Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1178 replies to this topic

#766 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 18/01/2023 - 11:33

Một Thẩm phán Liên bang khác nói Donald Trump phải chịu trách nhiệm về cuộc nổi dậy!
Jan 17, 2023

Glenn Kirschner

Vẫn còn khó hiểu làm thế nào hai trong số ba nhánh chính phủ đồng đẳng - nhánh tư pháp và lập pháp - đã kết luận và tuyên bố rằng Donald Trump phải chịu trách nhiệm về cuộc nổi dậy, và nhánh chính phủ duy nhất có quyền buộc ông phải chịu trách nhiệm - ngành hành pháp - tiếp tục tụt hậu.

Giờ đây, một thẩm phán liên bang khác, Thẩm phán Colleen Kollar-Kotelly, đã tuyên bố trong các phát hiện bằng văn bản rằng bị cáo Danean MacAndrew, người đã đột nhập Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1, đã "làm theo chỉ dẫn của Donald Trump" để "diễu hành đến Điện Capitol và ngăn chặn hành vi trộm cắp."

Khi nào ngành hành pháp sẽ làm những gì cần thiết để bảo vệ nền dân chủ của chúng ta bằng cách truy tố Donald Trump về tội ác của ông ta?






.

#767 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 19/01/2023 - 12:31

Cuộc phỏng vấn mới với Michael Cohen cho thấy NY DA Bragg có thể trở lại trong nhóm truy tố Trump
Jan 18, 2023

Glenn Kirschner

Tờ New York Times vừa đưa tin rằng các công tố viên của văn phòng Biện lý quận Manhattan đang hồi sinh cuộc điều tra hình sự của họ về Donald Trump. Cụ thể, tờ Times đưa tin rằng "luật sư cũ của Trump (Michael Cohen) gặp gỡ các công tố viên về khoản tiền bịt miệng" Trump trả cho Stormy Daniels.

Video này thảo luận về lịch sử khó khăn của cuộc điều tra Donald Trump của NY DA Alvin Bragg và mọi thứ có thể bắt đầu từ đây.






.

#768 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 22/01/2023 - 07:03

DOJ sẽ chống lại trát đòi hầu tòa của Jim Jordan để điều tra hình sự về cuộc nổi dậy
Jan 21, 2023

Glenn Kirschner

Hầu hết sẽ nhớ lại khi Dân biểu Jim Jordan được hỏi về việc liệu ông có nói chuyện với tổng thống lúc bấy giờ là Donald Trump vào buổi sáng của cuộc nổi dậy hay không, ông đã lầm bầm, lóng ngóng và lắp bắp theo cách của mình mặc dù không trả lời được, giả vờ như ông không thể nhớ lại. Sau đó, hồ sơ điện thoại của ông cho thấy trên thực tế, ông đã nói chuyện với Trump trọn vẹn 10 phút vào buổi sáng ngày Trump phát động cuộc tấn công vào Điện Capitol của Hoa Kỳ được thiết kế để ngăn chặn việc xác nhận chiến thắng trong cuộc bầu cử của Joe Biden. Sau cuộc gọi đó (mà Jordan cuối cùng đã từ chối), Jordan đã lên sàn Hạ viện và phản đối việc chứng nhận chiến thắng của Joe Biden.

Giờ đây, Jordan đang đứng đầu một ủy ban mà nhiều người gọi là 'ủy ban cản trở công lý'. Jordan nghĩ rằng ông có thể đưa ra trát đòi hầu tòa được thiết kế để điều tra cuộc điều tra hình sự của DOJ về cuộc nổi dậy, một cuộc điều tra mà tất nhiên phải liên quan đến việc giám sát bốn thành viên của Quốc hội, những người đã bất chấp hình sự trát đòi hầu tòa của quốc hội khi họ quyết tâm không làm chứng về tội ác của Trump. Jordan là một trong những đại diện đã bất chấp trát đòi hầu tòa của quốc hội.

Hiện tại, DOJ đang chỉ ra rằng họ không có khả năng tuân thủ trát hầu tòa của Jordan sẽ bao gồm một cuộc điều tra hình sự đang diễn ra.






.

#769 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 23/01/2023 - 07:35

Sự khác biệt đáng kể giữa việc DOJ khám xét nhà của Biden và lệnh khám xét nhà của Trump
Jan 22, 2023

Glenn Kirschner

Báo cáo mới tiết lộ rằng Bộ Tư pháp đã tiến hành khám xét nhà của Tổng thống Joe Biden ở Delaware và tìm thấy một số tài liệu mật bổ sung. Diễn biến mới nhất này khiến một số chính trị gia Đảng Cộng hòa tuyên bố rằng vấn đề tài liệu mật của Biden và vấn đề tài liệu mật của cựu Tổng thống Trump gần như giống nhau.

Video này lật tẩy nỗ lực của Đảng Cộng hòa về sự tương đương sai. Một trong những điểm khác biệt đáng kể nhất là Biden ĐÃ MỜI DOJ khám xét nhà của mình để đảm bảo rằng không có tài liệu bổ sung nào thuộc về Cơ quan Lưu trữ Quốc gia, trong khi việc khám xét nhà của Trump tại Mar-a-Lago được tiến hành SAU KHI một thẩm phán liên bang đã ra quyết định. đã tìm thấy nguyên nhân có thể xảy ra là ba tội ác liên bang đã được thực hiện và bằng chứng về những tội ác đó sẽ được tìm thấy tại nhà của Trump ở Florida. Và đó chỉ là một trong nhiều sự khác biệt. Tóm lại, Trump cản trở công lý và Biden tạo điều kiện cho công lý.






.

#770 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 24/01/2023 - 11:51

Thêm Những người giữ lời thề và những người lính chân chính khác của Trump BỊ KẾT TỘI về âm mưu nổi loạn và tội ác 1/6 khác
Jan 23, 2023

Glenn Kirschner

Hôm nay, không phải một mà là hai bồi thẩm đoàn đã tuyên án hình sự về "chiếc ủng" trong cuộc nổi dậy của Donald Trump. Đầu tiên, bốn thành viên khác của Những người giữ lời thề (Oath Keepers) đã bị kết tội âm mưu xúi giục nhằm lật đổ bạo lực nền dân chủ của chúng ta. Trong phòng xử án thứ hai, bồi thẩm đoàn đã kết án Robert Barnett, người được chụp ảnh gác chân lên bàn trong văn phòng của Chủ tịch Quốc hội Nancy Pelosi khi Điện Capitol của Hoa Kỳ đang bị tấn công bởi những người lính bộ (foot-sodiers) của cuộc nổi dậy do Donald Trump kích động.






.

#771 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 25/01/2023 - 11:25

Georgia DA Willis tuyên bố rằng các quyết định buộc tội "sắp xảy ra" đối với "các bị cáo" vì tội ác bầu cử
Jan 24, 2023

Glenn Kirschner

Những gì Fulton County, Georgia, Biện lý Quận Fani Willis đã nói trước tòa hôm nay nên ghi điểm ít nhất là 8 hoặc 9 trên thang Richter luật pháp (the legal Richter scale.).

DA Willis đã trình bày 75 nhân chứng cho một đại bồi thẩm đoàn đặc biệt điều tra các tội ác bầu cử bang Georgia của Donald Trump và các cộng sự tham nhũng của ông ta. Đại bồi thẩm đoàn đã đưa ra một báo cáo liên quan đến việc ai sẽ bị truy tố.

Tại tòa hôm nay, Willis đã lập luận với thẩm phán rằng không nên công khai báo cáo và lý do cô đưa ra là dấu hiệu trực tiếp và cụ thể nhất mà chúng ta đã nghe từ bất kỳ công tố viên nào rằng Trump và những người khác sẽ bị truy tố vì tội ác của họ. Willis nói với thẩm phán như sau: "Chúng tôi nghĩ rằng để các bị cáo trong tương lai được đối xử công bằng, việc công bố báo cáo này vào thời điểm này là không thích hợp." Không có gì nhầm lẫn rằng Willis đã thông báo rằng SẼ CÓ NHIỀU BỊ CÁO trong vấn đề này. Nói cách khác, cô đang chuẩn bị truy tố mọi người về tội ác của họ. Ngoài ra, Willis nói với thẩm phán rằng "các quyết định sắp xảy ra" của cô.

Lần đầu tiên sau một thời gian dài, có khả năng rất thực là Trump sẽ bị truy tố ít nhất một số tội ác của mình.






.

#772 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 26/01/2023 - 11:34

Yêu cầu Bộ Tư pháp & Thượng viện điều tra các cáo buộc hành vi sai trái mới về Brett Kavanaugh
Jan 25, 2023

Glenn Kirschner

Một bộ phim tài liệu mới có tựa đề "Công lý" gần đây đã được công chiếu và tiết lộ những cáo buộc về hành vi sai trái của Thẩm phán Tòa án Tối cao Brett Kavanaugh, bao gồm cáo buộc của một "người bạn" của Kavanaugh khẳng định rằng anh ta có thể đã nói dối trong lời khai điều trần xác nhận của mình. Một tổ chức phi lợi nhuận, Free Speech for People, đã viết thư cho Bộ Tư pháp và Ủy ban Tư pháp Thượng viện yêu cầu điều tra những cáo buộc này. Ngoài ra, một cuộc điều tra cuối cùng sẽ được tiến hành đối với 4500 lời khuyên của công dân đã được FBI yêu cầu trong quá trình điều tra lý lịch của Kavanaugh. Những lời khuyên này không chỉ không được điều tra, mà FBI còn chuyển chúng cho chính những người, Donald Trump và cố vấn Nhà Trắng của ông, những người có mọi động cơ để chôn vùi những lời khuyên này vì họ rất muốn thấy ứng cử viên do Trump đề cử được xác nhận trước Tòa án Tối cao.







.

#773 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 27/01/2023 - 12:43

Sự thật xấu xí Phơi bày về cuộc điều tra Durham/Barr của những người điều tra Trump-Nga
Jan 26, 2023

Glenn Kirschner

The New York Times vừa xuất bản một bài viết chuyên sâu đáng chú ý, vén bức màn về cuộc điều tra John Durham về nguồn gốc của cuộc điều tra Trump-Nga, phơi bày sự xấu xa và thiếu đạo đức rõ ràng đã lan tràn trong cuộc điều tra Durham.

Video này khảo sát một số khía cạnh đáng lo ngại nhất của cuộc điều tra Durham được tiết lộ trong báo cáo của The New York Times.






.

#774 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 28/01/2023 - 10:57

Những lời nói loạn trí của Donald Trump trên nền tảng truyền thông xã hội hạng ba của ông báo hiệu rằng ông biết điều gì sắp xảy ra
Jan 27, 2023

Glenn Kirschner

Một tiêu đề của National Review thông báo, "Trump đã hoàn toàn đánh mất khả năng nắm bắt thực tế của mình." Trong một đoạn văn hài hước, tác giả thảo luận về thực tế là các đảng viên Cộng hòa khác đang định vị mình cho các cuộc tranh cử tổng thống, lưu ý rằng, "và sau đó là Donald Trump, người, mặc dù là ứng cử viên duy nhất đã chính thức tuyên bố tranh cử, nhưng... là một kẻ lang thang loạn trí trong một công viên công cộng đổ nát."

Chuyển từ hài hước sang nghiêm túc, đó không phải là viễn cảnh tái đắc cử mà mọi người nên lo lắng. Đó là thông điệp đã được Bộ Tư pháp gửi đi bằng quyết định KHÔNG hành động để buộc Donald Trump phải chịu trách nhiệm về những gì đã diễn ra hơn hai năm sau khi ông tiến hành một cuộc tấn công vào Điện Capitol của Hoa Kỳ để ngăn chặn việc chuyển giao quyền lực tổng thống.

Video này thảo luận về thông điệp mà DOJ đã gửi đến các nhà độc tài đầy tham vọng khác do thiếu trách nhiệm giải trình kịp thời đối với tội ác của Donald Trump.






.

#775 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 29/01/2023 - 11:36

Liệu cái chết của Tyre Nichols có khiến các chính trị gia nghiêm túc thực hiện nhu cầu cải cách cảnh sát?
Jan 28, 2023

Glenn Kirschner

Năm sĩ quan cảnh sát Memphis đã bị buộc tội giết người vì đánh đập dã man đến chết một người đàn ông 29 tuổi không vũ trang, Tyre Nichols. Sau khi vụ sát hại George Floyd bởi các sĩ quan cảnh sát thành phố Minneapolis được ghi lại trên băng, dường như có khả năng thực sự là các chính trị gia tập trung vào cải cách cảnh sát. Tuy nhiên, nó đã không xảy ra. Còn bao nhiêu anh chị em của chúng ta sẽ phải sợ hãi trước những vụ giết người bằng vũ lực quá mức của cảnh sát trước khi các chính trị gia của chúng ta có ý chí hành động?

Video này thảo luận về một kế hoạch gồm ba phần để cải cách cảnh sát nhằm giảm thiểu/loại bỏ ít nhất một số biện pháp kiểm soát tồi tệ trong tương lai.






.

#776 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 30/01/2023 - 11:22

Donald Trump đi ăn kem trong khi những người mà ông bảo tấn công Điện Capitol Hoa Kỳ vào tù
Jan 29, 2023

Glenn Kirschner

Có những lúc sự không công bằng trong hệ thống chính phủ của chúng ta, sự chênh lệch trong cách đối xử giữa tầng lớp giàu có, có quan hệ, có ảnh hưởng và những người bình thường - những người KHÔNG giàu có, KHÔNG có quan hệ, KHÔNG có ảnh hưởng - vượt quá mức đáng lo ngại. Hôm nay là một trong những ngày đó, khi chúng ta thấy những bức ảnh chụp Donald Trump đi đến một tiệm kem, thưởng thức một chiếc kem ốc quế, trong khi rất nhiều người mà ông ấy bảo hãy đến Điện Capitol, "hãy chiến đấu hết mình nếu không bạn sẽ không còn một đất nước nữa,” ("fight like hell or you won't have a country anymore,") “chấm dứt ăn cắp,” ("stop the steal,") đang ngồi tù.

Nhưng có một giải pháp cho sự chênh lệch này, như tôi đã thảo luận trong video này.

Cũng trong video này, có hai thông báo: thứ nhất, tôi vừa ra mắt một podcast âm thanh mới, "Những vấn đề về Công lý", có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào bạn thường lấy podcast của mình.

Thứ hai, tôi vừa ra mắt một trang web mới:

glennkirschner.com.

Tôi hy vọng các bạn sẽ ghé thăm. Cảm ơn các bạn.






.

#777 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 31/01/2023 - 10:55

NY DA Alvin Bragg mở cuộc điều tra của đại bồi thẩm đoàn & LẠI bắt đầu điều tra tội ác của Donald Trump
Jan 30, 2023

Glenn Kirschner

Thời báo New York vừa đưa tin rằng, "Các công tố viên Manhattan sẽ bắt đầu trình bày vụ án Trump trước bồi thẩm đoàn." Tất nhiên, chúng ta đã xem bộ phim này trước đây. Các công tố viên New York làm việc cho Văn phòng Biện lý Quận Manhattan trước đây đã nói với DA Alvin Bragg rằng họ có đủ bằng chứng để truy tố VÀ kết tội Donald Trump, nhưng Bragg đã giết chết cuộc điều tra.

Giờ đây, báo cáo mới chỉ ra rằng Bragg đang điều tra Donald Trump về khoản tiền bịt miệng của ông ta cho Stormy Daniels.

Video này thảo luận về những lý do có thể khiến Bragg quyết định bắt đầu cuộc điều tra hình sự này về một số tội ác của Trump ở Bang New York.






.

#778 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 01/02/2023 - 08:36

Dân biểu Jim Jordan yêu cầu chi tiết về các cuộc điều tra đang chờ xử lý của DOJ. DOJ bảo Jordan 'đập cát'.

Jan 31, 2023

Glenn Kirschner

Với tư cách là chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện, Dân biểu Jim Jordan gần đây đã viết một lá thư cho Bộ Tư pháp yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết không công khai về cuộc điều tra đang diễn ra đối với các tài liệu mật được tìm thấy tại nhà và văn phòng của Joe Biden. Không có gì đáng ngạc nhiên, Jordan KHÔNG YÊU CẦU cung cấp thông tin về tội phạm tài liệu mật của Donald Trump hoặc việc lưu giữ tài liệu mật không đúng cách của Mike Pence. Thuận tay, tên của bạn không phải là Jim Jordan.

DOJ vừa đáp ứng yêu cầu của Jordan, nói rằng, về bản chất, 'đập cát' ('pound sand.'). Video này thảo luận về lý do tại sao DOJ từ chối tiết lộ các chi tiết điều tra riêng tư cho Jordan và các thành viên ủy ban khác là một quyết định đúng đắn.






.

#779 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 02/02/2023 - 11:04

Những bài đăng tuyệt vọng và nguy hiểm của Trump, và sự im lặng điếc tai (deafening silence) của DOJ
Feb 1, 2023

Glenn Kirschner

Lịch sử thường lặp lại, nhưng nhìn chung không nhanh như lần này. Sau khi Donald Trump ủng hộ, khuyến khích và chỉ đạo một cách rõ ràng một cuộc tấn công bạo lực vào Điện Capitol của Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2021, nhằm cố gắng duy trì quyền lực của tổng thống một cách bất hợp pháp, ông lại tiếp tục làm điều đó. Trump vừa đăng lại nội dung mà một trong những người ủng hộ ông đã đăng, rõ ràng ủng hộ bạo lực một lần nữa trong trường hợp Trump không trở thành tổng thống vào năm 2024.

Điều đáng ngạc nhiên hơn cả việc Trump tiếp tục kêu gọi bạo lực là việc Bộ Tư pháp tiếp tục không hành động để buộc Trump phải chịu trách nhiệm về cuộc nổi dậy vừa qua của mình. Việc không hành động này đặc biệt không thể giải thích được theo phán quyết của một thẩm phán tòa án liên bang rằng Donald Trump đã phạm hai tội đại hình liên bang liên quan đến nỗ lực vừ qua của ông nhằm duy trì chức vụ một cách vi hiến: cản trở một thủ tục tố tụng chính thức và âm mưu lừa gạt hoặc phạm tội chống lại Hoa Kỳ.

DOJ có thực sự chờ đợi một cuộc tấn công THỨ HAI vào nền dân chủ của chúng ta trước khi hành động để buộc Trump phải chịu trách nhiệm về tội ác của mình không?






.

#780 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6858 Bài viết:
  • 5580 thanks

Gửi vào 03/02/2023 - 10:55

McCarthy dùng búa để trả thù chính trị; loại bỏ Schiff, Swalwell & Omar khỏi ủy ban
Feb 2, 2023

Glenn Kirschner

Để có được quyền phát biểu tại Hạ viện, Kevin McCarthy đã phải đánh đổi gần như toàn bộ quyền lực của mình cho các phe phái MAGA cực đoan trong đảng của mình. Giờ đây, sức mạnh của cái búa của người nói chẳng là gì ngoài vẻ bề ngoài.

McCarthy vừa cho cả nước thấy ông sẽ chọn sử dụng quyền lực ít ỏi mà mình có như thế nào. Để trả thù chính trị thuần túy, McCarthy đã loại bỏ các Đại diện của Ủy ban nhiệm vụ Adam Schiff, Eric Swalwell và bây giờ là Ilhan Omar.






.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


  • Facebook

Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |