

Về thuyết Thai Nguyên, không chỉ có Lý Hư Trung Mệnh Thư, Uyên Hải Tử Bình, Tam Mệnh Thông Hội, mà ngay cả các sách đương thời như sách của ông Thiệu, sách của ông Trúc Lâm Tử (nếu tôi nhớ lầm tên hoặc chi tiết thì xin lỗi) đều nhắc đến. Nếu ai tin thuyết này thì nên sử dụng nhiều một chút, áp dụng luôn luận ngang hàng với Tứ Trụ cho thành Ngũ Trụ hay Thập Tự thì càng tốt. Tôi sẽ rất hứng thú quan sát kết quả luận mệnh, nếu các vị này áp dụng Ngũ Trụ luận mệnh công khai cho thành viên may mắn nào đó trong diễn đàn, để mọi người được dịp học hỏi lí thuyết mới.

Tôi thấy các sách chỉ đề cập mà không có sách nào dám ứng dụng Thai Nguyên để kết hợp luận mệnh vào một bát tự đời thực, nên tôi thấy Thai Nguyên là 1 ví dụ vô cùng huyền bí mà những người thích huyền bí và những kiến thức cao siêu sẽ cảm thấy thích thú. Còn các vị mới quan tâm nghiên cứu Tử Bình thì không nên theo những cái huyền bí làm gì.

Hiếm hoi có 1 cuốn sách không dùng Thai Nguyên là Trích Thiên Tuỷ, đến giờ vẫn là quyển sách gối đầu giường của tôi khi tra cứu các vấn đề liên quan đến Lý Pháp và Tượng Pháp.

Sửa bởi ThienKhanh: 25/06/2016 - 19:51


#35 BoiGiaiSau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 366 Bài viết:
  • 735 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 19:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienKhanh, on 25/06/2016 - 19:43, said:

Ừ đúng. Tôi đi quá xa và bắt đầu cư xử hợm hĩnh, khó coi. Tôi sẽ dừng việc với ông Vũ Long ở đây vì tôi đã làm hết sức.

Về thuyết Thai Nguyên, không chỉ có Lý Hư Trung Mệnh Thư, Uyên Hải Tử Bình, Tam Mệnh Thông Hội, mà ngay cả các sách đương thời như sách của ông Thiệu, sách của ông Trúc Lâm Tử (nếu tôi nhớ lầm tên hoặc chi tiết thì xin lỗi) đều nhắc đến. Nếu ai tin thuyết này thì nên sử dụng nhiều một chút, áp dụng luôn luận ngang hàng với Tứ Trụ cho thành Ngũ Trụ hay Thập Tự thì càng tốt. Tôi sẽ rất hứng thú quan sát kết quả luận mệnh, nếu các vị này áp dụng Ngũ Trụ luận mệnh công khai để mọi người được dịp học hỏi lí thuyết mới.

Tôi thấy các sách chỉ đề cập mà không có sách nào dám ứng dụng Thai Nguyên để kết hợp luận mệnh vào một bát tự đời thực, nên tôi nghĩ đây Thai Nguyên là 1 ví dụ vô cùng huyền bí mà những người thích huyền bí sẽ cảm thấy thích thú.

Hiếm hoi có 1 cuốn sách không dùng Thai Nguyên là Trích Thiên Tuỷ, đến giờ vẫn là quyển sách gối đầu giường của tôi khi tra cứu các vấn đề liên quan đến Lý Pháp và Tượng Pháp.
Tử bình mỗi người đều có hướng đi riêng, người ta đã muốn đi theo hướng nào đó thì bạn cứ để họ theo hướng đó, nếu họ áp dụng mà xem được đúng thì đó là lựa chọn chính xác hướng đi của họ. Tất cả đều để xem đúng hay sai quyết định, đừng để tranh luận đúng sai ảnh hưởng tới mình !

#36 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 19:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BoiGiaiSau, on 25/06/2016 - 19:53, said:

Tử bình mỗi người đều có hướng đi riêng, người ta đã muốn đi theo hướng nào đó thì bạn cứ để họ theo hướng đó, nếu họ áp dụng mà xem được đúng thì đó là lựa chọn chính xác hướng đi của họ. Tất cả đều để xem đúng hay sai quyết định, đừng để tranh luận đúng sai ảnh hưởng tới mình !

Đúng là mỗi người có hướng đi riêng, nhưng những hướng đi riêng đó đều phải được xây trên 1 cái nền chung là những kiến thức căn cơ. Chỗ này là chỗ khác nhau chủ yếu của học bói Dịch và học Tử Bình. Nhưng mà đúng, tôi sẽ tập thói quen làm người đứng ngoài nhìn và mỉm cười ý nhị. Hehe.

Tôi thấy có vị bên box Dịch thì phải, phát biểu rất đúng. Có gan học Đạo thì có gan tải Đạo. Tải không nổi thì bị Đạo đè.

Sửa bởi ThienKhanh: 25/06/2016 - 20:07


#37 BoiGiaiSau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 366 Bài viết:
  • 735 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 20:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienKhanh, on 25/06/2016 - 19:57, said:



Đúng là mỗi người có hướng đi riêng, nhưng những hướng đi riêng đó đều phải được xây trên 1 cái nền chung là những kiến thức căn cơ. Nhưng mà đúng, tôi sẽ tập thói quen làm người đứng ngoài nhìn và mỉm cười ý nhị. Hehe.

Tôi thấy có vị bên box Dịch thì phải, phát biểu rất đúng. Có gan học Đạo thì có gan tải Đạo. Tải không nổi thì bị Đạo đè.
Hà hà, tử bình là vậy, ai ngộ được thì ngộ, ai không ngộ được cũng chịu thôi, có khí cả đời cũng không ngộ được, cũng không cần phải cưỡng cầu !

Thanked by 1 Member:

#38 Tonggiang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 178 Bài viết:
  • 81 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 20:11


Trong các sách bói toán , người ta chỉ nghe nói đến thuyết Thiên La ( lưới trời ) , Địa Võng ( lưới đất ), còn một thứ
La ( lưới khác ), quan trọng nhất , quyết định nhất thì chẳng bao giờ nói tới .

Thế mới gọi là nghiên cứu ! Manh phái , cũng do người sáng mắt dạy cho , nếu được chọn , tôi tìm sách của người mắt sáng trước .Manh phái hậu xét !

Lời nói tặng tri âm ! Tôi viết cho @ ThichNguNgay , người khác vô can , xin miễn bàn !





#39 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 20:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BoiGiaiSau, on 25/06/2016 - 20:06, said:

Hà hà, tử bình là vậy, ai ngộ được thì ngộ, ai không ngộ được cũng chịu thôi, có khí cả đời cũng không ngộ được, cũng không cần phải cưỡng cầu !

Ờ đúng. Nhưng tôi là người hơi bị lì lợm. Không được 1 lần thì tôi sẽ thử thêm 1 lần, rồi thêm 1 lần. Nhưng mà đúng phải công nhận, có những ca nan y thì mình nên dừng lại, nhất là trong vấn đề học Tử Bình. Nhưng ít nhất cái đạt được là không thẹn trong lòng vì mình đã cố làm rồi. Tổ có trách cũng không trách được. Bây giờ mà có mỉm cười ý nhị thì không ai dám nói gì mình. Hehe.

#40 maianha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 284 thanks

Gửi vào 29/06/2016 - 12:09

Trong "Trăm năm mệnh lý què quặt" VK viết :Có lúc cũng ngờ rằng những người quá thiên về vượng suy có phải họ sống trong chân không?

#41 giongto777

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 71 Bài viết:
  • 17 thanks

Gửi vào 29/06/2016 - 18:35

Lý thuyết trong các cuốn sách Kinh Điển của Tử Bình hầu như là đúng nhưng vì các tiền nhân viết quá ngắn gọn, súc tích nên nhiều người đến nay đã hiểu sai hay hiểu không chính xác, vì vậy những người này khi áp dụng chúng vào trong thực tế thấy không đúng. Điều này đã dẫn đến những nhận định sai lầm về lý thuyết của Mệnh Lý Học Đông Phương nói chung hay về Tử Bình nói riêng. Một trong các bằng chứng điển hình để chứng minh điều nhận định này là bài viết “Trăm Năm Mệnh Lý Què Quặt” của Vương Khánh.
Chúng ta thử phân tích xem Mệnh Lý què quặt hay Cái Đầu của chính những người phát ngôn đó là Què Quặt.

Sau đây tôi sẽ đưa ra một vài trường hợp cụ thể :

1 - Thọ tinh:

Trang 183 của cuốn “Dự Đoán Theo Tứ Trụ” của thầy trò Thiệu Vĩ Hoa, có đoạn Trần viên viết :

Thọ : Nhật chủ mạnh, thực thương là dụng thần (tức Thân vượng), Thực Thương càng vượng càng thọ.
Yểu : Nhật chủ nhược, Thực Thương là kỵ thần (tức Thân nhược), Thực Thương càng vượng càng yểu”.

Qua 2 câu này rõ ràng tác giả muốn cho chúng ta biết Thực Thương là một trong các yếu tố vô cùng quan trọng tác động tới sự sống thọ hay yểu của con người. Đáng nhẽ phải gọi Thực Thương là “Thọ Yểu tinh” thì tiền nhân lại gọi tắt là “Thọ tinh” nên sau này những người “Mặt Guốc Mộc” đã hiểu sai thành “Thực Thương là Thọ tinh” bất kể Nhật can mạnh hay nhược (tức Thân vượng hay nhược). Dĩ nhiên khi áp dụng để dự đoán cho những Tứ Trụ có Thân nhược thì sai nên những người “Mặt Guốc Mộc” này sẽ kết luận “Mệnh Lý Què Quặt” là như vậy.

2 - Sát tinh :

Các sách Kinh Điển về Tử Bình thường viết : “…..Có 4 hung thần là Sát, Kiêu, Thương, Kiếp…. Lấy nguyên tắc hộ vệ hung thần thì nghịch dụng, cát thần thì thuận dụng để phán đoán thành bại”. Câu này ý muốn nói dụng thần của 4 hung thần này phải lấy là “nghịch dụng”, tức không lấy các hung thần này làm dụng thần mà phải lấy nghịch với các hung thần này là các thần sát khắc các hung thần này làm dụng thần (như Sát thì lấy Thực Thương, Kiêu thì lấy Tài tinh, Thương thì lấy Kiêu Ấn, còn Kiếp thì lấy Quan Sát làm dụng thần).

Ở đây ta xét hung thần Sát tinh:
Sát thường đại diện Quan xấu, tiểu nhân…(kể cả bên ngoài xã hội hay trong chính tâm tính - đạo đức - của người có Tứ Trụ này) nên cần phải có chế ngự để hóa giải cái xấu của nó thành cái tốt giúp cho mình (tức hóa chúng thành quyền bính của mình). Đây chỉ là lý thuyết tổng quát còn trong các trường hợp cụ thể thì có thể hoàn toàn khác nhau. Như Sát bị chế ngự thái quá hay Sát quá vượng mà chế ngự không nổi thì đều mất tác dụng tốt của nó, vì khi đó không những không biến nó thành quyền bính cho mình mà vì nó mà mình bị tai họa... Nhưng có một điều cần phải biết rằng nếu chỉ có 1 yếu tố Sát không bị chế ngự hay không chế ngự nổi Sát… thì không đủ để gây ra bất kỳ một tai họa nặng nào cả. Muốn gây ra 1 tai họa nặng thường phải có ít nhất từ 2 yếu tố chính trở lên.

Từ chính ví dụ số 1 của Vương Khánh đủ để chứng minh cho nhận định này.
Rõ ràng với ví dụ số 1 này Vương Khánh cho rằng Sát trong Tứ Trụ không bị chế ngự nên vào vận Sát là vận Tân Mùi sẽ gây ra tai họa tử vong.
Chả nhẽ vào vận Tân Mùi mà Đinh là Thực thần ở trụ tháng cho dù nhược ở lệnh tháng nhưng vượng tại đại vận Mùi (hay Đinh vượng vì hành vận theo phương Nam) mà không chế ngự được Tân là Sát nhược ở đại vận Mùi hay sao mà Vương Khánh dám kết luận Sát không bị chế ngự nên bị tai họa Tử vong.

Cho dù vào vận Tân Mùi mà trong Tứ Trụ không thấu Đinh đi thì sự kết luận của Vương Khánh "Đại vận Tân Mùi Sát thấu, ứng kỳ đến, lưu niên Kỷ Sửu bị ung thư không chữa nổi mà chết" vẫn sai. Bởi vì Tân là Sát nhược ở đại vận và lưu niên được coi là vô dụng thì làm được cái trò chống gì mà đòi gây ra tai họa Tử vong ở đây ?

Tại sao Vương Khánh đã nghiên cứu Tử Bình 26 năm rồi mà vẫn còn không biết Đinh là Thực Thần vượng ở vận Mùi chế ngự được Sát là Tân đại vận, cũng như chả nhẽ Vương Khánh không biết tai họa Tử vong này do 2 yếu tố chính gây ra là ngũ hành trong Tứ Trụ quá thiên lệch và 2 hóa cục khắc nhau ?

Những điều này đủ để kết luận là chính cái đầu của Vương Khánh đã bị “Què Quặt”. Cái đầu đã “Què Quặt” (hay là "Mặt Guốc Mộc") rồi mà còn đòi chứng minh “Mệnh Lý Què Quặt” thì thực là Nực Cười.

(Những người thuộc "Mặt Guốc Mộc" có nói gì thì chỉ có những người cũng thuộc "Mặt Guốc Mộc" nghe và tin mà thôi.)

(còn tiếp)

3 – Nhật can có căn gốc:

VULONG

Sửa bởi giongto777: 29/06/2016 - 18:59


#42 giongto777

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 71 Bài viết:
  • 17 thanks

Gửi vào 03/07/2016 - 20:32

(Tiếp)

3 – Nhật can có căn gốc:

Vương Khánh đã viết :

"Thế nào gọi là thành tài ? Chính là có một cơ chế bảo hộ hoàn thiện, như gặp Tài thì xem Quan, thấu Quan xem Ấn, gặp Ấn xem Quan, chỉ khi tự thân phối hợp hoàn thiện mới tính là thành tài, nếu nhật chủ thực sự có thể được như vậy mới tính là phú quí.

Ví dụ 7: Càn tạo: Quí Hợi-Quí Hợi-Mậu Thìn-Kỷ Mùi
Ví dụ 8: Càn tạo: Quí Hợi-Quí Hợi-Mậu Thìn-Mậu Ngọ
(Đại vận : Nhâm Tuất/ Tân Dậu/ Canh Thân/ Kỷ Mùi/ Mậu Ngọ/….)

Hai bát tự này chỉ khác mỗi giờ sinh, quĩ tích của nhân sinh cũng khá giống. Hai người đều thân vượng Tài vượng, vd (8) Thìn Ngọ giáp Tị, Tỉ Kiên cũng vượng, Mậu Quí hợp, thế đoạt Tài rất lớn. Bát tự như vậy có phải rất giàu không ? Tài ở đây không thể xem là tài phú sau khi "thành tài", bởi vì nó đã không có Quan Sát chế Tỉ Kiếp, cũng không có Thực Thương tiết Tỉ Kiếp để hộ vệ, Tài này tự thân nó cũng khó bảo toàn thì còn có thể xem là tài phú cho mình được chăng ? Kiểu Tài không nguồn không hộ vệ này lúc nào cũng bị Tỉ Kiếp uy hiếp là tượng thương thân lao lực. Do đó cả hai người đều là người bình thường, vd (8) còn bị thương tai phá tài liên miên, ngón tay đã bị tàn tật”.

Qua bài luận này chúng ta biết ngay là Vương Khánh đã kết luận 2 Tứ Trụ này có Thân vượng qua câu :”đều thân vượng Tài vượng”. Chính vì vậy mà Vương Khánh đã xác định Tài là dụng thần nên khi ”không có Quan Sát chế Tỉ Kiếp, cũng không có Thực Thương tiết Tỉ Kiếp để hộ vệthì Vương Khánh kết luận : “Kiểu Tài không nguồn không hộ vệ này lúc nào cũng bị Tỉ Kiếp uy hiếp là tượng thương thân lao lực. Do đó cả hai người đều là người bình thường”.

Muốn biết Vương Khánh xác định 2 Tứ Trụ này có Thân vượng là đúng hay sai thì chúng ta hãy đọc chủ đề “1. Sự vượng suy của can ngày” trang 74 của cuốn “Dự Đoán Theo Tứ Trụ” của thầy trò Thiệu Vĩ Hoa (in năm 2002). Trong đoạn đó Trần viên đã cho chúng ta biết có 4 yếu tố quan trọng có thể xác định Thân vượng là:
1 – Được lệnh: Can ngày được lệnh.
2 – Đắc địa : Can ngày gặp được các chi cùng hành (thường được gọi qua các cuốn Kinh điển về Tử Bình là Nhật can có căn gốc).
3 – Được sinh : Can ngày gặp được các can chi là Kiêu Ấn.
4 – Được trợ giúp :Can ngày gặp được các can là Tỷ Kiếp.

Vậy thì với ví dụ 1, can ngày không được lệnh và không được trợ giúp, tức chỉ được 2 yếu tố là đắc địa (vì có chi là Thìn và Mùi cùng hành) và được trợ giúp (vì có can Tỷ Kiếp là Kỷ). Với 2 yếu tố này mà Vương Khánh đã kết luận Thân vượng thì thuộc “Trình độ Vịt bầu”.

Với ví dụ 2, can ngày được 3 yếu tố, trong đó 2 yếu tố như ví dụ 1 và thêm yếu tố được sinh vì có can chi Kiêu Ấn là Ngọ trụ giờ. Với ví dụ này rõ ràng xác định Thân vượng hay nhược khó hơn ví dụ 1. Với Vương Khánh thì dĩ nhiên biết 2 Tứ Trụ này hành vận giống nhau mà thực tế đều nghèo giống nhau nên Vương khánh đã kết luận luôn là Thân cũng vượng giống Tứ Trụ 1 là một chuyện bình thường.

Vậy chúng ta thử xét xem sự kết luận Thân vượng này của Vương Khánh có phù hợp với thực tế của 2 người nghèo khổ này hay không ?

Đầu tiên ta cứ cho 2 Tứ Trụ này có Thân vượng như Vương Khánh kết luận thì dĩ nhiên Thực Thương là Kim, Tài tinh là Thủy và Quan Sát là Mộc phải là hỷ dụng thần. Nếu trong Tứ trụ thiếu các hành này thì vào tuế vận gặp được chúng là được cứu sẽ phát. Rõ ràng ở đây vào vận Tân Dậu và Canh Thân có can chi đều là hỷ dụng thần Thực Thương đã bổ cứu cho Tứ Trụ không có nên đã xì hơi được Thân vượng để sinh cho Tài tinh, tức là có hộ vệ thì phát Tài sao mà có thể nghèo khổ như vậy được. Vậy mà Vương Khánh cho biết “…cũng không có Thực Thương tiết Tỉ Kiếp để hộ vệ… Kiểu Tài không nguồn không hộ vệ này lúc nào cũng bị Tỉ Kiếp uy hiếp là tượng thương thân lao lực”. Chả nhẽ Vương Khánh không biết vận Tân Dậu và Canh Thân không phải là vận Thực Thương tiết Tỷ Kiếp để hộ vệ Tài hay sao ?

Từ đây quá đủ để kết luận Vương Khánh đã không có khả năng xác định Thân vượng hay nhược mà còn chả biết gì tới luận hành vận cả.

Với 2 Tứ Trụ này rõ ràng 3 vận Nhâm Tuất, Tân Dậu và Canh Thân can chi hầu như toàn là Thực Thương và Tài tinh mà thực tế 3 vận này nghèo khổ thì dĩ nhiến phải kết luận Thực Thương và Tài Tinh này phải là kỵ thần. Do vậy chúng ta đủ kết luận Thân của 2 Tứ Trụ này phải là nhược thì Thực Thương và Tài tinh mới là kỵ thần.

Sơ đồ xác định Thân vượng hay nhược và dụng thần ví dụ số 7 và 8 theo phương pháp của tôi như sau :

Ví dụ số 7 :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ví dụ số 8 :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Qua sơ đồ tính toán này thì rõ ràng Thân của 2 Tứ Trụ này là nhược nên Thực Thương và
Tài tinh là kỵ thần và nó đã phù hợp với thực tế của 2 người nghèo khổ này. Điều này đúng với câu : “Thân nhược không thắng được Tài thì vì Tài mà gặp tai họa” (nếu không gặp tai họa thì nghèo khổ).

Bây giờ nhìn lại thì hầu như tất cả các cao thủ Tử Bình từ cổ đến kim chỉ học qua sách “Hàng Chợ” và các sách Kinh Điển về Tử Bình, nhất là cuốn “Trích Thiên Tủy” chỉ lấy mỗi yếu tố Nhật can có căn gốc để kết luận Tứ Trụ có Thân vượng là một sai lầm trầm trọng.

Đây chính là những cái đầu “Què Quặt”, mà cái đầu đã “Què Quặt” rồi thì làm sao chứng minh được “Mệnh Lý Què Quặt” cơ chứ.


VULONG

Sửa bởi giongto777: 03/07/2016 - 20:47


#43 maianha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 284 thanks

Gửi vào 07/07/2016 - 15:04

Trang nghiên cứu và thảo luận học thuật Tử Bình này viễn cảnh sẽ chỉ còn một VULONG một mình một chợ mặc tình múa gậy vườn hoang, các cao thủ tử bình chẳng còn ai đoái hoài tới nữa, buồn thay!

Thanked by 2 Members:

#44 giongto777

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 71 Bài viết:
  • 17 thanks

Gửi vào 07/07/2016 - 19:01

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

maianha, on 07/07/2016 - 15:04, said:

Trang nghiên cứu và thảo luận học thuật Tử Bình này viễn cảnh sẽ chỉ còn một VULONG một mình một chợ mặc tình múa gậy vườn hoang, các cao thủ tử bình chẳng còn ai đoái hoài tới nữa, buồn thay!

Thì tôi đã vết là :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

giongto777, on 25/06/2016 - 12:39, said:

"Vượng Suy Pháp" đã thống trị sân chơi Tử Bình, hỡi các cao thủ "Cách Cục Pháp" đang phiêu bạt nơi đâu mà chỉ để lại những bóng Ma mang dấu ấn "Guốc Mộc" trên mặt thế này ?

VULONG

Maianha học đến lớp mấy rồi mà vẫn còn không hiểu sao ?

VULONG

Sửa bởi giongto777: 07/07/2016 - 19:02


#45 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 07/07/2016 - 19:37

Haha. Hôm nay đến bác Maianha bị dính chấu. Trời ơi. Thiệt là hài hước. =)) Xin lỗi bác Maianha nhưng thật sự là tôi thấy buồn cười quá.

Sửa bởi ThienKhanh: 07/07/2016 - 19:38


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |